Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 07-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 07-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (7/3/2017)
 

Tinh thần bạn cực kỳ phấn chấn, sốt sắng chờ đợi cuộc họp cùng đồng nghiệp, và giành được sự tin tưởng từ phía đối tác kinh doanh. Rất có khả năng bạn được đề bạt chức vụ cao trong dự án nhờ sự hiểu biết rộng cũng như con người năng nổ của bạn. Bạn biết điều gì tốt, mang lại giá trị lợi ích cho những thành viên khác trong nhóm.

Bạch Dương cũng nên tận dụng ngày hôm nay để tiến thêm một bước trong mối quan hệ tình cảm. Hãy làm cho người ấy bất ngờ khi hẹn hò ở một nhà hàng mới, ăn những món ăn mối lạ. Bạn có thể thoải mái chia sẻ tâm tư giấu kín bấy lâu, mọi vướng mắc trong cuộc sống. Một ngày tràn đầy hạnh phúc đang đón chờ bạn.

Theo Tử vi hàng ngày, bạn kiếm được bộn tiền với những khoản đầu tư đúng đắn, mọi đối thủ cạnh tranh đều chạy dài đằng sau. Đừng ngủ quên trong sự chiến thắng. Bạn nên ngồi xuống tìm kiếm giải pháp nâng cao tài chính tối ưu. Nỗ lực của bạn ngày hôm nay sẽ tạo tiền đề vững chắc cho ngày mai.

bach duong 732017
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (7/3/2017)
 

Ngày 7/3/2017, các vì tinh tú đều tác động mạnh mẽ đến chuyện tình cảm của Kim Ngưu. Bạn nên tận dụng cơ hội hiếm có này ngỏ lời với người trong mộng hoặc đón nhận tình yêu mãnh liệt của người ấy. Bạn chỉ cần là chính mình, dù đôi lúc bạn cảm thấy thiếu tự tin.

Thái độ tích cực cho phép bạn làm việc ăn ý với khách hàng và đồng nghiệp. Bạn bộc lộ tốt ưu điểm của mình hơn, tạo nên sự khác biệt với người khác. Thiên thời địa lợi và nhân hòa, tất cả đều ủng hộ bạn, đưa bạn tiến gần hơn con đường hiện thực hóa ước mơ.

Vấn đề tiền bạc của bạn hôm nay rất tốt. Bạn sẽ dành được hợp đồng hời nếu phải tới cuộc gặp mặt thương lượng nào đó. Chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, đừng lạm dụng quá những bài tập thể dục nặng, dẫn đến chấn thương, mất kiểm soát.

kim nguu 732017
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (7/3/2017)
 

Nếu công việc của bạn đang bị bế tắc, trở nên khó khăn, bạn nên phát triển một kế hoạch toàn diện để cải thiện tình hình ngay lập tức. Kín tiếng quá cũng không tốt đâu, hãy cho sếp biết cảm nhận của bạn để có được lời khuyên đúng đắn lúc này.

Trong tình yêu, Song Tử như cơn gió, lúc ẩn lúc hiện và thường bị cám dỗ với việc tìm nềm vui cho chính mình mà không bao giờ có khoảnh khắc chia sẻ thân mật hơn với người ấy. Tiết chế lại sự đơn độc và quan tâm đến nửa kia nhiều hơn. Nếu có vấn đề gì còn khuất tất nên thẳng thắn cùng nhau tìm hướng giải quyết tận gốc rễ.

Bạn luôn tự tin với sức khỏe không ai bằng của mình nhưng thức tế cơ thể đang quá tải. Sức khỏe là vô cùng quan trọng vì thế bạn nên lắng nghe tín hiệu cầu cứu của cơ thể, tạo cho mình một chế độ tập luyện, ăn uống và nghỉ ngơi một cách hợp lý. 

song tu 732017
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (7/3/2017)
 

Tất cả mọi thứ Cự Giải làm cuối cùng đã thành công, đều mang lại sự hài lòng. Đồng nghiệp ngưỡng mộ và tôn trọng bạn. Hãy chắc chắn bạn không nhận quá nhiều nhiệm vụ mới, tốt hơn nên trì hoãn hoặc từ chối để tập trung củng cố thành quả đạt được.

Tài chính từ đó cũng được cải thiện đáng kể. Bạn nên cân nhắc tiêu pha vào những món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè – những người góp phần tạo ra thành công của bạn.

Bạn biết cách trở nên thu hút, quyến rũ trong bất cứ cuộc trò chuyện, tụ tập nào. Họ tự nhiên cảm thấy bạn thật sự quan trọng. Tán tỉnh một ai đó vào ngày hôm nay là một ý tưởng hoàn hảo. Với ai đã có đôi, có cặp, bạn hãy tự tin nói ra mong muốn của mình. Điều đó sẽ tăng thêm sự tin tưởng trong chuyện tình cảm giữa hai người.

cu giai 732017
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (7/3/2017)
 

Trong tình yêu, Sư Tử cực kỳ chủ động, cởi mở, biết trước điều mà đối tác muốn nghe. Tuy nhiên, bạn đang lạm dụng điều ấy và đòi hỏi những thứ không khả thi. Bạn muốn người ta phục tùng bạn tuyệt đối vô điều kiện. Bạn ép người ta tình cảm, dịu dàng nhưng bạn thì không. Tự xem xét lại bản thân và bớt bớt lại nếu không muốn mối quan hệ trở nên căng thẳng nghiêm trọng.

Nếu bạn gặp phải thứ gì đó bất ngờ, hấp dẫn trong công việc thì không nên đưa ra quyết định vội vàng. Bạn cần bình tĩnh và kiên nhẫn phân biệt cái nào quan trọng, còn cái nào không để có lựa chọn đúng đắn.

Thận trọng với mỗi giao dịch tiền bạc trong hôm nay. Việc đầu tư hôm nay có thể không đem lại kết quả khả quan. Nếu có kế hoạch mua bán, kinh doanh lâu dài, bạn cần chờ đợi thêm đến thời điểm tốt hơn.

Xem lại: Tử vi ngày hôm qua 6/3/2017 của 12 cung hoàng đạo 

su tu 732017
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (7/3/2017)
 

Người ngoài thấy Xử Nữ dễ bị kích động và có phần nổi loạn. Họ chắc chắn bị khó chịu với cách bạn thể hiện cảm xúc. Soi gương và tìm hiểu xem điều gì gây ra hành vi khó chịu ấy, tức giận sẽ không giải quyết được vấn đề gì. Hãy luôn tỏ thái độ linh động hết mức có thể khi đối mặt nhé.

Đừng ngạc nhiên khi người yêu bạn tự nhiên biến mất một cách bí ẩn. Người ta cũng nhận ra tâm trạng của bạn hôm nay không ổn lắm. Giữ bình tĩnh và ngừng biện minh cho thái độ không hợp tác của bạn lúc này. Dừng công việc lại và thư giãn có thể giúp bạn lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Nghỉ ngơi nhiều hơn vừa để trẻ hóa cơ thể, vừa cải thiện trí não hoạt động linh hoạt. Tình trạng sức khỏe của bạn sẽ tốt dần lên khi bạn làm chủ được cảm xúc.

xu nu 732017
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (7/3/2017)
 

Công việc của Thiên Bình phải đối mặt với trở ngại bất ngờ không dễ vượt qua. Hiệu quả làm việc của bạn bị “soi” kỹ hơn, chặt chẽ hơn bình thường. Bất kể là bạn đang theo đuổi công việc gì vào hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn luôn giao tiếp trong trạng thái rõ ràng nhất có thể nhé.  Bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái và lấy lại lòng tin của mọi người.

Không may, chuyện tình cảm của bạn cũng bất ổn hôm nay. Bạn luôn mặc định trách nhiệm thuộc về người ấy, vô tình đã dựng lên rào cản trong mối quan hệ này. Hãy chắc chắn rằng, khi có biến xảy ra cả hai người phải cùng ngồi xuống thẳng thắn nói chuyện.

Với những ai còn đơn thân, ứng viên tiềm năng cho tình yêu của bạn vẫn chưa đủ can đảm ngỏ lời vì bạn đã tự biến mình thành tảng băng vô cảm. Dù muốn từ chối, bạn cũng nên nhẹ nhàng, niềm nở tránh cho họ rơi vào trạng thái thất vọng tột độ.

thien binh 732017
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (7/3/2017)
 

Bạn có cảm giác cả thế giới đang nằm trong tay mình vào hôm nay, không việc gì mà bạn không thể làm được. Có thể nói, hôm nay sẽ là một ngày vô cùng tuyệt vời để bạn hoàn thành danh sách công việc cần làm của mình. Bạn đang khiến đồng nghiệp kinh ngạc và ghen tỵ với khả năng của mình đấy.

Thời gian này bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè. Họ sẽ giành cho bạn sự cởi mở, nguồn cảm hứng với cuộc sống. Dạo chơi trên những con phố quen thuộc cùng họ sẽ giúp gắn kết lại mối quan hệ bị bỏ bê quá lâu rồi.

Đừng ngại vung tiền cho những món đồ mới bạn đang muốn mua cho mình từ lâu. Bạn có dư thừa tài chính và xừng đáng tự thưởng cho bản thân mọi điều tốt nhất, đắt nhất trong phạm vi cho phép. Ngoài ra, bạn cần giảm bớt cường độ tập luyện, ăn thêm hoa quả, ngũ cốc để tăng cường sinh lực.

ho cap 732017
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (7/3/2017)
 

Sự mất kiên nhẫn sẽ bộc lộ hết những đức tính xấu nhất của Nhân Mã vào hôm nay. Dường như có một cơn bão gây sóng gió trong chuyện tình cảm của bạn. Mọi hiểu lầm đều được xóa tan chỉ bằng một cuộc điện thoại gần gũi với người ấy. Cơn bão đi qua để lại bầu trời quang đãng, tuyệt đẹp cho đôi tình nhân.

Có quá nhiều người cùng can thiệp vào công việc của bạn, thế nên việc hướng mọi việc theo ý muốn của bạn lại càng trở nên khó khăn hơn. Đừng quá lo lắng, hãy giải quyết mọi việc một cách từ từ, chắc chắn, vì với tình thế hiện tại, ban càng nóng vội thì càng dễ hỏng việc. 

Cảm nhận tín hiệu phát ra từ cơ thể bạn, áp lực trong cuộc sống khiến nó quá tải. Việc cần thiết lúc này là một kế hoạch ngắn hạn nhằm khôi phục sức khỏe. Đừng lãng phí năng lượng của bạn, tăng cường luyện tập và kéo dài giấc ngủ thêm chút nữa.

nhan ma 732017
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (7/3/2017)
 

Tình cảm của Ma Kết luôn rõ ràng, chân thành và chung thủy. Không có gì phải phàn nàn cả. Mặc dù vậy, bạn hơi quá vô tư, thiếu suy nghĩ. Bằng cách nào đó, các bạn có được một tình yêu trọn vẹn, lãng mạn nhưng bạn cần quan tâm hơn nữa đời sống riêng tư của người ấy. Bạn sẽ được đánh giá cao hơn trong mối quan hệ này.

Bạn bè, đồng nghiệp đều nhận được những lời khuyên, động viên kịp thời từ bạn. Bạn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của họ. Bù lại, bạn lại nảy sinh nhiều ý tưởng mới qua việc đó. Bắt đầu một dự định mới sẽ là việc hết sức dễ dàng cho bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, để hoàn thành nó, bạn sẽ lại cần tới một nỗ lực rất lớn, và nó sẽ trở nên không còn đơn giản như bạn nghĩ nữa.

Sức khỏe dồi dào nên bạn khá phù hợp với hoạt động ngoại khóa, yêu cầu thể chất. Hãy xem xét việc tham gia một lớp khiêu vũ gần nhà. Đây là cơ hội để giao lưu, tìm hiểu thêm lĩnh vực mới đầy thú vị nếu trước đây bạn chưa từng nghĩ tới nhảy nhót.

ma ket 732017
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (7/3/2017)
 

Hôm nay, bạn và người ấy sẽ trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào, say đắm nhất kể từ khi yêu. Tiến đến và dành cho nhau buổi tối vô cùng hạnh phúc và có những khoảng thời gian cực kỳ lãng mạn. Thần may mắn cũng mang đến cho Bảo Bình cô đơn mảnh ghép còn thiếu trong cuộc đời. Nếu thực sự có tình cảm với người ấy thì còn chần chờ gì mà không nhận lời nhỉ?

Những người đồng nghiệp thân thiện và luôn hết mình giúp đỡ mỗi khi bạn cần tới. Cùng nhau tạo cảm hứng và sự tin tưởng có thể hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào trong ngày. Sau đó, bạn có thể thảnh thơi triển khai kế hoạch tụ tập, ăn chơi nhảy múa của mình trong những ngày tới.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay vô cùng thuận lợi, chỉ cần bạn sáng suốt khi lựa chọn cách thức đầu tư đúng đắn. Thế nhưng, nếu bạn không biết cách chi tiêu cho hợp lý thì cả núi tiền cũng sẽ đội nón ra đi mà thôi.

bao binh 732017
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (7/3/2017)
 

Nhìn nhận lại các mối quan hệ xã giao, gặp gỡ lại những người bạn từng thân thiết mà bạn đang lãng quên. Nếu bạn còn muốn theo đuổi mục tiêu của mình thì họ sẽ là một yếu tố quan trọng đưa thành công đến nhanh hơn.

Mỉm cười và tặng cho mọi người những lời khen kịp thời. Hình ảnh của bạn sẽ được tô điểm thêm trong mắt người ấy. Sẽ không còn lâu cho tới ngày bạn chìm đắm trong một tình yêu lãng mạn.

Trong công việc, Song Ngư dám phá bỏ giới hạn, lối tư duy cũ thì sẽ đạt được nhiều thành công bất ngờ ngay lập tức. Bạn cũng cần chú ý hơn tới mối quan hệ với các đồng nghiệp, đừng để bản thân mất bình tĩnh, nâng cao tinh thần tập trung làm tốt công việc của mình.

song ngu 732017
 


Mời các bạn đón đọc tử vi thứ tư ngày 8/3/2017 của 12 cung hoàng đạo được cập nhật vào 17h cùng ngày.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X