Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 07-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 07-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (07/03/2016)
 
Ngày hôm nay, bạn đừng vội vàng nhảy vào một công việc mới hay bắt tay vào một dự án mới. Mặt khác, trong việc giao lưu kết bạn hay trong những cố gắng để hòa nhập và thích nghi với điều gì đó mới mẻ, bạn sẽ gặp rất nhiều thuận lợi.
Mặt Trăng đã rời cung Ma Kết – người chăm lo sự nghiệp của bạn, khiến những vận hội giảm đi đáng kể. Hôm nay, việc chớp lấy thời cơ và hành động táo bạo không còn thích hợp nữa. Thay vào đó, bạn nên củng cố và mở rộng từ từ những gì mình đã nắm chắc trong tay.
Và một trong những điều bạn nên quan tâm hàng đầu chính là những mối giao hảo bè bạn của mình. Hãy củng cố mức độ thân tình với những người bạn đang có và hân hoan đón nhận những mối lương duyên mà bạn sẽ được giới thiệu. Mặt Trăng sẽ giúp sự duyên dáng của bạn tỏa sáng và sao Thủy thì nâng khả năng ăn nói, thuyết phục của bạn lên một mức độ mới khi gia nhập Nhà thứ Mười Hai của bạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cam sáng
Tiền bạc: $$$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (07/03/2016)
 
Hôm nay, một cơ hội giúp bạn nâng tầm sự nghiệp có thể sẽ xuất hiện chớp nhoáng. Bạn cần phải quyết định nhanh, hành động nhanh nếu không muốn bỏ lỡ đáng tiếc cơ hội đó. Mặt khác, bạn có thể sẽ tìm thấy một chỗ dựa để chia sẻ những đức tin và triết lý cuộc sống trong số những người bạn thân thiết.
Sự nghiệp của bạn gần đây giống như buồm xuôi gió, thong thả và ung dung tiến tới nhờ sự trợ giúp của sao Thủy và sao Kim trên cung Bảo Bình – chủ quản Nhà thứ Mười của bạn. Nhưng hôm nay, khi Mặt Trăng nhập hội, vì tinh tú này sẽ mang theo một món quà chào sân ấn tượng. Nếu bạn nắm bắt được cơ hội này, con thuyền của bạn sẽ được trang bị thêm động cơ để đương đầu với những cơn gió nghịch sau này.
Mặt khác, sao Thủy sẽ chuyển tới Nhà thứ Mười Hai – nơi cai quản đức tin và những triết lý cuộc sống của bạn. Dù bạn có đức tin với tôn giáo hay không, bạn vẫn có thể lựa chọn lĩnh hội những điều hay, cái đẹp được tôn giáo truyền bá. Sao Thủy sẽ khuyến khích bạn làm điều đó. Và trong quá trình học hỏi này, bạn có thể sẽ tìm được một vài người bạn đáng tin cậy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu nâu trầm
Tiền bạc: $$$
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (07/03/2016)
 
Nếu trước nay bạn chỉ biết nỗ lực hết mình trong công việc nhằm hướng đến một mục tiêu lớn lao trong sự nghiệp thì hôm nay, bạn có thể tạm ngừng lao về phía trước. Hãy dành thời gian để suy nghĩ nhiều hơn, đặt ra những mục tiêu cụ thể hơn để khiến những nỗ lực của mình đáng giá hơn nhé!
Chòm sao Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Mười, chuyên chăm lo sự nghiệp và danh tiếng của bạn sẽ chào đón sự góp mặt của sao Thủy, bên cạnh Mặt Trời và sao Hải Vương. Điều đó có nghĩa là quá trình phấn đấu vươn tới thành tựu trong sự nghiệp của bạn sẽ có sự đóng góp lớn hơn của lý trí trong thời gian tới. Sao Thủy sẽ giúp tăng thêm tính lô-gic và xác thực trong những quyết định của bạn. Vì sao này cũng khắc phục phần nào sự thiếu quyết liệt của bạn dưới ảnh hưởng của sao Hải Vương.
Ngoài ra, vì sao này cũng rất thích những câu chuyện phiếm. Hãy lắng nghe nhiều hơn, thậm chí tham gia hội chị em buôn dưa bán cà, bạn sẽ thu thập được nhiều hơn những tin tức hữu ích, cũng như tránh được lỗi vô tình vi phạm những quy tắc bất thành văn khi mở rộng mối quan hệ xã giao với ai đó, hay tập thể nào đó.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hoa pháo
Tiền bạc: $$$
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (07/03/2016)
 
Trước khi bắt đầu những công việc trong ngày, bạn nên dành ra vài phút để suy nghĩ và viết ra giấy những khoản chi tiêu cần thiết cho hôm nay, hay thậm chí là cả tuần này. Bằng cách đó, bạn sẽ tự động cảm thấy cần có trách nhiệm hơn trong việc tiêu tiền.
Sở dĩ bạn cần lời khuyên đó là bởi hôm nay, sao Thủy sẽ rời khỏi Nhà thứ Tám – nơi cai quản các vấn đề tiền bạc của bạn. Việc vì sao đầy lý trí này rời đi và để lại sao Kim lãng mạn một mình chăm lo túi tiền cho bạn có vẻ không mấy lý tưởng. Dưới cặp kính hồng mà sao Kim cung cấp, bạn có thể dễ dàng rút ví vì những cảm xúc nhất thời mà quên đi tính thiết thực của món hàng.
Tuy nhiên, Mặt Trăng cũng sẽ nhanh chóng thế chỗ sao Thủy và mang đến cho bạn một vài may mắn như một vụ giảm giá, khuyến mãi hay đổi chác có hời. Có điều, Mặt Trăng sẽ sớm dời đi trong khi sao Kim còn ở lại đó cho đến tháng Tư. Vì thế, bạn vẫn sẽ cần những kế hoạch chi tiêu khoa học và cẩn thận hơn.
Sao Kim có thể khiến bạn lơ mơ và bị phân tán tư tưởng ở một vài thời điểm. Vậy bạn nên tập dần thói quen đọc lại tất cả các hóa đơn trước khi thanh toán đi là vừa.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh vỏ chanh
Tiền bạc: $$
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (07/03/2016)
 
Tuy không phải ngày nghỉ cuối tuần song hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng để bạn hẹn hò với người thương của mình. Tương tự trong công việc, bạn có thể sẽ đạt được những thỏa thuận lý tưởng hơn hay thúc đẩy một công việc khó trôi đi thuận lợi hơn bằng cách mời đối tác của mình ăn trưa đấy.
Với Mặt Trăng bước vào cung Bảo Bình – chủ quản Nhà thứ Bảy, nơi chăm lo cho tình yêu đôi lứa, hôn nhân và quan hệ đối tác, bạn có thể trông mong vào một ngày nhiều may mắn, ngập tràn sự lãng mạn dịu êm và những cảm xúc yên bình, thuận hòa khi ở bên người bạn đặc biệt của cuộc đời mình. 
Thậm chí, với sự vắng mặt của sao Thủy trên Nhà thứ Bảy, bạn có thể sẽ cảm thấy đủ hào hứng và bốc đồng để làm những việc ngớ ngẩn nhưng vui vẻ và đáng yêu trước mắt người bạn, người yêu của mình. Bỏ qua hình ảnh sang chảnh khiến người khác ngưỡng mộ mọi khi, bạn hôm nay sẽ giống như một cây hài vô cùng duyên dáng và đầy bất ngờ, mang lại tiếng cười cho những người cạnh bên.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ cherry
Tiền bạc: $$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (07/03/2016)
 
Hôm nay bạn sẽ cảm thấy khá dễ chịu với những công việc quen thuộc, có tính lặp đi lặp lại hàng ngày. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cảm thấy môi trường công sở hôm nay khá thú vị và phần nào đó, muốn nới lỏng chính những quy tắc vàng của bản thân mình để hòa đồng hơn vào tập thể.
Bằng sự tốt lành của mình, Mặt Trăng sẽ giúp bạn chạy những công việc vặt một cách vô cùng thuận lợi, mượt mà. Sự quen thuộc, chính xác và có phần dễ dàng của những công việc lặp lại sẽ cho bạn cảm giác an toàn, giúp đầu óc bạn không bị quá tải. Trong khi đó, sao Kim sẽ giữ cho tâm trạng của bạn được thư thái. Nhờ vậy, bạn sẽ có một ngày nhẹ nhàng, không phải bon chen mà lại không nhàm chán. 
Ngoài ra, sự bắt tay của Mặt Trăng và sao Kim cũng sẽ khiến sao Hỏa phần nào nguôi bớt sự nóng nảy. Bạn sẽ không còn cảm thấy muốn nổi đóa mỗi khi vướng phải một cuộc nói chuyện không vừa ý nữa. Cũng nhờ thế mà quan hệ giữa bạn với đối tác hay vợ/chồng/người yêu hôm nay sẽ tiến triển theo hướng tích cực hơn. Trong khi đó, sao Thủy sẽ khuyến khích các bạn chuyện trò, trao đổi thông tin và dàn xếp những hiểu lầm do thiếu kết nối lúc trước.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng ti-gôn
Tiền bạc: $$$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (07/03/2016)
 
Hôm nay là ngày thích hợp để bạn tỏa sáng ở công sở. Đừng ngại đối mặt với những công việc khó giải quyết bởi bạn đang có được sự tỉnh táo, lý trí lô-gic bên cạnh quyết tâm và sự lỳ lợm. Thậm chí, bạn còn có sự hưng phấn và sáng tạo, khiến những thử thách chỉ càng làm bạn thêm vui vẻ.
Trạng thái tuyệt vời như vậy chỉ có thể đến khi sao Thủy kết hợp cùng Mặt Trời trên cung Song Ngư – Nhà thứ Sáu, chuyên trách công việc, chuyên môn và sức khỏe của bạn. Hai vì sao đầy lý trí này cùng lúc tác động sẽ nhân lên nhiều lần sự tinh tường, thực tế và hợp lý trong khi thi hành công việc của bạn. Chưa kể, sao Thủy phù trợ cho sự thông minh, linh lợi kết hợp với Mặt Trời thúc đẩy lòng quyết tâm và sự chịu thương chịu khó. Bạn có thể mong chờ những bước tiến và thành tích mới trong những ngày tiếp theo.
Mặt khác, sự hưng phấn và dồi dào sáng tạo do Mặt Trăng cùng sao Kim trao tặng sẽ càng tô thêm sắc màu cho bức tranh tương lai của bạn nơi công sở, khiến bạn bền bỉ hơn và lạc quan hơn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đen mun
Tiền bạc: $$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (07/03/2016)
 
Hôm nay, bạn cần cảnh giác với một sự thay đổi có liên quan đến các mối dây giao tiếp trong công việc của bạn. Sự thay đổi này có thể mang chiều hướng hơn tiêu cực, khiến bạn cảm thấy bị cô lập nhiều hơn. Tuy nhiên, khi trở về nhà vào buổi tối, gia đình sẽ là nơi giúp bạn thư giãn và nạp lại năng lượng tích cực.
Sao Thiên Vương có thể là thủ phạm chính giật dây cho sự thay đổi bất ngờ kể trên. Trong khi đó, sao Diêm Vương cũng “không phải đậu vừa rang”, sẵn sàng chớp lấy cơ hội này để đặt một trở ngại to tướng lên khả năng liên lạc, khiến sự trao đổi thông tin không được lưu loát, từ đó ảnh hưởng thiếu tích cực lên công việc của bạn. Vì thế, trước khi đến công sở sáng nay, bạn nên kiểm tra để đảm bảo các thiết bị điện tử của mình còn ở trạng thái tốt và đầy đủ năng lượng. Ít nhiều, sự phòng xa này sẽ giúp bạn hạn chế phần nào rắc rối.
Mặt khác, với sự tham gia của Mặt Trăng trên Nhà gia đình, bạn có thể mong chờ một khoảng thời gian thư thái khi trở về nhà. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím hoàng gia
Tiền bạc: $$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (07/03/2016)
 
Bạn sẽ có một ngày làm việc khá trôi chảy ở công sở cũng như ở nhà. Bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi tìm kiếm và sử dụng những nguồn lực và sự trợ giúp mà mình cần. Điều duy nhất bạn phải làm là mở miệng hỏi xin một cách lịch sự.
Sự may mắn này có được do Mặt Trăng sẽ bắt đầu hành trình ngắn ngày đi qua chòm Bảo Bình – chủ quản Nhà thứ Ba của bạn. Mọi kênh kết nối giữa bạn và thế giới xung quanh dường như đều rộng mở hơn. Máy tính của bạn bị treo, người đồng nghiệp kế bên sẽ nhảy vào giúp bạn sửa chữa. Bạn quên mang tiền ăn trưa, người bán hàng sẽ sẵn lòng ghi nợ cho bạn. Bạn cần những thông tin nhạy cảm để chuẩn bị quà mùng 8/3 cho sếp, thư ký của sếp sẽ vui vẻ chia sẻ với bạn để đổi lại một ly cà phê sữa. Thật tuyệt phải không nào?
Tuy nhiên, chớ quên sao Thổ còn đang tại nhiệm trên chính chòm Nhân Mã của bạn. Đừng cứ mải mê vô tư nhận những sự giúp đỡ tốt bụng mà không nghĩ gì tới việc đền đáp nhé! Đôi khi, chỉ cần một cử chỉ nhỏ như rót cho người đồng nghiệp mệt mỏi một ly nước mát, bạn có thể sẽ nhận lại nhiều hơn những gì bạn mong chờ.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng da
Tiền bạc: $$$
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (07/03/2016)
 
Hôm nay, bạn có lợi thế trong việc giao tiếp và sử dụng ngôn từ. Nếu bạn là một người viết văn hay một diễn giả, ngày hôm nay có thể sẽ chứng kiến sự xuất thần của bạn. Mặt khác, sao Hỏa sẽ mang đến cho bạn những người bạn hết sức nhiệt tình, sẵn sàng lắng nghe và tranh luận với bạn hàng giờ.
Sự tiến bộ trong khả năng vận dụng ngôn ngữ của bạn một phần sẽ đến từ sự phù trợ của sao Thủy trên chòm Bảo Bình – chủ quản Nhà thứ Ba, chuyên chăm lo các kênh giao tiếp của bạn. Vì sao này sẽ mang lại cho bạn sự thông minh, tỏ tường trong cách diễn giải những gì chứa đựng trong đầu bạn, những suy nghĩ, những tưởng tượng và cả cảm xúc. Nhờ thế, sự kìm hãm của sao Thổ lên Nhà thứ Mười Hai – nơi coi sóc những đức tin và lý tưởng sống của bạn cũng phần nào được nới rộng hơn. 
Trong khi đó, sao Hỏa trên Nhà tình bạn cũng sẽ sẵn sàng cung cấp cho bạn những khán thính giả vô cùng nhiệt tình, thông minh và sẵn sàng tranh luận với bạn. Vì thế, một buổi gặp gỡ bạn bè, luận bàn sự đời bên ly cà phê có vẻ sẽ rất thích hợp với bạn hôm nay nhỉ!
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng ngà
Tiền bạc: $$$
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (07/03/2016)

Hôm nay, mỗi khi phải đối mặt với những sự hiểu lầm, xung đột, những rắc rối và trở ngại, bạn sẽ có xu hướng tìm các hòa giải, thương lượng đôi bên cùng có lợi hơn là tranh đấu giành phần thắng. Ngoài ra, bạn cũng có lợi thế ở những phát biểu lô-gic và những quyết định đầy lý trí.
Nhờ có Mặt Trăng bao phủ ánh sáng dịu dàng và uyên bác lên cung Bảo Bình của chính bạn, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn sự cảm thông đối với những người xung quanh, thậm chí cả người đang đối địch với bạn. Bạn sẽ có mong muốn tìm hiểu lý do phía sau hành động của đối phương và khao khát muốn giúp đối phương phần nào thoát ra khỏi những rắc rối của chính họ. Điều đó dẫn bạn đến nhiều câu hỏi phải trả lời hơn và làm phức tạp hóa công việc của chính bạn. Song đồng thời, thái độ hòa nhã và bao dung đó cũng sẽ mang lại cho bạn những lợi ích lâu dài hơn và trước hết là tặng bạn sự thỏa mãn đối với chính bản thân mình.
Ngoài ra, bạn sẽ còn có sự giúp sức của sao Thủy khi vì sao này bước chân sang Nhà thứ Hai của bạn, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và lý trí hơn về những ưu điểm, nhược điểm, những lợi thế và sự thiếu sót của mình hiện tại. 

Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng cam
Tiền bạc: $$$


 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (07/03/2016)
 
Sự có mặt của sao Thủy trên cung Song Ngư ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn cái nhìn lý trí hơn trước cuộc sống, chấm dứt thời gian luôn mộng mơ và bay bổng trước đây. Điều này có thể khiến bạn tương đối phiền lòng, song sẽ là cần thiết để bạn có đôi chân vững chãi hơn trong tương lai. 
Sao Thủy có thể sẽ gạt bớt đi một phần đám mây hồng luôn lửng lơ quanh bạn thời gian qua, khiến bạn nhìn thấy cuộc sống qua lăng kính chân thực hơn. Những sự tốt đẹp cũng như hạn chế của chính bạn và môi trường xung quanh đều hiện ra giản dị và rõ nét hơn. Bạn có thể trải qua chút xúc động ban đầu không hề dễ chịu, đặc biệt khi Mặt Trời có thể sẽ đẩy mạnh tính thẳng thắn của sao Thủy. 
Đừng gặm nhấm những cay đắng của thực tế một mình. Cho dù bạn không có người bạn có khả năng thấu hiểu và cảm thông cho tâm tính phức tạp của mình, Mặt Trăng sẽ khuyên bạn hãy tìm tới những không gian thiêng liêng và thanh tịnh như đền, chùa, nhà thờ. Nơi ngôi nhà của các vị thần, bạn có thể sẽ tìm thấy tiếng nói dẫn đường để dũng cảm tiến bước trong tương lai.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu ghi nhạt
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X