Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 7/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình dễ ốm, Song Ngư nghĩ nhiều

Tử vi thứ 2 ngày 7/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình dễ ốm, Song Ngư nghĩ nhiều

Theo Tử vi thứ 2 ngày 7/1/2019, Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy Kim Ngưu thỏa mãn sở thích nghệ thuật của mình. Dù là vẽ hay ca hát, thời trang,… những điều đấy đều mang lại cho bạn sự vui vẻ và niềm tin cuộc sống.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (7/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07012019 - Bach Duong
 
Ngày Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Bạch Dương khi nhìn nhận vấn đề gì nên nhìn về thực tế, đừng để quá nhiều giả định không chắc chắn ảnh hưởng đến quyết định của bạn.
 
Đừng ngại hỏi lời khuyên, đó không có nghĩa bạn thiếu quả quyết, bạn chỉ đang có những quan điểm khác nhau về một vấn đề thôi. Hãy hỏi bất cứ ai - người thân, bạn bè, đồng nghiệp, người lạ - càng nhiều quan điểm càng tốt.
 
Chớ nên trì hoãn, bạn hãy đi tiểu kịp thời sau khi thức dậy vào buổi sáng, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự tích tụ chất độc trong cơ thể con người, có thể dẫn đến ngộ độc gan.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (7/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07012019 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy Kim Ngưu thỏa mãn sở thích nghệ thuật của mình. Dù là vẽ hay ca hát, thời trang,… những điều đấy đều mang lại cho bạn sự vui vẻ và niềm tin cuộc sống. 
 
Bạn phấn đấu cho sự nghiệp là vì đam mê hay vì tiền? Hay có thể chỉ vì mục đích duy nhất khiến cho bố mẹ, gia đình tự hào về mình? Nếu vẫn chưa có lý do nào đó đủ lớn bạn sẽ khó bứt phá trong sự nghiệp. 
 
Để có chế độ ăn lành mạnh hãy cắt giảm cả đồ uống có cồn và ngọt, ăn chậm. Đừng quên cố gắng ăn ít nhất 5 phần trái cây và rau quả mỗi ngày.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (7/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07012019 - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy hôm nay Song Tử thích chia sẻ, đó là lý do bạn nói nhiều hơn thường ngày. Hãy cẩn thận với những thông tin bạn nói ra, chúng có thể mang lại sự bất lợi cho nhiều người liên quan.
 
Nhớ rằng không chỉ học ở trong trường. Học, là khi hôm nay ta thấy mình lớn hơn hôm qua, tháng này lớn hơn tháng qua, năm này lớn hơn năm qua. Hãy luôn giữ tâm trí cởi mở để học được nhiều nhất có thể. Bạn có tò mò muốn tìm hiểu Điểm yếu các chòm sao nếu thừa nhận sẽ cảm thấy mất mặt vô cùng.
 
Người ngủ tốt là một trong những tiêu chí giúp bạn có cơ hội sống thọ hơn. Lời khuyên dành cho bạn là nên đi ngủ đúng giờ, chuẩn bị điều kiện để có một giấc ngủ tốt, ngủ sâu và không suy nghĩ, không mang công việc và sự lo lắng vào phòng ngủ.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (7/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07012019 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy Cự Giải đã tìm được mục tiêu và điều đó là động lực để bạn chăm chỉ và quyết tâm hơn. Khoan hãy chia sẻ nó ra với mọi người, hãy âm thầm thực hiện. Bạn có biết mình thuộc Chòm sao thoải mái chi tiêu khỏi phải lo nghĩ trong tháng 1/2019
 
Tình yêu luôn ẩn chứa tất cả mọi năng lượng cần cho sự sống. Dù đã già hay còn trẻ cũng đừng quên mỉm cười với những người yêu thương bên cạnh mình.
 
Hạn chế thời gian ngồi một chỗ quá lâu vì đó là nguyên nhân bệnh tật chủ yếu của dân văn phòng. Hãy tìm ra lý do chính đáng để bạn đi lại thường xuyên hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (7/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07012019 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở cung hoàng đạo Sư Tử nên tỉnh táo hơn trong việc nhận định tình cảm. Nếu bạn không phân định rõ sẽ dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp.
 
Làm giàu đã khó, duy trì còn khó hơn. Nếu bạn cảm thấy hiện tại là quá tốt thì sẽ nhanh chóng tụt dốc lúc nào không hay. Hãy luôn lập ra mục tiêu mới trong năm mới để cố gắng duy trì phong độ thật tốt. Bạn có biết mình thuộc Chòm sao có hạnh phúc đáng ghen tị nhất tháng 1/2019
 
Ăn nhiều rau, lựa chọn ngũ cốc nguyên hạt thay vì ngũ cốc tinh chế và tiêu thụ đậu mỗi ngày sẽ đảm bảo rằng bạn đang nhận được nhiều chất xơ hơn và phòng ngừa được nguy cơ bị ung thư.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (7/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07012019 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy hôm nay với tinh thần lạc quan Xử Nữ đã thôi không nghĩ tới vấn đề mà thay vào đó là giải pháp. Đó là lý do bạn tìm ra nhiều phương cách mới phù hợp cho cải thiện công việc hiện tại. 
 
Người ngoài có thể phán xét, góp ý, có thể thay đổi tư duy của bạn nhưng sau cùng, chỉ có bạn và một mình bạn chịu trách nhiệm về hành động của mình. Vì thế, chớ nên đổ lỗi cho bất cứ ai.
 
Rau lá xanh rất tốt, có nhiều vitamin A, có thể giúp chống viêm. Một chế độ ăn nhiều chất chống oxy hóa có thể giúp ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm. Vì thế, nhớ ăn rau xanh thường xuyên hơn nữa nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (7/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07012019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy Thiên Bình nên để ý hơn tới chế độ ăn uống của bản thân, nếu bạn quan tâm không đúng cách còn gây hại cho cơ thể. Đừng cho rằng uống thuốc bổ nhiều là tốt, bạn nên tìm hiểu lại kiến thức.
 
Khoai môn chứa một lượng tinh bột và chất xơ tốt. Lời khuyên là hấp thụ chất xơ tốt để ngăn ngừa các bệnh tim mạch và mạch vành. Vì thế, đừng quên ăn khoai môn thường xuyên hơn trong mùa đông này.

Chớ nên có lối tư duy: Ước gì bố mẹ mình giàu có. Hãy sống là chính mình và trở thành người được những người xung quanh yêu quý. Hãy hiểu rõ giá trị của bản thân mình để bớt suy nghĩ viển vông.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (7/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07012019 - Ho Cap
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy hôm nay Hổ Cáp tỏa ra năng lượng có tính mê hoặc, đó là lý do nhiều người nhanh chóng cảm mến bạn. Tuy nhiên, đừng đánh đồng những cảm giác nhất thời này đấy nhé để tránh ăn “dưa bở”. 

Ai cũng sợ một điều: Đứng cho vay tiền và quỳ để đòi tiền. Tiền, khi cho vay thì là ân huệ, là tình cảm, nhưng khi đòi lại, nó có thể biến con người thành kẻ thù. Vì thế, hãy cẩn thận với việc tiền bạc của mình trong giai đoạn nhạy cảm này.
 
Đảm bảo thói quen tốt như duy trì một thói quen ăn uống thường xuyên, giảm tiêu thụ chất béo, đi bộ 10.000 bước mỗi ngày và chọn đồ ăn nhẹ lành mạnh. Đó là cách duy trì thể lực khỏe mạnh đảm bảo cho kế hoạch dài hạn của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (7/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07012019 - Nhan Ma
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy một chút tham vọng nổi lên khiến Nhân Mã có lòng quyết tâm hơn. Bạn không muốn sống mãi với vòng an toàn cũ và muốn có thay đổi cần thiết trong thời gian này. 
 
Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan, cởi mở. Nhớ một điều rằng, nếu bạn luôn ủ dột, luôn khép mình, sẽ chẳng có ai muốn làm thân với bạn. Người ta đánh giá bạn dựa trên những cử chỉ hành vi nhỏ nhất.
 
Tinh dầu gừng giúp bạn đón nhận những ấm nồng mới, giúp con người sống vui khỏe, lành mạnh hơn. Đây là xu hướng thể hiện sự quan tâm gia tăng của người dùng với các tinh dầu gừng dùng trong bồn tắm, mát-xa và thậm chí, đồ gia vị để đảm bảo lối sống lành mạnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (7/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07012019 - Ma Ket
 
Theo Tử vi năm 2019, Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn được yêu mến với tính cách nhẫn nại và luôn cố gắng làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng. 
 
Những người xung quanh bạn sẽ mỗi người một ý, trước khi để ý tới đến những ý kiến tiêu cực nào đó hay suy nghĩ của họ, hãy nhớ rằng bạn là người chủ của cuộc đời mình.
 
Trong những ngày lạnh giá, ăn một bát canh gừng nóng sẽ có tác dụng đào thải mồ hôi, làm hạ sốt, có thể nhanh chóng cắt cơn cảm cúm. Vì thế, khi thời tiết trở lạnh, đừng quên ăn canh gừng thường xuyên hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (7/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07012019 - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình nhắc nhở bạn chớ nên trông đợi điều gì quá nhiều từ ai đó vì bạn sẽ phải thất vọng đấy. Trước tiên, bạn hãy làm mọi việc trong khả năng có thể, khi ai đó giúp được thêm mình thì tốt, còn không thì không quá quan trọng nữa. 

Mọi chuyện xảy ra đều có nguyên do của nó. Đừng mong chờ rằng một người nào đó sẽ khiến bạn hạnh phúc bởi bạn, đích thân bạn mới có thể tạo ra niềm vui cho bản thân mình. Xem thêm: Những nghề nghiệp 12 chòm sao tuyệt đối phải tránh xa
 
Những thực phẩm màu đỏ còn có đặc điểm là chứa nhiều chất sắt giúp kháng khuẩn, tăng cảm giác ngon miệng, kích thích ăn nhiều hơn để cơ thể đảm bảo nguồn năng lượng cần thiết. Vì thế, đừng quên ăn những đồ ăn có màu sắc này như cà chua, ớt, gấc,…

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (7/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07012019 - Song Ngu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 6/1/2019, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy trong Song Ngư còn nhiều điều vướng bận khiến bạn không ngừng suy nghĩ. Để thoát khỏi cảm giác này, bạn nên tìm cách cân bằng như nghỉ ngơi, nghe nhạc, đừng vội đưa ra bất cứ quyết định nào.
 
Bạn quyết định vắt toàn bộ sức lực và thời gian của mình để có được thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng nếu bạn không có thời gian nghỉ ngơi, tổn tại đến sức khỏe; mối quan hệ của bạn cũng ngày một xấu đi thì bạn nên xem xét lại.
 
Vào những ngày đông rét buốt, nếu cho vào món ăn một chút tỏi, không những sẽ tăng cường vị ngon, dậy mùi thơm mà giúp còn giúp phòng bệnh hiệu quả. Tỏi có thể chữa được các loại bệnh phổ biến trong mùa lạnh như cảm lạnh, phòng cảm cúm, không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của bạn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X