Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 6/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc đồng

Tử vi Thứ 3 ngày 6/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc đồng

Mặt Trăng và tiểu hành tinh cách nhau góc 45 độ, Xử Nữ thường hành động bất bốc đồng và làm việc thiếu cân nhắc khi gặp phải áp lực trong công việc hay cuộc sống.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (6/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/12/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/12/2022, sao Thủy nằm vuông góc với sao Mộc cho thấy Bạch Dương dường như đang phức tạp hóa mọi vấn đề, và điều đó sẽ không tốt cho bạn chút nào.
 
- Công việc: Để đạt được mục tiêu, bạn cần nỗ lực hơn rất nhiều cũng như thực sự chủ động và không nên chờ đợi sự giúp đỡ từ người khác.
 
- Tình cảm: Chòm sao này thể hiện sự liều lĩnh và bốc đồng trong chuyện tình cảm, đôi lúc có phần thiếu suy nghĩ nên có thể người ấy sẽ cảm thấy không được tôn trọng và tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn là người rất dễ tính và hào phóng, tuy nhiên cũng đừng vì vậy mà để bản thân bị những người xung quanh lợi dụng. Đặc biệt khi có ai đó ngỏ ý muốn vay tiền, bạn nên xem xét thật kỹ càng, cẩn trọng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (6/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/12/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 60 độ cho thấy Kim Ngưu có vô cùng nhiều ý tưởng, thậm chí có cả những ý tưởng mà chẳng ai nghĩ ra được.
 
Công việc: Nhờ sự khéo léo, mới mẻ mà bạn đã giúp công việc tiến triển tích cực, được mọi người khen ngợi rất nhiều. Bên cạnh đó hãy mở rộng quan hệ xã giao, giao lưu nhiều hơn để chiếm lợi thế.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân có cơ hội tìm được một nửa lý tưởng. Hãy tự tin và thể hiện đúng cá tính của mình bởi sức hút của bạn là điều không thể chối từ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn cũng đang tiến triển theo chiều hướng tốt hơn. Bạn có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ đáng kể.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (6/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/12/2022 Song Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 144 độ với sao Thủy, Song Tử có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình đó.
 
Công việc: Bạn có tinh thần và hứng thú rất cao. Nguồn năng lượng tràn đấy sẽ đưa bạn tiến gần hơn tới mục tiêu của mình, công việc tiến triển suôn sẻ, làm gì cũng dễ dàng, thuận lợi.
 
Tình cảm: Bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy buồn bã tủi thân vì chẳng được người mình yêu quan tâm gì hết đó. Hãy nói cho người ấy hiểu và thông cảm.
 
Tiền bạc: Vấn đề tài chính của bạn đang rất tốt đẹp. Bạn có thể nhận được những món quà bất ngờ hoặc có thêm thu nhập từ bên ngoài.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (6/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/12/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Kim, Cự Giải trở nên bất cần, thích làm theo ý mình và hành động theo cảm xúc một cách không kiểm soát được.
 
Công việc: Bạn nên giữ thái độ khiêm tốn và cách hành xử phù hợp ở nơi làm việc. Dù là người thông minh hay có năng lực, bạn cũng không nên quá tự phụ bởi điều đó sẽ khiến bạn trở thành người đáng ghét đối với các đồng nghiệp.
 
Tình cảm: Bạn nên lắng nghe tâm sự của nửa kia nhiều hơn, đừng tự mình quyết định mọi chuyện như vậy, nếu không thì sớm muộn gì hai bên sẽ xảy ra mâu thuẫn thôi.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ cần tới một vài lời khuyên tài chính để cải thiện tình trạng hao hụt trong thời gian qua. Hãy hỏi xin lời khuyên từ người đáng tin nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (6/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/12/2022 Su Tu
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương cho thấy, Sư Tử vốn nổi tiếng là phóng khoáng, không thích ràng buộc và vô trách nhiệm. Hôm nay tính cách này của bạn thể hiện một cách rõ ràng nhất.
 
Công việc: Bạn có tinh thần làm việc rất cao. Nguồn năng lượng tràn đầy tích cực của bạn sẽ giúp bạn đến gần hơn với mục tiêu của mình.
 
Tình cảm: Bạn nên xem xét lại những mối quan hệ cá nhân của mình, vì có thể chính những mối quan hệ đó khiến cho tình cảm đôi bên dần xa cách, nghi kỵ và hiểu lầm cũng nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày ổn định nên bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn đôi chút. Thu nhập của bạn rất khá, đủ để chi tiêu và thậm chí còn tích lũy được một khoản.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (6/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/12/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng và tiểu hành tinh cách nhau góc 45 độ, Xử Nữ thường hành động bất bốc đồng và làm việc thiếu cân nhắc khi gặp phải áp lực trong công việc hay cuộc sống.
 
Công việc: Bạn không muốn bị thua kém người khác nên rất căng thẳng và cố gắng làm tốt mọi việc, thế nhưng hành động trong lúc thiếu tỉnh táo thì thường không mang lại kết quả như mong đợi.
 
Tình cảm: Bạn có thể vướng vào những rắc rối trong chuyện tình cảm tay ba vì sự vô tư của mình. Có thể bạn không có ý gì khác, chỉ đối xử quan tâm bạn bè bình thường như những người khác, nhưng đối phương lại hiểu lầm tình cảm của bạn và ôm hi vọng.
 
Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe không ổn định có thể sẽ khiến chòm sao này cảm thấy lo lắng và phiền muộn đấy. Dù vẫn chưa tới cuối tuần nhưng bạn vẫn nên ưu tiên cho sức khỏe của mình hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (6/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/12/2022 Thien BInh
 
Thời điểm Mặt Trăng đi qua Thiên Bình và nằm ở góc 60 độ với sao Mộc dự báo Thiên Bình  thể hiện mình sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào, giàu cảm xúc và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào.
 
Công việc: Hôm nay bạn thể hiện mình là một người trung thực, đáng tin cậy và có mục tiêu rõ ràng. Một khi đã lên kế hoạch cho việc gì, bạn sẽ theo đuổi đến cùng.
 
Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn đến cảm nhận của đối phương, nếu không bạn sẽ khiến người ấy có cảm giác không được tôn trọng.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn đang tiến triển theo hướng khả quan. Bạn nhận được một số tin vui liên quan đến tiền bạc, nhờ đó bạn có thể sắm được món đồ yêu thích đã lâu.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (6/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/12/2022 Ho Cap
 
Trong ngày Mặt Trăng 150 độ với sao Thủy, Hổ Cáp khá bảo thủ và cố chấp nên luôn nghĩ rằng việc mình làm thì chỉ cần bản thân quyết định là xong.
 
Công việc: Bạn có thể gặp chút rắc rối với mối quan hệ nơi công sở của mình vì không kiểm soát được cách hành xử sao cho phù hợp. Bạn thông minh nhưng cũng không nên tự phụ bởi điều này sẽ khiến bạn trở thành cái gai trong mắt người khác.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn và đối phương có thể xảy ra một số hiểu lầm do sự thiếu quan tâm, chia sẻ và giao tiếp giữa đôi bên. Có thể bạn đang có khá nhiều nỗi lo nên không thực sự chú tâm đến tình cảm, từ đó vô tình làm những điều khiến nửa kia tổn thương.
 
Tiền bạc: Tài tài chính không thật sự tốt, vì tính chi tiêu không suy nghĩ mà bạn lại lâm vào cảnh nợ nần chồng chất rồi đấy nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (6/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/12/2022 Nhan Ma
 
Nhân Mã có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc, không chấp nhận được những điều trái ý với mình. trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc như hôm nay.
 
Công việc: Trong công việc chòm sao này tỉ mỉ, soi xét từng chút một, điều này chính là bạn đang tự gây áp lực cho bản thân và cũng khiến người hợp tác với mình cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không được suôn sẻ cho lắm bởi vì nửa kia quá bận rộn với công việc nên không thể dành nhiều thời gian cho bạn.
 
Sức khỏe: Phương diện sức khỏe của bạn có phần sa sút, bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, không nên tham công tiếc việc quá mức.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (6/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/12/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Hải Vương cho thấy Ma Kết trở nên chăm chỉ hơn, bớt phô trương và tập trung vào công việc của mình hơn thường ngày.
 
Công việc: Hôm nay công việc khá suôn sẻ, về cơ bản thì bạn rất chủ động và độc lập nên được cấp trên đánh giá cao về năng lượng làm việc cũng như khả năng quyết đoán.
 
- Tình cảm: Bạn hãy bắt đầu với những điều đơn giản như chia sẻ, tâm sự và lắng nghe đối phương. Điều đó sẽ giúp hai bên kết nối với nhau mạnh mẽ hơn rất nhiều.
 
Tiền bạc: Phương diện tài chính của bạn hôm nay có chút hao hụt. Tuy nhiên đó đều là vì giúp đỡ bạn bè nên bạn cũng không suy nghĩ quá nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (6/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/12/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thủy, Bảo Bình thể hiện nhiều tham vọng, ý chí quyết tâm mạnh mẽ trên con đường công danh sự nghiệp của mình.
 
- Công việc: Bạn nhìn nhận vấn đề theo nhiều chiều hướng khác nhau và luôn mong muốn cống hiến hết mình cho công việc. Mục tiêu xa hơn chính là dùng tài năng vốn có để tiến những bước lớn hơn.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình yêu, những thử nghiệm táo bạo, liều lĩnh lại chẳng nên chút nào đâu nhé. Nếu không bạn có thể tự chuốc lấy tổn thương.
 
Tiền bạc: Hãy kiểm soát lại tình hình tài chính của mình một cách cẩn thận hơn. Đừng thích gì mua nấy trong khi bạn vẫn còn không biết trong túi mình còn bao nhiêu tiền.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (6/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/12/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim như ngày hôm nay, Song Ngư nên kiên nhẫn và kiềm chế tính nóng nảy của mình, nếu không muốn mọi việc trở nên tồi tệ hơn.
 
Công việc: Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ. Bạn là người chủ động, độc lập nên luôn luôn làm việc với một tâm thế sẵn sàng để ứng phó với bất kỳ tình huống nào.
 
Tình cảm: Phương diện tình cảm không có dấu hiệu chuyển biến nhưng cũng không đến nỗi tệ. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn giữ ở mức bình thường, không có sự mới mẻ.
 
Sức khỏe: Sức khỏe cũng là vấn đề mà bạn cần lưu ý trong ngày, có vẻ như thời gian gần đây bạn không để ý tới bản thân cho lắm. Nên nhớ, nếu không có sức khỏe thì mọi kế hoạch, dự án của bạn cũng chẳng thể thực hiện được đâu.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X