Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 06-11-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 06-11-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (6/11/2017)
 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06112017 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương, góc này cho thấy những loại bỏ và thay đổi thuận lợi đối với Bạch Dương. Có thể với những điều trước đây bạn cảm thấy khó xử không dám buông tay nhưng lần này bạn dũng cảm hơn và thấy thực sự nhẹ lòng. 
 
Thay vì làm việc chăm chỉ hãy làm việc hiệu quả bằng cách thay đổi thói quen làm việc để phù hợp hơn với thời gian biểu của bản thân và không quên sắp xếp hợp lý các công việc để giúp bản thân tránh được sự mệt mỏi hay quá stress khi làm việc.
 
Thời gian đầu hai người tán tỉnh nên muốn thường xuyên được ở bên nhau là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, mọi việc sẽ thật nhàm chán nếu người đàn ông cứ “quấn quýt” lấy bạn quên cả việc theo đuổi đam mê nghề nghiệp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (6/11/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06112017 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy bạn quá nuông chiều bản thân khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Bạn nên nhận diện ra những thói quen xấu để loại bớt chúng đi càng sớm càng tốt. 
 
Khi không vui đừng nghĩ rằng rượu, bia, thuốc lá có thể giải tỏa. Điều bạn cần là một thứ gì đó có khả năng làm những điều khó chịu trong lòng bạn nhẹ đi chứ không phải là trốn khỏi chúng để rồi ngày mai lại một ngày mệt mỏi nữa.
 
Trong chuyện tình cảm, khi một người cố gắng giữ khoảng cách với bạn, chứng tỏ họ đang hoài nghi bạn. Đó là điều tốt. Nếu có ai đó lúc nào cũng vâng dạ với bất kỳ yêu cầu nào của bạn, hãy cẩn trọng với người đó. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (6/11/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06112017 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bản tính hiếu động khiến bạn không thể tập trung làm điều gì quá lâu, bạn cũng không thể ngồi một chỗ làm mãi một việc. Cảm xúc của bạn thay đổi rất nhanh và bạn thích nói chuyện về cảm giác của mình.
 
Nếu bạn đang có kế hoạch xây dựng sự nghiệp với những mục tiêu lớn, đừng bỏ quên việc tạo thái độ làm việc đúng đắn và chuyên nghiệp. Điều này sẽ đem lại những lợi ích bất ngờ mà bạn ít khi nghĩ tới.
 
Hẹn hò với một người thú vị là khi họ có những sở thích riêng cũng như say mê theo đuổi mục tiêu của mình. Cuộc trò chuyện của cả hai sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn khi cùng nhau chia sẻ về những trải nghiệm họ có được khi theo đuổi niềm đam mê của mình. Vì thế, đừng vì ai đó mà hi sinh công việc, sự nghiệp của mình vì chính điều đó mang lại cá tính và khí chất cho bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (6/11/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06112017 - Cu Giai
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời cho thấy bạn không kiểm soát tốt sự đấu tranh giữa trái tim và lý trí. Trong chuyện tình cảm, cả hai điều này đều quan trọng vì thế, đừng vì lý do gì đó mà hoàn toàn làm theo trái tim hay hoàn toàn nghiêng về phía lý trí.
 
Cường độ làm việc liên tục khiến bạn cảm giác nếu nghỉ một chút sẽ không hoàn tất được công việc. Nhưng thực tế là nên bố trí thời gian nghỉ ngơi giữa các khoảng thời gian làm việc liên tục để giúp não bộ thư giãn và sáng tạo hiệu quả hơn.
Không chỉ vẻ ngoài mà cách bạn chăm sóc nhà cửa của mình cũng rất quan trọng, nó phản ánh sự xáo trộn trong tâm trí của bạn hay không. Vì thế quần áo, đồ đạc nên được sắp xếp gọn gàng nhất có thể. 

Tham khảo: Năm 2018 của Cự Giải: Đỉnh cao danh vọng hay vực thẳm cô đơn?

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (6/11/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06112017 - Su Tu
 
 
Tiếp nối Tử vi ngày 5/11/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ Sao Diêm Vương cho thấy vì lo sợ bị tổn thương nên Sư Tử chỉ muốn khép mình lại. Đó là lý do bạn cảm thấy cô đơn trong những ngày qua. Đừng để những lỗi sợ giết chết bạn, hãy cứ sai đi vì đó là cách chúng ta khám phá về bản thân mình. 
 
Người càng thân ta nhất là người dễ làm chúng ta đau nhất vì ta chỉ tin họ chứ không có tin người dưng. Nhưng cũng vì thế mà lường trước cả trường hợp tệ nhất có thể xảy ra đó là họ trở mặt với chúng ta. 
 
Sự thiếu tin tưởng rất dễ giết chết tình yêu. Vì thế, nếu bạn và người ấy hoàn toàn dành cho nhau sự tin tưởng đồng nghĩa là bạn cảm thấy vô cùng thoải mái, hạnh phúc với những gì mình đang có.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (6/11/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06112017 - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thổ, góc này cho thấy Xử Nữ hay sợ hãi và tỏ ra u sầu khi đối mặt với điều bất ngờ gì đó xảy ra. Việc nhận ra được giá trị bản thân và bồi đắp giá trị cảm xúc rất quan trọng để bạn vững tin hơn trong cuộc sống.
 
Nếu ai đó ném vào bạn một túi rác bạn sẽ phải tìm cách tránh nó đi. Tương tự, nếu bạn đang có một ngày vô cùng tồi tệ, hãy thay đổi hướng đi và làm một điều gì đó có thể khiến bạn vui vẻ, đừng tập trung vào nó quá khiến ảnh hưởng tới những công việc khác của bản thân.
 
Trong một mối quan hệ, nam giới thường ít khi quan tâm đến cảm giác của phụ nữ. Vì thế, rất khó để tìm được một người tinh ý, nhạy cảm. Tình yêu cần cả sự bao dung và chấp nhận sự thiếu hoàn hảo của đối phương. Nghĩ tới điều đó bạn sẽ biết làm gì để điều chỉnh bản thân khi yêu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (6/11/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06112017 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương chứng tỏ bạn có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. Đó là cách hiệu quả bạn cải thiện chất lượng công việc tốt hơn mỗi ngày và được đánh giá rất cao.
 
Trong cuộc đời ai cũng gặp phải những thứ khó khăn, những nghịch cảnh tưởng chừng càng khó khăn lại càng giúp chúng ta mạnh mẽ hơn cả. Vì thế, bất kỳ có điều gì xảy ra cũng phải cố gắng đi xuyên qua nó hơn là trốn tránh.
 
Một người luôn dễ dàng thỏa thuận mọi điều với bạn rất đáng nghi vì có thể họ quá đơn giản, hai là họ đang chờ thời điểm bạn buông lỏng cảnh giác. Ta cần một người cẩn trọng với ta như ta đối với họ, điều ta cần là một người đồng hành đáng tin cậy, không phải bất cứ ai cũng được.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (6/11/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06112017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy cảm xúc mãnh liệt của bạn khiến người bên cạnh cảm giác không an toàn. Có thể là cách bạn thể hiện hơi quá vì thế nên biết tiết chế hơn trong lời ăn tiếng nói. 
 
Nếu thấy mỗi ngày qua đi thật nặng nề với bạn thì hãy thử ghi ra 1 danh sách những mục tiêu bạn cần đạt được. Sau đó, một bản kế hoạch cụ thể các bước để đạt được mục tiêu đó. Làm điều này đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng hiệu quả công việc rõ rệt.
 
Việc công khai quá nhiều chuyện cá nhân lên các trang mạng xã hội sẽ vô tình “huỷ hoại” mối quan hệ của bạn, đặc biệt khi đó là lời than vãn. Vì thế, hãy ý thức thật rõ với bất kỳ phát ngôn nào trên các phương tiện truyền thông.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (6/11/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06112017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy bạn hành động nhanh, thiếu suy nghĩ, có những khi quyết định liều lĩnh mang lại cho bạn lợi ích nhất định nhưng có khi là kết quả rất tệ. Dù sao cân nhắc kỹ trước khi làm việc gì tốt hơn là quyết định vội vàng.
 
Ai trong chúng ta cũng có mẫu hình lý tưởng riêng về nửa kia, nhưng thực tế là chúng ta sẽ gác lại những tiêu chuẩn của bản thân để học cách chấp nhận những khiếm khuyết của đối phương. Đó là cách thông minh để xây dựng mối quan hệ bền vững.
 
Nhiều người nhắc nhở bạn nên có thái độ tích cực trong mọi chuyện, tuy nhiên thái độ tích cực đòi hỏi mỗi cá nhân phải liên tục nhìn lại mình, thậm chí có người phải trải qua nhiều “bài học xương máu” mới có thể rèn luyện được cách nhìn nhận vấn đề một cách tích cực và chuyên nghiệp.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (6/11/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06112017 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương, cho thấy Ma Kết đã khôn ngoan hơn trong lựa chọn. Bạn chọn ra những gì cần ưu tiên, những gì cần bỏ qua để không làm cản bước tiến của mình.
 
Khi họp hay cùng nhau bàn luận, đừng đi lạc đề hoặc cứ liên tục đi vào những tiểu tiết mà quên đi mục đích chính. Hãy luôn tập trung vào một vấn đề chính trong một cuộc họp, bất kỳ sự sao nhãng nào cũng có khả năng dẫn đến sai lầm làm bạn phải trả giá đắt.
 
Khi trưởng thành, chúng ta sẽ nhận ra rằng dù có yêu thương cách mấy, nếu cả hai không thể đảm bảo cuộc sống cho bản thân, đó sẽ là gánh nặng cho đối phương. Vì thế, trước khi lo lắng cho ai đó hãy đảm bảo rằng bản thân của mình đã ổn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (6/11/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06112017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim chứng tỏ Bảo Bình quá lơi là việc chăm sóc sức khỏe. Có thể vì bận rộn mà bạn bỏ bữa, không ăn sáng, đó là nguyên nhân bạn không thể tập trung làm việc suốt cả ngày. Hãy chấn chỉnh càng sớm càng tốt nếu bạn nhận ra điều này.
 
Đàn ông không cần phải tỏ ra quá phụ nữ vì họ luôn là đối tượng “khó nhằn”, chỉ cần nắm bắt được những điều đơn giản là không được quên quà hoặc hoa cho ngày lễ là đã đủ giúp bạn “thắng cuộc”. Vì họ sẵn lòng tha thứ hết mọi lỗi lầm cho một nửa của mình.

Vào mùa lạnh, trời thường ít nắng nên bạn cần chủ động ra nắng nhiều hơn để tốt cho sức khỏe lẫn cân nặng. Bởi ánh nắng là nguồn cung cấp vitamin D tuyệt vời và nắng buổi sáng còn làm tăng nồng độ serotonin trong não giúp bạn khỏe khoắn, tươi tắn, năng động hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (6/11/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06112017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở bạn rằng nên bỏ bớt sự lãng mạn vì việc bạn nhìn mọi thứ qua cặp kính hồng khiến cho mọi việc trở nên thiếu thực tế và thiếu tính khả thi. Lâu dần người khác sẽ chỉ cảm thấy bạn hời hợt mà thôi.
 
Tình yêu của bạn sẽ được duy trì dài lâu nếu cả hai là người biết nhìn nhận lỗi sai của bản thân. Nếu bạn vờ như mình không phải lỗi thì sự bất công dần hình thành và hẳn nhiên, sẽ không ai cảm thấy dễ chịu với người người hay trốn tránh như thế.
 
Linh tính của bạn rất chính xác. Nếu có việc gì đó khiến bạn cảm thấy “không ổn”, đừng làm! Dù cho 9/10 số lần linh tính của bạn là sai đi nữa, 1 lần còn lại cũng có thể là bước ngoặt thay đổi cả cuộc đời bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/11/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X