Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 06-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 06-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (06/10/2016)
 
Túi tiền của Bạch Dương có sự cải thiện rõ rệt. Vận may tiền bạc đang tới, nhân đà này, bạn có thể tiến hành dự định mở một cửa hàng online rồi đó, tha hồ mà “hốt bạc”. Nên nhớ, tiền bạc cũng chỉ là một thứ công cụ trong cuộc sống, đừng quá đặt nặng nó kẻo bạn sẽ tự tạo áp lực cho chính mình.
 
Trong công việc khó tránh những lúc bất đồng quan điểm, gây ra tranh cãi, mâu thuẫn. Trên hết, hãy đặt lợi ích tập thể lên trên, bạn sẽ sớm bình tĩnh và tìm ra cách xử lý các mối quan hệ xã giao sao cho hữu hảo, hài hòa nhất có thể. 
 
Nhận được lời ai đó tỏ tình, Dương Dương không biết nên vui hay lo lắng nữa. Bởi đã rất lâu rồi, bạn mới có cảm giác trái tim mình xốn xang như thế, cảm xúc thật khó mà diễn tả nổi. Nhưng sau khi “tỉnh giấc” rồi, bạn nên hồi đáp lại tấm chân tình của đối phương càng sớm càng tốt nhé, đừng để người ấy phải chờ quá lâu.

CHD 6.10 bach duong
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (06/10/2016)
 
Hôm nay, Kim Ngưu được giao nhiệm vụ đảm đương công việc quan trọng đó là hướng dẫn những thực tập sinh vừa mới được tuyển vào công ty. Tuy đây không phải là lần đầu bạn làm chuyện này, nhưng vẫn có cảm giác khá hồi hộp vì bao cảm xúc của ngày đầu mới chân ướt chân ráo đi làm lại ùa về. 
 
Khối lượng công việc đang ngày càng tăng, Kim Ngưu nên học cách chia sẻ với đồng nghiệp thay vì ôm đồm cùng lúc quá nhiều thứ. Đó cũng là cách bạn thể hiện tinh thần đồng đội, luôn nâng cao ý thức đoàn kết, đặt lợi ích tập thể lên trên.
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu vẫn khá ổn, không cần phải lo lắng thái quá. Những đám cưới, tiệc sinh nhật phát sinh ư? Xác định việc nào cần thiết và quan trọng thì làm trước, cứ thế mà tiến hành thôi, đắn đo suy nghĩ quá nhiều làm gì cho đau đầu. 

CHD 6.10 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (06/10/2016)
 
Tâm trạng Song Tử hôm nay có vẻ kém vui, cảm giác khó tập trung học bài, trong đầu toàn những suy nghĩ vẩn vơ về chuyện tình cảm. Hai bạn đang giận nhau, phải rồi, giận rồi nguôi thôi, chờ đối phương “hạ hỏa” thì mình chủ động làm lành là được mà, có gì to tát mà phải đăm chiêu như thế.
 
Vì tâm tư không thoải mái, Song Tử có muốn cũng không nghĩ được thêm ý tưởng cho kế hoạch kinh doanh sắp tới. Chi bằng, bạn cứ tạm gác chuyện đó qua một bên, dành thời gian yên tĩnh để thả lỏng cơ thể, suy nghĩ xem mình thực sự muốn gì. Có như thế, bạn mới nhanh chóng tìm ra hướng đi đúng.
 
Thời tiết thay đổi đột ngột, bệnh cảm cúm và dịch đau mắt đỏ đang lây lan mạnh. Song Tử nên chú ý đeo khẩu trang khi tới những nơi đông người, rửa tay sạch sẽ trước khi ăn và nhất là đừng để cơ thể thiếu nước, kẻo sức đề kháng ngày càng giảm sút.

CHD 6.10 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (06/10/2016)
 
Tinh thần học hành, làm việc của Cự Giải vẫn lên cao vợi vợi, dù đã sắp đến ngày cuối tuần. Chính điều đó đã khiến bạn tỏa sáng, “ghi điểm” trước thầy cô hoặc cấp trên. Cứ đà này, bạn sẽ tiến bộ rất nhanh, chẳng mấy chốc lại trở thành tâm điểm chú ý, được bao người yêu mến, ngưỡng mộ.
 
Nếu hôm nay Cự Giải muốn tiêu tiền, đừng do dự nữa, hãy sắm cho mình món đồ yêu thích, ăn món ăn khoái khẩu, chơi những trò chưa từng thử… Tiền bạc làm ra với mục đích phục vụ chính chúng ta. Vất vả kiếm tiền rồi cũng có lúc phải tìm cách hưởng thụ, cuộc sống như thế mới sinh động, phong phú chứ.
 
Rất có thể bạn sẽ nhận được lời mời tới tham dự tiệc sinh nhật của ai đó. Người này lại là đối tượng trong “tầm ngắm”, nên bạn cảm thấy phấn chấn và tự nhủ phải ăn mặc thật đẹp để “ghi điểm” với đối phương.

CHD 6.10 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (06/10/2016)
 
Cách tiêu tiền hào phóng của Sư Tử hôm nay có thể sẽ biến mất. Bạn đang lo ngại về vấn đề tài chính. Hãy tạm gác lại những món quà định mua hoặc khoản tiền boa nho nhỏ khi mua hàng nhé. Thời điểm này, bạn vẫn nên “tăng thu, giảm chi” thì hơn. Về tình cảm, bạn nên thảo luận với người yêu về chuyện tiền bạc, dù hai bạn không có tài khoản chung, hay chi tiêu chung ví.
 
Công việc cứ thế diễn ra theo thường lệ. Điều đó càng khiến Sư Tử cảm thấy tẻ nhạt, bắt đầu “phát ngấy” với sự tẻ nhạt ấy rồi. Tùy bạn thôi, nếu muốn thay đổi thì có rất nhiều cách. Bạn cứ mạnh dạn đi, một khi đã thay đổi theo hướng tích cực hơn, mọi người xung quanh đều ủng hộ nhiệt tình. 
 
Thời tiết hôm nay không lý tưởng để bạn đi leo núi hay tham gia các hoạt động ngoài trời nhé. Đừng cố quá mà thành “quá cố” đó nha. Sức khỏe vô cùng quan trọng, không được chủ quan coi thường. 

CHD 6.10 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (06/10/2016)
 
Xử Nữ đang nung nấu ý chí thay đổi cũng như khám phá giới hạn bản thân. Bắt đầu từ vẻ bề ngoài, trông bạn rực rỡ và tự tin hơn rất nhiều. Nhưng đừng vì thế mà gây sức ép cho chính mình nhé. Mọi mục tiêu chỉ nên dừng lại ở một mức độ nhất định, ham muốn quá nhiều sẽ trở thành tham vọng. Một khi con người chìm đắm trong tham vọng thì chưa thể nói trước được điều gì.
 
Tình yêu là nguồn động lực lớn lao để Xử Nữ hạ quyết tâm thay đổi bản thân mình – điều mà trước kia bạn chưa từng một lần nghĩ tới. Hai bên ủng hộ, yêu thương nhau, tình cảm càng ngày càng gắn kết bền chặt, khó mà tách rời.
 
Hôm nay, vận may tài chính của bạn ở mức trung bình khá. Các nguồn thu vẫn trên đà ổn định, tuy nhiên khi ra ngoài không nên để ví tiền hớ hênh, kẻo kẻ gian nhìn thấy sẽ “cuỗm” mất lúc nào không hay.

CHD 6.10 xu nu
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (06/10/2016)
 
Cuộc trò chuyện với đối tượng hẹn hò hôm nay khiến Thiên Bình cảm thấy phấn chấn. Tinh thần bạn rất thoải mái, vui vẻ. Dù chưa biết sau này có thể đi đến đâu, nhưng cùng với người đó, bạn có thể khám phá thêm nhiều nét đẹp trên đời, nên hãy nhớ giữ liên lạc nhé.
 
Tình cảm đang thăng hoa dạt dào như thế, nhưng tình hình tài chính của Thiên Bình lại có phần không lý tưởng cho lắm. Dù đã lên kế hoạch tiêu tiền cụ thể, nhưng một số việc phát sinh ngoài ý muốn khiến bạn phải chi tới số tiền lớn, thậm chí là đụng tới cả khoản tiền dự phòng đã tích lũy được.
 
Dù hôm nay Thiên Bình có “nhắm” được chiếc đầm mới hay túi xách mới nào đi nữa, e rằng tiền trong túi cũng không đủ dùng, nên tiết chế hứng thú mua sắm của bản thân một chút nha.

CHD 6.10 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (06/10/2016)
 
Có vẻ như gia đình đang cố lôi kéo Hổ Cáp tách khỏi một điều bạn vô cùng yêu thích Bạn sẽ phải đưa ra lựa chọn của riêng mình. Tin tốt là sau khi bạn quyết định, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn, nhiều điều thú vị đang chờ đợi ở phía trước.
 
Trong công việc, bạn nên chủ động hỏi ý kiến đồng nghiệp hoặc bạn bè hơn là một mình mày mò cách làm. Sức mạnh tập thể vô cùng lớn lao, bạn nên tận dụng khéo léo để nó trở thành bàn đạp cho sự thăng tiến của chính bạn.
 
Hôm nay, Hổ Cáp gặp chút rắc rối về chuyện tiền bạc. Có người vay khoản tiền lớn, đòi mãi không trả, thậm chí đã nói thẳng là không có khả năng trả, mong bạn thông cảm. Thôi thì cứ coi là “của đi thay người”, dù sao người kia cũng đã chủ động chia sẻ, có trách móc cũng không giải quyết được vấn đề gì.

CHD 6.10 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (06/10/2016)
 
Nếu buồn, muốn khóc, Nhân Mã hãy cứ khóc thật nhiều. Bạn không thể cảm nhận được cảm xúc vui vẻ và giá trị của thành công nếu bạn không biết buồn hay sợ hãi. Về tình cảm, bạn kỳ vọng vào một kết thúc viên mãn cho chuyện tình hiện tại, nhưng mọi chuyện vẫn còn là dấu hỏi chấm to đùng. Mà để tìm ra câu trả lời, không ai khác, chính bạn phải chủ động thôi.
 
Hôm nay, trong trường hợp ai đó vay tiền, Nhân Mã nên từ chối khéo. Vận may tài chính của bạn đang sụt giảm nghiêm trọng, có tiền rảnh rỗi cũng đừng dễ dãi cho vay. Bởi không phải ai cũng biết điều và có ý thức trả nợ đúng thời hạn.
 
Tâm trạng không vui, Nhân Mã cũng có thể đi cắt tóc, nhuộm màu tóc mới hay đơn giản là tô màu son mới (với các cô nàng). Chỉ cần một vài sự thay đổi nhỏ thôi, nhưng nó cũng đủ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn, nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục bước tiếp về tương lai.

CHD 6.10 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (06/10/2016)
 
Sự nhạy cảm trong Ma Kết hôm nay có vẻ giảm sút. Vì thế, khi được giao công việc mới, bạn chưa thể định hình ra định hướng công việc. Không sao, làm gì cũng cần phải có thời gian, hãy chủ động nhận việc và tự tin rằng mình sẽ thành công.
 
Bạn có thể dựng cho mình một rào chắn để che giấu cảm xúc thật sự. Nhưng điều này rất không có lợi cho tình yêu. Bạn nên thành thật để người ấy biết bạn cảm thấy vui hay buồn tận đáy lòng nhé. Có như thế hai bạn mới sớm tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn, mối quan hệ này mới có dịp được thăng cấp, tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
 
Tình hình tài chính giảm sút, đòi hỏi Ma Kết phải tìm hướng đi mới cho mình. Mãi làm một việc lặp đi lặp lại buồn chán trong khi ấy thu nhập không những không tăng mà còn có xu hướng giảm vì nguyên nhân khách quan, có lẽ bạn nên thay đổi suy nghĩ, nhanh chóng tìm công việc phù hợp hơn.

CHD 6.10 ma ket
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Bảo Bình (06/10/2016)
 
Hôm nay, tính tình Bảo Bình trở nên cổ quái, nghĩ ra những trò “cực dị”, khiến bạn bè, người thân cũng phải sửng sốt. Dù sao, đây cũng là tín hiếu đáng mừng, bởi như thế Bảo Bình đã dần thay đổi, không còn cố chấp, bướng bỉnh như trước nữa. Thay vào đó, bạn dám nghĩ đến những điều phá vỡ giới hạn để tìm kiếm những cảm giác mới lạ trong cuộc sống. 
 
Chuyện tình cảm có thể gặp chút sóng gió. Bảo Bình cần mạnh mẽ và dứt khoát hơn. Tình yêu không thể gượng ép, nói yêu là làm được ngay đâu. Trái tim mỗi người nhỏ bé lắm, chỉ đủ chỗ chứa đựng tình yêu dành cho 1 người duy nhất thôi. Nếu vẫn còn vấn vương người cũ, Bảo Bình đừng cố ép mình phải đến với người mới làm gì, sẽ khiến cả hai cũng thấy gượng gạo, đau khổ.

CHD 6.10 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (06/10/2016)
 
Quá trình phấn đấu trong học hành, sự nghiệp của Song Ngư được đền đáp xứng đáng. Nhiều khả năng bạn sẽ nhận được lời khen, kết quả học tập tốt, cơ hội thăng chức, tăng lương trong công việc. Đã tới lúc bạn ngồi hưởng thụ thành quả sau những ngày tháng đổ không biết bao mồ hôi, công sức để phấn đấu.
 
Ngoài ra, Song Ngư còn tìm thấy tiếng nói chung với một người bạn vốn không hợp lắm. Hãy cố gắng nhìn nhận dưới góc độ của đối phương, bạn sẽ thấy mọi việc không hề phức tạp như cách nghĩ trước kia. Mọi mâu thuẫn đều có thể tháo gỡ nếu như mỗi người tiết chế cảm xúc và sống bao dung hơn.
 
Sức khỏe của Song Ngư giảm sút đáng kể, bạn cần đi khám bệnh càng sớm càng tốt, kẻo để lâu bệnh lại càng nghiêm trọng, khó chữa trị triệt để.

CHD 6.10 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X