Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 06-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 06-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (6/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06092017 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Kim nhờ đó những người thuộc cung Bạch Dương khá thuận lợi trong chuyện tình cảm. Những đôi yêu nhau khá hòa thuận, êm ấm, nên dành buổi tối để cùng đi ăn tối, được ở bên nhau. Nếu ai đang độc thân có thể thu hút tới người mà bạn thực lòng có tình cảm.  
  
Nếu bạn đang có ý định theo đuổi sự hoàn hảo thì nên từ bỏ ý định này vì đây là việc rất tốn kém tiền bạc cũng như công sức. Bạn nên chỉ gắng sức để công việc, nhiệm vụ của mình tốt hơn, cải thiện hơn mỗi ngày là đủ vì giá trị lớn cần thời gian tích lũy chứ không thể nhanh chóng có được. 

Bạn vốn rất yêu thể thao nhưng thời gian này có chút lơ là. Nếu không tập thể dục thường xuyên, cơ thể của bạn không hấp thụ khí oxy hiệu quả khi nó đang ở trong trạng thái căng thẳng. Điều này dẫn đến khó thở, vì vậy mà bạn luôn phải thở hổn hển mỗi khi làm gì đó nặng nhọc. Vì vậy, nên cố gắng duy trì việc tập luyện thường xuyên hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (6/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06092017 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Mặt Trăng trùng với sao Hải Vương mang lại cho Kim Ngưu cảm giác rất hay bồn chồn, ủ rũ. Dường như người ấy nói câu gì cũng dễ bị bạn suy diễn ra điều gì đó tiêu cực, bạn trở nên nhạy cảm hơn với các vấn đề và đây là nguyên nhân dễ gây mâu thuẫn giữa hai người. Nếu bạn bớt nghĩ ngợi đi mọi việc sẽ chuyển hướng theo chiều hướng khác.

Nếu có ý tưởng gì mới trong công việc, bạn nghĩ những hoạt động nêu trên mang lại giá trị, thì hãy đưa chúng vào hóa đơn tính tiền để xem khách hàng có hào hứng khi trả tiền cho những thứ đó hay không! Tuy nhiên tốt hơn hết là bạn nên dành công sức để làm những việc tạo ra giá trị, đó cũng là cách tốt hơn để sử dụng thời gian của mình.
 
Gần đây bạn hay bị đau chân nguyên nhân có thể là do bạn ngồi sai tư thế. Ngồi ghế quá cao, bàn chân khó chạm đất nên không có điểm tựa hoặc ngồi ghế quá thấp, chân phải co gập nhiều nên máu khó lưu thông. Đặc biệt, ngồi bắt chéo chân sẽ cản trở máu lưu thông, các tĩnh mạch bị ép chặt gây tê cứng lâu dần có thể làm giãn tĩnh mạch các chi. Do đó, khi ngồi làm việc thì chân đặt thoải mái và chạm sàn là tốt nhất. Thỉnh thoảng bạn cũng nên nhớ duỗi thẳng chân hoặc đứng dậy để máu lưu thông tốt hơn. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (6/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06092017 - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Thiên Vương, góc này cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của bạn, vì thế, cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để được phát huy hết khả năng, năng lực của mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng là người cứng đầu và bốc đồng nên bỏ qua nhiều cơ hội tốt. Bạn cứ bình tĩnh, từ tốn xử lý từng việc, mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp thôi. 
 
Tình yêu cần sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, chứ không phải là người này trở thành “nô lệ” của người kia. Vì thế, cả hai nên dành cho nhau những khoảng riêng tư cần thiết. Trong tình yêu, lãng mạn cần đi đôi với thực tế, nhưng nếu thực tế quá mức sẽ trở thành thực dụng, đặc biệt là khi tư tưởng của một người luôn đặt tiền bạc, vật chất lên trên hết trong mọi quyết định. Tốt hơn hết cả phải tìm cách dung hòa cả hai một cách hợp lý nhất có thể.

Khi chúng ta già đi, sự trao đổi chất diễn ra không còn tốt được như khi ta còn trẻ. Và cách tuyệt vời để bù đắp những thay đổi trong quá trình trao đổi chất là tập thể dục nhiều hơn, bao gồm cả bài tập về tim mạch và sức đề kháng, như nâng tạ, chạy bộ, đạp xe đạp.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (6/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06092017 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ với Mặt Trời Mặt nên có thể bạn gặp rắc rối với ai đó hoặc đồng nghiệp, đối tác khi bàn bạc, chia sẻ về vấn đề liên quan tới yếu tố chuyên môn. Đây là nguyên nhân gây ra rắc rối về công việc của bạn trong ngày hôm nay. 

Cuộc sống đòi hỏi bạn phải nỗ lực cho những trách nhiệm và ước mơ khác bên cạnh tình yêu của mình. Nếu mối quan hệ của bạn lúc nào cũng tràn ngập những điều lãng mạn đến mức khiến hai người quên mất những thứ quan trọng khác, chìm đắm u mê trong những ảo vọng thiếu thực tế thì tình yêu này khó mà đi đến bến bờ hôn nhân hạnh phúc. Vì thế, ngoài chuyện tình cảm bạn nên để cho một nửa của mình được tập trung và khẳng định bản thân trong công việc.
 
Khi ngồi máy tính bạn phải nhớ đặt màn hình nằm ngang tầm mắt là tốt nhất. Và khi ngồi bạn cũng nên nhớ ngồi thẳng cổ, không nghiêng cổ lệch một bên thì mới hạn chế đau cổ hiệu quả. Đây cũng chính là một trong các vấn đề sức khỏe của dân văn phòng và bạn cần sửa chữa thói quen này càng sớm càng tốt.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của  Sư Tử (6/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06092017 - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng với sao Hải Vương khiến Sư Tử quan tâm hơn tới vấn đề tâm linh thần bí và những tín ngưỡng trong cuộc sống. Bạn cúng trở nên sáng tạo hơn mọi ngày nhưng đừng quá xa rời thực tế vì nếu không bạn khó có thể phân biệt được giữa ảo tưởng và thực tế.
 
Lập kế hoạch rất quan trọng, nhưng kế hoạch không phải là kết quả công việc. Hãy ngừng ngay sự chú trọng quá đáng dành cho các bản kế hoạch và đo lường thành công bằng danh mục các đầu việc. Thay vào đó, hãy cố gắng hoàn thành từng phần công việc đúng hạn đã định ra từ trước.
 
Trái cây được biết đến là một thực phẩm chứa nguồn vitamin dồi dào và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, một số thói quen khi dùng chúng lại vô tình gây phản tác dụng và làm hại cơ thể. Do vậy, bạn nên chú ý và loại bỏ những sai lầm khi ăn trái cây để bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Ví dụ như vừa ăn cơm xong không nên ăn hoa quả ngay, buổi tối không nên ăn nhiều hoa quả có lượng vitamin C cao như cam, chanh,...

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (6/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06092017 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 5/9/2017 của 12 cung hoàng đạo hôm nay, Mặt Trăng 150 độ với sao Kim nên hôm nay Xử Nữ nuông chiều bản thân hơn thường lệ và đây là nguyên nhân khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe như ngủ nướng, ăn xong đã lên giường nằm... Đã đến lúc bạn kỷ luật hơn với bản thân của mình vì nếu để lâu bạn sẽ hình thành những thói quen rất tệ, ảnh hưởng xấu đến cơ thể cũng như tinh thần của mình.
 
Nếu bạn luôn tỏ ra mình là người bề trên bởi những tài năng hay thành tựu, hoặc là địa vị, gia thế của mình mà gây áp lực nặng nề cho người ấy thì đã đến lúc bạn cần xem lại mình có thật sự yêu và trân trọng đối phương hay không, hay mối quan hệ hiện tại chỉ là để thỏa mãn tính sở hữu và lòng kiêu ngạo của bạn mà thôi.
 
Mùa này có rất nhiều trái cây tươi, vì thế không nên tập trung ăn các loại trái cây sấy khô vào lúc này vì chúng còn chứa lượng đường dư thừa không có lợi cho sức khỏe. Do vậy, bạn hãy ăn trái cây khi chúng còn tươi để nhận được tối đa dưỡng chất và đảm bảo sức khỏe nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (6/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06092017 - Thien Binh
 
Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Thiên Vương nên bạn nếu độc thân thì cảm thấy rất khó biểu đạt cảm xúc của mình, những thay đổi đột ngột trong thái độ của bạn thường khiến người khác khó có thể hiểu bạn. Thời điểm này có những cặp đôi đang yêu còn cho thấy có dấu hiệu của sự phản bội. Dù sao bạn vẫn phải bình tĩnh để nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, đừng vội đưa ra quyết định nào cả.
 
Đừng để bận rộn khiến bạn không còn biết đâu là việc nên làm, đâu là việc không nên làm. Đã đến lúc sắp xếp lại – giấy tờ, các mối ưu tiên, danh sách những việc cần làm, và các kế hoạch thay vì làm cho công việc tiến triển nhanh nhanh chóng chong nhưng cuối cùng bạn không biết rồi sẽ đi về đâu.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn nên biết lắng nghe thêm cả ý kiến của những người xung quanh. Người ngoài cuộc nhìn nhận một mối quan hệ của người khác thông thường sẽ khách quan hơn, mặc dù mỗi người đều có tư duy và đánh giá chủ quan của mình nhưng một khi người thân, bạn bè cảm thấy đối phương “có vấn đề” thì bạn cũng nên bình tĩnh nhìn lại tình yêu của mình.

Xem thêm: Khám phá tính cách đặc trưng của cung Thiên Bình nữ
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (12/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi thu 3 cung thien binh ngay 12092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 150 độ nên tình cảm gia đình của bạn vô cùng hài hòa. Những người thân tuy ngoài mặt không thể hiện nhưng lại âm thầm trợ giúp chòm sao này rất nhiều trong công việc nói riêng và trong cuộc sống nói chung.
 
Thiên Bình là người có khí chất nhẹ nhàng, điềm đạm, thanh cao nhưng thật không may, hôm nay bạn vô tình vướng phải thị phi, cãi cọ với người khác. Bạn càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng rùm beng lên, đừng nể mặt, cứ cứng rắn quyết liệt kẻo còn dây dưa phiền phức nhiều hơn.
 
Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu cả, hình như Bình nhi và người đó chẳng có tâm ý tương thông, mỗi người một kiểu. Lúc bạn ngọt ngào, muốn làm chuyện lãng mạn thì nửa kia lại ngô nghê khiến mất hứng. Lúc bạn mệt, chẳng tha thiết gì thì người ta lại rất nhiệt tình săn đón. Lệch nhịp thật khó mà phát triển được, chắc bạn không thuộc top 3 chòm sao quyết "1 đời, 1 kiếp, 1 người"
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (6/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06092017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ với Mặt Trời nên hôm nay Hổ Cáp cảm thấy xung đột cảm xúc sâu sắc. Lúc đầu bạn cảm thấy khá an tâm và bình an nhưng lúc sau bạn lại bắt đầu cảm thấy chộn rộn, khó chịu trong lòng và mất phương hướng. Nhiều khi chỉ là vì bạn lo lắng quá nhiều nên tự suy diễn ra vấn đề rồi tự làm mình tổn thương chứ không hề do tác nhân từ bên ngoài.
 
Khô mắt, đau rát mắt, đỏ mắt thậm chí cơn đau nhức còn lan sang cả đầu. Lúc này, bạn cần phải lưu ý đặt máy tính ra xa tầm nhìn, phải bảo đảm từ màn hình máy tính đến mắt không ít hơn 50cm. Ngoài ra, trong lúc sử dụng máy tính thì bạn cũng nên nhớ chớp mắt thường xuyên để tạo độ ẩm cho mắt đồng thời sau khoảng 30 phút làm việc chăm chú thì bạn nên đưa mắt nhìn ra xa để mắt đỡ bị gây hại hơn.
 
Trong tình yêu, nếu môn đăng hộ đối được là tốt nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Vì vậy, khi mối quan hệ yêu đương của bạn và người ấy được xây dựng và duy trì trên nền tảng hiểu và thông cảm cho nhau thì mọi việc sẽ tốt hơn, có như vậy tình yêu mới vững bền và hạnh phúc.

Tham khảo thêm: 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (6/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06092017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Diêm Vương cho thấy bạn khá quảng giao, thích làm quen, kết bạn với nhiều người và bạn thích có mối liên hệ cá nhân với họ nhưng bạn sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường. Nhiều khi bạn hay nuốt lời, và bạn có thể xa lánh người khác. 
 
Đừng nên vội vàng bất cứ việc gì cả, tránh đi lan man – vận hành mà không có quy trình rõ ràng. Nếu không có phương pháp cụ thể, bạn sẽ không thể tìm ra quãng đường ngắn nhất. Hãy chọn ra con đường tối ưu nhất trước khi bước chân vào đó.
 
Tình yêu nào cũng đầy những vị ngọt và sự lãng mạn mà hai người trong cuộc dành cho nhau. Lời nói hay hành động lãng mạn đúng mức là chất xúc tác nuôi dưỡng và vun đắp cho tình yêu thêm mặn nồng, gắn bó. Tuy nhiên, cuộc sống không đơn giản chỉ có lãng mạn là bạn có thể tồn tại và hạnh phúc. Nhiều khi đối mặt và cùng nhau vượt qua khó khăn mới là điều khiến hai người trở nên gắn kết hơn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (6/9/2017)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06092017 - Ma Ket
 
 
Mặt Trăng 180 độ với Mặt Trời là nguyên nhân bạn và người ấy nảy sinh những xung đột sâu sắc. Lý do chỉ là vì sự khác biệt tính cách, con người của hai giới. Nhiều khi sự thấu hiểu, thông cảm tính cách của đối phương mới là cách chúng ta dung hòa được tất cả. Thay đổi nhỏ nhưng tạo nên khác biệt lớn, quan trọng là bạn có muốn bỏ công, bỏ sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.
 
Sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bắt tất cả mọi người tuân theo một quy định mới, chứ không bỏ công sức tìm ra nguyên nhân tại sao mọi chuyện không diễn ra đúng như mong đợi. Nhưng làm thế là sai lầm. Bạn không thể giải quyết một vấn đề mà không tìm ra nguyên nhân của nó. Hãy sẵn sàng đối mặt để tháo gỡ khó khăn, tránh lặp lại sai lầm.

Khi bạn không tập thể dục đủ, các cơ không được sử dụng nhiều sẽ co lại dần dần và cơ thể bạn tăng phần trăm chất béo, làm chậm quá trình trao đổi chất. Vì thế, càng sử dụng cơ thể, càng quen với việc tập thể dục thì càng tăng khả năng đối phó với những mệt mỏi và nguy cơ chấn thương. Đã đến lúc lên lịch trình thể dục đều đặn để duy trì một thể trạnh khỏe mạnh cùng tinh thần sáng suốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (6/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06092017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng hợp một góc 90 độ đối với sao Thổ nên bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ của bạn. Những gì đã qua hãy cho nó qua đi vì dù là tốt đẹp hay không nó cũng là những bài học để bạn trưởng thành hơn. Bạn chỉ sống trọn vẹn trong ngày hôm nay khi gác quá khứ sang một bên, đừng để chúng có cơ hội làm cản bước tiến của bạn.
 
Đi đôi với tâm lý thực dụng thường là tính lười nhác, thích hưởng thụ. Nếu bạn nhận ra đối phương không bao giờ tỏ ra muốn kề vai sát cánh với bạn, cùng nhau nỗ lực để xây dựng tương lai mà chỉ thích ngồi không hưởng thụ, đòi hỏi bạn phải luôn đáp ứng mọi nhu cầu của người ấy thì tốt nhất nên cân nhắc chuyện có tiếp tục mối quan hệ này hay không. Cuộc sống luôn đầy thử thách và khó khăn, chỉ khi hai người đồng lòng và có chung chí hướng về hạnh phúc tương lai thì mới gắn bó lâu dài được.

Đối với những người tập thể dục rất nhiều và sau đó dừng lại, nó gần như có thể giống như vừa bỏ đi một loại thuốc và họ dễ rơi vào tâm trạng tiêu cực hơn. Để cải thiện tâm trạng, tốt nhất bạn nên tập thể dục thường xuyên, bất kể tập thể dục có cường độ cao hay cường độ thấp.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (6/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06092017 - Song Ngu
 
 
Măt Trăng ở vị trí của Song Ngư mang lại cho bạn những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm. Bạn thường phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Lúc này bạn rất dễ tiếp thu năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực và nên gặp gỡ nhiều những người tích cực để truyền thêm cho bạn động lực sống. 

Bạn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, nhưng bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng. Hãy nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng những gi bạn mong muốn trong cuộc sống. Nếu cứ luôn che chở và quỵ lụy người khác, bạn có thể bị họ lợi dụng.

Trái cây là một trong những loại thực phẩm không nên dùng để ăn khi đói. Bởi lúc này, lượng axit có trong chúng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa. Ăn trái cây khi bụng rỗng còn có thể khiến bạn gặp tình trạng cồn cào ruột. Do đó, bạn nên tránh ăn trái cây vào thời điểm này và lựa chọn các thực phẩm tốt có lợi cho sức khỏe.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 7/9/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X