Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 06-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 06-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (6/92016)
 
Cách xử trí công việc đâu ra đó, lại luôn giữ được thái độ bình tĩnh, khiến Bạch Dương trở thành tấm gương sáng của bao người. Điều đó giúp bạn “ghi điểm” trong mắt lãnh đạo và được đề bạt thăng tiến. 
 
Nhưng làm gì cũng đừng tự tin thái quá Dương Dương nhé. Những việc không liên can tới mình, tốt nhất bạn nên tránh xa. Can thiệp sâu vào việc của người khác chỉ khiến bản thân dính thêm rắc rối, đau đầu nhức óc mà thôi.
 
Tình cảm đang đi xuống, Bạch Dương nên dành thời gian để chăm chút cho mối quan hệ của mình hơn là “thọc mạch” chuyện người khác. Một cú điện thoại, tin nhắn yêu thương, hoặc nếu có thể, hãy tặng “gấu” món quà yêu thích nào đó để tăng thêm gia vị cho tình yêu.

CHD 6.9 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (6/9/2016)
 
Chuyện bài vở, học hành của Kim Ngưu vẫn trên đà ổn định, thi cử kết quả cao, luôn đứng vững ở top đầu trong lớp. Nhưng có vẻ như bạn vẫn chưa hài lòng với điều đó, nên tìm mọi cách để có thể vươn xa hơn ra thế giới bên ngoài. Điều đó là tốt, nhưng đừng tham vọng quá rồi tự tạo áp lực cho mình.
 
Sức khỏe trong ngày của Kim Ngưu giảm sút đáng kể. Bạn bị cơn đau nửa đầu, hoa mắt, chóng mặt hoành hành. Nhìn màn hình máy tính mà một chữ “nhảy” thành hai, vô cùng khó chịu. Đừng ham hố công việc nữa, hãy xếp lịch khám càng sớm càng tốt, kẻo bệnh tình càng thêm nghiêm trọng.

CHD 6.9 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (6/9/2016)
 
Hôm nay, Song Tử có sự phối kết hợp tuyệt vời với nhóm bạn, đồng nghiệp nên hiệu quả học hành, công việc rất cao. Nhưng nói gì thì nói, hãy giữ lại “miếng võ” cho mình, phòng trường hợp phải dùng tới để bứt phá trong sự nghiệp bạn nhé.
 
Tình yêu tốt đẹp không biên giới, mọi khoảng cách bị xóa nhòa, trong con mắt người yêu nhau chỉ có màu hồng mà thôi. Nhân đã tình cảm thăng cấp này, Song Tử thử ngỏ lời cầu hôn đối phương xem sao, tỷ lệ thành công cao lắm ấy.
 
Nhưng làm gì cũng phải giữ gìn sức khỏe bạn nhé. Ăn uống hàng quán như thế mãi sao được, không hợp khẩu vị lại chẳng tốt cho sức khỏe. Song Tử nên dành ít thời gian trong ngày cho công việc nấu nướng, cũng khá thú vị lại đảm bảo cơ thể khỏe mạnh.

CHD 6.9 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (6/9/2016)
 
Cự Giải có thể đạt được mọi thứ bạn muốn, miễn là bạn thích. Nhưng khổ nỗi, ngay chính bản thân mình thích gì, muốn làm gì bạn cũng còn chẳng biết, thử hỏi làm sao mà người khác giúp bạn được đây?
 
Công việc đang gặp trở ngại lớn do sai lầm tai hại của bạn. Hãy tìm mọi cách để khắc phục hậu quả, đừng để uy tín bị ảnh hưởng, sau này chẳng ai dám tin tưởng mà giao phó trọng trách đâu. 
 
Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng nào đó, dù là ở hệ thống cửa hàng hay bán hàng online, đều thu được lợi nhuận khả quan. Nhưng đây chưa phải là lúc đầu tư làm ăn lớn. Kiếm được tiền rồi, cứ cất kỹ càng cái đã, chờ đợi thời cơ chín muồi sẽ đầu tư, lúc ấy vẫn chưa muộn.

CHD 6.9 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (6/9/2016)
 
Gần đây, Sư Tử có xu hướng theo đuổi những gì ổn định, không còn lông bông như trước nữa. Điều ấy cũng tốt thôi, bởi nó chứng tỏ bạn đã trưởng thành rồi đó. 
 
Với người vừa bắt đầu công việc mới, những vấp váp ban đầu có thể khiến bạn buồn lòng, nhưng lại là bài học đáng quý, có tiền chưa chắc đã mua được. Kinh nghiệm cần phải được tích lũy dần dần, không thể đùng một cái là có ngay được. Vì thế, Sư Tử cần kiên nhẫn hơn nữa khi làm bất cứ việc gì. 
 
Dính vào trò cờ bạc, cá độ đỏ đen coi như Sư Tử đặt một vé “ra đê mà ở rồi”. Tài vận của bạn đang xuống, đừng liều lĩnh và tin vào vận may rủi, không ăn thua đâu.

CHD 6.9 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (6/9/2016)
 
Hẹn hò lãng mạn trúng ý nhé, Xử Nữ tha hồ kể lể với lũ bạn thân về buổi gặp đáng nhớ ấy. Thậm chí, với tâm hồn thi sĩ sẵn có trong người, chòm sao này còn biến cảm xúc thăng hoa ấy thành thơ văn cơ đấy.
 
Công việc thuận lợi, tạo điều kiện tốt để Xử Nữ phát huy khả năng tiềm ẩn của bản thân. Mỗi Xử Nữ như một kho tàng bí mật, ai phải thật giỏi giang, lãnh đạo được họ mới có thể khám phá hết kho tàng ấy. Khi đó, họ sẽ có nhân viên cực kỳ ưu tú, sẵn sàng cống hiến hết mình cho tập thể. 
 
Sức khỏe của Xử Nữ không có gì đáng lo ngại, vết thương ở chân, tay do tiểu phẫu thời gian trước hoàn toàn lành lặn. Bạn có thể đăng kí tham gia các hoạt động thể chất mạnh mẽ rồi, không còn cảm thấy “ngứa ngáy” nữa nhé.

CHD 6.9 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (6/9/2016)
 
Nhiều khả năng Thiên Bình sẽ đảm nhiệm vai trò quan trọng hay dự án lớn nào đó, đòi hỏi bạn phải tập trung tinh thần cao độ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ấy. Không sao, với sự trợ giúp của đồng nghiệp và cấp trên tạo điều kiện, mọi việc bạn làm đều được tiến hành thuận lợi.
 
Hôm nay, Thiên Bình hãy sống chậm để lắng nghe điều trái tim muốn nói, để không bỏ lỡ cơ hội tìm được nửa kia đích thực của đời mình. Người ấy không ở đâu xa, xa tít chân trời nhưng gần ngay trước mặt, bạn cứ lặng lẽ cảm nhận đi, sẽ thấy ngay thôi.

CHD 6.9 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (6/9/2016)
 
Vẻ mặt khó đăm đăm của Hổ Cáp khiến bạn trở thành người lạnh lùng, vô tình, thậm chí có chút “nguy hiểm” trong mắt mọi người. Bản chất con người bạn không phải thế, nhưng chính cái cách thể hiện ra bên ngoài có phần cứng nhắc lại khiến người ta dễ hiểu nhầm.
 
Lời đồn thổi rồi cũng theo gió bay đi, nhưng cái chính để Hổ Cáp thấy được rằng, đôi khi mỉm cười vui vẻ sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề. Dù gặp phải trở ngại nào, trong việc học hành hay sự nghiệp, bạn cứ thử cười tươi xem nào, có mất gì đâu, trái lại, tinh thần bạn lại được thư thái, thoải mái.
 
Khi đi lại, Hổ Cáp nên ngó trước nhìn sau kỹ càng, tránh bị tai nạn bất ngờ. Nhẹ thì trầy xước chân tay, nặng thì gãy xương nhập viện cấp cứu chứ không phải chuyện đùa đâu.

CHD 6.9 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (6/9/2016)
 
Điểm sáng nhất trong ngày của Nhân Mã chính là tình hình tài chính. Vốn sở hữu lối suy nghĩ thoáng đãng, bạn chỉ coi tiền bạc là vật phòng thân, nên không hề do dự trong việc hỗ trợ gia đình, bạn bè lúc họ gặp khó khăn. Tinh thần trượng nghĩa ấy giúp Nhân Mã đẹp lung linh trong mắt mọi người xung quanh.
 
Hôm nay bạn có “khẩu phúc”, được ai đó tự tay nấu cho bữa ăn ngon hoặc được mời tới khách sạn sang trọng dự tiệc. Có cơ hội thưởng thức của ngon vật lạ thì việc gì phải nghĩ, cứ ăn thật lực bạn nhé. Cân nặng không thể tăng vọt trong ngày một ngày hai, với vài ba bữa ăn ngon được đâu. 

CHD 6.9 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (6/9/2016)
 
Nhân duyên của Ma Kết đang có dấu hiệu tốt lên, bạn cũng nhận thấy điều đó nhưng khổ nỗi, miệng lúc nào cũng chối đây đẩy, luôn coi mình kém duyên cơ chứ. 
 
Công việc có lúc căng thẳng, mệt mỏi, ai cũng không tránh được. Vậy nên, Ma Kết cứ chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, đừng gượng ép bản thân trong một khuôn khổ bí bách nào đó. Nếu bứt phá được, phô diễn được năng lực bản thân, bạn cứ tiên phong thể hiện, không cần phải giấu giếm làm gì cho mệt.
 
Tình hình tài chính không mấy khả quan, chưa tới lúc Ma Kết “vung tiền qua cửa sổ” đâu nhé, hãy kiềm chế cảm xúc bản thân tốt vào, kẻo “viêm màng túi” lúc nào không hay.

CHD 6.9 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (6/9/2016)
 
Hôm nay là ngày dành riêng cho những cảm xúc yêu thương, Bảo Bình cứ mạnh dạn thổ lộ lòng mình, đối phương chẳng từ chối nổi sự chân thành của bạn đâu. Quyết đoán và lý trí hơn một chút, bạn sẽ thấy mình luôn làm chủ mọi tình huống.
 
Mối quan hệ trong công việc đang có dấu hiệu đi xuống. Phải chăng vì nhiều lúc Bảo Bình tỏ ra quá cứng nhắc và bảo thủ. Bạn nên dành chút thời gian trong ngày để suy xét lại vấn đề này nhé, biết đâu sẽ tìm ra thứ hay ho để cải thiện các mối quan hệ này.
 
Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát, Bảo Bình nên nhớ điều đó. Đừng vì lụy tình ai đó mà tiêu hao cả đống tiền của của mình, như thế không đáng đâu nhé.

CHD 6.9 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (6/9/2016)
 
Làm việc gì Song Ngư cũng để cho mình đường lui, bởi trong tình huống cấp bách, chỉ có bạn mới tự cứu được chính mình, không ai giúp nổi đâu. 
 
Hôm nay không phải là ngày may mắn dành cho Song Ngư. Khi mà mới sáng ra, bạn đã phải bực bội vì những chuyện không đâu. Nào là bị kẹt xe, ăn uống phải đồ ôi thiu, bị bạn bè “chơi khăm”, bị đồng nghiệp mang ra làm trò đùa… 
 
Những lúc tâm trạng không vui thế này, Song Ngư có thể nghe một bản nhạc nhẹ, chạy bộ vài vòng quanh công viên. Chẳng phải có “gấu” mới đi công viên được, một mình bạn vừa chạy thể dục, vừa nghe nhạc cũng có cái “thú” của nó rồi, đâu cần phải đợi ai mang tới.

CHD 6.9 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X