Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 6/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đổi mới

Tử vi Thứ 5 ngày 6/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đổi mới

Hổ Cáp thay đổi nhiều suy nghĩ đã cố hữu của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với sao Diêm Vương. Bạn nghĩ rằng mình là người trẻ thì không thể cứ mãi ôm khư khư một quan điểm nào đó được.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (6/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682020 - Bach Duong
 
Bạch Dương cảm thấy rất hăng hái và tràn đầy sức sống trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Mộc. Bạn có khát vọng được thể hiện điểm mạnh của cá nhân mình và được mọi người xung quanh ngưỡng mộ.
 
Công việc: Bạn bắt đầu biết cách phân tích những sai lầm trong quá khứ của mình, từ đó có cách thay đổi, khắc phục cho phù hợp. Tin rằng bạn sẽ sớm tiến bộ thôi.
 
Tình cảm: Đôi khi, bạn coi mình là trung tâm của vũ trụ nên bắt người ấy phải nghe theo ý kiến của mình. Đỏng đảnh 1 chút thì được, chứ thành ra vô tâm thì không hay đâu nhé.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên chú ý điều gì dịp cuối năm?
 
Tiền bạc: Bạn có những hướng đi mới trong cách đầu tư tiền bạc, nhờ vậy mà bạn có thể thu được một nguồn lợi kha khá đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (6/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682020 - Kim Nguu
 
Đừng tưởng Kim Ngưu là một người khô khan, trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo ra góc 135 độ với sao Hải Vương, bạn để cho đầu óc mình được bay bổng theo những suy nghĩ kì thú. Bạn muốn làm điều gì đó khác người.
 
Công việc: Hãy tập trung vào giải quyết công việc trước khi để tâm hồn mình treo ngược cành cây, nếu không, bạn sẽ rất dễ mắc lỗi đấy.
 
Tình cảm: Dường như bạn đang nhìn đời qua một lăng kính màu hồng, nếu còn độc thân, bạn luôn muốn hoàng tử hoặc công chúa của đời mình sẽ tự nhiên xuất hiện trước mặt.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định trong ngày hôm nay, cơ bản là bạn cũng không có món đồ nào đặc biệt muốn mua cả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (6/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682020 - Song Tu
 
Không ai có thể phủ nhận sự thông minh và nhanh trí của Song Tử trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Thiên Vương. Bạn đưa ra nhiều ý tưởng khác nhau mà không ai có thể ngờ tới.
 
Công việc: Bạn có thể phát huy được điểm mạnh của mình nếu làm trong các ngành đòi hỏi sự sáng tạo, tuy nhiên, nếu làm các công việc tỉ mỉ, bạn lại thường hay mắc lỗi.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy khá hồi hộp khi đối diện với người ấy. Nếu đang thầm mến ai, bạn thậm chí chẳng dám lại gần bắt chuyện, cho dù bạn vốn rất hoạt ngôn đi chăng nữa.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra những hướng đầu tư mới mẻ và triển vọng trong ngày hôm nay, nhưng đừng vội vàng quá khi đưa ra quyết định nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (6/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682020 - Cu Giai
 
Khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 60 độ, Cự Giải trở về bản chất là một người chu đáo và nghiêm túc. Cho dù bắt tay vào làm việc gì đi chăng nữa, bạn cũng luôn cố gắng hết sức mình.
 
Công việc: Bạn có cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay nếu biết thể hiện điểm mạnh của mình đúng lúc. Chẳng hẳn vị cấp trên nào cũng thích một nhân viên chăm chỉ và cẩn trọng như bạn đấy.

Xem thêm: Quý nhân của 12 chòm sao nửa cuối năm 2020.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ khá bảo thủ trong chuyện yêu đương, chính vì vậy mà bạn khó có thể mở lòng với ai. Hôm nay, có lẽ bạn vẫn sẽ dành thời gian để quan sát mọi người.
 
Tiền bạc: Bạn quản lý tài chính rất tốt, chính nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả. Công việc làm thêm cũng giúp bạn có thêm những nguồn thu phụ.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (6/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682020 - Su Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Kim như hôm nay, Sư Tử cảm thấy không được hăng hái lắm. Bạn có những suy nghĩ vẩn vơ về công việc hay tình cảm, lo rằng mình sẽ chẳng nhận được sự ủng hộ của mọi người.
 
Công việc: Nếu cứ ủ rũ như vậy, bạn sẽ thành ra bất cẩn và dễ mắc lỗi hơn đấy. Tin rằng bạn cũng chẳng hề mong muốn mình bị cấp trên nhắc nhở đâu đúng không?
 
Tình cảm: So với việc giấu kín mọi việc trong lòng thì chi bằng hãy tâm sự để người ấy có thể thấu hiểu, và điều ấy cũng sẽ giúp tình cảm đôi bên gắn kết hơn.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vung tiền quá trớn chỉ để ra oai trước mặt người khác. Hãy gây ấn tượng bằng chính bản chất con người mình chứ không phải là bằng tiền bạc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (6/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với Mặt Trời, Xử Nữ có vẻ khá nhạy cảm trong ngày hôm nay. Bạn không thích nghe những lời góp ý của người khác vì cho rằng như thế nghĩa là người ta đang coi thường hoặc cười chê mình. 
 
Công việc: Bạn thích làm việc theo cảm hứng của mình, còn nếu bị bắt ép làm việc, bạn chỉ muốn làm nhanh chóng cho xong. Công việc bạn làm trong ngày hôm nay không đạt đến sự “hoàn hảo”.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể sẽ xung đột với nhau vì những quan điểm bất đồng, nguy hiểm là không ai chịu nhường ai, vậy nên mọi chuyện dễ tiến triển thành chiến tranh lạnh.
 
Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá tốn kém trong ngày hôm nay, hãy nhớ để dành một khoản để tiết kiệm nữa nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (6/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682020 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/8/2020, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc, Thiên Bình là một người rất điềm tĩnh. Bạn không thích tranh chấp với đời, nhưng như vậy không có nghĩa bạn là một người ba phải. Bạn luôn cân nhắc mọi thứ kỹ càng.
 
Công việc: Công việc của bạn vẫn tiến triển một cách ổn định, tuy nhiên bạn cảm thấy không hăng hái lắm mà thích được thư giãn ở nhà hơn.
 
Tình cảm: Nét khôi hài, khả năng trò chuyện cuốn hút sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong mắt người ngoài. Bạn có thể nhận được một vài lời kết bạn đấy.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá tiết kiệm trong ngày hôm nay, vì thế mà túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh. Bạn dần dần không tiêu tiền hoang phí nữa.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (6/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682020 - Ho Cap
 
Hổ Cáp thay đổi nhiều suy nghĩ đã cố hữu của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với sao Diêm Vương. Bạn nghĩ rằng mình là người trẻ thì không thể cứ mãi ôm khư khư một quan điểm nào đó được.
 
Công việc: Bạn chịu khó lắng nghe ý kiến của mọi người hơn, nhờ vậy mà bạn khắc phục được một vài lỗi tồn tại từ trước đó. Bạn nhận thấy mình đang dần tiến bộ.
 
Tình cảm: Bạn mở rộng lòng mình hơn và sẵn sàng trò chuyện với bạn bè khác giới. Rất có thể bạn sẽ nhanh chóng tìm ra người phù hợp với mình.
 
Tiền bạc: Bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực đầu tư. Bạn không vội vàng nghe theo lời ai cả vì không muốn mình bị lỗ vốn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (6/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã vốn là một người rất thông minh, và hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy, bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng với mọi người vì điều đó.
 
Công việc: Bạn biết mình phải làm như thế nào mà có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, bạn cũng đang dần dần khắc phục những khuyết điểm tồn tại từ trước tới nay của mình.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy hoàn toàn tin tưởng vào nửa kia của mình, thậm chí cho dù bạn có mắc lỗi đi chăng nữa, bạn cũng cho rằng người ấy sẽ tha thứ thôi. Nửa kia của bạn là người rất vị tha.
 
Tiền bạc: Bạn chớ vội đầu tư trong ngày hôm nay, bởi rất có thể bạn sẽ bị lừa gạt đấy. Việc làm ăn nên từ từ bình tĩnh, chớ nên vội vàng làm gì.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (6/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682020 - Ma Ket
 
Trong ngày hôm nay, khi sao Thủy và sao Hải Vương hợp với nhau góc 135 độ, Ma Kết có vẻ không thực tế như mọi khi. Bạn nghĩ rằng đôi khi sự sáng tạo và trí tưởng tượng sẽ khiến cuộc sống của mình trở nên muôn màu muôn vẻ hơn.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này có vẻ hết sức tránh các tình huống cạnh tranh. Bạn thường lơ đãng và dễ phân tâm trong công việc, nhất là khi đó lại là một việc nhàm chán.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy những thú vui hoặc sự nghiệp còn thú vị và thu hút mình hơn cả chuyện yêu đương. Bạn chưa sẵn sàng để ai bước vào trái tim mình.
 
Tiền bạc: Bạn định sẽ chỉ dành tiền cho những món đồ thực sự cần thiết, số tiền còn lại sẽ tiết kiệm đề phòng bất trắc trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (6/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682020 - Bao Binh
 
Cảm hứng chính là ngôi sao sáng dẫn đường cho Bảo Bình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc. Bạn có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người nếu được làm trong các lĩnh vực thế mạnh.
 
Công việc: Bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nếu cảm thấy hứng thú, nhưng nếu cảm thấy công việc nhàm chán, lặp đi lặp lại thì bạn có xu hướng bỏ bê, trì trệ.
 
Tình cảm: Nhờ những quan điểm cởi mở và mới mẻ mà bạn có thể gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Hôm nay bạn khá là đào hoa đấy.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vung tay quá trán cho những món đồ không thực sự cần thiết. Mới đầu tháng thôi, và bạn không muốn mình cháy túi ngay lập tức đấy chứ?

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (6/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682020 - Song Ngu
 
Song Ngư có vẻ cẩn thận hơn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thổ. Bạn không muốn mình mắc phải những sai lầm đáng tiếc và mất thời gian để sửa chữa. 
 
Công việc: Bạn khiêm tốn và biết lắng nghe ý kiến của mọi người, chính nhờ vậy mà bạn sẽ thăng tiến hoặc tiến bộ một cách rất nhanh chóng thôi.

Tình cảm: Bạn nhận được sự yêu mến và thấu hiểu từ nửa kia của mình. Bạn hi vọng rằng tình cảm của hai người sẽ mãi bền vững như bây giờ.
 
Tiền bạc: Bạn quản lý tiền bạc khá tốt trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà cho dù bị ai rủ rê, lôi kéo đi chăng nữa, bạn vẫn có thể giữ vững lập trường.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X