Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 6/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết khắt khe

Tử vi Thứ 3 ngày 6/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết khắt khe

Khi Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với sao Mộc, Ma Kết là một người rất nghiêm túc và khắt khe với chính bản thân mình. Bạn muốn mình phải hoàn thành thật tốt mọi mục tiêu đã đề ra, cho dù quá trình gặp phải khó khăn gì đi nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (6/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682019 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/8/2019, trong thời điểm sao Kim tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay, đầu óc của Bạch Dương luôn ăm ắp những lý tưởng và bạn tự tin bắt tay vào việc mình mong muốn ngay, chẳng chần chừ do dự chút nào.
 
Bạn là người rất hòa đồng và nhiệt tình, vì vậy mà bạn luôn có cách khuấy động bầu không khí. Mọi người đều tỏ ra rất yêu quý bạn và nếu bạn được giao cho vị trí lãnh đạo, bạn sẽ chẳng ngại ngần gì mà đồng ý ngay.
 
Chuyện tình cảm của bạn có những dấu hiệu tích cực bởi bạn luôn biết đem lại niềm vui cho người ấy. Mỗi khi người ấy gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với bạn là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những giải pháp tích cực ngay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (6/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682019 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu trở nên rất cứng đầu trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 144 độ với sao Hải Vương. Bạn giữ nguyên những nguyên tắc và suy nghĩ của mình, mặc cho người khác có bàn ra tán vào hoặc đưa lời khuyên thế nào chăng nữa.
 
Sự chắc chắn và kiên định chắc chắn sẽ giúp bạn chạm tay đến thành công dễ dàng hơn người khác nhiều, tuy nhiên đôi khi bạn cũng cần học cách thích nghi và lắng nghe người khác nữa. Bạn cần lắng nghe để nhận ra thiếu sót của bản thân.
 
Tình hình tài chính của bạn ở trong ngưỡng khá ổn định. Bạn không có kế hoạch chi tiêu lãng phí gì trong ngày hôm nay, cùng lắm là dành tiền để mua những món đồ thiết yếu phải sử dụng hàng ngày thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (6/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682019 - Song Tu
 
Song Tử trở thành một người khá vô lý mỗi khi đến thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với nhau. Bạn giải quyết mọi việc theo cảm xúc nhất thời của mình, thế nhưng cảm xúc của bạn lại thay đổi quá nhanh chóng khiến mọi người chẳng hiểu ra sao cả.
 
Bạn nhạy cảm với những lời khen chê của người khác. Khi được ai đó cất lời khen, bạn cảm thấy rất tự hào, thế nhưng chỉ cần có ai góp ý thôi, bạn sẽ thấy rất bực bội và sẵn sàng “xù lông nhím” lên để phản kháng ngay. 12 chòm sao hãy chuẩn bị tinh thần đối diện với ngày xui xẻo nhất tháng 8/2019
 
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo không mấy tốt đẹp, chiến tranh có thể nổ ra giữa hai người ngay trong ngày hôm nay. Có thể bạn chính là người nổi nóng và không kiềm chế được mình trước. Hãy xuống nước làm lành với người ấy nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (6/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682019 - Cu Giai
 
Cự Giải luôn là người dịu dàng và chu đáo, bạn dành hết tâm huyết để chăm lo cho gia đình mình, và đặc biệt trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 72 độ, bạn lại càng muốn thể hiện tình cảm của mình với mọi người hơn. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào lời hứa trọn đời của 3 cung hoàng đạo này
 
Tuy nhiên, tiếc là không phải bao giờ sự chăm lo của bạn cũng sẽ mang lại những tác động tích cực. Đôi khi sự lo lắng thái quá của bạn sẽ khiến người khác cảm thấy ngột ngạt đấy. Hãy để cho người ta một khoảng không gian cá nhân nữa nhé.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, bạn có thể rủ bạn bè tham gia một buổi tụ tâp nho nhỏ hoặc mua đồ ăn về nấu nướng cùng với gia đình. Nếu vậy thì chắc chắn ngày hôm nay của bạn sẽ trôi qua thật là ý nghĩa.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (6/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682019 - Su Tu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Sư Tử tỏ ra mình là một người rất hào phóng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 45 độ. Bạn sẵn sàng giúp đỡ hoặc bỏ qua cho người khác mà chẳng hề so đo tính toán bất cứ điều gì.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải tỉnh táo hơn trong chi tiêu, đừng để những kẻ âm mưu tìm được sơ hở để đánh lừa bạn. Không phải cứ lúc nào bạn dang tay giúp đỡ người khác là cũng nhận được sự đáp trả xứng đáng đâu.
 
Tình hình tài chính của bạn đang ở mức khá lý tưởng. Với những bạn học sinh, năm học mới đã sắp đến rồi, hãy tranh thủ những ngày nghỉ ngơi cuối cùng để tham gia những hoạt động tụ tập bạn bè lành mạnh nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (6/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682019 - Xu Nu
 
Xử Nữ cảm thấy khá băn khoăn và mông lung mỗi khi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương tới. Bạn không biết cách làm nào sẽ mang lại cho mình kết quả như mong muốn, vì thế mà bạn cứ dành thời gian để cân nhắc mãi.
 
Những quyết định bạn đưa ra nên dựa vào tình hình thực tế và khả năng của chính bạn. Hãy tự tin hơn vào chính mình, đừng có lo lắng mình sẽ làm cái này không tốt, cái kia không tốt, bởi bạn vốn là một người rất tài hoa mà.
 
Chuyện tình cảm của bạn diễn ra khá êm đềm bởi bạn luôn giữ thái độ quan tâm đúng mực với người ấy. Bạn cho rằng muốn tình yêu lâu bền thì rất cần đôi bên phải thấu hiểu và bao dung cho nhau thật là nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (6/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682019 - Thien Binh
 
Tử vi 2019 thấy Thiên Bình trở thành một con người rất điềm đạm vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Mộc. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kĩ càng.
 
Vì bạn là một người rất công bằng và thẳng thắn nên mọi người thường tin vào quyết định của bạn. Nếu hai người bạn bè hoặc đồng nghiệp có bất đồng hay mâu thuẫn gì, bạn cũng có thể đưa ra những cách giải quyết tình hình hợp lý.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn lại không mấy tốt đẹp do bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác. Chẳng ai lại muốn mình phải nghe lời người khác răm rắp đâu, bạn hãy dành thời gian lắng nghe người ta nữa. Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo 2020: Ai sẽ đón một năm rực rỡ khiến mọi người ghen tị?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (6/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682019 - Ho Cap
 
Hổ Cáp là một người độc lập và mạnh mẽ, nhất là khi đến thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 72 độ. Bạn thường đưa ra những quyết định một cách độc lập chứ chẳng phải dựa vào gợi ý của bất cứ ai.
 
Tuy nhiên, bạn thường quá say mê với công việc mà quên mất phải để mình được nghỉ ngơi. Về lâu về dài, điều này hẳn sẽ gây ra tác động không tốt với sức khỏe của bạn. Hãy dành thời gian để mình được thư giãn nữa nhé.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn là một người rất nồng nhiệt và chính vì thế mà bạn cũng rất dễ ghen tuông. Bạn có thể dễ dàng nghi ngờ người ấy chỉ vì người ta đang nói chuyện vui vẻ với một người khác. Có lẽ bạn nên điều chỉnh cái tính này nếu không muốn người ta cảm thấy nặng nề. Công bố những biểu hiện ngoại tình dễ thấy nhất của 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (6/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682019 - Nhan Ma
 
Nhân Mã tạo cho người khác ấn tượng bạn là một người rất thú vị trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thiên Vương. Bạn có những suy nghĩ độc đáo và chẳng ngại ngần thể hiện ra.
 
Bạn có thể rất nhanh chóng nắm bắt được nội dung công việc được phân công, chính vì vậy mà ai cũng muốn được hợp tác với bạn. Bạn còn là một người truyền cảm hứng làm việc mạnh mẽ cho mọi người xung quanh nữa.
 
Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan bởi bạn chi tiêu chẳng có kế hoạch gì cả, chỉ cần có hứng thú với món đồ gì đó là bạn sẵn sàng mở hầu bao ngay. Cứ tiếp diễn tình trạng này thì chắc chắn chưa hết tháng bạn đã cháy túi rồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (6/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682019 - Ma Ket
 
Khi Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với sao Mộc, Ma Kết là một người rất nghiêm túc và khắt khe với chính bản thân mình. Bạn muốn mình phải hoàn thành thật tốt mọi mục tiêu đã đề ra, cho dù quá trình gặp phải khó khăn gì đi nữa.
 
Tuy nhiên, xem tử vi hàng ngày, bạn thường vướng phải nhiều rắc rối do những suy nghĩ quá bảo thủ của mình. Hãy mở rộng lối tư duy ra, bạn sẽ phải hiện ra rằng không chỉ có duy nhất một cách để thực hiện công việc ở trước mắt.
 
Tình hình tài chính của bạn rất ổn định bởi bạn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và một công việc với mức thu nhập ổn định. Bạn chẳng bao giờ muốn mình phải rơi vào tình trạng vay mượn hết người này đến người khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (6/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682019 - Bao Binh
 
Bảo Bình rất thân thiện và thích giúp đỡ mọi người vào thời điểm sao Kim tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Chỉ cần ai có ý định xin sự giúp đỡ là bạn sẵn sàng giúp đỡ bằng hết sức mình ngay. Đi tìm những chòm sao biết cách chinh phục lòng người, đi tới đâu cũng "tỏa nắng"
 
Trong tình cảm, bạn là một người vô cùng lý trí. Bạn cho rằng dù hai người có thắm thiết thế nào đi chăng nữa thì vẫn cần một khoảng tự do cá nhân để làm bất cứ điều gì mình thích. Bạn không thể chịu được cảnh bị người yêu quản thúc.
 
Những bạn còn độc thân sẽ trở nên rất cuốn hút trong ngày hôm nay. Bạn nhận được nhiều sự chú ý của bạn bè khác giới. Hãy mở rộng lòng mình, bạn sẽ có cơ hội thoát được khỏi tình trạng FA ngay lập tức đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (6/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 682019 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 135 độ, Song Ngư ngây thơ rất dễ bị mắc lừa của những kẻ xấu bụng. Bạn cần phải học cách đề phòng những người xung quanh nhiều hơn.
 
Bạn là một người rất sáng tạo và bạn hoàn toàn có thể phát huy được rất tốt khả năng của mình trong thời điểm này. Chắc chắn bạn sẽ làm được những việc khiến mọi người thấy ngạc nhiên và thích thú lắm đấy.
 
Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của bạn không được ổn định do bạn đã dành quá nhiều thời gian cho sở thích và lơ là việc nghỉ ngơi. Ngày nào cũng thức khuya rồi lại phải dậy sớm khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/8/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X