Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 6/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thuận lợi

Tử vi thứ 2 ngày 6/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thuận lợi

Tử vi thứ 2 ngày 6/7/2020, Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương hỗ trợ cho các chủ doanh nghiệp là Xử Nữ có cơ hội hợp tác làm ăn thành công. Hôm nay bạn cũng biết cách lắng nghe người khác hơn nữa đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (6/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06072020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời biểu thị tính khí cực đoan của Bạch Dương trong ngày hôm nay. Điều này xuất phát từ việc tầm nhìn của bạn đang bị thu hẹp đấy.
 
Về công việc: Không phải cứ ép ai đó làm theo là họ sẽ nể trọng bạn đâu. Bởi vậy, làm người không được đánh mất lương tâm, không được tổn thương nhân phẩm mới dễ dàng tiến tới thành công.
 
Về mặt tài lộc: Kế hoạch tiền bạc của bạn bị thay đổi khi có quá nhiều điều bất ngờ xảy ra. Quan trọng là giữ sức khỏe đã, bạn sẽ lại kiếm được tiền thôi mà.
 
Về mặt tình cảm: Bạn làm được khá nhiều việc cho gia đình và đó là niềm vui khó có thể nào so sánh được. Hãy duy trì thái độ tốt như hiện tại bạn nhé.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (6/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06072020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Kim Ngưu phải đối mặt với thực tế khiến bạn có chút thất vọng nhưng bù lại bạn tỉnh táo hơn trong các quyết định về sau. 
 
Về công việc: Chớ để tâm trí của bạn gắn nhãn tuyệt đối và đóng cửa mọi thứ vì quan điểm quá cá nhân. Những gì chúng ta cần không phải là nhanh chóng đưa ra kết luận và cảm thấy hài lòng điều đó mà là tìm kiếm sự thật. Bạn có biết mình thuộc chòm sao nhảy việc thành công mùa hè 2020, thuận lợi như cá gặp nước.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn có được giấc ngủ ngon, yên bình và chỉ cần thế thôi bạn cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng trong ngày mới rồi.
 
Về mặt tình cảm: Những nhận xét có tính chủ quan của bạn có thể khiến người ta buồn đấy. Vì thế, nếu có thông tin tích cực thì mới nêu ý kiến nhé, đừng làm ngày này của một nửa của bạn mất vui.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (6/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06072020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy Song Tử có cơ hội tận dụng tối đa năng lực của mình trong việc gì đó, dù đó có thể chỉ là một trò chơi tập thể. 
 
Về sức khỏe: Hôm nay bạn tràn đầy năng lượng để có thể tham gia bất cứ hoạt động nào. Khi trở về nhà bạn đã thấm mệt và ngủ rất ngon. 
 
Về mặt tài lộc: Có thể một số kế hoạch của bạn không đạt được như đã yêu cầu nhưng đừng nản, hãy thay đổi để thời gian tới bạn có được thu nhập mơ ước, bù lại những gì đã mất.
 
Về mặt tình cảm: Tình bạn đẹp là khi mỗi người đều có công việc riêng của mình nhưng luôn nhớ về nhau, không cần là mỗi phút mỗi giây nhớ chỉ cần trong lòng luôn có nhau.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (6/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06072020 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/7/2020, Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời mang lại sự chủ động cho Cự Giải trong mọi việc. Tuy nhiên, bạn có thể tỏ ra bướng bỉnh, không nhận một số lỗi sai về mình. 
 
Về tình cảm: Đừng quá trao trọn niềm tin cho ai vì đường xa mới hay sức ngựa, sống lâu mới biết lòng người. Thế gian vạn vật thay đổi thất thường, lòng người càng khó nắm bắt hơn.
 
Về mặt tài lộc: Nếu mới nhận lương mà bạn đã thấy tiền vơi đi một nửa nghĩa là bạn nên hạn chế các cuộc vui không cần thiết trong thời gian này đi nhé. Đừng quên tìm cách gia tăng thu nhập bằng khả năng của mình.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn thường xuyên không được khỏe, thể lực không được tốt. Lúc này bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi sẽ tốt hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (6/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06072020 - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử có vẻ lười, bạn chẳng muốn làm gì khi trong lòng nhiều ngổn ngang, lo lắng.
 
Về công việc: Ngày đầu tuần khá bận rộn, bạn có nhiều việc phát sinh đòi hỏi bạn phải kịp thời xử lý. Hãy bình tĩnh và đừng bực mình với những gì xảy ra.
 
Về mặt tài lộc: Bạn phải chi khá nhiều tiền trong ngày hôm nay với cả những việc chẳng liên quan tới mình. Đừng vì cả nể mà thiệt thân bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Đồ chiên xào quá lửa rất dễ tạo thành các chất độc, đặc biệt là khi thực phẩm bị chiên cháy. Vậy nên bạn hãy hạn chế ăn đồ chiên cháy và đồ chiên ở nhiệt độ quá cao để bảo vệ bản thân.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (6/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06072020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương hỗ trợ cho các chủ doanh nghiệp là Xử Nữ có cơ hội hợp tác làm ăn thành công. Hôm nay bạn cũng biết cách lắng nghe người khác hơn nữa đấy.
 
Về công việc: Đừng thắc măc rằng sao mình chưa làm được việc này việc kia. Hãy để cuộc sống của bạn được thúc đẩy bởi những mục đích tốt đẹp, và tận hưởng hành trình bạn đang đi.
 
Về mặt tài lộc: Hãy tính toán kỹ, cân đối lại tiền bạc của mình bạn nhé, bạn đang có dấu hiệu mua sắm quá nhiều rồi đấy. Đôi khi tưởng là đồ bạn cần nhưng thực ra lại là đồ bạn muốn mà thôi.
 
Về mặt tình cảm: Thay vì tập trung thay đổi người khác bạn hãy thay đổi bản thân cho mình trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn, khi đó bạn sẽ chẳng phải lo lắng về việc người ấy có đi tìm người khác hay không.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (6/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06072020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Thiên Bình hôm nay có góc nhìn mới mẻ, bạn dễ dàng khi truyền đạt những ý tưởng mang tính cộng đồng cao cho mọi người xung quanh.
 
Về tình cảm: Xác định người có thể giúp bạn trở nên tốt hơn. Nếu bạn luôn dành thời gian với những người khiến bạn cảm thấy nhỏ bé, tự ti bạn sẽ chỉ cảm thấy bản thân thật tồi tệ.
 
Về mặt sức khỏe: Dù muốn tăng hay giảm cân bạn đều phải cẩn trọng xem lại chế độ ăn của mình. Nếu cần hãy nhờ chuyên gia bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Có một số khoản tiền cần phải chi trong ngày hôm nay là việc không tránh khỏi, do đó đừng quê bảo đảm tiền tiết kiệm luôn có sẵn cho những trường hợp như thế này bạn nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (6/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06072020 - Ho Cap
 
Về công việc: Muốn cuộc sống tốt hơn, trước hết Hổ Cáp hãy nghĩ cách thay đổi tư duy đã nhé. Việc này mới đủ để bạn trở thành một người khác biệt và tốt đẹp hơn.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn khá may mắn về lĩnh vực liên quan đến tiền bạc. Thậm chí có người đòi lại được tiền nợ hoặc có người tặng quà, cho bạn tiền nữa đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Chớ vội áp dụng công thức của người khác lên cơ thể bạn, chỉ có bạn mới là người hiểu mình nhất mà thôi. Hãy lắng nghe cơ thể và tìm ra cách phù hợp để duy trì lối sống lành mạnh.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (6/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06072020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim nhắc nhở Nhân Mã hãy tìm cách tối ưu nguồn lực cho mình trong ngày hôm nay. Dù là việc nghỉ ngơi hay là làm việc thì việc cân đối lại thời gian đều rất quan trọng.
 
Về công việc: Nếu hôm nay bạn thử làm gì hãy hiểu rằng, bạn phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, hãy cố gằng thực hiện đi thực hiện lại. Theo thời gian, bạn sẽ thấy mình thành thạo vào tự tin hơn nhiều.Bạn có biết mình là chòm sao nói thẳng nói thật dễ gây tổn thương cho người nghe.
 
Về mặt tài lộc: Phải tỉnh táo trong việc chi tiền trong ngày hôm nay, nên tránh xa những lời dụ dỗ bạn nhé vì đối phương có thể đang lợi dụng sự cả tin của bạn mà thôi.
 
Về mặt tình cảm: Hãy cùng nấu những món ăn mà hai người yêu thích, việc này rất quan trọng để giúp cả hai gia tăng sự kết nối tình cảm đấy nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (6/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06072020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn vẫn không ngừng nỗ lực với mong muốn có được vị trí quan trọng và cao quý trong cuộc sống. Thế nhưng cũng cần có những phút giây giải trí phù hợp cho mình để lấy lại cân bằng bạn nhé.
 
Về công việc: Mọi việc đều trở nên dễ dàng khi bạn tập trung và điều quan trọng là bạn bỏ qua được cảm giác lo sợ ban đầu rằng mình không làm được. Nhưng sự thật là càng hiểu một vấn đề bạn lại càng yêu thích và say mê nó đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn khỏe mạnh cả tinh thần lẫn thể lực nhờ sự vui vẻ và lạc quan mà bạn có được. Đừng quên lịch tập luyện của mình trong ngày này bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Đừng yêu cầu quá cao ở người ấy, những gì họ làm cũng là muốn tốt cho hai người mà thôi. Nếu có thể, hãy hỗ trợ thay vì trách mắng đối phương.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (6/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06072020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương nhắc nhở Bảo Bình nên tìm tới âm nhạc để giải tỏa cảm xúc của mình. Nếu không bạn dễ bị tác động bởi hoàn cảnh diễn ra trong ngày hôm nay lắm đấy.
 
Về công việc: Hãy học thêm điều gì mới khi bạn có thời gian rảnh rỗi, có thể tìm tới người thầy hoặc đó có thể là một cuốn sách hay một khóa học trực tuyến. Bạn sẽ bất ngờ vì khả năng của mình đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Chớ mong giảm cân nhanh chóng, việc gì cũng cần phải kiên trì một cách mới mang lại kết quả. Bạn vội vàng thì chỉ khiến cơ thể không khỏe mạnh mà thôi.
 
Về mặt tình cảm: Tâm trạng xao động của bạn có thể gây ảnh hưởng không tốt tới cả một nửa của mình đấy. Đừng tỏ ra khó hiểu khi người ấy hỏi gì bạn cũng không nói, có thể họ sẽ tức giận đấy nhé.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (6/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06072020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc Bạn biết cảm thông, thực tế và hào phóng; thành công đến với bạn một cách dễ dàng; nhưng bạn thường có nhu cầu thay đổi. Nếu như bạn không xử lý tốt góc này thì bạn sẽ trở nên tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất. 
 
Về công việc: Hơn nữa bạn cần xác định mục tiêu rõ ràng. Mục tiêu càng rõ ràng bạn càng có động lực cao để tiến về phía trước. Vì vậy, thay vì cố gắng thúc đẩy bản thân, mục tiêu bạn cần làm rõ các bước tiếp theo của mình.
 
Về mặt tài lộc: Đi mua sắm trong ngày cuối tuần này bạn chỉ nên dùng một ít tiền mặt, nếu cầm nhiều tiền trong tay bạn sẽ tiêu xài hoang phí đấy.
 
Về mặt tình cảm: Hứa hẹn hôm nay là ngày Chủ nhật bạn được tận hưởng hạnh phúc bên một nửa của mình. Hãy lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào này đi nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X