Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 06-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 06-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (6/6/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06062018 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, ngày sao Thủy 45 độ sao Thiên Vương cho thấy suy nghĩ hôm nay của Bạch Dương có phần lập dị nhưng cũng vẫn rất thông minh, thật khó để đánh lừa bạn. 
 
Đừng quên xác định bạn muốn trở thành người như thế nào vì đó là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn thành công một nửa vì nhìn về mục tiêu nhiệt huyết của bạn mới dâng cao lên. 
 
Khi việc các nhà quảng cáo, tiếp thị tấn công liên tục bằng đủ mọi hình thức từ trực quan sinh động như mời dùng thử, khuyến mãi, quảng cáo… đòi hỏi bạn phải rất tỉnh táo khi mua sắm kẻo làm hỏng mất kế hoạch chi tiêu dài hạn của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (6/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06062018 - Kim Nguu
 
Ngày sao Thủy vuông góc sao Hải Vương cho thấy Kim Ngưu có phần lơ đãng hoặc “đánh trống lảng” vì bạn sợ cạnh tranh. Đừng để nỗi sợ lấn át sức tưởng tượng của bạn. Hãy làm việc bằng lòng nhiệt thành bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Nếu chỉ biết ngủ vùi trong quá khứ, quên lãng thực tại chỉ cho thấy rằng bạn chưa thực sự trưởng thành và có phần lười biếng muốn mình là đứa trẻ để được người khác chăm sóc và yêu thương. Hãy mạnh mẽ lên để đón nhận bất cứ điều gì đến với ta.
 
Các bữa ăn lớn có thể làm bạn thấy buồn ngủ vì nó làm mất nhiều năng lượng hơn để tiêu hóa. Do đó hãy chia thành nhiều bữa nhỏ rải rác cả ngày bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (6/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06062018 - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy nhắc nhở Song Tử hãy cẩn thận với những phán đoán của bạn trong ngày hôm nay, có thể bạn chẳng đúng một chút nào đâu, nên đừng dựa vào đó mà làm ảnh hưởng tới công việc cũng như sự nghiệp.
 
Hãy học cách sống tiết kiệm nhưng không có nghĩa là keo kiệt, chỉ là bạn phải gò mình trong một khuôn khổ để bảo đảm mức chi tiêu hợp lý trong gia đình. Cũng phải có tiền dành dụm phòng khi ốm đau, sự cố nữa chứ. 
 
Chớ nên cố tình ngủ dậy muộn vì mặc dù ngủ thêm có thể khiến bạn thoải mái ngay lập tức nhưng về lâu dài, chúng lại dẫn đến việc rối loạn hệ thống giấc ngủ của cơ thể. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (6/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06062018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao diêm Vương cho thấy đây là lúc bạn có cơ hội thăng tiến. Hãy sử dụng thật tốt các nguồn lực để hỗ trợ tinh thần cho bạn. Nhất là đừng ngại khó ngại khổ vì thực tế là "áp lực tạo kim cương". Đừng khó chịu với những nỗi đau trong cuộc sống, hãy gửi lời cảm ơn tới chúng.
 
Đừng lãng phí thời gian, đừng lãng phí những khoảnh khắc, tập trung mọi thứ về với trách nhiệm, tham vọng, mục tiêu của bạn và hướng về những người mà bạn yêu mến để mang lại thêm cho bạn năng lượng tích cực.
 
Tập thể dục giúp bạn ngủ ngon, luôn tỉnh táo cả ngày nâng cao năng lượng và giảm sự mệt mỏi. Vì thế, hãy thường xuyên duy trì chế độ tập luyện hợp lý để năng cao sức khỏe cho bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (6/6/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06062018 - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời chứng tỏ thời điểm này rất xảy ra những xung đột. Nhưng nếu bạn nhìn nhận đối phương bằng con mắt thấu hiểu hơn sẽ thấy vấn đề không có gì lớn. 
 
Luôn nỗ lực và phải làm việc chăm chỉ hãy nghĩ rằng bản thân đang cố gắng đặt mình vào vị trí mà nếu may mắn xảy ra, bạn có thể thấy cơ hội và tận dụng lợi thế của nó.
 
Hãy thử ăn salad rau xanh vào buổi sáng để bắt đầu một ngày. Hoặc là bạn có thể làm nước ép rau xanh để được món ăn bổ dưỡng sẽ thấy sự thay đổi tích cực của cơ thể trong một thời gian ngắn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (6/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06062018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn đôi khi bốc đồng, hấp tấp dễ làm sai việc. Có thể đó là nguyên tắc của bạn đưa ra nhưng lại không phù hợp với người khác trở thành thiếu nguyên tắc, do đó hãy từ tốn hơn trong cách nhìn nhận vấn đề. 
 
Hãy tự tạo niềm thích thú cho việc bạn làm, dù là ở nơi làm việc hay ở nhà, dù trong hôn nhân hay trong các mối quan hệ, hay bất kỳ nơi nào mà định nghĩa về thành công dẫn bạn tới. Cứ giữ tinh thần thoải mái đó những thành quả tốt đẹp sẽ ghé thăm bạn một ngày không xa.

Điều quý giá nhất trong cuộc sống: Hạnh phúc hiện tại vì thế, đừng để những đám mây mù trong cuộc sống khiến bạn suy nghĩ tiêu cực, bi quan về tương lai của mình. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (6/6/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06062018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương cho thấy Thiên Bình đôi lúc chấp nhận trốn vào thế giới của riêng mình thay vì phải đối mặt với bản thân và cuộc sống. Nếu tiếp tục như thế quá lâu sẽ không ổn vì bạn không thể giải quyết được bất cứ việc gì một cách thực sự cả.
 
Xem bói tình yêu nhắc nhở bạn đừng quên tạo không khí tươi vui khi ở bên một nửa của mình. Những câu chuyện bạn kể dù không đầu không cuối và có phần kì cục đến mấy thì cũng không hề nhàm chán vì điều đó trở thành nét thu hút của bạn trong mắt đối phương.

Cơ thể bạn cần một chút muối để duy trì sự cân bằng chất lỏng thích hợp, nhưng dư thừa nó lại có thể gây hại cho thận của bạn. Vì thế, dù thích cũng nên hạn chế ăn mặn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (6/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06062018 - Ho Cap
 
Mật ngữ 12 chòm sao chỉ ra rằng, ngày Mặt Trăng 60 độ sao diêm Vương cho thấy vận may đang tới Hổ Cáp, nhất là về chuyện tiền bạc. Có người còn nhận được số tiền thừa kể đảm bảo cho bạn có được cuộc sống an nhàn, vui tươi.
 
Đừng nên lệ thuộc cảm xúc vào người khác vì việc đó đồng nghĩa với việc bạn không chắc chắn trong tình yêu, hay tìm cách đổ lỗi cho đối tác của mình trong một mối quan hệ. Hãy tạo ra sự độc lập bạn sẽ cảm thấy tự tin và hứng khởi hơn với cuộc sống.

Nước có ga không hề tốt và cũng không giải khát tốt như bạn tưởng, thay vì uống nước ngọt có ga hãy uống nước lã với chanh hữu cơ hoặc trà đá tự chế để làm dịu cơn khát của bạn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (6/6/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06062018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy cung hoàng đạo Nhân Mã nếu không kiểm soát tốt cảm xúc của mình sẽ dễ vướng vào căng thẳng, dễ gặp sự cố, dường như bị cuốn vào những tình huống và sự kiện đáng buồn mà bản thân không hề mong muốn.

Hãy tập quen với việc nghĩ tới những chuyện đầu tư, học hành cho con cái… sẽ thấy niềm vui nhất thời như cà phê, thuốc lá, rượu chè đàn đúm... không còn ý nghĩa trọng yếu nữa.
 
Mùa này có khá nhiều vải, đừng quên bổ sung vitamin C và những dinh dưỡng trong quả vải vì đây là loại quả "thần dược" cho sắc đẹp đối với những ai muốn mượt tóc, đẹp da. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (6/6/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06062018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của Ma kết tuy nhiên, bạn cũng là người cứng đầu, cuồng tín và căng thẳng về mặt tình cảm do tính cách hơi nóng nảy của mình.
 
Chìa khóa cho sự thành công trong cuộc sống là đầu tư cho công việc và kiên trì với những gì mình theo đuổi vì tất cả mọi thứ quan trọng, quyết định sự nghiệp của bạn chỉ đến đúng một lần thôi, hãy tỉnh táo để nắm bắt cơ hội đang đến.
 
Giữ thời gian thức giấc nhất quán trong mỗi ngày còn quan trọng hơn là ngủ nướng hay dành hẳn một ngày để ngủ bù. Vì thế, hãy cố gắng duy trì thói quen dậy vào giờ nhất định mỗi ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (6/6/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06062018 - Bao Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 5/6/2018, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy vận trình tình cảm tốt đẹp của Bảo Bình trong giai đoạn này, bạn nhìn thấy những nét tích cực, đáng yêu từ một nửa của mình và cảm thấy gắn kết với họ. 
 
Ổn định nhưng lại không có học hỏi, giẫm chân tại chỗ thì có ích gì. Con người tự do trong bạn đâu rồi? Hãy dám dấn thân hơn một chút bạn sẽ thấy cuộc sống có khá nhiều màu sắc thú vị. Xem thêm: Mách cách hay giúp 12 cung hoàng đạo vượt qua thất tình
 
Khẩu phần ăn của bạn nên có nhiều rau xanh hữu cơ tươi, đó là một trong những cách tốt nhất để tăng mức năng lượng vì rau xanh chứa rất nhiều vitamin B, giúp cơ thể chuyển hóa thức ăn thành năng lượng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (6/6/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06062018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn trở nên mơ mộng và xa rời thực tế hơn mọi ngày. Thực ra bạn đang cố tạo niềm vui vô hại cho bản thân mà thôi  nên đừng vì ai đó nhắc nhở mà từ bỏ thói quen này đi. Bạn có tò mò muốn biết sự thật vừa bất ngờ vừa phũ phàng về chính mình, hãy thử khám phá ra nhé.
 
Trước tiên hãy tận dụng hết tất cả thời gian bạn có trong ngày. Điều này bắt đầu từ việc lên kế hoạch và đặt mục tiêu cho một ngày hiệu quả bạn cũng sẽ bớt mơ mộng vô ích hơn.
 
Bạn nên ăn uống cân bằng bằng cách kết hợp với uống nhiều nước lọc và ăn các bữa nhỏ hơn để duy trì năng lượng thích hợp cả ngày, đừng chỉ ăn món bạn yêu thích mà nên đảm bảo sự cân bằng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/6/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X