Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 06-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 06-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (06/06/2016)
 
Hôm nay, Bạch Dương có tâm trạng tốt và sẽ có phần mềm tính với những người xung quanh. Về mặt tích cực, điều đó giúp bạn cảm thấy dễ chịu và gắn bó hơn với môi trường quen thuộc của mình song ở mặt tiêu cực, bạn có thể dễ bị bắt nạt hơn và không có đủ sự gai góc để bảo vệ ý kiến của mình.
 
Bạch Dương thường bị đánh giá là vô tâm nhưng thực ra bạn cũng có lòng trắc ẩn lớn. Nay khi Mặt Trăng khi tiến vào Nhà thứ Ba – nơi phụ trách sự giao lưu và hòa nhập của bạn với thế giới xung quanh - và hội ngộ với Mặt trời và sao Kìm, ưu điểm ít được biết đến đó ở bạn sẽ được dịp thể hiện rõ ràng hơn. 
 
Mặt Trăng vốn mạnh về cảm xúc và hướng đến chân thiện mĩ. Vậy nên bạn có thể sẽ cảm thấy người hàng xóm hôm nay đáng yêu đến lạ hay thấy quý sự chu đáo của chú bảo vệ cơ quan. 
 
Tuy nhiên, do sao Hỏa đang nghịch hành nên sự mẫn cảm của Mặt Trăng có thể khiến bạn đánh mất một chút uy thế mỗi khi phải tranh chấp. Vì thế, hãy tránh những cuộc xung đột mặt đối mặt hôm nay, bạn nhé!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (06/06/2016)
 
Hôm nay, tình thân, tình đồng nghiệp, đồng chí sẽ nổi bật lên như những tài sản tinh thần đáng quý nhất mà bạn đang may mắn sở hữu. Khi khó khăn ập tới, đặc biệt là trong vấn đề tiền bạc, ít nhất bạn sẽ có một người thân giúp đỡ vô điều kiện. Nhưng bên cạnh đó, bạn sẽ cần kiểm soát tốt thái độ của mình. 
 
Bộ đôi sao Hỏa và sao Thổ cùng nghịch hành trên hai Nhà tiền bạc và đối tác sẽ khiến những giao dịch tiền bạc của bạn khó có thể đạt được những thành công xuất sắc. Trong khi đó, nếu hành động của bạn vượt qua những quy tắc bất thành văn, bạn sẽ dễ dàng phải trả giá bằng vật chất. Trong tình cảnh đó thì không cần sao Diêm Vương phải động tay trên Nhà thứ Chín, tinh thần của bạn đã có phần mong manh, tiêu cực sẵn rồi.
 
Nhưng hôm nay, Mặt Trăng sẽ ghé thăm Nhà tài sản của bạn. Nhờ thế mà dù Mặt Trời luôn thúc giục rằng hãy tự lực cánh sinh, bạn vẫn sẽ có một bờ vai để dựa vào khi cần thiết. Tuy vậy, những lời can gián đôi khi sẽ khó nghe, bạn hãy nhớ kiểm soát cơn giận và thái độ của mình trước thiện ý của người thân nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (06/06/2016)
 
Gần đây bạn và đối tác trong tình yêu cũng như trong công việc thường có nhiều bất đồng. Hôm nay sẽ là ngày tốt để bạn sửa chữa và giành lại những cảm tình tốt đẹp cho cả hai đấy! Nhưng không phải bằng tài múa lưỡi của bạn hay những món quà đắt tiền. Hãy đề cao giá trị của tình thân, bạn sẽ thành công!
 
Sự bất đồng và có thể là sự nhàm chán thường xảy ra giữa hai bạn thời gian gần đây có một phần nguyên do rất lớn là sự can thiệp của bộ đôi sao Thổ và sao Hỏa nghịch hành. Trong khi đó, cung Song Tử gần đây nằm dưới sự phù trợ của Mặt Trời và sao Kim. Tuy mang lại cho bạn nhiều cơ hội để thể hiện mình song cặp đôi ưa hào nhoáng này có thể khiến bạn quá tập trung vào bản thân mà tôn trọng không đủ những mong muốn và ý kiến của người thân và bè bạn. 
 
Hôm nay, Mặt trăng sẽ ghé cung Song Tử và kết hợp với sao Thiên Vương để giúp bạn một tay. Hãy dành tặng cho người thân và bạn bè của bạn một món quà bất ngờ gợi nhắc lại những kỷ niệm và ký ức đẹp của cả hai! 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (06/06/2016)
 
Hôm nay, cả công việc lẫn mối quan hệ đối tác, đồng nghiệp của bạn đều chưa có sự biến chuyển tốt lên đáng kể nào. Nhưng hãy tiếp tục duy trì mối quan hệ đồng nghiệp kiêm “bạn buôn dưa” mà bạn mới bắt đầu ngày hôm qua. Đảm bảo, những cuộc chuyện trò nho nhỏ sẽ khiến tinh thần của bạn tốt lên nhiều đó!
 
Sở dĩ nói công việc và quan hệ đồng nghiệp, đối tác của bạn chưa khá lên được là bởi hai Nhà phụ trách các lĩnh vực này đang chịu sự soi chiếu lần lượt của sao Thổ và sao Diêm Vương. Những ông thầy khó tình này hẳn ít khi cho phép bạn được làm việc dễ dàng hay gặp được đối tác hiền như Bụt. 
 
Với một cung Hoàng đạo mềm mại nhưng hơi thiếu gai góc như Cự Giải, đôi khi, những bài học có thể trở nên quá nặng nề. Riêng hôm nay, Mặt Trăng khuyên bạn cứ kệ đi mà sống! Nếu bạn biết tìm niềm vui và sự giải trí từ những điều nho nhỏ như một cốc cà phê ngon hay vài chuyện phiếm thú vị, bạn sẽ thấy ngày hôm nay nhẹ nhàng hơn nhiều đấy!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (06/06/2016)
 
Mới đầu tuần nhưng công việc của Sư Tử lại không được xuôi chèo mát mái cho lắm. Điều này ảnh hưởng rất tệ tới tinh thần của bạn. Vậy nên các vì sao sẽ khuyên bạn dành thời gian để vui chơi cùng bạn bè cho bớt phiền não. 
 
Sao Diêm Vương nghịch hành hôm nay thực sự mang lại rất nhiều rắc rối cho công việc và sức khỏe của Sư Tử. Điều đó khiến bạn dù có ý chí rất mạnh mẽ thì đôi lúc cũng vẫn cảm thấy muốn gục xuống bỏ cuộc. Tâm trạng của bạn vì thế cũng ở dưới mức trung bình tốt.
 
Vì lý do đó mà Mặt Trăng khi tiến vào Nhà tình bạn sẽ tập trung khuyến khích và chăm sóc khoảng thời gian bạn ở bên bạn bè của mình. Bạn sẽ cảm thấy đủ thân quen và tin tưởng để đem tâm sự lòng mình ra chia sẻ với bạn của mình. Sao Thiên Vương cũng sẽ thông qua đó để giúp bạn cải thiện tâm trạng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (06/06/2016)
 
Hôm nay, bạn nên tranh thủ làm điều gì đó cho sự nghiệp của mình. Nếu bạn đã xác định được rõ ràng hình mẫu mà mình muốn trở thành là điều tốt. Song nếu những lựa chọn vẫn chưa thể khiến bạn thỏa mãn, hãy tìm đến sự tư vấn từ các chuyên gia.
 
Mặt Trăng sẽ có chuyến làm khách ngắn ngày trên Nhà thứ Mười – nơi cai quản sự nghiệp và danh tiếng cá nhân của bạn. Vì tinh tú tốt lành này sẽ tặng bạn những cơ hội mà nếu bạn làm tốt, bạn có thể đặt nền móng hay cải thiện một cách lâu dài cả sự nghiệp và danh tiếng của mình. 
 
Mặt khác, với sao Diêm Vương trên Nhà thứ Năm, nếu bạn cảm thấy sức sáng tạo của mình có hạn, hiểu biết còn hẹp thì đừng ngần ngại tham khảo mọi ý kiến mà bạn có thể tiếp cận. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (06/06/2016)
 
Hôm nay, Thiên Bình có thể nên cân đối hơn giữa thời gian mình dành cho các mối quan hệ tình cảm và một bên là thời gian cho công việc. Quá bận rộn có thể là lý do để bạn không về nhà ăn cơm với ba mẹ nhưng một cuộc điện thoại thăm hỏi thì sẽ không khó khăn, phải không nào?
 
Thời gian qua, dưới sự hỗ trợ của sao Hải Vương, ít ai có thể vỗ ngực tự xưng rằng mình yêu công việc và cống hiến nhiều hơn một Thiên Bình. Thậm chí, việc cống hiến cho công việc trở thành niềm vui và động lực hướng đến tương lai của bạn. 
 
Song hôm nay, Mặt Trăng sẽ ghé thăm Nhà thứ Chín và khuyến khích bạn hãy nghỉ ngơi một chút, dùng thời gian của bạn để vun xới cho đời sống tinh thần. Một cú điện thoại thăm hỏi người thân hay bạn bè sẽ mang lại sự giải lao tinh thần cần thiết cho bạn đấy!
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (06/06/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để bạn giải quyết những vướng mắc tiền bạc trong công việc. Tuy rằng các vì sao không bao giờ đảm bảo một sự thành công xa vời nào đó nhưng nếu hành động hôm nay, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vì sự trưởng thành của bản thân trong tương lai gần.
 
Sao Thổ nghịch hành trên Nhà tài sản thường không cho phép bạn liều lĩnh trong việc đầu tư, do đó cũng hạn cơ hội gia tăng thu nhập của bạn. Lâu dần có thể dễ dàng khiến bạn bỏ cuộc trước cả khi thực sự thử sức mình. Lại cộng thêm sao Hỏa nghịch hành trên chính cung Hổ Cáp khiến sự nhiệt tình của bạn duy trì không lâu, không đủ để giúp bạn có động lực vượt qua khó khăn.
 
Nhưng hôm nay, Mặt Trăng sẽ tham gia Nhà tiền bạc, đồng thời kết hợp với sao Thiên Vương trên Nhà công việc để mang đến tinh thần, dũng khí cũng như vài điều kiện cần thiết để bạn thực sự bắt tay vào giải quyết những rắc rối “đầu tiên”. Vì thế, nếu bạn muốn một lần được nằm dài trên bãi biển Bali thì hãy kiếm thêm tiền từ hôm nay đi!
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (06/06/2016)
 
Hôm nay sẽ lại là một ngày tốt để hẹn hò. Mặt khác, bạn có thể hơi xui xẻo khi mua bán. Hãy đặt những câu hỏi cần thiết trước khi đưa ra quyết định để không phải rơi vào tình huống “sự đã rồi”, bạn nhé!
 
Nhờ có Mặt Trăng trên Nhà đôi lứa, sự lãng mạn và tình thân ái sẽ bao trùm cuộc sống của bạn hôm nay. Không chỉ có tác dụng với những đôi lứa yêu nhau, Mặt Trăng sẽ còn là người bảo hộ cho các mối quan hệ đối tác khác của bạn. Vì thế, nếu trong công việc có điều gì chưa thỏa đáng, hãy mời đối tác hay đồng nghiệp của bạn cùng ăn một bữa cơm trưa.
 
Còn đối với chuyện tình lứa đôi của bạn, hôm nay chưa phải là một ngày bùng nổ hay tính chuyện xa xôi. Hãy cứ tận hưởng thời gian bên nhau đã nhé! 
 
Ngược lại, bạn không có duyên lắm trong chuyện tiền bạc hôm nay. Sao Hỏa nghịch hành sẽ khiến sự nghi vấn luôn thường trực trong đầu bạn. Cho nên, để tránh phiền toái về sau, hãy hỏi trước giá cả của tất cả những gì bạn muốn mua nhé!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Ma Kết (06/06/2016)
 
Công việc hôm nay đòi hỏi ở Ma Kết một chút nhạy cảm, một chút lòng cảm thông, trắc ẩn và thái độ hòa nhã hơn. Nếu việc đó quá khó khăn đối với bạn lúc này, hãy mau chóng tìm cho mình một trợ lý hay phương án trì hoãn từ sớm nhé!
 
Gần đây, do sao Diêm Vương hà khắc cai quản cung Ma Kết mà có thể bạn đã hình thành một thói quen nghiêm khắc, quyết liệt và đòi hỏi trong nhiều việc, áp dụng với không chỉ bạn mà còn với những người cộng tác cùng bạn. Tuy đó là điều cần thiết để đảm bảo bạn sẽ đủ mạnh mẽ để tạo bước trưởng thành vượt bậc khi cơ hội tới nhưng xét về mặt tình cảm thì làm bạn với bạn có vẻ hơi mệt mỏi.
 
Nay, Mặt trăng đã xuất hiện trên Nhà công việc và sẽ gợi ý cho bạn thay đổi chút thói quen để cải thiện hình ảnh. Mặt Trăng sẽ yêu cầu bạn thể hiện sự cảm thông và yêu mến của mình đối với người thân, đồng nghiệp, những người hỗ trợ bạn trong cuộc sống. Hãy nở một nụ cười hay lời nói động viên, khen ngợi ai đó khi bạn có cơ hội nhé!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (06/06/2016)
 
Các vì sao sẽ khuyến khích bạn hãy thay đổi không khí ở nơi làm việc, học một kỹ năng hay tìm hiểu một lĩnh vực mới. Thậm chí, nếu có điều kiện “đi trốn” dù chỉ nửa ngày thì bạn cũng nên tận dụng.
 
Bảo Bình gần đây có nhiều điều kiện để phát huy sức sáng tạo cả trong công việc và vui chơi. Mặt Trời cùng sao Kim giúp bạn ít khi nào buồn chán. Nhưng chính vì quá nhiều ý tưởng mà đôi khi, bạn cảm thấy khó xử, khó lựa chọn ưu tiên làm điều gì trước. 
 
Vì thế, Mặt Trăng hôm nay sẽ khuyến khích bạn thay đổi không khí bằng cách dấn thân vào một hành trình khác. Hãy tạm dẹp bỏ những lựa chọn sang bên để lắng nghe chính bản thân mình trước nhé!
 
Thêm nữa, sao Mộc trên Nhà thứ Ba sẽ càng khuyến khích bạn ra ngoài vận động hoặc đi xa. Các cụ nhà ta có dạy: “đi một ngày đàng, học một sàng khôn”. Do đó, đừng chọn những tour du lịch nghỉ dưỡng thông thường. Thay vào đó, một chuyến tham quan sở thú hay viện bảo tàng sẽ rất hữu ích cho bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (06/06/2016)
 
Hôm nay tuy đã là ngày làm việc đầu tuần nhưng đối với riêng Song Ngư, gia đình là số 1, số 2 là đến người yêu và số 3 mới là công việc. Tuy bạn không được phép xao nhãng trong lúc làm việc nhưng hãy dành thời gian hợp lý cho những người thân yêu của mình.
 
Trên Nhà gia đình của bạn hiện tại không chỉ có Mặt Trời, sao Kim mà hôm nay sẽ còn có Mặt Trăng góp vui. Nếu cán cân tình lý trước khi Mặt Trăng đến đang khá cân bằng, giúp bạn không phải bận tâm quá nhiều mà mọi chuyện trong nhà vẫn diễn ra trơn tru thì hôm nay, Mặt Trăng sẽ đem đến thêm nhiều cảm xúc và lôi kéo sự quan tâm của bạn về với tổ ấm.
 
Một vài tác động hơi tiêu cực từ sao Thổ sẽ là cần thiết để làm nổi bật khía cạnh tình cảm của Mặt Trăng. Do đó, bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần nghe được một tin tức hơi thiếu vui về gia đình của mình. Đừng lo! Đó sẽ chỉ là gia vị để bữa cơm tối nay thêm ấm áp và thân tình mà thôi!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X