Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 06-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 06-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (6/3/2017)

 
Hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho một nửa yêu thương Bạch Dương nhé. Đừng ngại bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Sự tin yêu và tôn trọng sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn trở nên bền chặt hơn.
 
Nếu bạn có ý định làm mới những mối quan hệ cũ hoặc giải quyết mâu thuẫn nhưng chưa biết phải làm thế nào thì đây là lúc để bạn tha thứ và cho qua mọi chuyện vì một khởi đầu mới tốt đep hơn. 
 
Công việc của bạn suôn sẻ vì mọi người trong nhóm đồng sức đồng lòng. Sự tự tự tin và sự lạc quan của bạn thực sự truyền cảm hứng cho đồng nghiệp. Hãy biết phát huy điều này bạn nhé

 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (6/3/2017)

Cuối tuần vẫn không có nhiều thời gian bên nhau nhưng sau nhiều ngày bận rộn cuối cùng 2 bạn cũng có chút không gianriêng tư. Hãy nghĩ ra điều gì đó thật lãng mạn để cùng tận hưởng giây phút quý giá này bạn nhé.
 
Hãy duy trì và tăng cường các mối quan hệ. Nếu chợt nghĩ tới ai thì gọi điện hỏi thăm họ luôn nhé. Mọi việc trở nên dễ dàng hơn khi bạn không còn quá khắt khe với bản thân và không bị áp lực công việc.
 
Đừng quên tập luyện thể thao vì chỉ cần những bài tập luyện thể dục nhẹ nhàng đã đủ đảm bảo sức khỏe cho bạn làm việc chăm chỉ.
 
 
 

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (6/3/2017)

Khi hai người yêu nhau, đặc biệt khi đã là vợ chồng rồi thì khi buồn phiền điều gì thì cứ nói ra cho nhẹ lòng bạn nhé. Cứ suy nghĩ mông lung đâu giải quyết được việc gì mà còn khiến cho một nửa của bạn cảm thấy nặng nề, bất an. Tuy nhiên, nếu buồn bực cũng đừng trút hết lên người mình thương yêu.

Bạn đang rất buồn với những khó khăn hiện tại nhưng dường như không có ai có thể giúp đỡ bạn lúc này. Hãy cứ lạc quan vì như thế bạn mới sáng suốt hơn trong tình huống này, mọi việc rồi sẽ sớm ổn thôi.

Công việc khiến bạn mệt mỏi và quá tải. Hãy giữ bình tĩnh và đừng khiến cho vấn đề càng trở nên tội tệ hơn. 

 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (6/3/2017)


Đây là ngày cho tình cảm của hai bạn được hồi sinh. Tâm trạng của Cự Giải hôm nay rất phấn chấn, vui vẻ nhưng người kia của bạn thì không được vui. Đừng quên để ý tới tâm trạng của người kia và làm họ vui bằng những lời nói động viên, khích lệ.
 
Bạn say mê và tràn đầy năng lượng khiến cho bạn bè, người thân cũng thấy vui lây. Hãy cùng nhau lên kế hoạch cho 1 chuyến đi chơi ngắn ngày cùng mọi người. Điều này chắc chắn rất thú vị đấy.
 
Sức khỏe và tinh thần của bạn hôm nay rất tuyệt. Đừng tập luyện quá sức, bạn có thể chạy bộ nhẹ nhàng cùng với 1 nhóm bạn để thay đổi không khí hơn là lúc nào cũng đến phòng tập.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (6/3/2017)

Đã lâu rồi 2 người yêu nhau như 1 thói quen nên bạn không còn cảm giác mặn nồng như xưa. Thử trò chuyện, tâm sự với nhau nhiều hơn mới tăng được sự gắn kết. Nhưng chia sẻ là để hiểu nhau hơn chứ không phải để cãi cọ đâu Sư Tử nhé.
 
Hãy bình tĩnh, sự nóng giận của bạn lúc này có thể làm hỏng những mối quan hệ thân thiết mà bạn xây dựng bấy lâu nay. Đừng thái quá, nên biết lắng nghe ý kiến của mọi người trước khi phản ứng với bất cứ chuyện gì. 
 
Sức khỏe chỉ đảm bảo khi bạn không có nhiều áp lực trong cuộc sống. Với sức ép mà bạn phải chịu đựng bạn dễ bỏ thể dục nhưng đừng quên tập luyện vì chỉ như thế mới giúp bạn cân bằng cuộc sống.

 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (6/3/2017)

Có lúc tình yêu của hai người không được tốt vì có chút va chạm cũng là chuyện thường. Trong tình huống này đừng nhắm mắt làm ngơ và cố gắng chạy trốn sự thật! Xử Nữ chỉ cần nói cho người ấy biết rằng bạn yêu họ nhiều đến nhường nào để họ biết rằng bạn trân trọng mối quan hệ này.
 
Bạn không kiểm soát được bản thân khiến xảy ra nhiều vấn đề không hay. Tâm trạng của bạn hoang mang, hỗn loạn. Mọi người thất vọng vì cách cư xử của bạn. Hãy nói rõ rằng tinh thần bạn không được tốt để nhận được sự thông cảm và lời khuyên hữu ích từ họ.
 
Nếu  thấy  mệt mỏi có thể chuẩn bị cho mình 1 kỳ nghỉ. Nếu bạn giữ mãi tâm trạng này mọi việc sẽ chỉ tệ hơn mà thôi. Phải được nghỉ ngơi đầy đủ hoặc tập luyện Yoga, đi du lịch bạn mới hồi phục được tinh thần.
 
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (6/3/2017)


Mối quan hệ của bạn có chút biến động do 1 nửa của bạn hoặc là do tác động từ bên ngoài. Vì thế, ngay lúc này bạn chuẩn bị tâm lý để không phản ứng thái quá nếu có chuyện gì xảy ra. Bạn nên tập trung vào những gì mình có để cảm thấy biết ơn cuộc sống này hơn.
 
Nhất cử nhất động của Thiên Bình đều có nguy cơ bị sai sót. Đừng buồn vì cuộc sống đang thử thách bạn mà thôi. Hãy lên tiếng, đừng để người khác đổ lỗi cho bạn vì đôi khi họ có cũng góp phần gây ra sự cố.
 
Bạn có thể vượt qua mọi trở ngại trong công việc. Mặc dù khó khăn nhưng, đừng quá bức xúc. Đối mặt với thách thức thay vì chấp nhận thất bại. Đừng ngại yêu cầu sự giúp đỡ của mọi người.

 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (6/3/2017)

Khi tinh thần bạn phấn chấn thì hấp dẫn cả những điều tốt đẹp. Hôm nay, bạn là người điều hướng tâm trạng của người ấy. Hãy là nguồn động việc, cổ vũ tinh thần và khiến họ vui vẻ bằng những ý tưởng hay ho của mình.
 
Hổ Cáp tràn đầy năng lượng nên thích tham gia rất nhiều hoạt động khác nhau. Mặc dù sở thích đa dạng nhưng bạn nên tập trung vào những gì mình thích nhất thôi nhé. 
 
Bạn tiếp cận công việc bằng tinh thần lạc quan. Bạn thuyết phục người khác 1 cách dễ dàng bằng tài năng của mình và cho họ những lời khuyên hữu ích.
 
 

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (6/3/2017)

Giai đoạn này Nhân Mã đã thấy nhàm chán trong mối quan hệ giữa hai người. Mỗi người đều có mục tiêu riêng nên không được gặp nhau nhiều như trước nữa. Cách duy nhất lúc này là hãy hẹn hò và trò chuyện với người ấy nhiều hơn.
 
Bạn quá tự tin vào bản thân cho dù không không chắc chắn về điều gì đó nhưng lần này sự cố còn khó khăn hơn với bình thường nên không thể theo cảm tính mãi được. Hãy thử nhiều cách khác nhau và đừng quên nghe theo lời khuyên của mọi người.
 
Hôm nay không phải là ngày may mắn đối với tiền bạc nên đừng vội có quyết định gì ngay lúc này. Cẩn thận không là bạn dễ bị mất tiền đấy nhé.
 
 
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (6/3/2017)

Ma Kết đang có tình yêu đẹp như mơ và đáng ghen tị. Không chỉ người yêu mà mọi người dành tình cảm đặc biệt cho bạn. Hôm nay vô cùng may mắn nhưng đừng vì thế mà quá tự tin, nên trân trọng và nâng niu những gì đang có.
 
Nhớ đưa ra những lời khuyên chân thành bạn nhé vì sự nhiệt huyết của bạn khiến mọi người tin tưởng. Đừng lơ là bản thân như vậy, tuy sẵn sàng giúp đỡ mọi người nhưng đừng để họ nhờ bạn giúp mãi như vậy nữa nhé. 
 
 
Sau khi bạn đã hoàn thành công việc nên dành thời gian để tĩnh tâm bằng cách thiền để tái tạo năng lượng chuẩn bị cho những khó khăn sắp tới.
 
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (6/3/2017)

Tình cảm của 2 bạn hoàn toàn hài hòa. Cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh bên nhau lúc này là lý tưởng nhất vì đã lâu rồi bạn mới có khoảng thời gian riêng tư như vậy.
 
Hôm nay mọi người cư xử với Bảo Bình cũng rất dễ chịu. Dịp như thế này là lúc bạn bày tỏ sự yêu mến với gia đình và bạn bè của mình. Họ rất vui vì những lời nói chân thành của bạn
 
Mọi người đánh giá cao về bạn. Họ nhắc tới bạn như là người sáng tạo và giàu trí tượng tưởng trong nhóm. Hãy biết phát huy lợi thế này bạn nhé.

6.3
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (6/3/2017)

Không còn gì tuyệt vời hơn khi hôm nay 1 nửa của bạn đặt hoàn toàn niềm tin vào bạn. Hãy tận hưởng niềm vui này bằng buổi tối lãng mạn bên nhau Song Ngư nhé.
 
Hôm nay bạn cởi mở, vui vẻ trò chuyện và chia sẻ quan điểm của mình với những người bạn mới. Sự thân thiện của bạn khiến câu chuyện này là sự kết nối cho mối quan hệ lâu dài. 
 
Để có sức khỏe tốt hãy bỏ đi thói quen xấu về ăn uống. Bạn nên nghiêm túc suy nghĩ về đồ ăn lành mạnh hơn chứ không phải ăn thoải mái rồi sẽ nghĩ giảm cân bằng thể dục sau. 

6.3
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X