Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 06-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 06-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ Nhật của Bạch Dương (06/03/2016)
 
Hôm nay, những vấn đề liên quan tới sự nghiệp, thu nhập và mục tiêu phấn đấu sẽ liên tục được đặt ra với bạn một cách nghiêm túc bởi đồng nghiệp hoặc người thân của bạn. Tốt hơn hết, bạn mau khởi động sự tập trung ngay từ lúc này nhé!
Với sao Thiên Vương đầy tiềm năng trên Nhà bản thân và Mặt Trăng tốt lành trên Nhà sự nghiệp, bạn đang có những ngày tuyệt vời để định hướng và phấn đấu cho tương lai của mình. 
Tuy vậy, bạn có thể sẽ không tận dụng được cơ hội tốt đẹp này bởi bản tính ham vui, nhiệt tình. Bạn có thể coi trọng việc sống hết mình cho những phút giây trước mắt hơn là nằm gai nếm mật vì những tháng ngày về sau. Vì thế, sao Thủy hẳn sẽ can thiệp và gửi đến bạn những tín hiệu nghiêm túc hơn.
Giải trí: một buổi ngồi quán cà phê nghe nhạc nhẹ và bàn bạc, chia sẻ những dự tính tương lai với bạn bè hay đồng nghiệp nghe đã đủ nghiêm túc chưa nào?!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng ánh đồng
Tiền bạc: $$$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ Nhật của Kim Ngưu (06/03/2016)
 
Hôm nay bạn có thể sẽ gặp chút vấn đề về sự tự tin khi giao tiếp với bạn bè. Mặc dù vậy, bù lại, với sao Hải Vương đồng hành, bạn có lòng trắc ẩn và sự đồng cảm tinh tế. Đừng cố gắng khiến người khác cảm nhận theo cách của mình. Ngược lại, bạn có thể là người lắng nghe tốt đấy!
Mặt Trời trên Nhà tình bạn đôi khi thích làm khó bạn, khiến bạn phải cố gắng để thể hiện bản thân trước những người bạn của mình. Nhưng nhìn về khía cạnh tốt đẹp, bạn sẽ gây được không ít ấn tượng và gây dựng được uy tín trong mắt bè bạn. Hôm nay, thử thách của Mặt Trời có khả năng cao sẽ rơi vào lĩnh vực giao tiếp. Hãy suy nghĩ lạc quan và dùng từ ngữ tích cực nhé!
Mặt khác, nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi nói thì hãy lắng nghe. Sao Hải Vương đang tác động tích cực, nhân lên những sự trắc ẩn vô cùng nhân bản trong con người bạn. Chắc chắn bạn sẽ là nơi gửi gắm tâm sự đáng tin của bạn bè đấy.
Giải trí: Với sự tinh tế trong cảm nhận, bạn nên chọn xem phim hay đọc sách. Hãy chọn những bộ phim hay cuốn sách được đánh giá cao về mặt nghệ thuật và nội dung bởi không phải lúc nào bạn cũng có thể cảm nhận được chúng nhiều như lúc này.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím lục bình
Tiền bạc: $$$
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ Nhật của Song Tử (06/03/2016)
 
Hôm nay, dường như bạn luôn bận tâm với những công việc thường ngày một cách thái quá. Điều đó khiến bạn không thể thoải mái mà tận hưởng ngày nghỉ, chưa kể đến việc sức sáng tạo của bạn cũng bị hạn chế không ít. Hãy lên một thời khóa biểu để làm những thứ bạn thích và gạt bỏ những công việc khác sang bên nhé!
Sao Hỏa có thể là kẻ giật dây cho những phản ứng thái quá của bạn trước những công việc rất đỗi bình thường. Đó có thể là việc nhà, việc cơ quan hay những thủ tục hành chính cơ bản, lặt vặt của một dự án nào đó. Tệ hơn là, người bạn đời hay đối tác của bạn trong công việc sẽ không mấy mặn mà trước những đòi hỏi hay tiêu chuẩn khắt khe mới của bạn. 
Nếu bạn cảm thấy muốn nổi đóa, tốt hơn hết hãy bỏ đến nơi nào có một mình thôi nhé! Bởi với cái sự nóng như lửa của bạn hôm nay, một hai lời vạ miệng là rất có khả năng xảy đến. Và thực tế, khi đã bình tĩnh hơn, bạn có thể sẽ nhận ra, mọi chuyện đáng ra nên được đơn giản hóa thay vì nghiêm trọng hóa.
Giải trí: bạn có thể lên internet tìm xem những vở hài kịch để thư giãn đầu óc. Ăn một bữa thịnh soạn hay toàn những món bạn thích cũng là cách xả stress rất hữu hiệu.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu kaki
Tiền bạc: $$$
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (06/03/2016)
 
Bạn sẽ trải qua một ngày mà mọi sự vật, sự việc diễn ra quanh bạn đều đơn giản và rõ ràng như ban ngày. Không có bí ẩn nào cần khám phá và cũng không có sự nhập nhèm, lẫn lộn nào có thể xảy ra với bạn. Quả là một sự yên bình hiếm có!
Sự minh bạch đáng yêu này sẽ đến từ sao Mộc trên chòm Xử Nữ - chủ quản Nhà thứ Ba, phụ trách các kênh giao tiếp giữa bạn và thế giới xung quanh. Ngoài ra, còn có sự góp công của Mặt Trời và sao Hải Vương trên chòm Song Ngư – đại diện Nhà thứ Chín, chăm lo các vấn đề tinh thần của bạn.
 Nếu như Mặt Trời giúp bạn tỉnh táo và giữ cái nhìn thận trọng trước những vấn đề mắt không thấy tai không nghe thì sao Hải Vương mặt khác, sẽ giúp bạn giữ sự cân bằng và hòa hợp với các yếu tố khác. Nhờ thế, bạn sẽ tránh được sự hồ nghi thái quá.
Những tác động tích cực này sẽ được sao Thủy và sao Kim hưởng ứng trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Vì thế, có thể nói hôm nay, bạn cũng khá tinh tường trước những cơ hội phát tài.
Giải trí: Nếu bạn có hứng thú để đi mua sắm thì với sự thông minh, tinh tường hôm nay, bạn sẽ dễ dàng mua được những món hời hay những khoản đầu tư đáng giá đấy nhé.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu bạc
Tiền bạc: $$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ Nhật của Sư Tử (06/03/2016)
 
Thật thú vị là bạn sẽ có quyền lựa chọn cách bạn trải qua ngày hôm nay! Nếu bạn chọn nghỉ ngơi và vui chơi, bạn sẽ có một ngày năng động và nhiều tiếng cười. Còn nếu bạn chọn công việc, bạn sẽ đứng trước một cơ hội để thể hiện mình bằng cách giải quyết một rắc rối nghiêm trọng bất ngờ ập đến. 
Nếu bạn chọn công việc, sao Diêm Vương sẽ rất sẵn lòng đem đến một thử thách nơi bạn có thể phô diễn những phẩm chất riêng của mình. Và nếu bạn cho đi đủ những cố gắng, nỗ lực, Mặt Trời sẽ tặng lại bạn một món quà vật chất đáng giá. Bên cạnh đó, với Mặt Trăng đồng hành trên Nhà công việc và chuyên môn, những gì mà bạn có thể nhận lại không chỉ gói gọn trong tiền thưởng, quà cáp mà còn là có giá trị tinh thần lâu dài hơn thế.
Nếu bạn chọn nghỉ ngơi, vui chơi, sao Thiên Vương trên Nhà tinh thần sẽ khuyến khích bạn thử những gì bạn chưa từng thử, giao du với những người bạn chưa từng gặp hay ăn những món bạn chưa từng ăn. Chắc hẳn, trong hàng loạt những cái mới mẻ, sẽ có ít nhiều những thứ có thể tham gia vào cuộc sống tương lai của bạn.
Giải trí: Hãy thử một bộ phim đến từ một nền điện ảnh còn xa lạ với chúng ta như Iran chẳng hạn. Với những khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa, bạn chắc chắn sẽ mở mang được nhiều thứ bất ngờ.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hoa dã quỳ
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (06/03/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ tương đối bận rộn suốt cả ngày với những công việc lặt vặt phục vụ gia đình cũng như công việc ở công sở. Ngoài ra, nếu đặt mục tiêu tiết kiệm tiền bạc, bạn nên đi mua sắm những gì cần thiết trong hôm nay, bạn có thể sẽ nhận được nhiều khuyến mãi đấy.
Sao Kim và sao Thủy trên chòm Bảo Bình – chủ quản Nhà thứ Sáu, chuyên chăm lo các vấn đề liên quan đến công việc và chuyên môn sẽ kích hoạt một ngày bận rộn của bạn. Dù là ngày nghỉ thì những công việc lặt vặt cần được thực hiện sớm có thể sẽ làm phiền bạn. Thêm vào đó, sao Thổ sẽ giữ bạn luôn chân luôn tay với những công việc nhà không dứt. 
Để bù lại, sao Thiên Vương đầy bất ngờ trên Nhà tiền bạc có thể sẽ tặng bạn một món hời nếu bạn quyết định đi mua sắm. Tuy nhiên, những món mua sắm khổng lồ như nhà đất, xe cộ không nằm trong diện ưu tiên đâu nhé!
Giải trí: Với sự ưu ái của sao Thiên Vương, việc mua sắm hẳn sẽ trở nên thư giãn và vui vẻ hơn mọi ngày. Trong khi đó, sao Thổ khuyên bạn hãy rủ người nhà đi cùng để tăng tính thiết thực và giảm tính hoang phí của những món đồ bạn chọn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh biển tối
Tiền bạc: $$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ Nhật của Thiên Bình (06/03/2016)
 
Hôm nay sẽ chưa phải ngày tốt để đem những vấn đề chưa thỏa đáng trong gia đình ra bàn luận. Những sự mâu thuẫn nhỏ nhưng dai dẳng giữa các thành viên sẽ trở nên căng thẳng hơn mọi khi. Bạn nên cư xử hòa nhã và mang tính xây dựng thay vì bảo vệ cái “tôi” của mình.
Tuy sao Diêm Vương có tác động không nhỏ khiến dâng cao hơn bầu không khí căng thẳng trong gia đình bạn, song nếu bạn chăm chăm đổ lỗi cho vì sao này thì bạn có thể sẽ hoàn toàn bỏ lỡ những lời gợi ý để giải quyết sự lộn xộn đó đấy. 
Sao Diêm Vương thường bị mang tiếng là vì sao xui xẻo, gieo rắc bất hạnh trong khi rất ít người nhìn nhận được mặt tốt đẹp của nó. “Nạn nhân” của sao Diêm Vương thường bị những cảm xúc tiêu cực bịt mắt, từ chối những lời gợi ý được vì sao này đưa ra để vượt qua được chính bản thân mình. Vì thế, hãy cố gắng nhìn nhận vấn đề bằng con mắt xây dựng và để cái “tôi” của bạn xuống bên dưới sự bền vững của gia đình. 
Giải trí: Với tâm trạng nặng như đeo đá, việc giải trí sẽ có thể dễ dàng bị bạn coi như thứ yếu. Đừng làm vậy! Hãy nằm dài xuống chiếc giường êm và nghe một bản nhạc dịu êm, bạn sẽ dễ dàng chìm vào một giấc ngủ ngon hơn đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu nâu đỏ nhạt
Tiền bạc: $$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ Nhật của Nhân Mã (06/03/2016)
 
Bạn nên tuân thủ một cách nghiêm túc kế hoạch đã đề ra trong ngày hôm nay, đặc biệt là trong việc chi tiêu. Nếu bạn không có kế hoạch nào, ít nhất hãy ngồi lại và tạo một thời khóa biểu cho những việc cần làm và hạn chế những khoản tiêu pha không cần thiết nhé!
Ngày Chủ nhật có thể sẽ khiến túi tiền của bạn vơi đi một cách đáng kể mà không phải lần tiêu tiền nào cũng xứng đáng đâu nhé. Sao Thiên Vương trên chòm Bạch Dương – chủ quản Nhà thứ Năm có thể là người quản trò tuyệt vời, mang đến cho bạn rất nhiều niềm vui và những điều bất ngờ sinh động trong cuộc sống song mặt khác lại cổ vũ thái quá tính hoang phí hay khiến bạn yếu thế trong các cam kết.
Đặc biệt hôm nay, sao Thủy và sao Kim có thể sẽ mang lại cho bạn khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình, khiến bạn cũng rộng lượng hơn và sẵn sàng chi tiêu đậm tay để đổi lấy sự hài lòng của người thân. Trong khi đó, tiền bạc chưa phải thế mạnh của bạn lúc này hay trong tương lai gần.
Giải trí: hãy chọn những cách giải trí bớt tốn kém mà vẫn vui vẻ như sau bữa tối, hãy mở một sòng bài mini tại gia với tiền cược là những công việc dọn dẹp nhà cửa chẳng hạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đen mun
Tiền bạc: $$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ Nhật của Ma Kết (06/03/2016)
 
Nếu phải lựa chọn giữa những gì bạn muốn và những gì bạn cần, hãy lựa chọn vế thứ hai nhé! Hôm nay không phải ngày thích hợp để tự do chiều chuộng bản thân mình đâu. Ngược lại, bạn sẽ cần đề cao tinh thần kỷ luật và trách nhiệm để vượt qua rắc rối trước mắt.
Trong khi Mặt Trăng dịu dàng có thể khuyến khích bạn nghĩ cho bản thân nhiều hơn, nghiêng về những gì thỏa mãn bản thân bạn thì sao Diêm Vương nghiêm khắc sẽ nhắc nhở bạn về những nghĩa vụ khi là một phần của tập thể. 
Mặt khác, sao Thổ trên Nhà thứ Mười hai – nơi bảo vệ những niềm tin lớn lao, thiêng liêng nhất của bạn sẽ có phần ủng hộ sao Diêm Vương. Trong khi đó, Mặt Trời sẽ khuyến khích tính kỷ luật và trách nhiệm trong con người bạn. Việc thực hiện những nghĩa vụ và đối mặt với khó khăn trước mắt sẽ không hề quá sức bạn nếu bạn tuân thủ những quy tắc và làm việc một cách trình tự.
Giải trí: cuối ngày, bạn có thể tự thưởng cho mình một buổi trị liệu spa tại gia với một bồn nước ấm hay một chiếc giường êm và tinh dầu phảng phất trong không khí.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xám hồng
Tiền bạc: $$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ Nhật của Bảo Bình (06/03/2016)
 
Bạn có thể sẽ cảm thấy muốn tạo cho mình một không gian hoàn toàn riêng tư, nơi bạn được tự do sắp xếp theo ý muốn riêng và giữ lại những bí mật. Điều đó là hoàn toàn chính đáng song việc thể hiện một thái độ tự vệ quá cao là không cần thiết đâu nhé! 
Ý tưởng về việc được ở một mình có thể là kết quả do sự hợp tác của sao Thổ trên Nhà bạn bè và Mặt Trăng trên Nhà đức tin. 
Cụ thể hơn, sao Thổ có thể hạn chế mức độ quảng giao, khiến bạn cảm thấy mình có quá ít những người bạn thân thiết và đáng tin cậy. Việc đó có thể khiến bạn muốn cô lập mình.Trong khi đó, Mặt Trăng khuyến khích bạn tìm đến một chỗ dựa bình an như đức tin, tôn giáo hay những niềm tin tâm linh khác. 
Tuy nhiên, để không gây ra những lo lắng không cần thiết cho những người quan tâm đến bạn, tốt nhất bạn nên nói rõ yêu cầu của mình. Đừng lẳng lặng lảng tránh những sự quan tâm hay lời hỏi han kẻo mọi người sẽ thực sự hiểu lầm tình trạng tâm thần của bạn đấy nhé.
Giải trí: một khi đã có được không gian riêng mình, bạn sẽ có rất nhiều cách để tự giải trí như xem phim, nghe nhạc, đọc sách. Hãy chọn cách phù hợp nhất với bạn và “triển” thôi.
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh biển nhạt
Tiền bạc: $$$
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ Nhật của Song Ngư (06/03/2016)
 
Bạn có thể sẽ thất bại nếu cố gắng vạch ra một cách rõ ràng hình ảnh của bản thân sau năm hay mười năm nữa. Việc lập một kế hoạch phát triển lâu dài là tốt, song bạn sẽ cần tiến hành sao cho đúng cách. Hãy xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp trước tiên đã nhé!
Cho dù bạn có một loạt những vì sao tốt như Mặt Trời, sao Kim, sao Thủy, sao Mộc, sao Thiên Vương… giúp đỡ trong cuộc sống tinh thần và những công việc sáng tạo, bạn vẫn có thể chưa thực sự may mắn trên đường sự nghiệp. 
Bạn cũng gặp rắc rối khi cố gắng gây dựng cho mình một lộ trình lâu dài hay một mục tiêu để hướng tới. Lý do có thể bởi sao Kim khiến bạn quá lãng mạn mà tô hồng cả những khó khăn tiềm tàng, trong khi đó, sao Hải Vương làm bạn trở nên thiếu trách nhiệm trong vài tình huống còn sao Thiên Vương khiến tài sản cá nhân của bạn trồi sụt như biểu đồ hình sin.
Giải trí: Với những lợi thế đang có trong tay như mối quan hệ tốt với đối tác trong công việc, nếu tận dụng đúng cách, bạn sẽ ngạc nhiên vì tính sinh lời của một mối quan hệ tốt. Vì thế, hãy dành tối Chủ Nhật với đối tác của mình, luận bàn những dự định tương lai của bạn, kết hợp với chém gió thư giãn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cà phê sữa
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X