Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Tư ngày 06/02/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 6/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nên vui

Tử vi Thứ 4 ngày 6/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nên vui

Khi mặt trăng và sao Diêm vương cách nhau góc 45 độ, Nhân Mã cần phải đi ra ngoài đi chơi thay vì cứ ru rú ở nhà mãi như thế. Bố mẹ cũng không muốn có 1 đứa con tự kỉ trong nhà đâu nha.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (6/2/2019)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06022019 cung bach duong
 
Xem tử vi ngày 6/2/2019, Bạch Dương trong ngày thứ 4 này có vẻ khá thiếu kiên nhẫn đó. Mới có mùng 2 Tết thôi, gì mà đã không nén nổi lòng mình rồi thế? Hãy bình tĩnh lại đi nào.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ với sao Hỏa, có thể bạn thấy người khác nói năng quá đáng, khiến cho bạn phật lòng nhưng chính con giáp này cũng cần phải xem xét lại bản thân mình, tại sao không hề thấy như vậy khi nói với đối phương.
 
Chính bản thân bạn cũng vô tâm không kém đâu. Lại còn chuyện tiền bạc nữa, đừng có vứt tiền vào mấy trò cờ bạc đỏ đen hay bói toán vớ vẩn nữa, chỉ tổ mất tiền oan thôi. Bạn không tiếc đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình sao???
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (6/2/2019)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06022019 cung kim nguu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Kim, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Kim Ngưu hôm nay cảm thấy mình thật may mắn khi mọi người trong gia đình đã hiểu và thông cảm cho mình. Đúng là bạn hơi có phần cư xử thái quá nhưng đều có lý do cả.
 
Tình cảm giữa chòm sao này và người ấy tiến triển rất tốt. Hôm nay mới là mùng 2 thôi, chịu khó đi thăm hỏi ông bà họ hàng đi đã nhé. Yêu thì cũng cần phải nhung nhớ đôi chút chứ nhớ cái đã gặp nhau được đâu.
 
Hôm nay bạn dễ được lì xì nhiều ra phết đó, còn không mau mà đi “thu hoạch” đi còn gì nữa. Lại 1 cái Tết bội thu nữa đến với Kim Ngưu, khiến cho chòm sao này ngủ cũng cười không khép được miệng nữa.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (6/2/2019)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06022019 cung song tu
 
Song Tử có lẽ sẽ cảm thấy cô đơn rất nhiều trong ngày mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Diêm vương. Bạn không hiểu tại sao mọi người lại làm như thế, chỉ đành ngậm ngùi chấp nhận mà thôi.
 
Nhưng có lẽ vì Song Tử còn bé nên chưa hiểu hết được dụng ý của mọi người đó. Cung hoàng đạo này đâu có chịu suy nghĩ cho chín chắn. Có bất cứ chuyện gì đã có người đứng ra che chắn cho rồi, bạn có lo lắng gì đâu.
 
Thôi đừng buồn nữa. Hãy nghĩ rằng mọi người cần thêm thời gian để sắp xếp lại mọi chuyện. Bạn gây rối bây giờ thì cũng đâu có được việc gì, chi bằng cứ an tâm thoải mái mà đón Tết về trước ngõ đi thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (6/2/2019)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06022019 cung cu giai
 
Với Cự Giải, cục diện mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 45 độ khiến cho chòm sao này không thể chịu nổi những lời chọc ngoáy của những kẻ vô tâm. Bạn có ra sao thì đã có bố mẹ lo, sao cứ phải nói móc máy nhau cơ chứ.
 
Nhưng mà này, Giải Giải có bao giờ nghĩ rằng mình đã lớn rồi không? Bạn không còn ít tuổi nữa, có lẽ cũng nên tự mình quyết định, tự mình đứng ra giải quyết mọi việc, sao lại cứ để đó cho mọi người lo toan vậy.
 
Cả chuyện tiền bạc nữa, cứ hết tiền là ngửa tay ra xin đâu phải thói quen tốt, bạn lại tự cho mình là đúng. Việc gì cũng không thể có cái nhìn phiến diện, chủ quan, hơn nữa ngày Tết chớ nên để mất hòa khí trong nhà.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (6/2/2019)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06022019 cung su tu
 
Mặt trăng và sao Kim nằm cách nhau góc 60 độ, theo tử vi 2019, hôm nay Sư Tử hân hoan háo hức đón Tết lắm. Người ấy mới sáng ra đã nhắn tin gọi điện thăm hỏi, bảo sao mà trái tim của chòm sao này không đập dồn dập cơ chứ.
 
Vỗ ngực tự khen thì hơi quá, nhưng diện đồ đi chúc Tết xong đến nhà ai Sư Tử cũng được khen luôn đó. Ai bảo lại có anh chàng/cô nàng nhìn thuận mắt, ai cũng muốn gả con giai con gái nhà mình cho thế chứ.
 
Mà này, hôm nay bạn còn có thể phải mang túi ba gang đi mà đựng tiền đó. Cũng không còn nhỏ nữa nhưng năm nay mọi người lại quan tâm đến chòm sao này khá nhiều, chắc vì bạn luôn nở nụ cười?
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (6/2/2019)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06022019 cung xu nu
 
Mặt trăng nằm cách sao Diêm vương 45 độ, xem tử vi hàng ngày, Xử Nữ không thể hiểu được chính bản thân mình nữa. Khi mà mọi người ngoài kia đang vui mừng đón Tết thì bạn lại thấy mình cô đơn lạc lõng, chẳng biết làm gì.
 
Tết đã đến ngoài kia rồi, sao không đứng lên vui cười đón Tết cơ chứ. U sầu ủ dột cả ngày chỉ khiến cho chính bản thân bạn mệt mỏi, rồi mọi người cũng theo đó mà mất vui, có chuyện gì thì san sẻ mới đúng.
 
Có thể chuyện bạn cảm thấy khó xử khi được những người có kinh nghiệm xem xét thì hóa ra lại dễ như trở bàn tay ấy chứ. Xử Nữ vẫn cứ là suy nghĩ quá nhiều, nghĩ mãi nghĩ mãi cuối cùng chính mình chẳng thông suốt nổi. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (6/2/2019)

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06022019 cung thien binh
 
Hôm nay Thiên Bình quyết định sẽ làm một quyết định khá khó khăn, chính là đi mừng tuổi cho đám em út, cháu chắt phía sau. Dù gì thì cũng đã lớn rồi, thế nên dù “ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa” thì vẫn cứ phải tươi cười thôi.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Hỏa, cảm giác bao năm được người khác mừng tuổi, nay tự tay mình đi mừng tuổi cho mọi người thật khác lạ. Thực ra cũng không tệ lắm, còn rất vui nữa ấy chứ. Đọc ngay Đo độ hào phóng 12 chòm sao khi đi lì xì Tết cho mọi người
 
Tuy nhiên, dường như Bình Nhi vui quá mà quên mất luôn chuyện có người đang ở nhà chờ mình gọi điện thì phải. Sáng chơi đằng sáng, tối chơi đằng tối, người ấy sớm đã bị Thiên Bình cho vào quên lãng rồi! 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (6/2/2019)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06022019 cung ho cap
 
Hổ Cáp trong ngày mặt trăng hợp với sao Kim góc 60 độ không cảm thấy có việc gì cần phải lo toan cả, có gì thì bố mẹ đã làm hết rồi còn đâu, mình chỉ việc mặc đồ đẹp đi chúc Tết rồi nhận tiền lì xì thôi mà.
 
Người đã có người yêu, sắp lấy chồng lấy vợ đến nơi mà còn như thế, quả thật có phần hơi bị trẻ con rồi đó. Nhưng thế thì có sao đâu, bố mẹ kệ cho Cáp Nhi muốn làm gì thì làm chứ đâu có quản.
 
Nói thì nói vậy nhưng Hổ Cáp cũng nên trưởng thành hơn chút xíu nhé. Cứ xem người ta mà xem, sớm đã hiếu kính cha mẹ, chẳng để cha mẹ phải lo toan rồi, đúng tấm gương mẫu mực “con nhà người ta” luôn. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (6/2/2019)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06022019 cung nhan ma
 
Khi mặt trăng và sao Diêm vương cách nhau góc 45 độ, Nhân Mã cần phải đi ra ngoài đi chơi thay vì cứ ru rú ở nhà mãi như thế. Bố mẹ cũng không muốn có 1 đứa con tự kỉ trong nhà đâu nha.
Đừng lấy lý do này kia nữa, bạn có giận người yêu thì lựa lúc mà giận chứ sao lại giận đúng dịp Tết thế này. Bố mẹ thì lo lắng chẳng muốn đi chơi nhiều vì lo cho bạn, trong khi bạn thì có biết đâu cơ chứ.
 
Chuyện đâu còn có đó, Tết thì vui Tết, sao cứ phải để mấy chuyện vụn vặt làm mình mất vui. Chúng ta còn nhiều chuyện phải lo lắm, ít nhất là ngày Tết thì nên vui cười để cha mẹ thấy vui vẻ trong lòng nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (6/2/2019)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06022019 cung ma ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/2/2019, Ma Kết cần phải chú ý túi tiền của mình hôm nay đó. Đi đâu cũng nhớ đồ đạc mang theo không có lại quên rồi đánh mất. Rồi cả chuyện bài bạc nữa, tuyệt đối tránh xa nhé, đừng có ham vui mà mang họa.
 
Ngày Tết thiếu gì chỗ để vui chơi, thiếu gì việc để làm đâu mà cứ phải cắm đầu vào mấy chỗ đó. Cũng chính vì bạn chẳng sợ trời, chẳng sợ đất nên mới dễ bị lôi kéo đó. Hãy suy nghĩ cho kĩ nhé.
 
Chuyện tình cảm nên suy nghĩ cho chín chắn. Đừng vì mấy chuyện linh tinh mà giận hờn nhau, dù sao cũng là người lớn cả rồi, còn nếu thấy mình vẫn là trẻ con thì tốt nhất là đừng có mà học đòi theo mấy trò người lớn nữa.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (6/2/2019)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06022019 cung bao binh
 
Mặt trăng và sao Kim hợp với nhau góc 60 độ, Bảo Bình không hiểu tại sao phải thấy sợ Tết. Ai không biết chứ chòm sao này thích Tết lắm. Tết được nghỉ, được đi chơi, được ăn ngon, lại còn được tiền lì xì cơ mà.
 
Bình Nhi hôm nay mặc đồ đẹp quả cũng không uổng phí. Hôm nay có thể bạn sẽ gặp được người thương của mình đó. Bạn có biết là mình cũng rất hút mắt nhìn, được nhiều người yêu mến hay không?

Chà chà, nếu được ai bày tỏ lòng ngưỡng mộ thì đừng có phổng mũi quá nhé. Chẳng ai muốn yêu người tự cao tự đại đâu, bạn tự biết mà điều chỉnh đó. Đọc ngay Màu sắc mang lại may mắn ngập tràn cho 12 cung hoàng đạo năm 2019
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (6/2/2019)

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06022019 cung song ngu
 
Mặt trăng dần dịch chuyển vào khu vực của Song Ngư, chòm sao này có thể sẽ tìm thấy được  niềm vui bất ngờ nếu để cho những chuyện quá khứ trôi đi. Bạn đừng cố chấp nữa mà hãy mở lòng mình đi nhé.
 
Vẫn biết có những vết thương sâu trong lòng không dễ gì lành lại được, nhưng bạn cũng cần phải có ý thức xóa bỏ những giận hờn xưa cũ thì mới có khả năng đổi mới vận mệnh, làm mới cuộc tình chứ.
 
Song Ngư biết nói sao nhỉ, có lúc thì linh hoạt lắm, nhưng có lúc lại vì tình cảm mà cố chấp, để cho nhiều cơ hội tốt trôi qua. Lại 1 mùa xuân nữa về rồi, Ngư Nhi hãy nở nụ cười chứ đừng ủ dột nữa nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/2/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X