Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 06-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 06-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (6/1/2018 )

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06012018 cung bach duong
 
Trong ngày sao Thủy và sao Thiên Vương lệch nhau 120 độ, Bạch Dương đạt được nhiều thành công trong công việc của mình. Bạn có những suy nghĩ độc đáo, kết hợp với tài năng thiên phú và trí thông minh sẵn có, bạn có thể đạt được những mục tiêu của riêng mình.
 
Tuy nhiên, trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc, Dương Dương nên thận trọng hơn. Bạn có phần mạo hiểm và liều lĩnh, thường hành động theo những gì trực gì mách bảo mà không suy xét kĩ càng, cũng chẳng tính đến những khả năng có thể xảy ra.
 
Điều này có thể khiến cho bạn mắc phải những sai lầm không thể sửa chữa được. Dù vẫn biết “liều ăn nhiều”, nhưng nếu bạn đặt cược hết những gì mình có vào thứ không có gì là chắc chắn thì đánh mất những gì mình có là quá đáng tiếc.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (6/1/2018 )

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06012018 cung kim nguu
 
Thứ 7 này sao Hỏa và sao Mộc nằm trùng vị trí với nhau, mật ngữ 12 chòm sao khiến cho Kim Ngưu có thêm nhiều tham vọng trong cuộc sống. Bạn có nhiều điều muốn thực hiện, muốn đạt được nhiều thành công trong công việc và có được những gì mình muốn.
 
Đặc biệt với những chú Trâu Vàng muốn theo nghiệp kinh doanh thì hôm nay quả là ngày vàng, khi mà bạn đưa ra những đánh giá hoàn toàn đúng đắn và gặt hái được nhiều thành quả khá bất ngờ, thành công rực rỡ.
 
Cũng nhờ thế mà hôm nay Kim Ngưu chẳng cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, tài lộc thu về khá nhiều, đủ để chi tiêu cũng như cho bạn thêm động lực để tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn trong công việc của mình.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (6/1/2018 )

 
3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06012018 cung song tu
 
Song Tử sẽ được nhiều người yêu quý trong ngày hôm nay. Sao Mộc và Mặt trăng nằm lệch nhau góc 60 độ, bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, cũng rất tốt bụng và thân thiện, chẳng khi nào ngại ngần khi thấy người khác gặp khó khăn.
 
Chính vì thế mà bạn nhận được nhiều tình cảm từ mọi người, cũng có thêm nhiều mối quan hệ tốt. Điều này chẳng những có lợi cho bạn trong cuộc sống mà còn có thể giúp ích cho Song Tử rất nhiều trong công việc khi cần có các mối quan hệ.
 
Chuyện tình cảm cũng nở hoa trong ngày cuối tuần này, Tử Nhi được người khác phái để ý và đem lòng thương mến. Chàng và nàng cũng đều có ý, chỉ cần một trong hai người tiến tới là tình yêu sẽ bùng cháy như ngọn lửa.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (6/1/2018 )

4 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06012018 cung cu giai
 
Trong ngày Mặt trăng và sao Kim lệch nhau góc 120 độ, Cự Giải có thể sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc của mình, đặc biệt bạn tỏ ra mình là người có thiên hướng về nghệ thuật. Với những ai theo nghiệp này thì hôm nay bạn sẽ xuất thần hơn mức bình thường.
 
Đào hoa nở rộ, tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Giải Nhi cũng sẽ giành được nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Sự vui vẻ và lạc quan của bạn thu hút ánh nhìn của người khác phái. Bạn dễ dàng lấy được tình cảm của đối phương, chỉ cần bạn muốn mà thôi.
 
Sự tinh tế khiến cho Cự Giải dễ dàng đi vào lòng người khác, bạn duyên dáng chứ không tỏ ra khéo léo đến mức thảo mai, khiến cho đối phương không hề phòng bị hay chống cự, bài xích sự tiếp cận của mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (6/1/2018 )

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06012018 cung su tu
 
Hôm nay Sư Tử có thể sẽ gặp nhiều may mắn, chẳng cần phải cố gắng quá nhiều mà vẫn có được những gì mình muốn. Bạn không có nhiều tham vọng, không gây thù chuốc oán với ai chỉ để giành lấy những gì mình muốn.
 
Có lẽ chính sự hài hòa đó khiến bạn dễ dàng tránh được những cạm bẫy trong cuộc sống. Kẻ tiểu nhân chẳng chút đề phòng Sư Tử bởi bạn không cho họ thấy móng vuốt của mình mà an phận thủ thường, song cuối cùng lại chiến thắng mà chẳng tốn chút công sức.
 
Cuộc sống tình cảm của chòm sao cũng khá yên bình. Bạn có được hạnh phúc bên người mình yêu, tuy nhiên cũng cần phải xem xét lại bản thân và bày tỏ tình cảm nhiều hơn nữa, đừng lúc nào cũng cho rằng người ấy sẽ tự hiểu cho mình. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (6/1/2018 )

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06012018 cung xu nu
 
Mặt trăng tiến vào khu vực của Xử Nữ, chòm sao này hôm nay khá vui vẻ và thân thiện với mọi người. Bạn có thể có được đào hoa, có người để ý và tỏ lòng thương mến, nhưng bạn chưa thực sự mở lòng mình, dè dặt khi đón nhận tình cảm của người khác dành cho mình.
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/1/2018, công việc trong ngày hôm nay khá suôn sẻ, bạn cẩn thận nên hiếm khi mắc phải sai lầm. Bạn luôn tìm kiếm thách thức cho mình, thích những công việc đòi hỏi cả trí tuệ lẫn sức lực chân tay, có thể mới khiến bạn cảm thấy hứng khởi.
 
Nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc, bạn không khi nào lơ là với những nhiệm vụ được giao. Nhưng không phải vì thế mà Xử Nữ trở nên cứng nhắc bởi bạn vẫn vui vẻ, làm ra làm, chơi ra chơi, tự tạo động lực làm việc cho mình. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (6/1/2018 )

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06012018 cung thien binh
 
Hôm nay Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy áp lực vì công việc chồng chất lên mình. Sao Thiên Vương và Mặt trăng lệch nhau góc 150 độ, bạn thiếu cân nhắc kĩ càng và có thể sẽ mắc phải sai lầm bởi những quyết định vội vàng của mình.
 
Bạn cũng cần phải tập cho mình thói quen giữ bình tĩnh, tránh phản ứng thái quá khi có vấn đề xảy ra, vừa làm rối mình, vừa làm rối người. Điều quan trọng trong những lúc tình huống bất ngờ nảy sinh chính là giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết hiệu quả vấn đề.
 
Cuối tuần rồi, có lẽ Thiên Bình nên nghỉ ngơi nhiều hơn, dành cho mình thời gian thư giãn sau cả tuần làm việc căng thẳng. Bạn có thể sẽ bình tâm lại và có những quyết định đúng đắn hơn trong tương lai sau những vấp ngã vừa rồi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (6/1/2018 )

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06012018 cung ho cap
 
Khi mà mặt trăng và sao Hỏa lệch nhau 60 độ, Hổ Cáp ấp ủ trong lòng nhiều tham vọng và quyết tâm biến nó trở thành hiện thực. Bạn kiên quyết giữ vững quan điểm và mục tiêu của mình, chăm chỉ làm việc, hoạt bát ứng phó với mọi khó khăn.
 
Nhờ có những tinh thần làm việc hăng say như vậy mà Hổ Cáp sẽ giành được nhiều thành công và đạt được những bước tiến mới trong công việc thứ 7 này. Bạn sáng tạo không ngừng và đạt được những thành quả tốt đẹp, được đánh giá cao trong công việc của mình.
 
Tuy vậy, tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cáp Nhi nên chăm sóc sức khỏe nhiều thêm nhé. Dù bạn luôn cảm thấy tràn trề nhựa sống nhưng dù sao làm việc căng thẳng cũng không thể không bù đắp thêm cho thể chất, chẳng gì thì phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh mà. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (6/1/2018 )

  
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06012018 cung nhan ma
 
Trong ngày sao Hỏa và sao Mộc nằm trùng nhau, Nhân Mã có nguồn năng lượng dồi dào không kể xiết. Nhiệt huyết bùng cháy kết hợp với năng lượng bùng nổ tạo ra những thành công vang dội trên con đường sự nghiệp của chòm sao này.
 
Trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc, bạn có những quyết định dứt khoát và đúng đắn. Đầu óc kinh doanh của Nhân Mã sẽ giúp bạn khá nhiều trong công việc ngày hôm nay và giúp chòm sao này thu về tài lộc đầy tay.
 
Vấn đề duy nhất mà Mã Mã gặp phải trong ngày cuối tuần này có lẽ chính là sức khỏe. Như con ngựa đi lâu ngày cũng mỏi, đầu óc căng thẳng liên tục thời gian dài, bạn mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi để tiếp sức cho tuần mới.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (6/1/2018 )

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06012018 cung ma ket
 
Ma Kết hôm nay có thể sẽ mắc phải những sai lầm trong công việc khi mà bạn mạo hiểm và hành động theo trực giác của mình. Tuy bình thường trực giác luôn đúng nhưng hôm nay, nhiều yếu tố khác ảnh hưởng khiến bạn đưa ra phán đoán thiếu chính xác.
 
Bạn cũng thiếu kiên nhẫn và mất kiểm soát trong các mối quan hệ công sở nên có thể vướng phải những rắc rối không đáng có. Tốt nhất nên cố gắng hiểu rằng đây là công việc và chúng ta cần có sự chuyên nghiệp chứ không phải cư xử theo cảm xúc bất thường.
 
Bù lại thì chuyện tình cảm của chòm sao này hôm nay khá tốt. Bạn có sức hút của riêng mình và có duyên nói chuyện nên có thể sẽ gây được sự chú ý với người khác phái. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì có thể bạn sẽ có được người chung đôi với mình trong những ngày sắp tới.  

Mời bạn đọc thêm: Đối tượng 12 chòm sao ghét, thà ế chứ không thèm yêu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (6/1/2018 )

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06012018 cung bao binh
 
Bảo Bình có nhiều mối quan hệ mới trong ngày hôm nay. Sự tốt bụng và thân thiện của bạn khiến cho người khác cảm thấy dễ gần và có cảm tình, muốn tiếp xúc với bạn để tìm hiểu nhiều thêm. Đây là cơ hội cho bạn mở rộng vòng tròn xã giao của mình.
 
Điều này chẳng những tốt cho đường tình duyên mà còn rất tốt cho công việc trong tương lai của bạn. Chẳng ai là không cần đến các mối quan hệ, nếu có thể hãy cố gắng duy trì các mối quan hệ tốt đẹp, sẽ có lúc bạn cần đến.
 
Với những Bảo Bình đang tìm kiếm tình yêu thì bạn cũng có thể có được mối duyên tình trong ngày hôm nay. Tuy đào hoa không rực rỡ nhưng đã có phần khởi sắc hơn, nếu cảm thấy đó là người phù hợp thì mạnh dạn tiến tới nhé. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (6/1/2018 )

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06012018 cung song ngu
 
Trong ngày Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy, Song Ngư có thể đưa ra những phán đoán sai lầm dẫn đến thất bại trong tình cảm. Bạn vô lý và bốc đồng, gây ấn tượng xấu với đối phương, vô tình phá vỡ mất đường tình duyên đang đẹp của mình.
 
Bạn cần học cách kiểm soát cái tôi mạnh mẽ của mình. Chuyện gì cũng cần phải kiểm chứng từ nhiều nguồn, nhiều phía. Đừng để mình dễ bị xúc động và kích động ngoài ý muốn, những lúc đó mất kiểm soát nên bạn dễ mắc phải sai lầm.
 
Ai cũng cần phải trưởng thành và trên con đường trưởng thành không tránh khỏi vấp ngã. Nếu sau khi vấp ngã, bạn biết đứng dậy thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác, thành công sẽ chờ bạn ngay trên con đường phía trước.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/1/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Lịch ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X