Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 06-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 06-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (6/1/2017)
 
Bạn nên về nhà đúng giờ, đừng lang thang quá khuya ở ngoài đường, vừa không an toàn lại khiến người nhà lo lắng. Dù có bất cứ vấn đề gì xảy ra thì người chung huyết thống vẫn không thể bỏ nhau được, cũng như bạn không thể chối bỏ hoàn toàn những điều tốt đẹp mà người nhà đã dành cho mình.
 
Bạch Dương tránh đối thoại với người thân trong ngày hôm này, đôi bên cùng kiên trì bảo vệ ý kiến của mình thì có nói cũng như không, lại mất hòa khí. Không giữ được bình tĩnh, rất có thể động chân động tay, đấu khẩu căng thẳng khiến sau này khó nhìn mặt nhau.
 
Bạch Dương là người có chính kiến nhưng thiếu linh hoạt. Điều này ảnh hưởng tới tiền độ của bạn. Trong công việc, cần tiến thoái nhịp nhàng, tùy theo tình hình mà cư xử, đừng quá khư khư ôm ý kiến riêng.

6.1.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (6/1/2017)
 
Trong công việc Kim Ngưu phải thận trọng, khi nói chuyện điện thoại cần ứng đối phù hợp, đừng lỡ lời hay tỏ thái độ tiêu cực, ảnh hưởng tới hạng mục mà mình phụ trách thì khó giải quyết lắm. Bút sa gà chết, lời nói như bát nước hắt đi không lấy lại được, Kim Ngưu làm gì cũng cần nghĩ ngợi tính toán cẩn thận.
 
Hôm nay mọi kế hoạch mà Kim Ngưu đặt ra đều hoàn thành xuất sắc, kể cả xuất hiện những cản trở nho nhỏ thì cũng không ảnh hưởng gì. Vì thế, khi có khó khăn, chớ vội nản chí hay thay đổi phương châm, kiên trì theo đuổi, thành công ở ngay phía trước.
 
Sức khỏe của Kim Ngưu khá ổn, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến leo núi dã ngoại. Đó sẽ là trải nghiệm khác biệt và khó quên mà bạn không bao giờ hối tiếc vì đã thực hiện. Chinh phục và thử thách bản thân một lần đi nào.

6.1.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (6/1/2017)
 
Song Tử còn đi học không đạt được kết quả như mong đợi, bạn cần cố gắng và tập trung hơn, nhất là với học sinh cuối cấp hay sinh viên năm cuối. Thời khắc quan trọng này đừng để xảy ra chuyện gì kẻo sau này hối hận cũng không cứu vãn được.
 
Vận trình hôm nay của Song Tử không may mắn lắm nên cần tạo bầu không khí sôi động lên để phấn chấn tinh thần. Muốn làm việc gì thì làm luôn, đừng chần chừ hay nhiều lời. Lực hành động mạnh mẽ sẽ giúp bạn tốc chiến tốc thắng, hứng khởi và thành công.
 
Động lực này nếu áp dụng trên phương diện tình cảm thì có tác dụng rất tốt. Theo đuổi người ta cần có dụng khí, cũng cần chân tình và chút may mắn. Không thể tỏ thái độ do dự, nhút nhát được, tiến triển nhanh hay chậm, chuyện thành hay bại đều là ở lúc này đấy Song Tử.

6.1.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (6/1/2017)
 
Không chạm mặt không thành bạn bè, điều này quá đúng với Cự Giải. Có thể người mà ban đầu Cự Giải ghét cay ghét đắng thì giờ đây lại là tri âm tri kỉ, thân thiết và thấu hiểu nhau rất nhiều. Vì thế, đừng vội kết luận chỉ dựa vào vẻ ngoài, cần có thời gian để làm quen và biết rõ bản chất của nhau.
 
Cự Giải có một ngày thoải mái và tốt lành. Bạn không cần làm nhiều nhưng vẫn hài lòng với những gì mình đạt được. Đó là đền đáp xứng đáng với những cố gắng từ trước đó. Càng cuối năm bạn càng có nhiều điều vui, cứ chuẩn bị mà tận hưởng đi nhé.
 
Cự Giải có người yêu phải cẩn thận điềm đấu khẩu, tự dưng gây sự với nhau dẫn tới tranh cãi. Có chuyện gì mà không thể nhường nhịn được cơ chứ, nhất là hai bạn lại đang yêu nhau. Mỗi người bớt một câu là mọi sự yên ấm rồi.

6.1.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (6/1/2017)
 
Ràng buộc là điều cấm kị đối với Sư Tử nên đối phương có vẻ đã hết kiên nhẫn với bạn. Người ấy đòi thứ mà Sư Tử không đáp ứng được nên rất có thể hai bạn sẽ đường ai nấy đi, dành cho nhau cơ hội mới phù hợp hơn. Nhưng nhắc nhỏ, bạn cũng cần xem xét thận trọng hơn về tương lai của mình, đừng lông bông mãi.
 
Tranh công cướp việc, cạnh tranh tiền tài là mấu chốt trong vận trình của Sư Tử hôm nay. Nguồn lợi thì có hạn nhưng người muốn đạt được thì nhiều nên không tránh được va chạm. Sư Tử cần mạnh mẽ và quyết liệt hơn để trở thành người chiến thắng.
 
Sư Tử kiếm được tiền cũng không nên tiêu xài phung phí vì bạn đã mất nhiều mồ hôi công sức mới thu được ngần đó. Hơn nữa, kiếm được hôm nay phải lo tới ngày mai, đâu phải lúc nào cũng có được tài lộc dồi dào đâu.

6.1.17 st
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (05/01/2017)
 
Có vẻ như Sư Tử đang có chút mông lung, mất phương hướng về nghề nghiệp của mình. Năm mới mà bạn đã thế này rồi sao? Đó có phải là hậu quả của cách làm việc không có kế hoạch rõ ràng không? Bạn tự biết câu trả lời rồi nhé. Đã có lúc bạn rơi vào tình trạng này và tự mình tháo gỡ được. Lần này cũng sẽ như vậy thôi, bạn thông minh mà, sẽ biết cách xử lý vấn đề đang gặp phải. 
 
Có những lúc Sư Tử vô cùng yếu đuối nhưng lại tỏ vẻ mạnh mẽ, kiểu như dựng cho mình một rào chắn để che giấu tình cảm thực sự. Điều đó không hề có lợi cho bạn. Hãy thành thật để người ấy biết bạn cảm thấy vui hay buồn ra sao. Có như thế hai bạn mới thực sự thấu hiểu và dung hòa yếu điểm của nhau.
 
Thay đổi công việc trong giai đoạn hiện nay không phải là quyết định sáng suốt đâu nhé. Hơn thế, tình hình tài chính của bạn đang ổn định, liệu rằng khi thay đổi nó có còn được duy trì ở mức như vậy nữa hay không. Hơn ai hết, bạn là người hiểu rõ điều đó nhất. Vì thế hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Tu vi thu 5 ngay 05/01/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (6/1/2017)
 
Xử Nữ nên mang theo bên mình quyển tạp chí yêu thích hoặc máy nghe nhạc để trong lúc chờ đợi có thứ giải trí, ung dung vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian nhàn rỗi, tránh ngồi chờ người khác trong tâm trạng bực bội, cáu gắt. Xử Nữ là chúa ghét đợi chờ mà.
 
Quá khứ luôn là thứ làm phiền cuộc sống hiện tại của Xử Nữ. Bạn nhạy cảm và nặng tình nặng nghĩa, dù đã trôi qua từ lâu nhưng kỉ niệm vẫn vẹn nguyên như mới. Xứng đáng hay không xứng đáng, là si tình hay ngốc nghếch, hãy tự mình quyết định nhé.
 
Xử Nữ có kế hoạch ra ngoài giao lưu với bạn bè thì cần thận đường đi lại. Giao thông tắc nghẽn phải đổi hướng hoặc xe cộ trục trặc, xấu hơn nữa là gặp va chạm, tai nạn ảnh hưởng tới sức khỏe. 

6.1.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (6/1/2017)
 
Thiên Bình nên chú ý giữ gìn sức khỏe vì ngày gió lạnh khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu. Tậu ngay một chiếc khăn quàng dày, đẹp và ấm áp để ngăn những cơn gió mùa đông và tô điểm cho vẻ ngoài thêm xinh đẹp. Đây cũng là vật may mắn của Thiên Bình đấy.
 
Thế giới này cả tỉ người nhưng chỉ cần một người là đủ để Thiên Bình cảm thấy ấm áp và an lòng. Chuyện tình cảm mấy khi được viên mãn như thế này, hãy dành thời gian riêng tư bên nhau, tạo những kỉ niệm đáng nhớ và quên hết những lo buồn trong cuộc sống đi nhé.
 
Thiên Bình khéo léo từ chối những lời mời xã giao sẽ tránh được những rắc rối không đáng có. Nếu chưa có người yêu, hãy tự thưởng cho mình một ngày độc thân vui vẻ, đắm mình trong thế giới của bản thân, làm những thứ mà mình cảm thấy thích thú.

6.1.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (6/1/2017)
 
Bí quyết nho nhỏ cho Hổ Cáp trong hôm nay là tăng cường giao lưu, bắt sóng các mối quan hệ thiết thực thông qua mạng xã hội. Bạn cần phải tận dụng những điều tốt, điều hay như thế này của công nghệ thay vì suốt ngày chat chít hay xem tin lá cải chứ.
 
Vận trình của Hổ Cáp tăng lên đáng kể, có vật gì tốt, việc gì hay thì nên chia sẻ với mọi người xung quanh để thêm phúc thêm may. Có cho đi mới có nhận lại và cho đi cũng là nhận lại, nếu bạn mở lòng thì chắ chắn sẽ không bao giờ phải chịu thiệt thòi đâu, yên tâm đi.
 
Giao lưu và học hỏi lẫn nhau giúp Hổ Cáp có thêm những kiến thức và hiểu biết mới mẻ. Bạn có thể không tốn nhiều công sức và chi phí mà vẫn tiếp nhận được những thứ cực kì hay ho từ những người bạn tài giỏi. Nên chọn bạn mà chơi, chọn người mà học Hổ Cáp nhé.

6.1.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (6/1/2017)
 
Năng lực cân bằng có thể giúp Nhân Mã tránh khỏi tổn thương nhưng lại không thể mang tới hạnh phúc đích thực cho bạn. Sẵn sàng đánh cược, chấp nhận chịu thua, dũng cảm với những điều mình tin là cần chứ đừng mãi an toàn Nhân Mã nhé.
 
Nhân Mã cần một người thực sự chân thành, thực sự thấu hiểu ở cạnh bên. Trong chuyện tình cảm, lúc nào bạn cũng như đang đi trong sương mù, không thấy đường, càng không thấy lối ra. Đừng cân đo đong đếm quá nhiều, tự tin và lắng nghe lời của trái tim đi.
 
Bạn bè chính là những người lúc bạn lầm đường lạc lối dám thẳng tay khuyên can và chỉ ra thiếu sót của bạn. Nhân Mã may mắn có được những người bạn tuyệt vời như thế ở cạnh bên.

6.1.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (6/1/2017)
 
Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời đấy Ma Kết ạ. Ngại ngần gì mà không đầu tư cho mình một đôi giày xịn đi nào. Bất cứ lúc nào thì bản thân bạn cũng đều xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất, đắt đỏ nhất trong phạm vi khả năng.
 
Nhẹ nhàng mà quyết liệt, Ma Kết chẳng cần đao to búa lớn gì cả mà vẫn vượt qua đối thủ trong hôm nay. Bạn là người kín tiếng, thận trọng lại có năng lực phán đoán nên mọi chuyện đều suôn sẻ, như ý, khiến người khác phải thầm ghen tị đấy.
 
Một ngày tràn trề sức sống, cũng là ngày Ma Kết cảm thấy dễ chịu trong lòng. Bạn vừa trút được một gánh nặng, một nỗi buồn, giải thoát bản thân, cũng là để cho mình thành công hơn, hạnh phúc hơn. Cứ mãi tự tin và dũng cảm như vậy Ma Kết nhé.

6.1.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (6/1/2017)
 
Nghiêm cấm thức đêm, nói không với chất kích thích, những thứ đó tàn phá cơ thể vô cùng nhanh. Thể dục thể thao mỗi ngày, vui chơi lành mạnh, bổ sung dinh dưỡng để thấy lại một Bảo Bình năng động, trẻ trung nào. Điều này cũng ảnh hưởng khá lớn tới vẻ ngoài của bạn.
 
Bảo Bình hành động chậm chạp, bỏ lỡ cơ hội tốt, tinh thần khá rệu rã. Hiếm khi thấy Bảo Bình buồn và tự ti như lúc này, cần bồi dưỡng và phục hồi thể trạng. Có sức khỏe thì mới phấn chấn và làm được các việc khác nên nghỉ ngơi và chăm sóc tốt cho mình đi nhé.
 
Ngoài ra, bất kể phát sinh chuyện gì thì Bảo Bình cũng đừng nghiêm trọng hóa vấn đề. Càng lạc quan bao nhiêu thì bạn càng có cơ hội vượt qua sóng gió dễ dàng bấy nhiêu, điều này Bảo Bình rõ hơn ai hết mà.

6.1.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (6/1/2017)
 
Song Ngư trong thời điểm cuối năm có rất nhiều việc phải lo toan, tính toán. Bạn là người sâu sắc, suy nghĩ chín chắn nhưng lại không lạc quan và bảo thủ. Nếu khắc phục được điểm yếu này thì các quyết định của Song Ngư sẽ càng thuận lợi và đúng đắn hơn.
 
Trên phương diện tài chính có mâu thuẫn, xung đột. Tuy không phải việc quá nghiêm trọng nhưng nó sẽ phá hoại tình cảm, quan hệ xã hội, quan hệ tình thân của Song Ngư. Đặc biệt, không nên cho bất kì ai vay tiền dù thân thiết đến đâu, có vay mà không có trả lại mất niềm tin ở nhau.
 
Phương diện tình yêu không cần quá gấp gáp vội vàng, nhất là đừng vượt quá giới hạn. Giữ khoảng cách cần thiết, tìm hiểu nhau tỉ mỉ, hãy có trách nhiệm với bản thân và đối phương để sau này không có gì ân hận.

6.1.17 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X