Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nhạy cảm

Tử vi thứ 7 ngày 5/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nhạy cảm

Xem tử vi hàng ngày 5/12/2020, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Sư Tử, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn, khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân trong ngày thứ 7 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (5/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 5122020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 5/12/2020 nhận thấy, Bạch Dương tràn ngập năng lượng tích cực trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Hỏa như hôm nay. 
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của chòm sao này nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Cấp trên cũng đã nhìn ra được tiềm năng của bạn. Cơ hội đảm nhiệm những trọng trách mới sẽ sớm đến với bạn thôi. 
 
Tiền bạc: Với sự nhạy bén của mình, Dương Dương dễ dàng nhận biết được những cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt bạn. Chòm sao có tầm nhìn xa trông rộng này có thể mang về bản thân những khoản lợi không hề nhỏ thông qua các dự án đầy tiềm năng này. 
 
Sức khỏe: Tinh thần và thể trạng của Dương Nhi đã khá hơn nhiều so với thời gian trước. Hãy tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt điều độ, nghỉ ngơi và tập luyện phù hợp để nâng cao sức khỏe nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (5/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 5122020 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Công việc: Bạn khó kiểm soát cảm xúc của bản thân mà dễ hành động bốc đồng xốc nổi. Trong cơn nóng giận bạn có thể buông lời chỉ trích nặng nề với mọi người xung quanh, khiến cho bầu không khí càng thêm nặng nề hơn. Công việc vì thế mà càng thêm trì trệ.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng không mấy tiến triển. Hai người vì những bận rộn của riêng mình mà không quan tâm đến đối phương. Tình cảm cứ thế dần xa cách. 
 
Tiền bạc: Nếu có tiền trong tay, tại thời điểm này, tốt nhất là Kim Ngưu hãy cố giữ chặt, đừng bị hao hụt thêm nữa. Bạn có thể gặp không ít rủi ro mất mát khi bỏ tiền bạc ra đầu tư trong giai đoạn này. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (5/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 5122020 song tu
 
Trong ngày 5/12/2020 này, khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 120 độ, Song Tử tìm được sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc của mình. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra một cách trôi chảy và nhẹ nhàng như chính cái cách mà chòm sao này đối diện với cuộc sống. Bạn chẳng màng danh lợi, chỉ đơn giản là tận hưởng những ngày tháng được làm những điều mình thích, được trải nghiệm những điều mới lạ mà thôi. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa hai bạn ngày càng thêm nồng nàn thắm thiết sau khi đã hóa giải được những hiểu lầm không đáng có. Cả hai tâm hồn dần trở nên đồng điệu với nhau hơn. 
 
Sức khỏe: Hãy chắc rằng bạn sẽ đi ngủ thật sớm để có được một tinh thần thật minh mẫn và khỏe khoắn cho ngày mới nhé. Đừng mãi làm “cú đêm” nữa, sức khỏe của bạn cũng đã sụt giảm ít nhiều vì thường xuyên thức khuya, sinh hoạt thiếu khoa học như thế rồi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (5/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 5122020 cu giai
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, góc 45 độ giữa Mặt Trời và sao Mộc sẽ mang đến cho Cự Giải không ít rắc rối phiền muộn trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh khiến mọi việc trở nên xáo trộn vô cùng. Tuy nhiên, với sự tự tin của mình, Giải Giải chẳng hề lo lắng chút nào, bạn có thể nhanh chóng xử lý tất cả mà không cần đến sự trợ giúp của ai cả. 
 
Tình cảm: Những mâu thuẫn tranh cãi không hồi kết giữa bạn và người ấy mới chính là nguyên nhân khiến bạn trở nên buồn bã suốt ngày này. Hãy gạt bỏ bớt cái tôi và cùng đối phương trò chuyện một cách thẳng thắn. Những chia sẻ của cả hai sẽ giúp đôi bên thêm thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.
 
Tiền bạc: Những khoản chi không tên khiến tiền trong túi của bạn cứ vơi đi trông thấy. Nếu tình trạng này cứ tiếp diễn thì chả mấy chốc, người phải đi vay mượn nợ nần lại chính là bạn đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (5/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 5122020 su tu
 
Tử vi hàng ngày 5/12/2020 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Sư Tử, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn, khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân trong ngày thứ 7 này.
 
Tình cảm: Bạn tin rằng nếu bạn đối tốt với đối phương, chắc chắn họ cũng sẽ đáp lại bạn những điều tương tự. Tiếc rằng, không phải ai cũng có suy nghĩ như vậy. Bạn đừng vì thế mà tỏ ra nóng giận, trút hết bực dọc lên người người ấy nhé.
 
Công việc: Bạn luôn muốn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi người. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi việc cũng thuận lợi như ý bạn. Sai sót là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra, đừng vì những lỗi lầm này mà đánh mất chính mình. Hãy đối diện với chúng với cách nhìn lạc quan và tích cực hơn. 
 
Sức khỏe: Hãy đảm bảo an toàn của bản thân khi tham gia vào các trò chơi mạo hiểm trong ngày hôm nay. Chỉ cần một sơ sẩy nhỏ cũng có thể làm tổn hại ít nhiều đến sức khỏe của bạn đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (5/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 5122020 xu nu
 
Tử vi hàng ngày 5/12/2020 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ cần điều chỉnh lại bản thân nếu không muốn mọi việc trở nên tồi tệ hơn. 
 
Công việc: Đừng lúc nào cũng chỉ trích phê phán người khác như thế nữa Xử Nhi nhé. Ai cũng có lỗi sai, chỉ cần họ nhìn ra, biết sửa lỗi của mình là tốt rồi. Đừng dễ dàng buông những lời khiến cho người đối diện phải tổn thương thêm nữa. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chẳng thể bước ra khỏi bức tường ngăn cách giữa bạn và thế giới của cảm xúc xung quanh. Những vết hằn trong quá khứ cứ mãi đeo bám chòm sao này. Trước hết, hãy rũ bỏ hết những cảm xúc tiêu cực và mở lòng mình để đón lấy tình yêu thương của mọi người dành cho bạn nhé.
 
Sức khỏe: Những áp lực do chính bạn tạo ra chính là nguyên nhân khiến bạn ăn không ngon, ngủ không yên trong suốt quãng thời gian này. Hãy giải quyết triệt những việc khiến bạn phải lưu tâm và dành cho mình những ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa.  

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (5/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 5122020 thien binh
 
Thứ 7 này, khi sao Hỏa tạo góc 30 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình cảm thấy mẫu thuẫn với chính bản thân mình. 
 
Công việc: So với những gì mà bạn mong đợi, những điều mà bạn đạt được lại chẳng được như kỳ vọng. Bạn đang dần mất niềm tin vào chính mình, bạn luôn tự hỏi liệu bạn có nên tiếp tục theo đuổi mục tiêu này hay không. 
 
Tình cảm: Có lẽ sự hời hợt lạnh nhạt của bạn chính là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên xa cách hơn trong những ngày này. Hãy tìm cơ hội để vun đắp tình cảm của cả hai, đừng để mọi thứ tan biến một cách đầy tiếc nuối. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động. Những khoản chi vẫn đang trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy chưa phải là thời điểm tốt để đầu tư, tuy nhiên bạn vẫn có thể xem xét tìm hiểu các dự án mới trong khoảng thời gian này. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (5/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 5122020 ho cap
 
Hôm nay, góc 120 độ giữa sao Kim và sao Hải Vương sẽ mang đến cho Hổ Cáp những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời. 
 
Công việc: Với nguồn năng lượng tràn đây, chòm sao này thỏa sức sáng tạo và bộc lộ những tiềm năng của bản thân. Bầu không khí làm việc trở nên sôi nổi và tích cực hơn bao giờ hết. Với sự thể hiện xuất sắc của mình, bạn sớm đã lọt vào mắt xanh của lãnh đạo rồi đó. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên gắn kết hơn so với thời gian trước. Những lời chia sẻ, những phút lắng nghe để kéo gần khoảng cách giữa hai người, tình cảm nhờ thế mà càng thêm nồng nàn, thắm thiết. 
 
Sức khỏe: Đừng quên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao thể trạng của bản thân nhé. Bạn sẽ chẳng thể biết được bệnh tật sẽ tìm đến bạn lúc nào đâu. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (5/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 5122020 nhan ma
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 5/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 120 độ, Nhân Mã chẳng còn điều gì phiền muộn trong lòng. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra vô cùng suôn sẻ khiến chòm sao này cứ thế băng băng tiến bước trên con đường đi đến thành công của mình. Chòm sao thông minh này quả thực đã khiến cho không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì những thành tích mà bạn đạt được. 
 
Tiền bạc: Mã Nhi cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Những nguồn thu nhập đang ào ào đổ về túi bạn, dù có chi tiêu thoải mái thế nào thì cũng đừng quên dành một khoản để tái đầu tư nữa nhé. 
 
Tình cảm: Bản thân bạn vẫn chưa muốn bị ràng buộc bởi bất cứ mối quan hệ nào, vậy nên với bạn những ngày độc thân vui vẻ này đều là những trải nghiệm tuyệt vời.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (5/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 5122020 ma ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/12/2020, khi sao Kim tạo góc 72 độ với sao Mộc, Ma Kết có thể thỏa sức sáng tạo mà không gặp bất cứ rào cản nào. 
 
Công việc: Đừng ngại ngần chia sẻ những ý tưởng của bạn cho mọi người xung quanh, chắc chắn bạn sẽ nhận được những phản hồi tích cực thôi. Hãy cứ tự tin vào khả năng của bản thân đi nhé. 
 
Tiền bạc: Vận may tiền bạc có vẻ đang tìm đến và xuất hiện ngay trước mặt bạn rồi. Hãy nhanh tay đón lấy, đừng chần chờ thêm nữa, Kết Nhi nhé. 
 
Tình cảm: Hãy dành ngày thứ 7 này để ở bên người ấy, cùng chia sẻ những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên nhau bạn nhé. Tình cảm giữa hai người sẽ ngày càng vun đắp và bền vững hơn theo thời gian. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (5/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 5122020 bao binh
 
Xem tử vi hôm nay 5/12/2020, Bảo Bình gặp khó khăn khi thể hiện cảm xúc của mình trong ngày Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Thổ này. 
 
Tình cảm: Bạn vẫn luôn e ngại và dè dặt khi đứng trước mặt đối phương khiến cho mối quan hệ giữa hai người chẳng thế tiến triển thêm. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì chẳng mấy chốc bạn sẽ phải ngậm ngùi nhìn người ấy thành đôi với người khác đó. 
 
Công việc: May mắn là chòm sao này không còn phải lo lắng quá nhiều về vấn đề công việc nữa. Mọi việc trở nên suôn sẻ hơn so với thời gian trước đó, các vấn đề phát sinh được giải quyết kịp thời và triệt để khiến bạn cũng yên tâm phần nào. 
 
Sức khỏe: Bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân trong những ngày này. Đừng chủ quan với những dấu hiệu bất thường dù là nhỏ nhất trên cơ thể nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (5/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 5122020 song ngu
 
Tử vi hàng ngày 5/12/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Hải Vương, Song Ngư sẽ đón nhận niềm vui hạnh phúc ngọt ngào trong ngày thứ 7 này.
 
Tình cảm: Các cặp đôi sẽ dành trọn những khoảnh khắc ấm áp bên nhau trong ngày này. Tình cảm cả hai sẽ ngày được vun vén và thêm gắn kết hơn. Người độc thân cũng sẽ có cơ hội kết đôi với một nửa mà mình tìm kiếm bấy lâu nay. 
 
Công việc: Với tài năng của mình, Ngư Nhi sẽ chẳng khiến cho người đồng nghiệp và cấp trên phải thất vọng đâu. Tinh thần trách nhiệm cao còn là điểm mạnh mà không phải ai cũng có được. Điểm yếu duy nhất mà chòm sao này phải thay đổi đó chính là thiếu tập trung, hay vẩn vơ suy nghĩ mà thôi. 
 
Tiền bạc: Với kế hoạch quản lý tài chính đã lập ra từ trước, bạn sẽ không cần phải lo lắng việc chi tiêu thiếu cân đối như thời gian vừa qua nữa. Chỉ cần tuân thủ một cách nghiêm túc, bạn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời thế nào, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về khoản tiền mà mình tích lũy được đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/12/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X