Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 05-12-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 05-12-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (05/12/2016)
 
Mặc dù Bạch Dương đã lên kế hoạch hành động cho tuần mới rồi nhưng nhân tình không bằng trời tính, vẫn có vài chuyện không như ý muốn xảy ra. Bạn không nên tỏ ra bối rối mà hãy bình tĩnh đối mặt. May mắn là những rắc rối này chỉ là việc nhỏ, không ảnh hưởng quá nghiêm trọng nên Bạch Dương cũng không cần phải quá mức lo lắng đâu.
 
Nếu Bạch Dương và người ấy đã yêu nhau lâu rồi thì hai bạn hoàn toàn có thể nghĩ tới vấn đề kết hôn, tất nhiên là điều kiện tài chính phải cho phép cơ. Bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè để có những bức ảnh cưới đẹp, trong sáng và tự nhiên nhất, một buổi lang thang tới cánh đồng hoa ở Nhật Tân hay đâu đó sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc vô cùng thú vị, nhanh chóng thực hiện khi mùa cúc họa mi đang nở rộ nhé.
 
Đồ ăn vặt sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới vấn đề tiêu hóa của bạn đó. Nếu ăn hàng ăn quán, mất vệ sinh thì khả năng đau bụng hay đầy bụng là khá cao, bạn nên thận trọng.
chd 0512
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (05/12/2016)
 
Kim Ngưu tỏ ra khá lạnh lùng trong hôm nay, tâm trạng của bạn cũng khá mẫn cảm. Tuy rằng bề ngoài bạn không tỏ vẻ nhưng mọi hành động của đồng nghiệp đều có thể khiến cho Kim Ngưu cảm thấy vô cùng khó chịu. Nếu Kim Ngưu nhận được một lời tỏ tình vào hôm nay thì bạn cũng không cần phải vội vàng từ chối, việc này chỉ khiến cho tình hình trở nên phức tạp hơn mà thôi.
 
Tình hình tài chính khá rủng rỉnh, nếu lỡ “thầm thương trộm nhớ” một món đồ thời trang nào đó thì Kim Ngưu có thể cho phép bản thân được thỏa nỗi nhớ vào hôm nay nhé. Tất nhiên, chớ nên vung tay quá trán mà cuối tuần lại thiếu trước hụt sau.
 
Chuyện tình cảm vẫn cứ diễn biến tốt đẹp, tình cảm giữa hai bạn ngày càng bền chặt. Nhưng thực sự nếu bạn chưa muốn kết hôn thì cũng không cần phải vội vàng nghĩ về việc này, cho cả hai thời gian và thêm thử thách thì hôn nhân mới trăm phần hạnh phúc.
chd 0512
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (05/12/2016)
 
Hôm nay, tâm trạng của  Song Tử khá u ám, không biết do thời tiết hay mọi người xung quanh không vui cũng khiến cho Song Tử thêm muộn phiền. Nếu không muốn ngày làm việc đầu tuần đã trở nên nhàm chán thì Song Tử nên tìm cách thay đổi, bạn có thể chọn cho mình những bộ cánh trẻ trung và màu sắc một chút, với mọi chuyện luôn nhìn theo hướng tích cực thì tâm trạng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều đó.
 
Giấc ngủ trưa dù ngắn nhưng tác dụng của nó lại  không hề nhỏ. Thay vì tranh thủ ngồi chat chit với bạn bè hay lướt web thì Song Tử nên chợp mắt một chút, dù chỉ là 5 phút hay 10 phút thì đều làm cho bạn có một sự tỉnh táo và tập  trung cao độ vào công việc buổi chiều.
 
Nếu không muốn nửa ấy hiểu lầm thì Song Tử nên hạn chế những hành động thân mật với người khác giới nhé, kể cả khoác vai hay đi gần… 
chd 0512
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (05/12/2016)
 
Cự Giải cần trung thành với sự thật, tuyệt đối không nên khuyếch đại hay thêm mắm dặm muối vào câu chuyện nếu không muốn bản thân bị dính vào họa thị phi nhé, đôi khi lời nói chính là vũ khí sắc bén có khả năng sát thương cao đấy.
 
Gia đình Cự Giải có xảy ra một chút tranh cãi giữa các thành viên với nhau. Vậy nên, bạn cần thận trọng trong mọi lời nói và hành động. Không chỉ thế, bạn cũng phải có trách nhiệm gắn kết các thành viên lại với nhau, không khí gia đình tới buổi tối có trở nên vui vẻ hơn hay không, tất cả phụ thuộc vào sự nỗ lực của Cự Giải đó.
 
Nếu Cự Giải cảm thấy tinh thần quá căng thẳng và áp lực thì bạn có thể tự thưởng cho mình một buổi đi shopping nhé, có thể không cần phải mua gì cả, chỉ cần đi ngắm thôi cũng có thể làm cho tâm trạng của  Cự Giải được cải thiện hơn rất nhiều rồi.
chd 0512
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (05/12/2016)
 
Sư Tử hãy biến tuần này thành một tuần tràn đầy năng lượng, sự nỗ lực và thành công nhé. Nếu đã có kế hoạch sẵn thì bạn cần bắt tay vào việc thực hiện ngay nhé, không chỉ đồng nghiệp, cấp trên mà cả “ông Trời” cũng sẽ ủng hộ bạn đó, Sư Tử tự tin lên nhé!
 
Sư Tử cũng nên nhiệt tình hơn một chút khi tham gia vào các hoạt động tập thể nhé, càng hòa đồng thì bạn sẽ càng nhận được nhiều niềm vui hơn đấy. Chưa kể, nếu Sư Tử mạnh dạn bộc lộ một chút tài lẻ của mình thì còn có cơ hội lọt vào “tầm ngắm” của một-ai-đó nữa cơ.
 
Trời chuyển đông, khá lạnh đấy, thường thì trong mùa lạnh Sư Tử tăng cân khá nhanh, bạn cảm thấy món ăn nào cũng ngon và rất nhanh đói. Chính vậy, nếu không muốn sở hữu một thân hình phát tướng thì Sư Tử cần nhanh chóng đăng ký một lớp tập gym để còn kịp thời “kiếm gấu” vào dịp Giáng Sinh sắp tới nữa.
chd 0512
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (05/12/2016)
 
Tâm tình của Xử Nữ khá tốt trong ngày hôm nay, tại chốn công sở bạn tỏ ra khá vui vẻ và gần gũi với đồng nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ khi cần thiết, không chỉ thế mà Xử Nữ còn tỏ ra nhiệt tình thái quá nên khiến cho đồng nghiệp nghi ngờ, có chút cảnh giác. Mặc kệ đi nhé, miễn sao bạn cảm thấy vui là được.
 
Để tinh thần phơi phới hơn nữa thì Xử Nữ có thể dùng một chút nước hoa, tâm trạng vui vẻ, bề ngoài cuốn hút khiến cho bạn gặp may mắn hơn trong chuyện tình cảm đó. Tuy nhiên, đào hoa quá cũng không tốt, Xử Nữ nên xác định tình cảm của mình, ngày lắm mối là tối nằm không đó nha.
 
Mặc dù tình hình tài chính dư dả nhưng Xử Nữ nên từ bỏ ý định mua sắm nhé. Không phải là bạn sẽ vung tay quá trán nhưng khả năng cao là bạn sẽ trả nhầm tiền hoặc mua phải những món đồ chất lượng kém, hoặc mua theo hứng thú, tới lúc sử dụng lại thấy chúng không thực sự hữu ích.
chd 0512
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (05/12/2016)
 
Mặc dù mới đầu tuần nhưng Thiên Bình đã phải đối mặt với cả núi công việc đang dang dở từ tuần trước. Lúc này, không phải là lúc nghĩ đến những kế hoạch chơi bời đâu nhé, Thiên Bình cần bổ sung kiến thức chuyên môn ngay lập tức. Hơn nữa, bạn cũng không nên nản lòng, thử thách chính là cơ hội, mình phải linh hoạt nắm bắt.
 
Hôm nay, Thiên Bình khá “hên” đó, bạn có thể cho phép bản thân thử vận may một chút với trò đỏ đen cá cược xem sao. Thiên Bình mua thử vài tờ vé số nhé, biết đâu bạn sẽ trúng 92 tỷ hoặc ít cũng 56 tỷ thì sao?
 
Nếu chưa thực sự sẵn sàng với đời sống hôn nhân thì Thiên Bình cũng không nên gượng ép bản thân nhé. Hãy để cho mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, tới một lúc nào đó hai bạn cảm thấy sẵn sàng (cả về tinh thần, tình cảm lẫn tài chính” thì lúc ấy nghĩ tới việc kết hôn cũng chưa muộn.
chd 0512
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (05/12/2016)
 
Hôm nay, Hổ Cáp nên thận trọng trong mọi tình huống, kể cả phát ngôn hay hành động, đề phòng người khác hiểu lầm, bản thân rơi vào trường hợp éo le mà khó có thể giải thích. Trong công việc, Hổ Cáp nên cẩn thận nhé, chỉ một phút lơ là, thiếu tập trung sẽ dẫn tới những hậu quả khôn lường đó.
 
Để bổ sung thêm kiến thức về một đề tài cuộc sống mà Hổ Cáp đang rất có hứng thú thì bạn cần dành thời gian để đọc sách nha. Internet là nguồn thông tin vô tận nhưng có những điều lại không hề nhắc tới, chỉ có trong những cuốn sách cũ, vì vậy, chắc có lẽ hôm nay Hổ Cáp cần phải dành thời gian để đi thư viện rồi.
 
Thời tiết chuyển đông khá lạnh rồi đấy, Hổ Cáp muốn thời trang nhưng cũng đừng quên thời tiết nha. Một khi cơ thể bị nhiễm lạnh, sức khỏe giảm sút thì bạn chỉ có thể nằm trong chăn và nằm trên giường, lúc ấy có muốn thời trang cũng chẳng được đâu.
chd 0512
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (05/12/2016)
 
Nếu chuyện tình cảm đang có khúc mắc thì Nhân Mã cần giải quyết ngay lập tức nhé, càng để lâu thì tinh thần càng không tốt và bạn khó có thể tập trung để làm việc được, hiệu quả công việc đi xuống, cấp trên khiển trách là những việc có thể đoán ra ngay được. Sau giờ làm việc, các bạn có thể đi ăn tối cùng nhau rồi cùng trò chuyện nhé.
Để bản thân không bị lúng túng mỗi khi rắc rối xuất hiện thì Nhân Mã cần lập kế hoạch làm việc ngay từ hôm nay nhé. Làm việc theo kế hoạch không chỉ khiến bạn có khả năng hoàn thành công việc đúng thời hạn mà còn khiến bạn trở nên chuyên nghiệp hơn nữa đó.
 
Với tín đồ shopping như Nhân Mã thì lúc này khi tiền lương vẫn còn, bạn cần lên kế hoạch tiết kiệm ngay nhé. Đừng nên lượn qua lượn lại trước bất kỳ một cửa hàng thời trang nào, cho dù là ham muốn một thỏi son hay một chiếc kính mát thì cũng phải kiềm chế.
chd 0512
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (05/12/2016)
 
Một người mới sẽ xuất hiện trong cuộc sống của Ma Kết, một cuộc gặp tình cờ khiến đôi bên xao xuyến, có thể người này sẽ chính là một nửa của bạn trong tương lai đó. Vì vậy, để ấn tượng đầu ghi điểm thì Ma Kết cần chú ý vẻ ngoài của mình một chút nhé. Nếu là con gái, bạn có thể diện một chiếc váy bánh bèo, thoa một chút son và buộc tóc đuôi gà cao gọn gàng nhé.
 
Thay vì tự mình lái xe tới chốn công sở thì bạn thử đi làm sớm và di chuyển bằng phương tiện công cộng như xe bus nhé. Thay đổi trải nghiệm một chút sẽ khiến cuộc sống thêm phần mới mẻ, hơn nữa, đây có thể là địa điểm mà “ông Trời” đã định trước để hai bạn gặp gỡ nhau đấy.
 
Bản thân mình có sao thì thể hiện ra vậy, đừng quá tô vẽ bản thân hay hành động quá lố, điều đó chỉ khiến mọi người cảm thấy khó chịu hơn với bạn mà thôi. Với những đồng nghiệp khác phái, Ma Kết cũng không nên tỏ ra quá thân mật nha, kẻo mang tiếng là “lả lơi” đó.
chd 0512
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (05/12/2016)
 
Việc quan trọng nhất đối với Bảo Bình trong ngày hôm nay cũng như trong tuần này chính là phải duy trì một tâm thái vững vàng. Quá nóng nảy sẽ khiến bạn tự tay đánh mất những cơ hội tốt, cũng phá hỏng kế hoạch làm việc mà bạn đã bỏ nhiều công sức để gây dựng trước đây. Hôm nay thích hợp với chiến lược làm việc theo nhóm đấy, ý kiến ít thôi không người ta “ghét” nhé Bảo Bình.
Để tâm trạng trở nên vui vẻ hơn, môi trường làm việc đẹp mắt hơn thì Bảo Bình có thể trưng bày một lọ hoa tươi trên bàn làm việc nhé. Màu sắc tươi mới của lọ hoa sẽ khiến cho Bảo Bình cảm thấy yêu đời hơn, cuộc sống cũng trở nên lung linh hơn.
 
Biết là tập thể dục, nâng cao sức khỏe là tốt nhưng Bảo Bình có thể chuyển thời gian tập luyện sang buổi tối nhé. Bởi buổi sáng trời rất lạnh và cơ thể cũng dễ bị nhiễm lạnh, nhất là sau khi vận động ra nhiều mồ hôi đó.
chd 0512
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (05/12/2016)
 
Để đón nhận nhiều may mắn hơn thì Song Ngư có thể thay đổi cảnh vật xunh quanh mình một chút, dọn dẹp lại bàn làm việc hoăc trang hoàng lại nhà cửa, khung cảnh nhìn đẹp mắt thì tâm trạng cũng vui vẻ hơn. Không chỉ vậy, trong quá trình dọn dẹp, bạn cũng tìm ấy kha khá thứ hay ho mà trước đây tưởng mất đấy.
Mặc dù biết là café có tác dụng giúp bạn tỉnh ngủ vào buổi chiều, thế nhưng Song Ngư không nên quá lạm dụng nha. Chỉ một cốc là đủ tỉnh táo rồi, nếu nhiều hơn thì khả năng là tới tối bạn sẽ mất ngủ hoặc “trằn trọc” mãi mà không ngủ được đó.
 
Bình thường, Song Ngư có thói quen rất tốt đó là đi tản bộ sau giờ cơm tối, thế nhưng, hôm nay bạn có thể cho phép bản thân thay đổi một chút. Sau bữa cơm dành thời gian nói chuyện cùng mọi người trong gia đình sẽ vui hơn rất nhiều đó.
chd 0512
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X