Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 5/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất ổn

Tử vi Thứ 3 ngày 5/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất ổn

Bước sang thứ 3, Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy nhắc nhở Sư Tử không nên để những cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến các phán đoán của mình. Sự tỉnh táo, suy nghĩ thông suốt là điều mà Sư Tử đang rất cần lúc này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (5/11/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 51112019 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/11/2019 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm sao Kim nằm ở 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Bạch Dương đang khá đau đầu vì chuyện tình cảm không được như ý của mình.
 
Cứ mỗi khi bạn nghĩ mình đã hiểu về người ấy thì người ta lại gây cho bạn bất ngờ ngoài ý muốn, khiến bạn không biết đâu là con người thật của đối phương nữa. Bạn không thực sự chắc chắn về lựa chọn trước đó của mình.
 
Công việc hiện tại đang có những bước tiến triển tốt, Dương Dương không nên để cho những cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến sự tập trung đang rất cần thiết của mình. Nếu không, những chú Dê có thể tự gây rắc rối cho bản thân vào thời điểm quan trọng này.
 
Nếu cảm thấy quá rối rắm trong lòng, bạn có thể ra ngoài hít thở không khí hoặc đi dạo vài vòng, điều đó sẽ giúp tâm trạng bạn trở nên tốt hơn. Nhờ vậy mà tinh thần cũng sẽ thoải mái hơn, làm việc hiệu quả hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (5/11/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 51112019 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, khi sao Hỏa vuông góc với sao Diêm Vương, Kim Ngưu nên kiểm soát cái tính áp đặt người khác của mình. Bạn không thể ép buộc mọi người làm mọi thứ theo ý mình muốn. 
 
Nếu đổi lại là Ngưu Nhi, hẳn bạn cũng không muốn bị ai đó bắt làm cái này cái kia phải không. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sửa đổi sự nóng nảy, trút giận lung tung cứ mỗi khi phật ý của mình. Việc đó có thể hủy hoại các mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đang có.
 
Tình cảm giữa bạn và nửa kia dạo gần đây đang có vẻ khá lạnh nhạt. Vẫn biết những chú Trâu là người rất chăm chỉ, tham công tiếc việc nhưng bạn cũng nên dành thời gian để chăm sóc cho mối quan hệ tình cảm của mình nữa chứ.
 
Có lẽ bạn nên thể hiện sự quan tâm với người ta nhiều hơn, khi cần thiết hãy giải thích và xin lỗi kịp thời. Ngưu Nhi đừng cứng đầu hay tỏ ra thiếu kiên nhẫn, bởi người lạnh nhạt trước là bạn cơ mà. Đọc ngay: Cách giải quyết độc nhất vô nhị khi 12 chòm sao chiến tranh lạnh
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (5/11/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 51112019 Song Tu
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Thiên Vương báo hiệu hôm nay là một ngày khá nhẹ nhàng với Song Tử. Sự nhiệt tình và sôi nổi đang giúp bạn tạo dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Ai cũng muốn có một người bạn vui vẻ như Song Song mà.
 
Đó cũng là điều giúp chòm sao này thu hút sự chú ý của rất nhiều người khác giới. Nếu vẫn còn độc thân, bạn hãy thử mở lòng mình và đón nhận ai đó mà bạn có cảm tình từ trước nhé. Đã đến lúc nên gác lại quá khứ và sống với hiện tại rồi.
 
Tuy nhiên, nếu đã xác định bắt đầu một mối quan hệ, bạn nên nghiêm túc và bỏ công sức vun vén chân thành. Bản tính cả thèm chóng chán của Song Song là điều nên sửa đổi càng sớm càng tốt, nếu không người tổn thương rồi sẽ là bạn.
 
Tình hình tài chính trong hôm nay của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động. Trước mắt bạn không có kế hoạch nào cần chi tiêu quá nhiều nên tiền bạc vẫn khá dư dả.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (5/11/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 51112019 Cu Giai
 
Xem tử vi thứ 3 ngày 5/11/2019, Cự Giải rất tốt bụng, thân thiện và hết lòng vì người khác. Đó là lý do bạn được nhiều người quý mến đến như vậy, đặc biệt là khi Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 60 độ.
 
Trong cuộc sống, Cự Giải là một người đáng tin bởi bạn có cái nhìn đúng đắn về mọi việc. Chính vì thế bạn hiếm khi phán xét ai đó khi chưa có căn cứ xác đáng. Nhờ vậy, không có gì ngạc nhiên khi Giải Giải lại có những người bạn tốt luôn sẵn sàng chìa tay ra khi bạn cần sự giúp đỡ.
 
Khi có chuyện buồn, bạn cũng nên tâm sự với mọi người, đừng cứ mãi giấu kín trong lòng. Mọi người đều muốn chia sẻ với bạn như cách mà bạn thường quan tâm đến mọi người vậy. Bạn có biết: Khi những chòm sao này nói: Tôi ổn thì ai mới thực sự ổn?
 
Công việc hiện tại của cung hoàng đạo này đang tiến triển khá suôn sẻ. Bạn có cơ hội thể hiện bản thân trong hôm nay và chắc chắn Giải Giải sẽ không đánh mất cơ hội “ghi điểm” với cấp trên như này.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (5/11/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 51112019 Su Tu
 
Bước sang thứ 3, Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy nhắc nhở Sư Tử không nên để những cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến các phán đoán của mình. Sự tỉnh táo, suy nghĩ thông suốt là điều mà Sư Tử đang rất cần lúc này.
 
Những thứ bạn nhìn thấy chưa chắc đã đúng như bạn nhận định. Đừng vội đưa ra kết luận nhanh chóng nếu không bạn sẽ gặp rắc rối do chính mình gây ra.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của mình. Đã đến lúc bạn cần nhận ra khi nào mình nên kiên định với ý kiến cá nhân và khi nào cần phải lắng nghe cũng như tiếp thu ý kiến của người khác.
 
Cảm xúc bất ổn, thiếu tỉnh táo cho thấy chòm sao này không nên đưa ra các quyết định quan trọng trong hôm nay, đặc biệt là liên quan đến vấn đề tiền bạc. Bạn có thể mất một khoản tiền không nhỏ chỉ vì giây phút bồng bột đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (5/11/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 51112019 Xu Nu
 
Xử Nữ có thể trở nên khó hiểu, cảm xúc thất thường khó nắm bắt trong hôm nay khi mà Mặt Trăng nằm ở 45 độ với sao Thổ. Người khác rất khó phán đoán được lúc nào bạn đang vui hay buồn.
 
Cảm xúc như một mớ hỗn độn khiến Xử Nhi có xu hướng thờ ơ và mặc kệ mọi việc. Bạn tỏ rõ thái độ bàng quan, chẳng quan tâm đến những việc xung quanh và sống trong thế giới riêng của mình. Thậm chí, cung hoàng đạo này còn khá dễ bực tức khi có người nhắc nhở họ tập trung hơn.
 
Vẫn biết cảm xúc là điều rất khó điều khiển. Thế nhưng để nó ảnh hưởng đến công việc chung là điều không nên chút nào. Và dù có khó chịu đến đâu, Xử Nhi hãy cứ tự mình giải quyết chứ đừng trút lên bất cứ ai, bởi chẳng ai phải có trách nhiệm xoa dịu cảm xúc cá nhân của bạn cả. Liệu bạn có nằm trong những cung hoàng đạo thích trút giận sang người khác?
 
Để cải thiện tình trạng hiện tại, bạn có thể dành thời gian nghe những bản nhạc nhẹ hay đọc một quyển sách mà mình yêu thích. Điều đó sẽ có tác dụng xoa dịu cảm xúc rất tốt đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (5/11/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 51112019 Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ với tiểu hành tinh, Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Thiên Bình là chòm sao có khả năng sáng tạo vượt trội và năng lực làm việc tuyệt vời. Bạn hiếm khi để thời gian trôi qua lãng phí, thay vào đó là sẽ trân trọng mỗi giây mỗi phút để phấn đấu không ngừng nghỉ.
 
Thiên Thiên hoàn toàn có khả năng đạt được những điều mình muốn. Chỉ cần bạn đặt ra cho bản thân một kế hoạch cụ thể với những mục tiêu được xác định rõ ràng. Đừng e ngại bất cứ việc gì khi mà bạn còn chưa thật sự bắt tay vào thực hiện.
 
Dù trong hoàn cảnh nào, chòm sao này cũng biết cách thể hiện điểm mạnh của bản thân, điều đó giúp bạn trở nên nổi bật hơn so với những người khác. Nhờ vậy, bạn có thể được cấp trên chú ý và trao thêm cơ hội chứng minh năng lực, hãy tận dụng cơ hội thật tốt nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (5/11/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 51112019 Ho Cap
 
Góc 150 độ của sao Kim và sao Thiên Vương cho thấy, tình yêu là những trải nghiệm vô cùng có ý nghĩa của Hổ Cáp. Bạn hy vọng người mình yêu sẽ luôn hết lòng, tận tụy, tôn trọng và thậm chí là sùng bái cả tâm hồn lẫn thể xác của bạn.
 
Và tất nhiên, những yêu cầu này sẽ dẫn tới muôn vàn rắc rối bởi chẳng ai có thể đáp ứng hết tất cả số chúng. Là người đặt ra yêu cầu cao, nhưng Cáp Nhi lại khá nhạy cảm với việc bị từ chối. Bạn dễ dàng ghi hận trong lòng và sẽ tìm cách trả đũa vào thời điểm thích hợp.
 
Chòm sao này có thể là người bạn, người yêu tuyệt vời nhất nhưng một khi trở mặt, bạn cũng có thể trở thành người đáng sợ vô cùng. Đó là lý do bạn dễ bị người khác nhận xét là có tính cách cực đoan.
 
Vậy nhưng trong công việc, cung hoàng đạo này lại có năng lực làm việc độc lập và thái độ nghiêm túc đáng nể. Bạn hiếm khi làm việc gì vô nghĩa, tất cả những thứ bạn làm đều chắc chắn sẽ mang lại lợi ích cho không chỉ bạn mà cả người khác. Đó có thể coi là ưu điểm khá lớn của chòm sao này. 

Đừng bở lỡ: Phong cách làm việc của 12 chòm sao quyết định thành bại

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (5/11/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 51112019 Nhan Ma
 
Sao Hỏa nằm vuông góc với sao Diêm Vương, Nhân Mã trở nên bất an và bồn chồn khi thấy người ấy có những dấu hiệu thay đổi đáng ngờ. Bạn khó mà kiểm soát được những suy nghĩ mông lung trong đầu mình.
 
Những tin nhắn ít đi, những cuộc hẹn vơi dần, dù luôn tự nhủ phải tin tưởng vì có thể người ấy đang bận thế nhưng bận đến mức cả ngày không một cú điện thoại nào gọi cho bạn thì quả thực khó mà không nghi ngờ.
 
Ham muốn kiểm soát trỗi dậy khiến bạn dễ ghen tuông mù quáng. Hãy làm rõ mọi chuyện trước khi đưa ra kết luận cuối cùng nhé. Tình yêu rất cần sự tin tưởng và cả tôn trọng riêng tư từ cả hai phía.
 
Tình cảm không được như ý cũng là nguyên do khiến sức khỏe của chòm sao này không ổn định với những biểu hiện như dễ mất ngủ, ban ngày không thể tập trung. Hãy nghĩ thoáng ra để không làm hại đến cơ thể mình nhé, nếu cần thiết bạn có thể tới gặp bác sĩ để xin lời khuyên cải thiện tình trạng hiện tại.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (5/11/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 51112019 Ma Ket
 
Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thiên Vương báo hiệu Ma Kết trong hôm nay có thể đón nhận một vài tin mừng cả về công việc lẫn chuyện tình cảm, đặc biệt là với các bạn còn độc thân.
 
Công việc được tiến hành hết sức thuận lợi nhờ vào năng lực cá nhân và sự nghiêm túc của chòm sao này. Nhờ vậy, tiến độ công việc thậm chí còn được cải thiện hơn trước rất nhiều. Hãy cố gắng phát huy phong độ này nhé. 
 
Còn về vấn đề tình cảm, các bạn độc thân đang có vận đào hoa khá vượng. Bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người mới, mở rộng mối quan hệ và qua đó có thể tìm thấy “người yêu lý tưởng” của mình trong số những người bạn mới. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo phản ứng gì với việc HẸN HÒ QUA MẠNG?

Khi tình yêu tới gõ cửa, Kết Nhi đừng chần chừ hay e ngại điều gì nữa. Bạn không thể trốn tránh cảm xúc thực sự trong lòng mình mãi được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (5/11/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 51112019 Bao Binh
 
Lịch Vạn Niên nhận thấy, Bảo Bình có thể sẽ được cấp trên giao cho một số nhiệm vụ quan trọng trong hôm nay. Mặt Trăng 60 độ với sao Mộc, đây là cơ hội để bạn chứng minh năng lực của mình với lãnh đạo.
 
Bảo Bảo đừng sợ rằng mình không thể làm được và tỏ ra e ngại. Cấp trên đã giao việc cho bạn tức là họ tin tưởng vào khả năng của bạn. Việc bạn cần làm là chuẩn bị một tâm lý vững vàng, không ngại đối mặt với thách thức, tất cả rồi sẽ được giải quyết đâu vào đấy mà thôi.
 
Về tình hình tài chính, việc bạn mua sắm những món đồ mình thích như một cách tự thưởng cho những vất vả trước đó không hề sai, nhưng đừng quên áp dụng những cách tiết kiệm tốt nhất để phòng khi cần dùng đến.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (5/11/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 51112019 Song Ngu
 
Thứ 3 này, Song Ngư có thể phải đối mặt với một vài khó khăn và chuyện khiến bạn mệt mỏi khi mà Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thủy.
 
Trong ngày này, những chú Cá bỗng cảm thấy mình khó có thể hòa nhập với tập thể. Bạn thấy mình quá khác biệt với mọi người, bạn bè thì đông đấy nhưng chẳng mấy người có thể thật sự hiểu được bạn.
 
Có thể đơn giản là do Ngư Nhi thuộc top chòm sao sống khép kín, chưa chịu chủ động mở lòng mình ra mà thôi. Bạn không thể cứ giấu hết mọi chuyện trong lòng và bắt người khác phải tự hiểu lấy. Hãy suy nghĩ tích cực hơn nhé. 
 
Chuyện tình cảm của chòm sao này không có nhiều biến động. Những bạn đã có nửa kia vẫn đang hưởng thụ tình yêu ngọt ngào của mình. Còn với những bạn độc thân, vẫn biết “cứ ngồi im rồi tình yêu sẽ tới” nhưng ngồi đợi quá lâu mà vẫn không thấy gì thì tốt nhất bản thân hãy chủ động tìm kiếm nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/11/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X