Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 05-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 05-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (05/10/2016)
 
Bạch Dương cảm thấy có chút “lực bất tòng tâm” trong công việc, nhiều việc mà dù đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nhưng bạn cũng không thể hoàn thành đúng kịp thời hạn. Đừng mất bò mới lo làm chuồng, ngay từ khi chưa xảy ra rắc rối thì bạn đã nên có những giải pháp đề phòng rồi nhé.
 
Buổi chiều, có thể bạn sẽ được nhàn hạ hơn đôi chút, vì vậy, nếu không muốn bụng to ra hoặc cơ thể tích mỡ thì buổi trưa không nên ăn nhiều đồ ăn và hạn chế ăn chất béo nhé.
 
Thời tiết mùa thu nhiệt độ thay đổi một cách nhanh chóng, có sự chênh lệch khá lớn giữa ngày và đêm, Bạch Dương cần chú ý giữ gìn sức khỏe, chú ý việc ăn mặc cho phù hợp, buổi đêm tránh ăn mặc phong phanh hoặc ở trần mà dễ cảm lạnh.
df
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (05/10/2016)
 
Tử vi hôm nay của Kim Ngưu không có nhiều dấu hiệu đáng mừng, bạn nên chú ý tới hành động của mình một chút, không nên tùy hứng mà gây ra những chuyện không vui. Bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn tới phương diện tiền bạc, nếu không cẩn thận rất dễ xảy ra mất mát, nếu có ý định đầu tư thì nên suy nghĩ cẩn thận, dùng tiền vào việc gì cũng nên có kế hoạch, không tùy tiện tiêu xài.
 
Nếu trước đó có lỡ vay mượn ai, bất kể là khoản tiền lớn hay nhỏ t hì trong ngày hôm nay bạn cũng nên chủ động tìm người ta để trả. Càng để lâu bạn sẽ càng bị mang tiếng, chưa biết chừng còn làm xấu đi mối quan hệ của 2 người nữa đó.
 
Ngủ trưa rất tốt cho sức khỏe, thế nhưng, hôm nay, thay vì ngủ trưa thì bạn có thể tụ tập dưới quán trà đá trò chuyện cùng đồng nghiệp, chưa kể tinh thần phấn chấn hơn mà “tình cảm” giữa đồng nghiệp với nhau còn tăng lên rất nhiều đó.
 
chd 0510
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (05/10/2016)
 
Tâm trạng của Song Tử rất dễ chịu sự tác động của người khác, người ta nói vui thì bạn thấy vui, người ta buồn thì bạn cũng không còn vui vẻ. Hôm nay, bạn cũng nên cùng một nửa của mình hâm nóng lại chuyện tình cảm, một cuộc hẹn hò đầy lãng mạn và chất chứa cảm giác ngọt ngào sẽ khiến hai người cả thấy ấm áp hơn.
 
Mùa thu, không khí hanh khô, cơ thể bạn dễ bị mất nước và da dẻ cũng trở nên khô ráp hơn. Việc mà Song Tử cần làm đó là uống nhiều nước hơn, nước không chỉ giúp cơ thể bài tiết chất độc ra ngoài mà còn giúp tinh thần phấn chấn hơn, dả dẻ căng mịn hơn nữa đó.
 
Trong công việc, Song Tử chớ nên bỏ qua bất kỳ thông tin nào cho dù là nhỏ nhất. Bởi trong thời gian sắp tới, chính những thông tin tưởng chừng như nhỏ nhặt này sẽ giúp Song Tử giải quyết công việc một cách ngon ơ đó.
chd 0510
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (05/10/2016)
 
Tâm trạng của Cự Giải trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn nên đề phòng bạn bè chơi xấu hay đối tác lật lọng, bạn sẽ cảm thấy khá hụt hẫng, nhưng như vậy vẫn hơn là để mọi chuỵen kéo dài thêm và bạn trở thành con rối trong tay họ.
 
Nếu có ý tưởng hay ý định gì thì bạn nên đưa ra cho mọi người cùng thảo luận nhé. Bên cạnh việc  nhận được nhiều ý kiến đóng góp về tính may rủi thì bạn cũng sẽ nhận được nhiều tình cảm hơn từ mọi người nên đừng ngại chia sẻ nhé.
 
Hôm nay cũng là một ngày khá đẹp để bạn dành thời gian cho căn nhà nhỏ của mình đó, tưới cây, dọn lá tỉa cành, bài trí lại một vài chậu cây sẽ giúp cho tinh thần bạn thư thái hơn. Đừng vội vàng bỏ đi những vật dụng đã cũ nha, chúng sẽ rất có ích sau này đó.
chd 0510
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (05/10/2016)
 
Hôm nay Sư Tử khá mất tập trung, lúc nào đầu óc bạn cũng như lơ lửng trên mây đó. Bình thường, bạn vốn rất tôn trọng những đồng nghiệp lớn tuổi, nhưng nếu bạn vẫn vì cả nể mà không dám lên tiếng bất tình thì bạn sẽ bị rơi vào tình trạng “đè đầu cưỡi cổ” đó. Mạnh dạn bày tỏ quan điểm thì mọi chuyện sẽ tốt hơn đó.
 
Đừng ngại mang tiếng nhiều chuyện hay nhiều ý kiến mà ngại tham gia vào các cuộc tranh luận Sư Tử nhé, nếu bạn không muốn mình bị lép vế hoặc mọi việc diễn ra không như ý muốn, nói cách khác, nếu bạn muốn chứng minh cho mọi người thấy năng lực thực sự của mình thì không nên ngại nói nhé.
 
Nếu Sư Tử đang muốn thúc đẩy chuyện tình cảm hơn nữa và hôm nay người ấy lại hẹn bạn đi ăn tối thì đừng dại mà tới lỡ hẹn đó. Đừng dây dưa việc nọ việc kia hay lề mề chậm chạp mà không tới kịp chỗ hẹn nhé, mối quan hệ này có tiến thêm bước nữa hay không tùy thuộc vào bạn đó.
 
chd
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (05/10/2016)
 
Hôm nay Xử Nữ sẽ gặp rắc rối trong mối quan hệ với những người lớn tuổi hoặc cấp trên, dù bạn rất muốn tôn trọng nhưng họ lại có những hành động khó chấp nhận hay những lời nói cay nghiệt khiến cho bạn vô cùng bức xúc, mà thời gian càng lâu khiến bạn càng khó chịu. Thế nhưng bạn vẫn không muốn thể hiện ra tâm trạng của mình, cứ để cho tinh thần mãi căng thẳng như thế, giải pháp tối ưu cho Xử Nữ là hãy dồn sự quan tâm sang một hướng khác, không nghĩ nhiều nữa thì tinh thần sẽ khá hơn.
 
Thay vì bấm thang máy thì Xử Nữ nên đi thang bộ nhé. Vào giờ cao điểm, nếu cứ kiên quyết chờ thang máy thì nhiều khả năng là bạn sẽ trễ giờ làm đó, hơn nữa, leo thang bộ cũng rất tốt cho sức khỏe mà, nếu bạn vẫn luôn than phiền là không có thời gian để tập thể dục thì đây là cơ hội cho bạn rèn luyện sức khỏe đó.

chd 0510
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (05/10/2016)
 
Tinh thần của Thiên Bình trong ngày hôm nay khá là phơi phới đó. Niềm vui và may mắn cứ liên tiếp tìm tới bạn. Hãy tranh thủ dịp này để thay đổi, làm mới bản thân mình một chút nha, một bộ móng tay rực rỡ hay một màu son môi mới sẽ khiến bạn lôi cuốn và quyến rũ hơn. Những bạn trai thì có thể thay đổi phong cách trang phục một chút, tuy nhiên đừng quên nụ cười tỏa nắng nha.
 
Thế nhưng, hôm nay Thiên Bình cũng nên lưu ý một chút, đừng dễ dàng đặt niềm tin vào người khác quá, những lời nói ngon ngọt thực sự ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm.  Bạn cũng nên hạn chế sử dụng điện thoại di động, thay vào đó là hãy nói chuyện một cách trực tiếp nha.
 
Thiên Bình không nên tham gia vào bất cứ cuộc thảo luận hay hội đàm nào trong hôm nay. Bạn dễ mất bình tĩnh mà không kiểm soát được lời nói, gây ra hiểu lầm và mâu thuẫn với mọi người, nói cách khác là bạn sẽ vướng vào họa thị phi nơi công sở đó.

chd 0510
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (05/10/2016)
 
Trí tưởng tượng và óc sáng tạo của Hổ Cáp hôm nay có khá nhiều “đất để diễn”. Bình thường dù hiệu quả công việc làm việc khá cao nhưng Hổ Cáp vẫn luôn mang vẻ lầm lỳ ít nói. Thế nhưng, hôm nay bạn sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên và càng khâm phục hơn về tài năng khi mạnh dạn đứng lên trình bày ý tưởng, không chỉ vậy bạn còn có những lời nói và hành động khá là hài hước nữa cơ.
 
Đừng quá hăng say làm việc mà để quên cái bụng trống rỗng đang gào réo nhé. Hổ Cáp nên kết hợp làm việc và nghỉ ngơi, cơ thể cần phải có thời gian nghỉ ngơi và nạp năng lượng thì mới khỏe mạnh được, không có sức khỏe là không thể làm được cái gì đâu.
 
Nếu bạn là người không thích uống cà phê vì vị đắng của nó thì bạn có thể thêm nhiều sữa. Cà phê giống như tình yêu vậy, có vị đắng nhưng cũng có cả vị ngọt, quan trọng là cách thưởng thức và tâm trạng người thưởng thức tách cà phê ấy.

chd 0510
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (05/10/2016)
 
Hôm nay, cách nói chuyện của Nhân Mã khá là mạnh mẽ nhưng vẫn rất hài hước, tuy nhiên, nếu bạn là người lỡ “đắc tội” với Nhân Mã thì những lời nói này lại vô cùng sắc bén và sâu cay đó. Nhân Mã cũng nên tích cực tham gia vào các cuộc tranh luận, đừng để tài năng của mình bị lãng phí nhé.
 
Khi đi ngoài phố, nếu không chắc chắn về hướng đi của mình thì bạn nên hỏi đường. Việc này không chỉ giúp bạn nhận được những thông tin về hướng đi mà còn làm tăng khả năng giao tiếp, biết đâu lại có cơ hội làm quen với một-ai-đó thì sao nhỉ?
 
Bếp núc là sở trường của Nhân Mã, thế nhưng hôm nay bạn có thể tạm gác việc “dao kéo” sang một bên nhé. Bạn có thể rủngười ấy hoặc bạn thân ra ngoài và cùng thưởng thức một bữa ăn ngoài hàng xem sao, vừa ăn vừa nói chuyện sẽ khiến cho bạn cảm thấy cực kỳ vui vẻ đó.

chd 0510
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (05/10/2016)
 
Ma Kết bắt đầu buổi sáng với một nguồn năng nượng dồi dào, tinh thần tràn đầy hưng phấn, giác quan thứ sáu của bạn cũng đặc biệt nhạy bén hơn. Hôm nay, nếu có công việc gì quan trọng bạn nên tập trung tiến hành ngay nhé.
 
Màu đỏ vốn là màu tượng trưng cho sự may mắn và hôm nay thì nó cực thích hợp với Ma Kết đó. Không chỉ mang lại sự may mắn mà trông bạn còn bốc lửa và quyến rũ hơn trong bộ đồ màu đỏ đó.
 
Đừng ham rẻ mà mua kính mắt ở những cửa hàng bán dạo ngoài đường nhé Ma Kết, bất kể là kính cận hay kính mát nếu bạn không muốn mất tiền mua kính lại mất thêm cả tiền đi khám mắt nhé.
chd 0510
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (05/10/2016)
 
Bất kể là làm việc gì thì Bảo Bình cũng nên tìm người đáng tin cậy để hợp tác. Phải có mối quan hệ tốt đẹp và cả đôi bên cùng đồng tâm hiệp lực thì mới có thể thành công được. Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong hôm nay cũng có dấu hiệu đáng vui mừng, bạn nên tỏ ra chân thành một chút nhé.
 
Trong mọi phương diện của cuộc sống, Bảo Bình cũng nên rũ bỏ vẻ ngoài lạnh lùng, thay vào đó là thái độ hòa đồng, vui vẻ với tất cả mọi người nhé. Bạn nên mỉm cười nhiều hơn một chũ, nghĩ thoáng hơn một chút thì sẽ thấy cuộc sống màu hồng hơn đó.
 
Đừng tiến hành bất cứ công việc nào có liên quan tới tiền bạc trong hôm nay, khả năng nhầm lẫn là rất cao, mà chỉ cần sai một con số thôi bạn cũng sẽ phải trả giá đắt đó. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (05/10/2016)
 
Hôm nay là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn tiến hành tụ tập bạn bè đó, càng đông thì càng vui, càng nhiều người thì càng náo nhiệt. Những câu chuyện hài hước của lũ bạn sẽ khiến tinh thần bạn phấn chấn hơn, xóa tan những ký ức u buồn trước đây, bạn cảm thấy thật thoải mái và có phần hối tiếc vì đã không tìm tới lúc bạn sớm hơn.
 
Để tốt hơn cho công việc thì Song Ngư cũng cần nâng cao trình độ chuyên môn hơn nhé. Hãy tranh thủ lúc còn độc thân mà nhanh tay đăng ký vào một vài khóa học kỹ năng hoặc khóa học ngoại ngữ, học hành, thu nạp kiến thức không bao giờ là thừa cả, Song Ngư nên chú ý nhé.
 
Nếu Song Ngư cảm thấy mệt mỏi thì có thể xin nghỉ ngày hôm nay. Sức khỏe quyết định mọi thứ, không có sức khỏe thì bạn sẽ chẳng làm được việc gì đâu, đừng cố quá nhé. 
chd 0510
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X