Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 5/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp áp lực

Tử vi thứ 6 ngày 5/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp áp lực

Ngày mới của Hổ Cáp hơi áp lực, nhiều bạn cảm thấy giống như có gánh nặng đang đè trên vai hoặc bị hạn chế do góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Thổ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (5/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/8/2022, nay Bạch Dương hãy chiêm nghiệm những điều sâu sắc hơn trong cuộc sống khi Mặt Trăng tiến vào cung Hổ Cáp.
 
- Sự nghiệp: Đây là thời điểm tốt để điều tra, xem xét vấn đề xa hơn, nghiên cứu, kết nối với những người khác có chung niềm đam mê, giải quyết bí ẩn và đưa ra chiến lược thay vì ngồi tranh cãi với nhau đó Cừu ạ.
 
- Tình cảm: Bạn cần phải chú ý và cẩn thận vì bạn sẽ phải đưa ra một số quyết định quan trọng trong chuyện gia đình, tình yêu. Do đó, hãy tránh hấp tấp hay bốc đồng trong ngày hôm nay. 
 
- Sức khỏe: Khi bạn tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay, bạn có thể sẽ đưa ra những quyết định bốc đồng. Bên cạnh đó, tránh tiêu thụ thức ăn cay vì nó có thể gây khó chịu cho dạ dày của bạn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (5/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cần được thư giãn và tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn trong ngày hôm nay do tác động của góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Tất cả các sự kiện và tình huống trong hôm nay sẽ có lợi cho bạn. Nếu bạn đang theo đuổi các nghiên cứu, luận án, bạn sẽ có thành tích xuất sắc trong thời gian tới đây.
 
- Tình cảm: Nửa kia cảm thấy bạn khô khan và hay cáu gắt bất thường, họ khá buồn vì điều đó. Những người đã có gia đình thì khá lạnh nhạt với nửa kia vì hôm nay đã đủ mệt đối với bạn rồi.
 
- Sức khỏe: Ngưu Chan sẽ có mong muốn duy trì sức khỏe mạnh mẽ, do đó bạn có xu hướng tập yoga hoặc bất kỳ bài tập nào khác để cơ thể đỡ mỏi sau một ngày dài.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (5/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2022 - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời là ngày mà Song Tử khiến chòm sao này hay chống đối và tỏ thái độ cực kỳ khó chịu.
 
- Sự nghiệp: Đây có thể là thời điểm mà Song Tử buộc phải hành động, thực hiện thay đổi và giải quyết vấn đề trong công việc cũng như học tập. Chuyện hôm nay chớ để ngày mai kẻo hỏng hết việc.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho người yêu hoặc người bạn đời của mình. Bạn cảm thấy hạnh phúc vì những giây phút như vậy. Những người chưa kết hôn cũng muốn kết hôn hoặc đính hôn.
 
- Sức khỏe: Việc phải nỗ lực để cân bằng các nhu cầu khác nhau có thể khiến bạn cảm thấy khó khăn. Bạn có thể bị căng thẳng vì điều này, nhiều người rơi vào tình trạng đau đầu, khó ngủ.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (5/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2022 - Cu Giai
 
Đây là cơ hội tốt để Cự Giải chữa lành những cảm xúc bị tổn thương trong quá khứ nhờ vào góc 160 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Bạn cần tập trung vào công việc của mình vì sẽ có lúc bị ảnh hưởng bởi những lời bàn tán không hay ho trong văn phòng. Bạn cần dựa trên kiến ​​thức thực tế của mình để làm việc thay vì ngồi mơ mộng.
 
- Tình cảm: Đưa người yêu mới của bạn đi xem phim và chọn góc tối nhất để có thể nắm tay nhau mà không ngại ngùng. Những người đã có gia đình chỉ thích ở nhà và chơi đùa cùng con cái.
 
- Sức khỏe: Đây là một ngày tốt lành cho sức khỏe của Cua nhỏ. Bạn thích đi dạo và ăn uống thanh đạm hơn một chút để tối nay dễ ngủ hơn, không muốn bản thân ì ạch như chú vịt.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (5/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2022 - Su Tu
 
Sư Tử hơi khó chịu, căng thẳng và hay thay đổi cảm xúc thất thường khi Mặt Trăng đối góc với sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Sự tự tin của bạn sẽ giúp bạn cống hiến cho công việc trong cả ngày thứ 6. Nếu không hài lòng với tiền lương của mình, đây là lúc để nói chuyện với nhân sự và tự tin yêu cầu tăng lương.
 
- Tình cảm: Không phải là thời điểm tốt để đưa ra quyết định lâu dài, đặc biệt là về các mối quan hệ. Đừng cáu gắt với nửa kia chỉ vì những điều nhỏ nhặt, ai cũng có lúc sai lầm cơ mà, hãy tha thứ cho nhau nhé.
 
- Sức khỏe: Hôm nay có sức khỏe tốt và tính hài hước khá cao, bạn có thể giải quyết được nhiều việc. Tuy nhiên, cơn giận của bạn có thể dâng cao, nếu không cẩn thận có thể lấy đi rất nhiều năng lượng. 

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (5/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ cảm thấy đây là một ngày thoải mái, khi được giao tiếp với người cùng quan điểm bạn thấy vui hơn nhiều do ảnh hưởng của góc tam hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Bạn thích làm việc một mình thay vì làm việc nhóm vì như vậy sẽ công bằng và độ tập trung cao hơn. Một ngày của bạn có vẻ rất hăng hái và năng suất công việc, học tập cao hơn bình thường.
 
- Tình cảm: Chiêm tinh khuyên rằng cảm xúc là vấn đề của trái tim chứ không phải lý trí. Hãy yêu người mà bạn thấy thoải mái khi ở bên cạnh họ. Những ai đang có gia đình thì nên ở bên cạnh nửa kia nhiều hơn.
 
- Sức khỏe: Xử sẽ duy trì sức khỏe rất tốt bằng cách thực hiện chế độ ăn uống cân bằng. Tuy nhiên đừng có tranh luận quá lâu với một ai đó nhé vì nó có thể làm tâm trạng của bạn bị ảnh hưởng.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (5/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2022 - Thien Binh
 
Ngày thứ 6 này Mặt Trăng đối góc với sao Hỏa khiến tâm trạng của Thiên Bình bị thay đổi đột ngột, bạn nóng nảy và sẵn sàng đối đáp với mọi người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn muốn làm việc với niềm đam mê và sức sống dồi dào, bạn sẽ phải đợi qua giờ ăn trưa. Bạn có thể tích cực tham gia các cuộc trò chuyện qua facebook hoặc điện thoại với nhiều người trong ngày hôm nay. 
 
- Tình cảm: Chiêm tinh thật lòng khuyên bạn nên dễ dãi với người mình yêu. Bạn không nên quá cứng nhắc hoặc quá kỳ vọng vào nửa kia của mình. Trên đời này không có gì là hoàn hảo cả nên hãy cứ bình tĩnh nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ rất khỏe khoắn và nhiệt tình trong ngày hôm nay và có thể hoàn thành nhiều hoạt động đang chờ xử lý.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (5/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2022 - Ho Cap
 
Ngày mới của Hổ Cáp hơi áp lực, nhiều bạn cảm thấy giống như có gánh nặng đang đè trên vai hoặc bị hạn chế do góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Thổ. 
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, sự sáng tạo và nhiệt tình của bạn sẽ được công nhận xứng đáng. Bạn sẽ hạnh phúc khi hoàn thành một dự án thành công. Đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu các dự án mới và bài thuyết trình của bạn sẽ được mọi người tán thưởng.
 
- Tình cảm: Cáp Nhi rất chi là dễ tự ái khi ai đó chê bai hoặc xúc phạm đến nửa kia hoặc người thân của mình. Bạn sẽ tận hưởng từng khoảnh khắc ở bên người ấy thay vì la cà quán xá với bạn bè.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của cung hoàng đạo này trong hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn dễ dàng cảm thấy mệt mỏi, đặc biệt là vùng xương sống và tay chân, đôi khi chỉ muốn nằm một chỗ.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (5/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2022 - Nhan Ma
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở cung Hổ Cáp khiến Nhân Mã hay tức giận, bực bội, mới sáng ra đã thấy khó ở rồi.
 
- Sự nghiệp: Tầm nhìn xa và sự thông minh của bạn sẽ không chỉ gây ấn tượng với đồng nghiệp mà còn giúp bạn có được những khách hàng lớn và những dự án lớn. Bạn dễ mà được trở thành nhân viên “đáng mơ ước nhất” của công ty.
 
- Tình cảm: Đường tình duyên của Mã Nhi trong hôm nay hơi lận đận, ngày này không thích hợp để hẹn hò. Những người đang tìm kiếm một nửa của mình chớ vội vàng quyết định vì càng dễ đến thì càng dễ đi thôi.
 
- Sức khỏe: Bạn không nên bỏ qua bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy sức khỏe đang yếu dần. Tiết kiệm năng lượng vẫn rất quan trọng đối với bạn ngày hôm nay, đừng hoạt động quá sức nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (5/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2022 - Ma Ket
 
Sao Kim ngũ chiếu với sao Thổ khiến Ma Kết sống chậm và tạm dừng lại một số mối quan hệ để bản thân có thời gian nghỉ ngơi.
 
- Sự nghiệp: Với những nỗ lực bền bỉ, bạn sẽ thành công trong việc đạt được mục tiêu của mình. Mặc dù chiến thắng là điều nhất định phải có, nhưng làm việc chăm chỉ mới là thứ cần thiết nhất.
 
- Tình cảm: Có thể Kết muốn dành thời gian rảnh cho những người bạn thân hoặc một bữa tối yên tĩnh với gia đình. Điều này sẽ làm cho bạn hạnh phúc hơn hẳn và lấy lại năng lượng đã mất.
 
- Sức khỏe: Bạn nên cố gắng làm điều gì đó để nâng cao mức năng lượng của mình. Điều này là do mức năng lượng của bạn có thể giảm rất nhanh trong ngày hôm nay.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (5/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình dễ dàng đạt được những điều mình mong muốn, cảm giác mãn nguyện tăng lên khi sao Hỏa lục hợp với tiểu hành tinh Juno. 
 
- Sự nghiệp: Hãy cẩn thận ngày hôm nay vì các ngôi sao không nằm trong vận may của bạn. Ngay cả một sự mất tập trung nhỏ cũng có thể khiến bạn gặp rắc rối lớn đó Bảo Bảo à.
 
- Tình cảm: Đã đến lúc lấy những gì vốn đã tốt và biến nó thành một thứ tốt hơn. Hãy coi ngày này là ngày để mang lại những cải thiện trong cuộc sống và bản thân bạn.
 
- Sức khỏe: Hôm nay nhiều người sẽ đi nhậu với bạn bè hoặc nạp nhiều đồ ngọt vào cơ thể của mình. Điều này không hề tốt một chút nào, đừng ham vui quá mức, đến lúc đi bệnh viện gặp bác sĩ lại hối hận.

Xem thêm: Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 8/2022
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (5/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/8/2022 - Song Ngu
 
Góc 160 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Chiron giúp Song Ngư dám đối mặt với những người đã từng làm tổn thương mình.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ chứng tỏ được khả năng của mình trong công việc. Mọi người sẽ chấp nhận quyền hạn của bạn, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng về bản thân và khá năng nổ trong mọi việc.
 
- Tình cảm: Buổi tối là thời gian tuyệt vời nhất để Ngư ăn cơm cùng gia đình hoặc tán gẫu với nửa kia. Những người đang có người yêu thì nên trân trọng người ấy nhiều hơn một chút nhé.
 
- Sức khỏe: Chứng khó tiêu và đau dạ dày có thể làm phiền bạn thường xuyên hơn. Hãy giảm ăn các thức ăn cay nóng và chăm chỉ ăn rau xanh, chia bữa ăn lớn ra thành các bữa ăn nhỏ sẽ giúp bạn dễ chịu hơn đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X