Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 5/8/2020 của cung hoàng đạo: Xử Nữ cần tĩnh tâm

Tử vi thứ 4 ngày 5/8/2020 của cung hoàng đạo: Xử Nữ cần tĩnh tâm

Tử vi thứ 4 ngày 5/8/2020, Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy tuổi thơ có tác động tới con người hiện tại của bạn. Bạn cần có không gian riêng để tĩnh tâm, nhìn lại chính mình, nhất là khi cảm thấy không ai hiểu mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (5/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05082020 - Bach duong
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương nhắc nhở bản mệnh đừng vì ghen tị với thành công của người khác mà đi nói xấu họ bạn nhé. Bạn cũng có thể tạo ra đế chế của riêng mình mà.
 
Về công việc: Bạn nên khiêm tốn trước bất cứ ai vì kể cả người bạn tưởng kém cũng có nhiều điều hơn bạn đấy. Bạn sẽ phải hối tiếc thêm nhiều lần nếu giữ suy nghĩ bạn biết tất cả câu trả lời.
 
Về mặt tài lộc: Bạn cảm thấy may mắn khi không vội đưa ra một quyết định liên quan tới tiền bạc sai lầm, có thể dẫn tới hậu quả mà bạn phải hối hận.
 
Về mặt tình cảm: Đôi khi lời khuyên của bậc phụ huynh trong chuyện tình yêu của bạn rất đúng và đáng giá, bạn nên lắng nghe sẽ tìm được giải pháp cho mình đấy.
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (5/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05082020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Kim Ngưu hôm nay đừng vì một thông tin nào mà muốn buông xuôi, không tiếp tục cố gắng nữa. Bạn đã gần tới đích rồi đấy.
 
Về công việc: Chia sẻ mọi điều với đồng nghiệp đôi khi rất bất lợi nhưng nhiều lúc lại rất có ích. Bạn cần phải biết rõ lúc nào chia sẻ và chia sẻ với ai để đạt được hiệu quả tốt nhất. Điều này phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng quá quan tâm tới vấn đề cân nặng vì thực tế chỉ cần tập trung vào từng bữa ăn và lối sống lành mạnh là cơ thể bạn sẽ có những thay đổi thích hợp tương ứng.
 
Về mặt tình cảm: Những bộ phim lãng mạn khiến bạn tin tình yêu sẽ kéo dài mãi mãi. Nhưng sự thật không như thế. Bạn cần hiểu rằng bản thân cần biết nắm và buông lúc nào là thích hợp mà thôi.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (5/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05082020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ, góc này cho thấy sự bất an trong lòng Song Tử nhưng bạn chưa muốn nói ra. Có thể là bạn đang nung nấu một thay đổi nào đó. 
 
Về công việc: Trước khi đưa ra quyết định bạn nên suy nghĩ trước sau. Dù bạn làm gì miễn là việc đó có thể giúp ích cho người khác, không tác thành việc xấu cho người.
 
Về mặt tài lộc: Nếu bạn không biết rõ nguồn thu và chi của mình mỗi tháng thì bạn đang gặp rắc rối thực sự lớn rồi. Có khi bạn bị âm tiền ở đâu mà không biết.
 
Về mặt sức khỏe: Bữa sáng quan trọng nhưng bạn chớ nên uống sữa không khi bụng đang đói. Nên uống sữa kèm với các thực phẩm giàu tinh bột như bánh mì vào bữa sáng.
 
Xem thêm: Tình yêu nữ Song Tử - nam Song Ngư: Có chút ấm ức vì sự vô tâm của kẻ kia

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (5/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05082020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Cự Giải phải thay đổi nếu không muốn trở thành người cô độc. Bạn chớ nên một mình một ý kiến và đối đầu mọi người như thế. 
 
Về công việc: Đừng sống khép kín quá khiến tâm bạn thêm mệt mỏi bạn nhé. Đôi khi cởi mở với mọi người sẽ đem đến động lực cho chính bạn đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn đang uống thuốc bổ và thấy mình đang khỏe hơn. Muốn khỏe mạnh thì bạn phải thay đổi từ lối sống của mình, đừng phụ thuộc quá vào thuốc.
 
Về mặt tình cảm: Tình yêu không phải lúc nào cũng hoàn hảo, trọn vẹn. Bạn cần phải sẵn sàng cho phần kém đẹp của tình yêu, để mạnh mẽ vượt qua khi những ngày u ám kéo tới. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo chia tay nhưng vẫn âm thầm dõi theo người cũ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (5/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05082020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Sư Tử đang bối rối trong việc lựa chọn lối đi cho riêng mình. Lúc này không nên vội ra quyết định đâu bạn nhé. Bạn có biết mình là chòm sao nói thẳng nói thật dễ gây tổn thương cho người nghe.
 
Về công việc: Có những lúc suy tính nhiều cũng chẳng phải là điều hay. Do đó, bạn hãy cứ tin vào bản năng của bạn và đây cũng là một công cụ ra quyết định vô cùng giá trị.
 
Về mặt tài lộc: Bạn khá rủng rỉnh tiền bạc vì mọi kế hoạch của bạn rất chặt chẽ, hơn nữa bạn cũng không tốn nhiều tiền đi du lịch như trước.
 
Về mặt tình cảm: Muốn có một mối quan hệ lâu dài, cả hai cần nỗ lực cùng nhau, vun vén cùng nhau. Sẽ khó có thể tồn tại tình yêu trong mối quan hệ mà chỉ có một người cố gắng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (5/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05082020 - xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy tuổi thơ có tác động tới con người hiện tại của cung hoàng đạo Xử Nữ. Bạn cần có không gian riêng để tĩnh tâm, nhìn lại chính mình, nhất là khi cảm thấy không ai hiểu mình.
 
Về công việc: Bạn nên học cách tương tác với mọi người khéo léo hơn, đừng cố chấp cho rằng mọi người sai còn chỉ bạn là đúng. Riêng cách nghĩ này cũng đã cho thấy bạn đang đi sai đường rồi đấy.
 
Về mặt tài lộc: Bạn có quyền lựa chọn cuộc sống mua sắm hoang phí và sau này cô quạnh và nghèo khó hay ngược lại. Do đó, nên chấp nhận khổ cực một chút lúc này để tuổi già an nhàn bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Niềm vui trong cuộc sống mới giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh, sung sức. Do đó, hãy dẹp bỏ những muộn phiền trong lòng đi nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (5/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05082020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa nhắc nhở Thiên Bình kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. Cơn nóng giận bộc phát khiến người hiền lành như bạn cũng có thể phạm sai lầm đấy. 
 
Về công việc: Hãy thông cảm cho sự thiếu sót của mọi người bạn nhé. Đối với khuyết điểm của người khác thì dùng thiện ý chỉ ra, trước nguy nan của người khác thì dốc sức tương trợ, lúc thành công thì không kiêu ngạo kể công,… 
 
Về mặt tài lộc: Bạn kiểm soát khá tốt nguồn tiền của mình khi thấy rõ rằng là thời gian tới việc gia tăng thu nhập gặp nhiều khó khăn, trở ngại hơn trước rất nhiều.
 
Về mặt tình cảm: Giá trị tích cực của tình yêu, nó giúp con người trở nên tốt đẹp hơn, trưởng thành mỗi ngày để xây dựng một mối quan hệ tích cực. Do đó, nếu ai đó khiến bạn trở nên kém cỏi đi thì nên rời xa họ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (5/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05082020 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 4/8/2020, Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương khuyến khích Hổ Cáp trở nên mạnh dạn hơn trong các quyết định. Khi mọi thứ đều có cơ sở thì bạn dễ làm đúng hơn.
 
Về công việc: Không có ai là người kém cỏi, vô dụng, chỉ là bạn chưa tìm được con đường thích hợp nhất để dẫn tới thành công. Do đó đừng ngại thay đổi cho đến khi bạn thấy phù hợp.
 
Về mặt sức khỏe: Sau bữa ăn, bạn có thể ăn một số loại trái cây như táo và lê để để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho buổi sáng. Thói quen này còn giúp da bạn được cải thiện nữa đấy.
 
Về mặt tình cảm: Đôi khi chúng ta có những mối quan hệ thoáng qua, đến rồi đi, buộc ta phải học cách chấp nhận và buông tay. Đó là những bài học cho một trải nghiệm tốt hơn trong tương lai.
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (5/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05082020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy tinh thần không tốt là yếu tố khiến Nhân Mã rất muốn buông tay, bỏ cuộc khi đối mặt với những điều lạ hay sự đổi thay trong ngày này.
 
Về công việc: Khó khăn luôn có thể xảy ra, bạn phải là người tích cực. Nếu có vấn đề, hãy trực tiếp đối mặt với nó và tìm hiểu các chiến lược để quản lý.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn rất ưa hoạt động, không ngại tham gia việc tập luyện với mục đích cải thiện tinh thần của mình trong ngày này.
 
Về mặt tình cảm: Năng lượng tích cực của người ấy có tính lan truyền và nó còn mang lại sự ấm áp, điểm tựa vững chãi cho bạn nữa đấy. Hãy quý trọng những giây phút bình yên bên một nửa của mình bạn nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (5/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05082020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy những thay đổi thuận lợi, nếu kế hoạch du lịch không được thực hiện thì bạn cũng đã có kế hoạch riêng rất thú vị cho mình rồi.
 
Về công việc: Tin tưởng vào năng lực bản thân là cách tốt nhất để bắt đầu cải thiện cách thức bạn nhận ra khả năng của mình. Nếu ngay cả bản thân mình cũng không thể tin tưởng thì bạn chẳng thể làm được điều gì trọn vẹn.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn đã lưu tâm hơn việc nên ăn gì và không nên ăn gì trở thành một thói quen tốt cho mình. Lợi ích đã nhìn thấy rõ và bạn càng hào hứng hơn với kế hoạch hiện tại.
 
Về mặt tình cảm: Sự tin tưởng mà hai người dành cho nhau qua thời gian ngày càng tăng lên. Hãy nói về điểm đáng yêu của người ấy để cả hai cảm nhận rõ sự quan tâm dành cho nhau bạn nhé.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (5/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05082020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ khuyến khích Bảo Bình khắc phục tính thiếu tự tin và bạn dám bước vào thử thách hơn trước. Thực ra bạn cũng đang có người hậu thuẫn cho mình nữa đấy.
 
Về công việc: Mọi việc thuận lợi mang lại cho bạn niềm vui và động lực để thực hiện những bước tiếp theo trong công việc. Đừng ngại thử những nhiệm vụ khó hơn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Đừng quá coi trọng tiền bạc vì tác dụng của tiền có giới hạn. Không có danh dự và tín nhiệm bạn khó có cơ hội phát triển tương lai, tiền bạc cũng chẳng thể gia tăng vì lý do đó.
 
Về mặt tình cảm: Tình yêu một chiều có thể mang lại nhiều nỗi đau, lúc đó bạn cần học cách buông tay. Điều tuyệt vời là những trải nghiệm này sẽ được xoa dịu rất nhiều khi bạn có người thân ở bên.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (5/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05082020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo cho bạn. Nhờ đó mà bạn miêu tả mọi thứ rất sinh động, được nhiều người hưởng ứng.
 
Về công việc: Chính bạn mới là nguyên nhân gây ra 90% vấn đề nảy sinh hôm nay. Khi mọi việc tiến triển không tốt, nơi đầu tiên tìm ra câu trả lời chính là bản thân bạn.
 
Về mặt tài lộc: Đừng nghe theo lời dụ dỗ của người khác mà tham gia các trò may rủi, bạn không đủ may mắn đến vậy đâu. Hãy tập trung tìm cách gia tăng thu nhập, tránh lãng phí thời gian vô ích.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn đừng quên bữa sáng của mình dù bận tới đâu, bạn cũng có thể ăn bột yến mạch nóng vào buổi sáng khi bụng đói vì chúng rất giàu chất xơ, giúp thúc đẩy tiêu hóa và cải thiện táo bón.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X