Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 05-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 05-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (5/8/2016)
 
Tử vi thứ 6 của cung Bạch Dương giống như người hiền bị bắt nạt, ngựa hiền bị người ta cưỡi. Bạn quá hiền lành, thiện lương nên bị bắt nạt, chèn ép. Hãy mạnh dạn, tự chủ hơn, lấy khí thế áp đảo đối phương, bất luận thực lực ra sao thì phủ đầu cũng rất quan trọng.
 
Ngày này rất thích hợp để Bạch Dương học tập, tiếp xúc thử nghiệm với những điều mới mẻ như nhảy múa, vũ đạo, ngoại ngữ, thư pháp, nấu ăn,… Tất cả những tài nghệ này đều khá hay ho và giúp cuộc sống thêm vui vẻ, hoạt bát.
Thứ 6 là ngày để Bạch Dương tranh luận, nhường nhịn sẽ chịu phần thua thiệt, nếu gặp vấn đề đừng ngần ngại đấu tranh đến cùng để tìm ra chân lý. Nếu cảm thấy cuộc sống quá ồn ào, hãy đi làm một vài ly rượu một mình, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

5.8 BD
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (5/8/2016)
 
Tử vi hôm nay của Kim Ngưu báo trước bạn bị phản bội, người khác sẽ tiết lộ bí mật mà bạn giấu kín. Cần nhất là đề phòng, không nên mang việc riêng tư của mình thổ lộ cho người khác, kể cả bạn bè thân thiết vì biết đâu, trong lúc vui miệng họ sẽ không kiềm chế được mà bắc loa nói cho cả xóm biết.
 
Tình yêu của Kim Ngưu đang phát triển khá ổn, tình hình lạc quan hơn bạn suy nghĩ rất nhiều. Thoát khỏi sự bảo thủ cố hữu, Kim Ngưu sẽ nhận được rất nhiều điều vui vẻ, tiếp tục phát huy hơn nữa nhé.
 
Hôm nay người cung Kim Ngưu không nên ra ngoài đi dạo, bạn cần một không gian có tính cạnh tranh hơn như phòng tập gym, sân bóng đá, phòng aerobic,… Thứ 6 bạn nên giải tỏa hiểu lầm nếu có bằng cách rủ đối phương cùng đi tập thể dục, trong lúc vận động nói chuyện ũng tự nhiên hơn nhiều.

 
kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (5/8/2016)
 
Thứ 6 của người cung Song Tử quanh quẩn trong những giấc mơ, phấn đấu hết mình vì mơ ước, niềm tin và khát vọng của mình. Tuy nhiên, nếu điều đó quá viển vông hoặc chưa đúng thời điểm thì bạn sẽ làm chệch hướng  những dự định hiện tại. Muốn kiên trì phải hi sinh rất nhiều thứ, thậm chí không thể duy trì cuộc sống cơ bản hàng ngày. Cần thực tế hơn nhé Tử nhi.
 
Hôm nay là ngày may mắn của Song Tử nên bạn có thể hi vọng vào một tờ vé số hay những trò có tính may rủi như cổ phiếu, cá cược, đầu tư,..
 
Nhưng thứ 6 là ngày thất thoát nên bạn đừng chủ động thanh toán hay trả tiền cho các cuộc đi chơi nhé. Có thể họ chỉ đang lợi dụng và cố tính đeo bám bạn để hưởng lợi thôi.

5.8 STU
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (5/8/2016)
 
Thứ 6 này Cự Giải có suy ngĩ rõ ràng, sức phán đoán chuẩn xác nhưng lại mang tâm thế ngạo mạn, tự cho mình là trung tâm, thích ra vẻ. Đối với người khác có chút lạnh lùng, đề cao lý trí và thiếu phần ân tình, chân thành. Chú ý nhé, kẻo Cự Giải sẽ mất dần bạn bè đấy.
 
Khi nói chuyện với người khác, Cự Giải cần khống chế bản thân, không nên lúc nào cũng nhất nhất cho rằng mình đúng, phải tranh luận cố chấp đến thắng mà thôi, sẽ khiến đối phương phản cảm.
 
Cự Giải có thể tăng cường tình cảm bằng cách gọi điện với bạn bè tâm sự hoặc tổ chức một buổi gặp gỡ nho nhỏ để bồi dưỡng, vun đắp kỉ niệm vui.

5.8 CG
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (5/8/2016)
 
Quản lý tài sản là ưu tiên hàng đầu của Sư Tử, đừng vì một phút sĩ diện hay vì những mối quan hệ ất ơ mà tiêu tốn khoản lớn, mình có bao nhiêu tiền chỉ mình biết rõ, phô trương rồi những ngày kế tiếp sẽ rất cực khổ đó. Hãy chọn những mối giao tiếp thực sự chất lượng, không nên ai cũng chén chú chén anh như thân thiết lắm.
 
Sư Tử nên gọi điện thoải hỏi thăm tình hình sức khỏe của cha mẹ, làm hòa với những người đã gây xích mích trước đây. Cuộc sống sẽ vui vẻ hơn rất nhiều nếu biết quan tâm nhau từ những điều nhỏ phải không nào.
 
Vì vấn đề cân nặng và sức khỏe, Sư Tử đừng nên ăn khuya nhé, béo lên rồi lại mất công đau khổ nhiều ngày dài đấy.

5.8 SUTU
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (5/8/2016)
 
Xử Nữ đặc biệt hài lòng với công việc của mình, mối quan hệ với đồng nghiệp hết sức hòa hợp, nếu có khó khăn gì thì nhân lúc này hãy bày tỏ, xin ý kiến của lãnh đạo hoặc người nhiều kinh nghiệm hơn, nhất định thu được kiến thức mới mẻ, hữu ích. 
 
Tình duyên thế thắng như chẻ tre, đôi bên tâm đầu ý hợp, có thể cùng nhau hẹn hò lãng mạn. Xử Nữ cảm thấy rất an tâm với mối quan hệ hiện tại của mình, và có ý định tiến xa hơn. Biết đâu lại sắp có hỉ sự đến nhà, Xử Nữ nhỉ.
 
Vận may của Xử Nữ trong thứ 6 không tốt lắm nên tránh xa những trò đỏ đen, may nhờ rủi chịu, các khoản đầu tư không chắc chắn cũng cần cân nhắc thật kĩ nhé.

5.8 XN
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (5/8/2016)
 
Tài lộc đến nhà, Thiên Bình đếm tiền mỏi tay, không phải lo nghĩ gì tới chuyện tiêu xài đâu. Nghiệp vụ xuất nhập khẩu, cảng biển, mậu dịch quốc tế là những lĩnh vực phát đạt nhất. Đầu tư có lãi, cần chú ý tìm hiểu kĩ càng thì sẽ ít phải bận tâm về sau.
 
Ngày nóng bức thế này, Thiên Bình cứ ngồi mát ăn bát vàng, chọn nơi có máy lạnh, không khí mát mẻ mà đến, ra ngoài trời nắng coi chừng ốm đau. Bạn có thể đi du lịch hè tới những nơi thoáng đãng, tiện thể hâm nóng tình cảm luôn.
 
Mùa nóng không ăn đồ cay, hạn chế ăn lẩu kẻo mụn mọc khắp mặt, nhan sắc suy giảm. Dạo phố mua đồ cũng không phải ý kiến hay đâu, hôm nay Bình nhi hay bị mua hớ lắm.


5.8 TB
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (5/8/2016)
 
Dù chẳng có tâm địa gì nhưng Hổ Cáp lại luôn gặp phải những điều không vui, bị đối xử không công bằng. Dẫu thế, người cung Hổ Cáp vẫn phải nín nhịn, không thể lớn tiếng chửi chó đánh mèo, nội tâm khuấy động vẫn phải nhỏ nhẹ mìm cười với mọi người để không ảnh hưởng tới quan hệ giao tiếp. 
 
Có thể gần đây do công việc bận rộn, thường xuyên phải đi xã giao, gây dựng mối quan hệ nên Hổ Cáp cảm thấy khá mệt nhọc, mất hứng, cần có thời gian giải lao, nghỉ ngơi kẻo kiệt sức mất.
 
Bạn nên thả lỏng tinh thần, tránh tăng ca, làm thêm, ôm việc vào người. Rủ bạn bè đi xem một buổi triển lãm hay tham gia lễ hội nào đó cho vui vẻ đi nào. Hay xa hơn thì lên núi ngắm trăng, vừa mát mẻ lại thay đổi không khí.

5.8 BC
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (5/8/2016)
 
Tử vi thứ 6 của Nhân Mã cho biết, tín nhiệm rất trọng yếu nên trong công việc, học tập cần nhận được sự hỗ trợ của người khác mới thuận lợi thành công. Đừng ôm đồm quá nhiều việc vào mình, bạn hoàn toàn có thể mở lời nhờ mọi người xung quanh giúp đỡ, chỉ bảo sẽ nhanh hơn là tự mày mò rất nhiều. 
 
Ái tình có nhiều biến động, chòm sao đào hoa này gặp phiền phức lớn khi mà cùng lúc yêu hai, ba người, tình tay năm, tay ba không dễ giải quyết chút nào. Bạn nên xem xét lại bản thân đi, tính tình dễ thương cũng là tội nợ đó.
 
Tài năng nhiếp ảnh tỏa sáng trong hôm nay, người cung Nhân Mã hãy xuống phố cùng một chiếc máy chụp hình hay chỉ cần chiếc điện thoại có chức năng chụp ảnh tốt một chút và thả hồn vào những khung cảnh lãng mạn của mùa thu là đủ để thư thái rồi.

5.8 NM
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (5/8/2016)
 
Tử vi hàng ngày kiến nghị Ma Kết không nên phát biểu ý kiến trong ngày hôm nay, cứ im lặng làm bé ngoan là vạn sự như ý, tỉ sự bình an, không làm mất lòng ai. Đôi khi, lên tiếng đúng lúc đúng chỗ cũng là nghệ thuật đó nhé Kết Kết.
 
Trên phương diện tình cảm, không nên đùa với lửa mà trêu chọc vào những thời kì nguy hiểm của tình yêu, càng không nên bắt đầu một mối tình mà biết trước không đi đến đâu, sẽ làm tổn thương chính bản thân mình. Làm người thứ ba hay cưa cẩm một cô nàng chất chơi, một anh chàng cá tính khá thách thức, tiềm ẩn nhiều rủi ro lắm đấy.
 
Ma Kết có năng khiếu quan sát, diễn xuất, biểu diễn. Nếu công ty, trường học hay nơi bạn ở tổ chức văn nghệ, chào mừng thì “quẩy” nhiệt tình đi, không phải e ngại đâu, không biết chừng Ma Kết còn vụt thành ngôi sao ấy chứ.

5.8 MK
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (5/8/2016)
 
Lời đã nói ra, cam đoan rằng ngay cả chính mình cũng không đủ tự tin để lãnh trách nhiệm nên Bảo Bình hãy giữ mồm giữ miệng, đừng hứa xuông hay lớn tiếng nhận việc mà mình không có khả năng hoàn thành. Hôm nay, hành động và lời nói của bảo bình không nhất quán nên khá mất uy tín rồi đấy.
 
Tự tin là tốt nhưng cần cân nhắc thực tế, không nên thái quá, cẩn thận làm không những chẳng được khen ngợi mà cọn bị chế nhạo. Lấy người khác làm bàn đạp tiến thân không phải sở trường của Bảo Bảo đâu, đừng có học đòi theo người ta.
 
Bạn nên tìm đến người lớn tuổi để trò chuyện, nghe lời khuyên và có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống. Hoặc có thể liên lạc với bạn cũ, hâm nóng lại mối quan hệ đã nguội, sẽ vui lắm đấy.

5.8 BB
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (5/8/2016)
 
Vận may chiếu xuống, công việc của Song Ngư cực kì thuận lợi, kịp thời được giải quyết. Bạn có thể thoải mái thể hiện năng lực của mình mà không lo bị nhòm ngó, hạ bệ hay ghen tị đâu.
 
Nhưng sức khỏe của Song Ngư thì không ổn định lắm. Chiều tối bạn bắt đầu xuống sức sau một ngày dài bận rộn. Tan làm, tan học tốt nhất là về nhà ngay, đừng la cà dạo chơi.
 
Đối với chuyện ngồi lê đôi mách, bí mật của người này người kia hay chuyện đồn đại chưa có căn cứ thì Song Ngư không nên tham gia kẻo đến thời điểm chuyện bé xé ra to lại liên lụy đến bản thân. Tiền tài là hung thủ phá hoại tình cảm, không phải bất đắc dĩ thì tránh chuyện đi vay và cho vay.
 
5.8 SN
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X