Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ủ rũ

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ủ rũ

Ngày Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Mộc, Xử Nữ có vẻ khá ủ rũ và buồn rầu trong ngày hôm nay. Bạn chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì cả và chỉ muốn nằm ườn ra cả ngày mà thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (5/7/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 572020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/7/2020, sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Kim cho thấy Bạch Dương hôm nay rất sáng tạo và đầy ý tưởng vì bạn không muốn tuân theo thói quen thường nhật. 
 
Công việc: Khả năng ứng biến linh hoạt giúp những chú Cừu dễ dàng vượt qua được mọi tình huống bất ngờ. Nhờ vậy, công việc của chòm sao này ở thời điểm hiện tại đang tiến triển trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Tình cảm: Trong tình cảm, Dương Dương nên học cách lắng nghe người ấy nhiều hơn. Đừng có lúc nào cũng khăng khăng muốn làm theo ý mình như vậy. Hãy hỏi xem người ấy muốn gì, hay người ấy có thực sự thích những việc bạn đang muốn người ta làm hay không.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này vẫn đang ở mức ổn định do vẫn đang là đầu tháng. Bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ cần thiết nhờ khoản thu nhập ổn định của mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (5/7/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 572020 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 180 độ với Mặt Trời cho thấy Kim Ngưu rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người khác hơn là của bạn. Điều này cho thấy bạn đang ôm đồm những việc không liên quan đến mình.
 
Công việc: Những chú Trâu phải cân nhắc để tập trung vào những gì ưu tiên. Nếu đang làm việc này lại bỏ dở để làm việc khác, bạn sẽ mãi bận rộn mà kế hoạch lại chẳng hoàn thành được là bao.
 
Tình cảm: Đôi khi sự vô tư thái quá của Ngưu Nhi khiến người ấy không được vui lắm đâu. Dù là người yêu nhưng có những chuyện không nên đùa cợt để tránh khiến mối quan hệ này rạn nứt bạn nhé.
 
Tiền bạc: Dù đã khá thận trọng trong các khoản mua sắm chi tiêu, tìm hiểu kĩ càng rồi mới ra quyết định nhưng thật không may là bạn vẫn mắc lừa, gặp trình trạng mua hớ, mua đắt hoặc mua phải đồ không đúng ý.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (5/7/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 572020 Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Hải Vương, Song Tử có thể yên tâm đón ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ và thoải mái rồi vì tất cả những việc cần hoàn thành để đã được sắp xếp xong xuôi.
 
Công việc: Có thể kết quả công việc hiện tại vẫn còn chút lấn cấn khiến chòm sao này chưa thực sự hài lòng nhưng nhìn chung thành tích khả quan. Điều này sẽ tiếp thêm động lực cho bạn cố gắng trong tuần tới.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển tốt đẹp, có vẻ như những cặp đôi đã sẵn sàng cho bước tiến mới trong quan hệ hiện tại. Nếu còn độc thân thì cũng không phải lo lắng nhiều, nhân duyên của bạn xuất hiện rồi đấy, nắm bắt ngay đi nào.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay, nhưng bạn cũng không nên tiêu xài quá hoang phí đâu nhé. Dù sao thì còn cả tháng dài trước mắt, tiết kiệm một chút thì đến cuối tháng, bạn sẽ không rơi vào cảnh cháy túi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (5/7/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 572020 Cu Giai
 
Cự Giải rất dễ gây ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay khi Mặt Trăng 135 độ với sao Kim. Chỉ vài câu nói cũng có thể đẩy mọi chuyện đi quá xa, hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình nhé.
 
Công việc: Ngày này, thái độ chán chường khiến những chú Cua trở nên thờ ơ với mọi người và mọi việc. Bạn không muốn tiếp tục công việc đang dang dở và mặc kệ những lời nhắc nhở của mọi người. Liệu bạn có phải chòm sao cẩu thả, nên thay đổi để hoàn thiện bản thân?

Tình cảm: Có vẻ như vận trình tình cảm của Giải Giải không được suôn sẻ lắm trong hôm nay thì phải. Ngày nghỉ nhưng đối phương luôn lấy cớ bận rộn để từ chối cuộc hẹn của bạn. Sự thờ ơ, lạnh nhạt của đối phương khiến bạn vừa buồn bã lại vừa tức giận. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tạm chấp nhận được trong thời điểm này, nhưng nếu muốn ví tiền rủng rỉnh hơn, bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (5/7/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 572020 Su Tu
 
Trong ngày 5/7/2020, Mặt Trăng 72 độ với sao Hỏa, Sư Tử nên tiết chế cảm xúc lại một chút để tránh khiến mọi người nghĩ rằng bạn là người “thích thể hiện”.
 
Công việc: Hôm nay, bạn vẫn là một người chăm chỉ và cần mẫn như mọi ngày. Bạn chẳng bao giờ bỏ dở những công việc đang làm, dù rằng không phải lúc nào bạn cũng cởi mở trong việc tiếp thu ý kiến của những người khác.
 
Tình cảm: Sư Tử có thể cảm thấy chuyện tình cảm không thuận lợi ngày hôm nay. Những cảm xúc mãnh liệt khiến bạn cảm thấy ghen tuông khi người ấy nói chuyện với một ai đó và không để ý đến mình.
 
Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe có thể làm phiền bạn trong hôm nay. Dù không đến mức ốm nặng nhưng nó cũng khiến bạn lúc nào cũng thấy mệt mỏi khó chịu. Chòm sao này nên dành thêm thời gian tĩnh dưỡng để có thể trạng tốt nhất.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (5/7/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 572020 Xu Nu
 
Ngày Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Mộc, Xử Nữ có vẻ khá ủ rũ và buồn rầu trong ngày hôm nay. Bạn chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì cả và chỉ muốn nằm ườn ra cả ngày mà thôi.
 
Công việc: Lời khuyên cho Xử Nhi là dù hiện tại đạt được mục tiêu mình mong muốn thì cũng chớ vội tự mãn và cho rằng mình luôn là nhất, bạn cũng chỉ xuất sắc trong việc mà bạn tập trung mà thôi, vẫn còn nhiều thiết sót lắm, cần phải học tập nhiều hơn nữa. 
 
Tình cảm: Những bạn còn độc thân đã xác định được mình cần một người như thế nào, chính vì vậy mà bạn cũng cởi mở hơn. Bạn hiểu rằng ai cũng có điểm tốt cả, chỉ cần mình chịu bỏ thời gian đi sâu tìm hiểu mà thôi.
 
Tiền bạc: Thói quen chi tiêu tiết kiệm đang đem lại hiệu quả tốt khi nó đảm bảo cho bạn một nguồn tài chính ổn định, không mấy khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (5/7/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 572020 Thien Binh
 
Mặt Trăng và sao Diêm Vương nằm trùng vị trí với nhau khiến Thiên Bình bỗng trở nên khá mơ mộng, thích tìm hiểu về những gì mà chúng ta không thể nhìn thấy hay nắm bắt được.
 
Công việc: Thiên Thiên có thể bị đánh giá là người thiếu thực tế trong hôm nay, thế nhưng hãy cứ mặc những lời chê bai của họ, bạn hãy tập trung tìm hiểu những gì mình yêu thích. Dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, bạn không cần phải quá căng thẳng với bản thân.
 
Tình cảm: Bạn luôn quan tâm đến nửa kia của mình rất nhiều, nhờ vậy mà đa số thời gian, tình cảm của hai bạn đều vô cùng ngọt ngào và ấm áp. Mọi người xung quanh đều rất ghen tỵ với bạn và bạn thì mong rằng tình yêu của mình có thể kéo dài mãi.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải quá lo lắng về tài chính của mình ở thời điểm này. Việc chi tiêu có kế hoạch và luôn nhớ giữ lại một khoản để tiết kiệm giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về ví tiền của mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (5/7/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 572020 Ho Cap
 
Góc 30 độ của sao Thủy và sao Kim cho thấy Hổ Cáp suy nghĩ cẩn thận trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, bạn không muốn đưa ra những quyết định mạo hiểm một chút nào.
 
Công việc: Ưu điểm của bạn là không bao giờ bỏ dở công việc mà mình đang làm, dù có khó khăn đến mức nào đi nữa. Bạn coi trọng quá trình và cũng quan tâm tới thành quả lao động mà mình đạt được. Bạn có biết Top 5 cung hoàng đạo thành công nửa cuối năm 2020 gọi tên ai?
 
Tình cảm: Biết lắng nghe và thông cảm là một trong những đặc điểm khiến nửa kia rất quý trọng bạn. Tình cảm của hai người đang phát triển rất ổn định. Bạn chỉ mong mối quan hệ này sẽ không bao giờ gặp phải sóng gió gì cả.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Cáp Nhi khá ổn định do bạn là một nhân viên chăm chỉ mà bạn lại không có thói quen tiêu xài lãng phí cho những món đồ không cần thiết.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (5/7/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 572020 nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời, Nhân Mã trở thành một con người vô cùng mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Lý trí mách bảo một đằng, cảm xúc lại mách một nẻo khiến bạn phân vân vô cùng.
 
Công việc: Hãy nghĩ xem công việc bạn cần làm có nhất thiết phải bắt tay vào làm từ hôm nay không, dù sao hôm nay là chủ nhật mà. Nếu nhất thiết thì bạn hãy tự cổ vũ mình và làm ngay đi, đừng chần chừ hay khất lần nữa. 
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể sẽ xảy ra một cuộc cãi vã nho nhỏ, nhưng tất cả chỉ là hiểu lầm mà thôi. Hãy tìm hiểu cặn kẽ vấn đề trước khi lên tiếng trách móc người ấy nhé. Sự vô lý của bạn sẽ khiến người ấy tổn thương đấy.
 
Tiền bạc: Có thể bạn sẽ phải mất một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay đấy. Vì thế mà tình hình tài chính của bạn không được dư dả cho lắm. Có thể tuần sau bạn sẽ phải chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch hơn tuần này nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (5/7/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 572020 Ma Ket
 
Hôm nay, Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo với nhau góc 60 độ, Ma Kết đón một ngày cuối tuần thảnh thơi và nhẹ nhõm. Bạn quyết định sẽ làm những điều mình thích trong một ngày thư thái như thế này.
 
Công việc: Bạn dành phần lớn thời gian trong ngày để quây quần bên những người thân yêu trong gia đình và tạm gác công việc qua một bên. Với bạn, gia đình là trên hết nên bạn không muốn cả tuần bận rộn rồi mà cuối tuần vẫn cắm đầu vào công việc.
 
Tình cảm: Tình cảm của cung hoàng đạo này và nửa kia đang tiến triển rất thuận lợi. Hai người lúc nào cũng trò chuyện vui vẻ với nhau và chẳng mấy khi xích mích cả.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đó là bởi bạn không có ý định mua bán bất cứ thứ gì, nhờ vậy mà vẫn đảm bảo được tiền trong ví.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (5/7/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 572020 Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Kim, Bảo Bình dễ bị tác động bởi lời nói của người khác nên tâm trạng thay đổi khá thất thường.
 
Công việc: Hôm nay, bạn dễ trở nên bốc đồng khi quyết định một công việc trọng đại nào đó. Nếu chính bạn còn cảm thấy chưa chắc chắn thì hãy dành nhiều thời gian để suy nghĩ hơn. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến của những người xung quanh nữa.
 
Tình cảm: Bạn luôn nhiệt tình với nửa kia của mình. Cung hoàng đạo này chẳng bao giờ ngại là người bắt đầu cuộc đối thoại. Vào ngày cuối tuần như thế này, bạn có thể rủ người ấy ra ngoài chơi để hâm nóng tình cảm.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều khởi sắc vào ngày hôm nay, vì thế mà tốt nhất bạn nên chi tiêu tiết kiệm một chút để có thể cầm cự cho tới cuối tháng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (5/7/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 572020 Song Ngu
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa, Song Ngư có khả năng ứng biến khéo léo. Sự cởi mở, hòa đồng, thánh thiện, luôn tích cực giúp đỡ người khác khiến bạn chiếm được cái nhìn đầy thiện cảm của mọi người.
 
Công việc: Hôm nay, những chú Cá ham học hỏi, tìm hiểu kiến thức mới. Đó là lý do bạn dành phần lớn thời gian để ở nhà trong ngày chủ nhật này. Bạn nghĩ thay bằng việc đi chơi với bạn bè, mình có thể ở nhà và dành toàn bộ thời gian để đọc sách.
 
Tình cảm: May mắn tình cảm không có nhiều biến động trong thời điểm này giúp Ngư Nhi an tâm theo đuổi những điều mình muốn. Dù là người lãng mạn nhưng bạn cũng thích những giây phút bình yên như vậy bên người ấy.

Sức khỏe: Góc chiếu hôm nay cũng bù đắp cho Song Ngư một thể trạng sức khỏe khá ổn định. Đó là nhờ chế độ rèn luyện chăm chỉ của bạn trong thời gian qua.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X