Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử táo bạo

Tử vi thứ 7 ngày 5/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử táo bạo

Tử vi hàng ngày 5/6/2021 chỉ ra rằng, thời điểm sao Kim tạo góc 144 độ với sao Thổ, Sư Tử bộc lộ tiềm năng vô hạn của mình thông qua những ý tưởng mới đầy táo bạo.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (5/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/6/2021 cung Bạch Dương
 
Xem tử vi hàng ngày 5/6/2021, Bạch Dương có thể thoải mái tận hưởng một ngày vui vẻ khi Mặt Trời tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh như hôm nay. 

- Công việc: Chẳng còn nhiều vướng bận về công việc khiến Dương Dương phải muộn phiền thêm nữa. Mọi thứ đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tích cực, hãy chờ đón trái ngọt mà bạn đã dày công vun trồng bấy lâu. 
 
- Tiền bạc: Nguồn tài chính dư dôi giúp chòm sao này có thể thoải mái chi tiêu mà không còn phải tính toán quá nhiều. Nhưng nhớ đừng quá phung phí đấy nhé, hãy luôn duy trì một khoản dự phòng cho các trường hợp cấp thiết. 
 
- Sức khỏe: Tâm trạng thư thái khiến bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn trước khá nhiều. Chỉ đơn giản là một giấc ngủ ngon cũng giúp cho tinh thần bạn cảm thấy được thả lỏng hơn rồi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (5/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/6/2021 cung Kim Ngưu
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/6/2021, thời điểm Mặt Trời và sao Thiên Vương hợp thành góc 30 độ, Kim Ngưu trở nên cố chấp hơn bao giờ hết. 
 
- Công việc: Bạn chẳng chịu lắng nghe lời khuyên của người khác bất chấp bạn có đang đi sai đường hay không. Đừng lúc nào cũng cho rằng mình luôn đúng như thế nhé, bạn sẽ chẳng thể nhìn ra lỗi sai mà mình đang mắc phải đâu. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên xa cách hơn trong khoảng thời gian này. Những hiểu lầm khúc mắc chẳng được hóa giải tạo thành bức tường ngăn cách giữa hai người. 
 
- Tiền bạc: Có vẻ như Ngưu Ngưu sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không hề nhỏ trong ngày hôm nay đó. Hãy cố gắng tiết chế, chỉ nên chi tiêu những việc thật cần thiết thôi nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (5/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/6/2021 cung Song Tử
 
Xem tử vi hôm nay 5/6/2021, góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy sẽ mang đến cho Song Tử không ít tin vui trong ngày thứ 7 này. 
 
- Công việc: Với tài trí của mình, chòm sao thông minh này nhanh chóng xử lý mọi việc dù có gặp phải những trở ngại bất ngờ. Bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên nhờ sự thể hiện xuất sắc của mình. 
 
- Tình cảm: Người độc thân đừng vội từ chối những lời giới thiệu mai mối của bạn bè người thân với ai đó nhé. Biết đâu đó là có thể là nhân duyên mà bạn vẫn luôn tìm kiếm.  
 
- Sức khỏe: Hãy dành thời gian để quan tâm và chăm sóc bản thân nhiều hơn Tử Nhi nhé. Sức khỏe vẫn là điều quan trọng nhất, đừng để bệnh tật có cơ hội tìm đến bạn.  

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (5/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/6/2021 cung Cự Giải
 
Khi sao Hỏa nằm ở vị trí đối góc với sao Diêm Vương, Cự Giải có xu hướng muốn áp chế đối phương, dù là trong công việc hay chuyện tình cảm.
 
- Công việc: Đừng quá áp đặt mọi thứ theo đúng như những gì bạn muốn, đó có thể chưa phải là lựa chọn đúng đắn nhất đâu. Có thể chính bạn cũng chẳng thể nhìn ra sự kiểm soát hay lộng quyền thái quá của mình. 
 
- Tình cảm: Những lời nói hành động của bạn trong lúc nóng giận có thể chính là thứ vũ khí có tính sát thương cao nhất đó. Cuối cùng, chính bạn và người ấy đều phải chịu những tổn thương không đáng có này. 
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động. Những khoản phải chi tương đối nhỏ không ảnh hưởng quá lớn đến túi tiền của bạn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (5/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/6/2021 cung Sư Tử
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm sao Kim tạo góc 144 độ với sao Thổ, Sư Tử bộc lộ tiềm năng vô hạn của mình thông qua những ý tưởng mới đầy táo bạo. 
 
- Công việc: Con đường thăng tiến của bạn cũng nhờ thế mà trở nên hanh thông rộng mở đến không ngờ. Giờ thì bạn cứ thế băng băng tiến về trước thôi, chẳng điều gì có thể cản bước tiến của bạn nữa rồi. 
 
- Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền có thể xuất hiện trước mặt mà bạn chẳng hề hay biết đó. Hãy thật tinh ý và quan sát thật kỹ, bạn sẽ nhận ra ngay thôi. Lúc này hãy đưa ra những phán đoán của riêng mình để có thể đổ tiền đầy túi mình nhé. 
 
- Tình cảm: Cuối cùng thì chòm sao này cũng đã có thể tìm được một nửa của riêng mình. Bạn đã chờ đợi quá lâu rồi, còn chần chừ gì nữa mà không nắm chặt lấy bàn tay của người ấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (5/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/6/2021 cung Xử Nữ
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, khi sao Thủy và sao Hải Vương hợp thành góc 60 độ, Xử Nữ có cơ hội thể hiện cá tính độc đáo của mình. 
 
- Công việc: Nhất là với những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật, bạn sẽ khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên trước sự xuất thần của bạn. Tài năng của bạn cuối cùng cũng đã công nhận. 
 
- Tiền bạc: Với tư duy nhạy bén, Xử Nhi nhanh chóng nhìn ra được cơ hội kiếm tiền hiếm có mà chẳng phải ai cũng có thể thấy được. Túi tiền của chòm sao này sẽ lại tiếp tục đầy lên thôi. 
 
- Sức khỏe: Đừng chủ quan với sức khỏe của mình nữa Xử Nhi nhé. Dù công việc có bận rộn đến thế nào thì bạn cũng cần phải dành cho bản thân khoảng thời gian nghỉ ngơi để nạp lại nguồn năng lượng đã mất đó nữa. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (5/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/6/2021 cung Thiên Bình
 
Xem tử vi hàng ngày 5/6/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Hỏa, Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn và chẳng thể kiểm soát được cảm xúc của mình. 
 
- Tình cảm: Bầu không khí giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng vô cùng. Cả hai không ngừng tranh cãi khi mâu thuẫn nổ ra. Những rạn nứt vì thế mà ngày một lớn dần lên. 
 
- Công việc: Một vài vấn đề bất ngờ phát sinh trong công việc khiến Thiên Thiên phải bỏ ra khá nhiều thời gian để tìm cách xử lý. Tuy nhiên, có vẻ như bạn vẫn cần đến sự trợ giúp của ai đó mới có thể hoàn thành mọi việc. 
 
- Tiền bạc: Tốt nhất là Bình Nhi không nên đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan đến tiền bạc vào lúc này. Bạn dễ dàng tin người thái quá để rồi cuối cùng tiền mất tật mang là điều khó tránh. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (5/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/6/2021 cung Hổ Cáp
 
Trong ngày 5/6/2021 này, góc 45 độ giữa sao Kim và sao Thiên Vương, Hổ Cáp chẳng thể vui vẻ khi mọi việc diễn ra không đúng như bạn mong đợi. 
 
- Công việc: Đừng lúc nào cũng khăng khăng mọi thứ phải làm đúng như ý mình như vậy Cáp Cáp nhé. Hãy lắng nghe những lời góp ý của mọi người xung quanh, bạn sẽ nhận thấy những lỗ hổng mà chính bạn cũng chẳng thể nhìn ra đó. 
 
- Tình cảm: Đừng quá khắt khe với người ấy nữa, mối quan hệ giữa hai người cũng đã đủ ngột ngạt lắm rồi. Đã đến lúc cả hai cần phải mở lòng và cởi mở hơn để có thể dần thấu hiểu và đồng cảm cho nhau. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn cứ ngày một vơi đi trông thấy trong những ngày này. Những khoản chi không tên lại chính là nguyên nhân khiến tiền trong túi bạn một đi không trở lại như vậy. Có lẽ bạn nên sớm điều chỉnh lại thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (5/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/6/2021 cung Nhân Mã
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Kim, Nhân Mã có thể thỏa sức thể hiện bản thân mình chẳng còn bất cứ rào cản nào. 
 
- Công việc: Những ý tưởng có bạn nhận được những phản hồi vô cùng tích cực. Đây chính là nguồn động lực mạnh mẽ giúp bạn tự tin hơn vào năng lực của chính mình. Hãy tỏa sáng hơn nữa Mã Mã nhé. 
 
- Tình cảm: Ở Mã Nhi toát lên một sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt, đó chính là lý do có không ít vệ tinh vây quanh bạn. Nếu cảm thấy ai đó phù hợp, hãy bật đèn xanh ngay và luôn đi thôi.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc chẳng còn là vấn đề mà chòm sao này phải bận tâm. Với túi tiền đầy ăm ắp, bạn còn khiến không ít phải ghen tị nữa đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (5/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/6/2021 cung Ma Kết
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 90 độ, Ma Kết không thôi muộn phiền vì chuyện tình cảm của mình. 
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy chẳng thể tìm được tiếng nói chung. Những bất hòa cứ ngày một lớn dần lên, bầu không khí giữa hai người ngày càng thêm u ám, nặng nề hơn. 
 
- Công việc: Bạn chẳng thể tập trung vào công việc nên mới không ít lần để xảy ra sai sót như vậy. Nếu cứ tiếp diễn tình trạng này, mọi thứ sẽ ngày càng trì trệ và tồi tệ hơn thôi. Hãy cố gắng điều chỉnh ngay và luôn đi nhé. 
 
- Sức khỏe: Hãy dừng việc suy nghĩ quá nhiều lại và để bản thân bạn được thư giãn hoàn toàn. Một bản nhạc nhẹ nhàng hoặc những bài nhạc thiền có thể giúp ích cho bạn lúc này. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (5/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/6/2021 cung Bảo Bình
 
Góc 72 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ sẽ mang đến cho Bảo Bình một ngày thứ 7 vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái đó. 
 
- Công việc: Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi việc và có thể thảnh thơi tận hưởng thành quả mà mình có được. Chòm sao này còn không ngần ngại giúp đỡ bạn bè đồng nghiệp khi họ gặp khó khăn nữa.
 
- Tình cảm: Một cuộc hội ngộ bất ngờ sẽ khiến cho Bình Nhi vui vẻ suốt ngày này. Đã lâu lắm rồi bạn mới gặp lại người ấy và cùng nhau trò chuyện và chia sẻ về cuộc sống thoải mái đến vậy. 
 
- Sức khỏe: Chưa khi nào Bảo Bảo lại cảm thấy mình khỏe khoắn đến vậy. Tinh thần thoải mái và luôn tươi vui chính là chìa khóa giúp bảo vệ bạn khỏi bệnh tật đó. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (5/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 5/6/2021 cung Song Ngư
 
Tử vi hàng ngày 5/6/2021 nhận thấy, trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Hải Vương, Song Ngư chẳng thể nhìn ra đâu mới là sự thật phía sau. 
 
- Tiền bạc: Chòm sao này dễ bị những lời ngon ngọt của người khác làm cho hoa mắt. Bạn có thể mang hết số tiền mình tích cóp được và trao cho người khác chẳng hề ngần ngại. Hãy mau chóng tỉnh táo lại ngay đi Song Song. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn còn bối rối trước câu hỏi của đối phương. Liệu lựa chọn của bạn sẽ là gì, hãy lắng nghe trái tim mình, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho riêng mình. 
 
- Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường có thể là nguyên nhân khiến Ngư Nhi cảm thấy mệt mỏi hơn thường ngày. Nếu bạn ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, có lẽ sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện nhiều hơn đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/6/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X