Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 05-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 05-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (5/6/2018 )

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05062018 cung bach duong
 

Mặt trăng nằm lệch với sao Diêm vương 1 góc 60 độ, có lẽ vì thế mà Bạch Dương cảm thấy tù túng trong mối quan hệ hiện tại, không được tự do bay nhảy, làm những điều mình thích, thỏa sức kết bạn với bất cứ ai.

Nhưng có lẽ tình yêu luôn đem đến cho chúng ta sự ràng buộc. Bạn muốn có mối quan hệ nghiêm túc với 1 ai đó thì sẽ phải trả 1 cái giá nào đó, nếu bạn thấy không chấp nhận được cái giá đó thì hoàn toàn có thể buông tay từ chối cơ mà.

Hãy quyết đoán như trong công việc của mình nhé. Bạn biết cách ứng xử hài hòa và kiếm lợi cho mình từ chính các mối quan hệ xã giao, điều này có thể sẽ giúp bạn tiến rất xa trên con đường sự nghiệp sau này đấy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (5/6/2018 )

 

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05062018 cung kim nguu
 

Trong ngày mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hải Vương, Kim Ngưu có thể sẽ cảm thấy những việc mình đang làm thật tệ hại. Bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả cuối cùng thường là những nỗi thất vọng.

 

Dường như bạn đang bị lợi dụng, khi mà bao nhiêu việc khó việc khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc dâng công nhận thưởng thì chẳng có mặt của chòm sao này. Thật khó khi từ chối những lời đề nghị của mọi người, song khi cần thì vẫn cần phải học cách từ chối thôi.

 

Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay không được tốt lắm, có lẽ phần nhiều là do tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay bị lấp đầy bởi những suy nghĩ tiêu cực. Không nên như thế 1 chút nào đâu nhé, không thể vì lỗi của người khác mà làm hại đến mình được.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (5/6/2018 )

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05062018 cung song tu
 

Song Tử có vận trình khá xấu trong ngày thứ 3 này, khi mà mặt trăng và mặt trời nằm vuông góc với nhau. Chòm sao này có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lý trí mà từ chối. Chẳng gì thì chòm sao này cũng nằm trong số 4 chòm sao sống bằng tình cảm mà bỏ lơ lý trí cơ mà, thế nên không cãi nhau mới lạ.

 

Bạn chưa tìm được cách để cân bằng mối quan hệ của mình, để giữ được sự lạc quan và tươi mới như khi mới bắt đầu. Nhiều vấn đề nảy sinh ngoài mong muốn song bạn vẫn cố gắng hết mình để có thể xoa dịu những xung đột trong chính nội tâm của mình.

 

Hôm nay Song Tử cũng cần thận trọng với túi tiền của mình nhé. Lúc mà đang bực tức hay buồn chán, bạn có thể ném tiền qua cửa sổ, mua sắm những thứ chẳng thực sự cần thiết với mình 1 chút nào cả.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (5/6/2018 )

 

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05062018 cung cu giai

Khi mà sao Hải Vương và mặt trăng nằm ở vị trí trùng với nhau, Cự Giải cảm thấy chán nản khi những điều lãng mạn nho nhỏ mà mình dành cho người ấy chẳng được coi trọng. Dường như yêu phải 1 người EQ thấp là 1 điều tệ hại những lúc này.

 

Bạn cố gắng quan tâm bằng hành động, trao cho người ấy cả trái tim nhưng người ấy á, chẳng hề phát hiện ra điều gì đâu. Người đâu mà vô tâm đến thế là cùng, thật không thể chịu nổi mà! Nhưng lắm lúc cũng đáng yêu lắm cơ, nên thôi, tha thứ hết. Thử xem 12 chòm sao khi yêu hay phạm phải những lỗi nào nhé.

 

Bù lại thì công việc của bạn hôm nay rất tốt, đây là cơ hội tốt để bạn phát huy năng lực của mình đó. Đừng bỏ qua cơ hội lần này, nếu không bạn sẽ phải đợi khá lâu thì mới có được cơ hội tương tự như vậy đấy.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (5/6/2018 )

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05062018 cung su tu
 

Mặt trăng đang nằm ở góc 90 độ so với sao Thủy, báo hiệu 1 ngày chẳng mấy bình yên với Sư Tử. Chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu, lúc bạn tiến thì người ấy lùi, còn khi người ấy tiến thì bạn đang tụt hết cảm xúc, chẳng muốn bắt tín hiệu chút nào.

 

Không hợp nhau, đi lệch nhịp là điềm báo chẳng tốt lành gì rồi đó. Hai người cùng thích nhau nhưng sai thời điểm thì nói làm gì, như thế cũng tính là có duyên mà không có phận đấy. Nếu bạn thực sự thích người ấy thì đừng để tình cảnh ấy kéo dài nhé.

 

Đến cả công việc trong ngày hôm nay cũng chẳng được thuận lợi nữa. Sẵn chuyện tình cảm không thành, Sư Tử như hờn cả thế giới vậy. Bạn dễ bị kích động, dù người khác chỉ có ý định góp ý để mọi chuyện tốt hơn mà thôi.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (5/6/2018 )

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05062018 cung xu nu
 

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ mặt trăng và sao Mộc đang nằm ở góc 120 độ so với nhau, hôm nay công việc của Xử Nữ đang tiến triển thuận lợi. Có những khó khăn trước đó nhưng bạn được nhiều người giúp đỡ, cũng là nhờ bình thường bạn cũng giúp đỡ nhiều người lắm cơ.

 

Sự thân thiện cũng sẽ mang lại cơ duyên gặp gỡ người trong mộng cho chòm sao này nữa đó. Đừng ngại ngần mà hãy cứ thể hiện bản thân như đúng con người của bạn nhé. Có nhiều việc chúng ta cần phải giữ ý, nhưng bước đầu như hôm nay là tốt rồi đó.

 

Đừng mong đợi quá nhiều, bởi như trái chín cũng phải cần có thời gian. Hãy cho tình cảm có thời gian để lớn lên, khi đã có nền tảng tốt thì sợ gì không có được tình yêu cơ chứ.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (5/6/2018 )

 

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05062018 cung bao binh
 

Thiên Bình có lẽ đã trông chờ nhiều điều lãng mạn và thú vị hơn trong mối quan hệ của mình với người ấy. Bạn biết rằng có nhiều điều trong đó là phi thực tế, nhưng ít nhất cũng phải được đôi phần như mong muốn, chứ chẳng phải là fail toàn tập như thế này.

 

Thay vì thăm hỏi nhẹ nhàng thì thành ra kiểm soát nhau, cuộc sống bỗng trở nên ngột ngạt, bạn chỉ muốn dứt bỏ tình cảm để sống 1 mình cho nhẹ thân. Tất nhiên đó là suy nghĩ lúc bực mình, cả giận mất khôn, nhưng để Bình Nhi phải phát cuồng như thế thì cũng không phải chuyện vừa đâu. Dù không nằm trong số những chòm sao cả giận mất khôn nhưng hôm nay Thiên Bình cũng nóng tính lắm đó.

 

Mặt trăng ở góc 60 độ so với sao Thiên vương, bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi chuyện tình cảm, chẳng có tâm trạng để làm việc cho ra hồn. Thế là miss hết cả bao nhiêu là deadline, dù bạn đã cố gắng tập trung nhưng nào có được, trong đầu toàn là mấy chuyện bực mình kia thôi.

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (5/6/2018 )

 

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05062018 cung ho cap
 

Khi mà mặt trăng lệch với sao Hải vương góc 150 độ, tiếp nối tử vi ngày 4/6/2018, Hổ Cáp cần xem lại tình yêu của mình đi nhé. Bạn không thể cứ là người cho đi mãi như thế được, tình cảm phải đến từ đôi bên và phải có sự cân bằng giữa 2 người.

 

Dù bản thân bạn cho rằng hy sinh vì người mình yêu chẳng có gì là xấu, nhưng có lẽ sâu trong thâm tâm bạn vẫn thấy nuối tiếc phần nào vì những điều mình đã đánh mất để có được sau những hy sinh kia. 

 

Có lẽ bạn nên suy nghĩ lại về chuyện tình cảm của mình đi. Sức khỏe của Hổ Cáp cũng bị ảnh hưởng nhiều vì chuyện này đấy. Ai mà nghĩ được 1 người lạnh lùng như Cáp Cáp lại có ngày điên đảo vì tình thế này cơ chứ!

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (5/6/2018 )

 

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05062018 cung nhan ma
 

Thứ 3 này không phải là ngày may mắn với Nhân Mã, nhất là khi mà cả chuyện công việc và chuyện tình cảm đều không được như ý. Mã Mã có nhiều tham vọng, nhưng cuối cùng tham vọng lại dẫn bạn đến những ngã rẽ sai lầm.

 

Mặt trăng nằm vuông góc với mặt trời, bạn để cảm xúc lấn át, khiến cho lý trí chẳng thể hoạt động bình thường, việc vốn đơn giản lại trở thành phức tạp, chính bản thân bạn cũng không thể hiểu được tại sao mình lại hành động như vậy.

 

Bạn trở nên dễ kích động bởi những chuyện vốn rất đơn giản, chẳng có gì nếu bạn bỏ qua, nhưng cái khó là bạn không thể chịu nổi và có những hành động, lời nói thiếu chuẩn mực, mà hậu quả nhãn tiền là cái mà chính bạn đang phải gánh chịu bây giờ.

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (5/6/2018 )

 

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05062018 cung ma ket
 

Sao Hải vương nằm trùng với mặt trăng, báo hiệu rằng chuyện tình yêu của Ma Kết chẳng đi đến đâu. Bạn đã thần thánh hóa sức mạnh của tình yêu, cũng ngộ nhận tình cảm mà đối phương dành cho mình, đốt cháy giai đoạn khi mà không thực sự cần thiết.

 

Có nhiều thứ lấp lánh giống kim cương, nhưng đâu phải tất cả đều là kim cương. Tình yêu cũng vậy, có nhiều mối quan hệ na ná giống với tình yêu, nhưng nó lại chẳng phải tình yêu để mà vượt qua được những giông gió của cuộc đời. Tham khảo 14 kiểu hôn tố cáo tình cảm của chàng có thật lòng hay không?

 

Suy nghĩ quá nhiều có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của Kết Nhi đấy. Thôi thì chuyện đã rồi, đã gục ngã thì hãy tìm cách đứng dậy, đừng như trẻ con chây ì ra đấy chờ người đến đỡ, bạn sẽ chẳng muốn bị coi là trẻ con mãi đâu.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (5/6/2018 )

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05062018 cung bao binh
 

Mặt trăng đang tiến vào khu vực của Bảo Bình, công việc trong ngày thứ 3 này đang có những tín hiệu đáng mừng với cung hoàng đạo này. Bạn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo và năng động trong công việc.

 

Bạn biết cách tận dụng các mối quan hệ của mình để tạo nên điểm khác biệt, lợi dụng các mối quan hệ đó để thuận nước đẩy thuyền mà làm lợi cho công việc của mình. Đó là điều tốt với công việc trong ngày của Bình Nhi, nhưng có thể lại chẳng tốt với chuyện tình cảm đâu.

 

Các mối quan hệ xã giao có thể khiến cho người ấy hiểu lầm rằng bạn đang sống buông thả, “rắc thính” với bất cứ người khác phái nào quanh mình, khiến cho trận chiến nổ ra giữa 2 người với sức công phá cực lớn mà không ai có thể hòa hoãn được.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (5/6/2018 )


12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05062018 cung song ngu
 

Theo dõi tử vi hàng ngày, tử vi ngày 5/6/2018 của Song Ngư thì thấy rằng hôm nay là ngày mà mặt trăng chuyển dịch dần sang khu vực của chòm sao này, khiến cho Ngư Nhi chịu nhiều tác động cả tốt và xấu. Về chuyện tình cảm thì thứ 3 này có thể sẽ là ngày mà bạn gặp được tình yêu của đời mình.

 

Người ấy mang lại cho bạn cảm giác muốn được yêu thương, chăm sóc. Bạn không thể chịu nổi việc nhìn thấy người ấy buồn rầu, tìm mọi cách để người ấy nở nụ cười. Có thể điều đó hơi ngốc nghếch nhưng Ngư Nhi biết rằng hạt giống tình yêu đã nảy mầm.

 

Có điều, bạn lại đang quá chìm đắm trong tình yêu mà mơ mộng, lãng đãng suốt cả ngày thì phải. Ngư Nhi hãy tỉnh dậy sau giấc mộng đêm hè đi nhé. Dù yêu thì vẫn cần phải làm việc, như cái cây vẫn cần được tưới nước dù đã được tắm dưới ánh mặt trời.

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/6/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

 

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X