Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 05-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 05-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (05/06/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể sẽ cảm thấy lạc lõng trong tập thể quen thuộc. Nguyên nhân sẽ bắt nguồn từ những xung đột lợi ích và quan điểm. Bạn có lý của bạn nhưng tập thể cũng có lý và được số đông đồng thuận. Nếu nhận thấy mình không có cửa thắng, bạn nên xem xét đến việc tìm một môi trường phù hợp hơn.
 
Sao Diêm Vương hôm nay sẽ làm sáng tỏ những mâu thuẫn âm thầm mà bạn nhiều lần kìm nén vì mục đích chung của tập thể. Những mục đích và cách làm được những người đứng đầu quyết định có thể không hề mang lại nhiều lợi ích cho tập thể bằng ý tưởng và phương pháp của bạn, nhưng đó là cách làm hài lòng số đông. 
 
Để không khiến bạn ức chế thêm, Mặt Trời sẽ khuyên bạn đa dạng hóa những cộng đồng mà mình có khả năng tham gia hay liên kết. Bằng cách đó, bạn sẽ có nhiều phương án để lựa chọn khi theo đuổi những mục tiêu khác nhau.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ nhật của Kim Ngưu (05/06/2016)
 
Một vụ cãi cọ giữa bạn và một người bạn thân thiết hay đối tác quan trọng rất có thể sẽ xảy ra hôm nay. Tuy nhiên, đừng cố gắng tránh né vì đó có thể chính là cách mâu thuẫn giữa hai bạn được xử lý nhanh hơn. Nhưng bạn cần tránh xúc phạm đối phương hay khơi lại những sai lầm cũ nhé!
 
Sao Hỏa nghịch hành đã tới Nhà thứ Bảy của bạn, do đó những mối quan hệ đối tác từ giờ sẽ trở nên khó khăn và những bất đồng sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Ngay trong ngày Chủ Nhật này, bạn có thể sẽ cãi nhau to với người yêu hay bạn thân của mình.
 
Do khoảng giữa ngày, Mặt Trăng sẽ đối đỉnh với sao Hỏa nên những mâu thuẫn mới nảy sinh khả năng cao sẽ gợi nhắc lại những vấn đề cũ và khiến bạn phát cáu nhanh hơn. 
 
Tuy vậy, thông qua việc cãi cọ, những sự kìm nén giữa hai bạn sẽ có cơ hội để được nói ra, ít nhiều khiến cái nhìn của đối phương phải thay đổi. Từ đó, chúng cũng sẽ được giải quyết nhanh hơn. Nhưng bạn phải nhớ tránh những sự xúc phạm dành cho nhau, kẻo ai đi đường nấy là sẽ chẳng còn rắc rối để được cùng nhau giải quyết về sau đâu nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (05/06/2016)
 
Hoạt động phù hợp nhất với Song Tử hôm nay chính là những liệu pháp thư giãn có tác dụng tốt đối với sức khỏe như spa, tắm nắng hay đắm mình trong làn nước trong lành của biển. Đừng quên mang theo một đứa bạn thân hoặc cún cưng để giúp tâm trạng của bạn luôn vui vẻ nhé!
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Hai sẽ giúp bạn có được tâm trạng bình an, lờ đi những rắc rối vụn vặt để có một ngày thư giãn thực sự. 
 
Trong khi đó, sao Hỏa nghịch hành đã và đang gây ra những sự mệt mỏi và những cơn cảm cúm đau đầu lặt vặt, khiến bạn không khỏi phiền lòng nhưng lại không đủ nghiêm trọng để thúc giục bạn đi khám bệnh. 
 
Bởi thế, Mặt Trăng sẽ nhân dịp ngày nghỉ khuyến khích bạn hãy thực hiện một số liệu pháp thư giãn tốt cho sức khỏe. Từ những spa hay khu nghỉ dưỡng sang trọng đến những hoạt động giản dị như tắm biển, đạp xe ngắm phố phường đều sẽ mang lại những cải thiện cho cơ thể và trạng thái của bạn đấy.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ nhật của Cự Giải (05/06/2016)
 
Những việc lặt vặt và quy tắc trong gia đình hay trong tập thể nơi bạn sống có thể sẽ khiến bạn phát điên hôm nay. Sao Mộc sẽ gợi ý bạn làm một cuộc đào thoát đến nơi nào đó mới mẻ và vui tươi hơn. Bạn nên chủ động giao lưu khám phá chứ đừng chạy sang nhà đứa bạn chỉ để ngủ ké điều hòa nhà nó thôi nhé!
 
Thời tiết nóng bức trên cả nước có thể tác động xấu tới tâm trạng của bất kỳ ai, kể cả những Cự Giải ngoan ngoãn và yêu hòa bình nhất cũng dễ có những suy nghĩ nổi loạn. Lại thêm sao Thổ nghịch hành trên Nhà của sức khỏe và công việc khiến những quy tắc mà bạn vẫn hài lòng tuân thủ mọi hôm có thể sẽ khiến bạn ngạt thở.
 
Hãy bình tĩnh và đừng nổi cáu với những người xung quanh bởi sao Diêm Vương sẽ nổi gió để đẩy con thuyền xung đột đi xa hơn khả năng kiểm soát của bạn. 
 
Trong khi đó, sao Mộc sẽ gợi ý bạn làm một chuyến tránh nóng. Để chuyến đào thoát này thực sự có tác dụng, bạn nên cố gắng đẩy cao sự chủ động của mình để tò mò và khám phá một di tích lịch sử hay một trào lưu mới của giới trẻ. Sẽ vui hơn nhiều so với việc lặp lại những công việc hàng ngày đấy nhé!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (05/06/2016)
 
Tuy những việc nhà như lau chùi, nấu nướng có vẻ chán ặt nhưng nếu hôm nay bạn lười, có khả năng là những người sống chung quanh sẽ lên tiếng để yêu cầu bạn có thái độ tốt hơn với môi trường của tập thể đấy. Các vì sao khuyên bạn không nên cãi chày cãi cối mà hãy để ý dọn dẹp sạch sẽ hơn nhé!
 
Thường thì Sư Tử không phải là người bừa bãi, thậm chí bạn còn được xếp vào hàng những cung Hoàng đạo ưa sạch sẽ và quan tâm đến diện mạo nhất nữa cơ. Thế nhưng, vấn đề có thể là bạn chỉ lo sạch sẽ chỗ mình mà không mấy khi để ý đến những khu vực sử dụng chung hoặc những tác động tiêu cực mà bạn vô tình gây ra cho người khác. 
 
Sao Diêm Vương có thể sẽ trầm trọng hóa vấn đề lên một chút trong hôm nay. Mặt khác, sao Hỏa nghịch hành cũng dễ khiến những người xung quanh bạn phản ứng tiêu cực hơn với những lỗi nhỏ dễ thông cảm. Mặt Trăng sẽ khuyên bạn đừng dùng lời nói gay gắt để đáp trả dù cho bạn có lý hơn bởi việc đó có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của bạn. 
Một điều nhịn sẽ là chín điều lành, Sư Tử nhé!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (05/06/2016)
 
Ngày Chủ Nhật hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy hơi nhàm chán. Kể cả khi bạn chịu khó ra ngoài ăn thử nhà hàng mới, đi tập thể dục hay mua sắm, bạn vẫn thấy chán như thường. Nhưng bù lại, những hoạt động kích thích cảm xúc tích cực như xem phim, nghe nhạc sẽ là lý tưởng để bạn thực hiện vào buổi tối.
 
Do những ảnh hưởng thiếu tích cực từ sao Diêm Vương nên cuộc sống của bạn hôm nay có chút thiếu sáng tạo và thiếu sự hào hứng. Trước những hoạt động cần sự hăng hái và năng động, bạn lại cảm thấy thiếu nhiệt tình cũng như băn khoăn quá nhiều về những rủi ro. 
 
Việc mua sắm có thể cải thiện tâm trạng của bạn trong chốc lát nhưng với sao Thiên Vương dẫn đường, bạn lại phải mặc cả nhiều hơn. 
 
Ngược lại, Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn nuông chiều cảm xúc của mình. Nếu bạn chỉ muốn nằm dài xem phim cả ngày thì cứ thế mà làm! Nếu bạn không có hứng thú trước những lời rủ rê thì đừng cố thúc ép bản thân mình, bạn nhé!
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ nhật của Thiên Bình (05/06/2016)
 
Hôm nay, hãy cố gắng loại bỏ bớt những rắc rối tiềm năng trong các mối quan hệ tình cảm cũng như quen biết và cộng tác bằng cách minh bạch rõ ràng tất cả những hoạt động chung liên quan đến tiền bạc. 
 
Sao Mộc và sao Hải Vương tốt bụng gần đây đã góp công không nhỏ để giúp Thiên Bình trở nên quảng giao hơn, mở rộng những mối quan hệ xã hội. Nhưng bên cạnh những kiến thức và tình cảm mà bạn thu nhận được thì tiền của cũng sẽ hao hụt đi không ít. 
 
Hôm nay, nhờ có Mặt Trăng trên Nhà tiền bạc, bạn sẽ có điều kiện tốt để cân nhắc và cải thiện những trao đổi và sự chia sẻ về tiền bạc để các mối quan hệ tình cảm của mình thêm bền chắc. Sự minh bạch và chu đáo là những gì Mặt Trăng gợi ý. Đừng nghĩ phải đứng ra trả hết tiền ăn trưa mới là đồng đội tốt nhé! 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (05/06/2016)
 
Mối quan hệ cộng tác hay chuyện tình yêu của bạn sẽ tiếp đà phát triển tốt đẹp trong hôm nay, thậm chí đến mức bạn có thể sẽ nhận được những cử chỉ và lời nói thể hiện tình cảm trên mức bạn bè. Cho dù bạn không có tình cảm với đối phương thì hãy cư xử bình thường để tránh cho họ cảm giác xấu hổ nhé!
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Bảy sẽ tiếp tục mang đến những cảm xúc êm đẹp và sự hài lòng, dễ chịu cho bạn trong những mối quan hệ đối tác như quan hệ yêu đương, đồng nghiệp hay đối tác làm ăn. 
 
Bên cạnh đó, do sự gắn bó, tương hỗ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương mà sự lãng mạn sẽ bao quanh bạn mọi lúc mọi nơi, sự ăn ý và quan tâm đến nhau giữa Bạch Dương và một người bạn cũng tăng cao đáng kể. Ranh giới giữa tình yêu và tình bạn vốn khá mong manh nay sẽ càng dễ gây nhầm lẫn. Vì thế, trừ phi bạn chủ động tìm kiếm, còn nếu không, hãy cư xử đúng mực với bạn bè!
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ nhật của Nhân Mã (05/06/2016)
 
Nếu bạn đang ấp ủ thực hiện một kế hoạch nào đó trong ngày hôm nay, hãy rủ một người bạn/ người thân cùng chung sở thích bởi sự hợp sức của hai bạn có thể sẽ tạo nên một kết quả tuyệt vời cho công việc chung. Cuối ngày, bạn đừng quên nói lời cảm ơn dành cho người đó nhé!
 
Bạn sẽ được hưởng lợi trong công việc do Mặt Trăng đang trên Nhà thứ Sáu – nơi chăm sóc những công việc, nghĩa vụ và sức khỏe của bạn. Theo đó, công việc nhà qua tay bạn sẽ được giải quyết trôi chảy, gọn gàng và khiến những thành viên khác trong gia đình rất vui lòng. 
 
Bên cạnh đó, sao Hải Vương trên Nhà gia đình sẽ khuyên bạn tìm đến những người bạn/ người thân cùng chung quan điểm, sở thích hoặc sở trường để cộng tác. Bạn sẽ có những trợ thủ đắc lực và ăn ý. 
 
Đến cuối ngày, Mặt Trăng khuyên bạn hãy biết nói lời cảm ơn. Nếu hai bạn càng thân thiết, lời cảm ơn sẽ càng khiến đối phương hạnh phúc nhiều hơn đó!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ nhật của Ma Kết (05/06/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể thức dậy với niềm cảm hứng sáng tạo dạt dào. Những sự vật, hiện tưởng rất đỗi bình thường cũng có thể khiến bạn vui vẻ. Mặt khác, nếu sức khỏe và điều kiện cho phép, bạn nên đứng ra làm đầu tàu để tổ chức một ngày vui cho gia đình và bạn bè của bạn.
 
Sớm nay, Mặt Trăng đã đi qua một nửa hành trình trên chòm Kim Ngưu – chủ quản Nhà thứ Năm, nơi chăm sóc khả năng sáng tạo và cảm nhận niềm vui của bạn. Nhờ thế, tinh thần của bạn sẽ tràn ngập sự hài hòa, dễ chịu. 
 
Sao Thiên Vương trên Nhà gia đình sẽ nhân đó mà khuyến khích bạn tổ chức và rủ rê người thân, bạn bè vào những bữa liên hoan, một trận đấu thể thao hay cắm trại trên một bãi biển ngập nắng. Càng sáng tạo, bạn sẽ càng tạo ra nhiều niềm vui cho bản thân và những người xung quanh đấy nhé! 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ nhật của Bảo Bình (05/06/2016)
 
Gia đình của bạn sẽ là điểm sáng lớn trong ngày hôm nay. Trong mối quan hệ với các thành viên khác, bạn sẽ có khả năng bắt được sóng để đạt được sự hòa hợp, thấu hiểu và phối hợp nhịp nhàng hơn trong những mục đích chung. 
 
Một trong những vì tinh tú may mắn nhất trên bầu trời là Mặt Trăng đang ngự trên Nhà gia đình của bạn. Đó sẽ là nơi không chỉ dành cho việc nghỉ ngơi mà còn là nguồn sáng tạo, nơi an ủi sự mệt mỏi và giúp bạn hồi phục sau những giờ phút lăn lộn bên ngoài. 
 
Trong khi đó, bạn cũng có sao Thiên Vương sôi nổi cùng sao Kim lãng mạn  và Mặt Trời bùng nổ lần lượt trên Nhà giao tiếp và Nhà sáng tạo – những Nhà có nhiệm vụ góp phần định hướng cho cách mà bạn tận hưởng cuộc sống. Do vậy, dù bạn gặp nhiều rắc rối với bạn bè, việc duy trì danh tiếng cũng như sự nghiệp trở nên khó khăn thời gian gần đây nhưng cuộc sống tinh thần thì không ngừng phát triển. Vì thế, hãy cứ tận hưởng ngày Chủ Nhật theo những cách mà bạn mong muốn, miễn điều đó nuôi dưỡng sự tích cực trong tinh thần của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (05/06/2016)
 
Một trong những người quen có thể sẽ khiến bạn bị xấu hổ hoặc vô tình bị liên đới tới những sự việc rắc rối mà bạn chỉ muốn tránh xa. Hãy bình tĩnh và đừng tranh cãi gay gắt với “thủ phạm”! Tùy vào mức độ nghiêm trọng của sự việc, bạn hãy quyết định có nên thân thiết với người đó hay không.
 
Sao Diêm Vương trên Nhà bạn bè và sao Thổ trên Nhà danh tiếng có thể rất nhạy cảm với những điều không đúng quy chuẩn trong những cuộc sống riêng của bạn. Một lần tặc lưỡi phá luật có thể khiến bạn bị phạt nặng và mang tiếng xấu không đáng có.
 
Hôm nay, những rắc rối có thể đến từ những người bạn hoặc người quen biết. Mặt Trăng hôm nay khuyến khích bạn giao lưu, vui chơi với bạn bè nhưng lại không đủ lý trí để giữ bạn tránh xa hoàn toàn những đối tượng không phù hợp. Vì thế, sao Diêm Vương có thể sẽ có cơ hội gây chút rắc rối. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X