Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Ba ngày 05/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Ba ngày 05/03/2019 của 12 cung hoàng đạo:XửNữ kì vọng

Tử vi Thứ Ba ngày 05/03/2019 của 12 cung hoàng đạo:XửNữ kì vọng

Thiên Bình là một người rất giàu tình cảm, nhất là trong những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim. Nghĩ đến người trong lòng, bạn luôn có cảm giác nhớ nhung rạo rực, tâm hồn bạn trở nên bay bổng hơn rất nhiều.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (5/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532019 - Bach Duong
 
Vào những ngày đầu tuần, Bạch Dương thường cảm thấy không hăng hái lắm, nhất là khi Mặt Trời tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, bạn trở nên hấp tấp và vội vàng, làm gì cũng thích theo ý mình mà chẳng suy nghĩ đến mọi người gì cả.
 
Theo tử vi 2019, bạn nên suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì nếu không muốn mình gặp phải những sự cố đáng tiếc. Hẳn bạn cũng không muốn những người khác cũng phải chịu ảnh hưởng vì sai lầm của mình đâu nhỉ?
 
Chính vì cái thói thích gì làm nấy, nghĩ gì nói nấy của mình mà bạn với người ấy có thể cãi nhau một phen trong hôm nay. Những lời bạn nói ra dù không cố ý nhưng có thể gây tổn thương cho người khác đấy, hãy chú ý lời ăn tiếng nói của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (5/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532019 - Kim Nguu
 
Bạn là một người rất chịu lắng nghe ý kiến xung quanh, đứng trước một vấn đề nào đấy, bạn muốn mình có cái nhìn khách quan, đa chiều nhất có thể, nhưng dù vậy, trong ngày Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Thủy, bạn không phải là người cởi mở với các ý tưởng mới lắm.
 
Bởi một khi đã đồng ý với quan điểm nào, bạn sẽ rất khó thay đổi. Cho dù người khác có nói thế nào, bạn cũng thấy không được thuyết phục cho lắm. Chính vì thế mà bạn còn bị mọi người nói rằng mình là người bảo thủ.
 
Bạn là người rất rõ ràng trong tình cảm, yêu ra yêu, ghét ra ghét, đối với những người bạn yêu mến, bạn sẵn sàng dành hết sự quan tâm của mình cho họ, giúp đỡ họ mỗi khi có ai đó gặp khó khăn, dù không nói nhiều nhưng ai cũng sẽ hiểu tình cảm của bạn thông qua những hành động ấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (5/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532019 - Song Tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao cho rằng, với sự mạnh dạn và thông minh vốn có, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 60 độ, Song Tử luôn tìm cách để làm mới bản thân, tạo ra cho mọi người những ấn tượng tốt về mình.
 
Bạn dành một khoảng thời gian rảnh trong ngày để nghiên cứu về những vấn đề bí ẩn, kì lạ mà mọi người thường không mấy chú ý tới. Bạn nghĩ mình mà kể những câu chuyện này ra thì hẳn mọi người sẽ thích thú lắm đây.
 
Ngoài ra, bạn bỗng cảm thấy mình rất muốn đi du lịch, bởi du lịch có thể giúp bạn thư giãn đầu óc, mở mang tầm mắt. Chứ cuộc sống cứ ngày ngày lặp đi lặp lại thế này có khi khiến bạn thấy thật là chán nản. Nên để dành tiền để đi đâu nhỉ?

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (5/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532019 - Cu Giai
 
Vào một ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hỏa, bạn chỉ muốn yên bình làm cho xong công việc của mình thôi, chứ chẳng muốn tranh cãi với ai cả. Vì thế, bạn thường tỏ thái độ nhún nhường, mọi người nói gì cũng gật đầu đồng ý tất.
 
Thực ra, bạn cũng có những cảm xúc phải kìm nén và rất muốn tìm một ai đó để tâm sự. Thực ra bạn cũng không cần người ta phải đưa cho mình lời khuyên gì lắm, chỉ cần im lặng lắng nghe và sau này không kể chuyện cho người thứ ba nghe là được.
 
Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy được về nhà sau mỗi ngày học tập, làm việc thật là thoải mái. Ở ngoài xã hội, chẳng có ai để bạn làm nũng cả, bạn phải tự mình giải quyết mọi việc thôi, thế nhưng ở nhà, bố mẹ cưng chiều khiến bạn cảm thấy mình vẫn như một đứa trẻ vậy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (5/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532019 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/3/2019, Sư Tử hăm hở bắt tay vào công việc, khi có ai nhờ vả bạn việc gì, bạn cũng sẵn lòng giúp đỡ ngay. Vào những ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thổ, bạn cảm thấy việc chứng minh bản thân mình là cực kì cần thiết.
 
Tuy nhiên, mỗi khi làm sai một việc gì, bạn không cần phải tự trách móc bản thân quá mức hoặc cảm thấy thất vọng về bản thân mình. Bạn đã cố gắng hết sức rồi và người khác sẽ hiểu cho bạn, chỉ cần lần sau bạn sửa đổi là được.
 
Bạn có một nguồn tài chính khá dư dả trong ngày hôm nay để mua bất cứ thứ gì mình thích, thế nhưng đa số bạn sẽ lựa chọn tiết kiệm. Số tiền lớn hẳn sẽ được tiêu vào những món đồ hoặc việc làm hữu ích hơn việc cứ tiêu lắt nhắt thế này nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (5/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532019 - Xu Nu
 
Tất nhiên, Xử Nữ là người có tài, thế nhưng dường như bạn đang đặt kì vọng quá cao cho bản thân mình và cho cả những người khác nữa trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 144 độ.
 
Theo tử vi hàng ngày, chính vì cái tính hay xét nét của mình mà bạn thường “chuyện bé xé ra to”, khiến việc hợp tác với mọi người vốn đang thuận lợi đôi khi sẽ gặp trục trặc. Những lúc này, bạn nên hạ thấp cái tôi và quan điểm của mình xuống, xem xét mọi việc một cách thực tế hơn.
 
Dường như bạn gặp đôi chút khó khăn trong việc thể hiện tình cảm, vì thế mà nửa kia đôi khi chẳng thể hiểu nổi cảm xúc của bạn hay hiểu được bạn đang nghĩ gì. Hãy học cách thể hiện cảm xúc bản thân thông qua lời nói và cử chỉ nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (5/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532019 - Thien Binh
 
Thiên Bình là một người rất giàu tình cảm, nhất là trong những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim. Nghĩ đến người trong lòng, bạn luôn có cảm giác nhớ nhung rạo rực, tâm hồn bạn trở nên bay bổng hơn rất nhiều.
 
Bạn cho rằng tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng cực kì đáng trân trọng, vì thế, đôi khi bạn tách biệt tình cảm và những ham muốn thể xác ra. Bạn cho rằng yêu nhau thì ở bên nhau, nắm tay nhau một cái là đủ, cần gì phải ôm ấp, hôn hít, nhất là ở những nơi công cộng chứ? Vậy không biết các bạn có phản ứng gì về việc cung hoàng đạo hẹn hò qua mạng?
 
Tuy nhiên, trên phương diện tiền bạc, hình như dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn rút hầu bao ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nhé!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (5/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532019 - Ho Cap
 
Đôi khi, Hổ Cáp lại cảm thấy mình thật là cô độc. Khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 45 độ, bạn có những cảm xúc chực trào nhưng lại chẳng tìm được ai để tâm sự cả, tất cả cứ nghẹn lại ở trong lòng.
 
Vì thế, bạn thường tìm cách quên nó đi, thường là bạn sẽ bắt mình cắm đầu vào công việc. Nhờ có việc này mà dường như những công việc có vẻ tiến triển thuận lợi và suôn sẻ hơn. Bạn thấy khá vui vì ít ra mình cũng là người có năng lực.
 
Nếu tình cảm của đôi bên không được như ý, bạn cũng không nên giải quyết vấn đề một cách quá tiêu cực và quyết liệt. Những việc làm của bạn giờ phút này có thể khiến cho quan hệ giữa hai người trở nên xa cách hơn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (5/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532019 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thủy, Nhân Mã là người nghĩ gì nói nấy, dám thể hiện cái tôi cá nhân, vì thế mà mọi người đều có ấn tượng bạn là một người rất mạnh mẽ và hài hước. Khi tranh luận về vấn đề gì, bạn phải tìm ra rõ ngọn ngành mới thôi.
 
Tuy khi mới bắt tay vào công việc, bạn cảm thấy vô cùng hứng thú, thế nhưng bạn lại nhanh chóng cảm thấy chán nản sau một thời gian ngắn. Bạn vốn biết rõ cái tật xấu “cả thèm chóng chán” này của mình, vì thế hãy mau tìm cách sửa đi thôi.
 
Vì là một người chân thật, bạn rất ghét sự giả dối, đặc biệt là giữa người yêu với nhau. Bạn luôn đối xử với người ấy bằng thái độ chân thành nhất, vì thế bạn cũng mong người ta đáp lại mình bằng tình cảm như vậy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (5/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532019 - Ma Ket
 
Đôi khi, người ta đánh giá Ma Kết là một kẻ lập dị bởi bạn luôn có những suy nghĩ và định hướng riêng của mình mà chẳng muốn bắt chước ai cả. Nhất là trong những ngày Mặt Trời và sao Thiên Vương hợp thành góc 45 độ, bạn làm việc theo một cách riêng.
 
Những suy nghĩ thú vị nảy ra trong đầu bạn thường rất thú vị, nhưng bạn lại không mấy khi suy nghĩ trên phương diện thực tế, chính vì vậy mà bạn hay cảm thấy căng thẳng hoặc thất vọng vì bản thân không đạt được như kỳ vọng.
 
Trên thực tế, bạn không hề kém cỏi, bạn có những sức hút của riêng mình, bạn có để ý rằng mọi người xung quanh đều rất yêu mến mình không? Hãy tự tin hơn vào bản thân mình và mạnh dạn trao đổi suy nghĩ với mọi người nhé! Vậy bạn có biết theo Tử vi 12 cung hoàng đạo: 12 cung hoàng đạo là TOP 1 trên những lĩnh vực gì?

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (5/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532019 - Bao Binh
 
Vào những ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thổ, Bảo Bình sẽ dành chút ít thời gian để suy ngẫm về quá khứ. Bạn có thể cảm thấy thất vọng, vì sao trước đây mọi việc đều dễ dàng thế, mà bây giờ bạn lại chẳng đủ khả năng để làm bất cứ việc gì?
 
Trong quá trình trưởng thành, nhiều người đã, đang và sẽ trải qua những cảm xúc giống như bạn. Bạn không cần phải cho rằng mình là một người tụt hậu. Bạn có thể chia sẻ những trăn trở của mình với anh chị, những người có kinh nghiệm hơn mình xem?
 
Bạn và người ấy cũng xảy ra chút trục trặc trong ngày hôm nay. Hai người bất đồng quan điểm là việc hiển nhiên thôi mà, thế nhưng cả hai đều không nên làm quá mọi chuyện lên. Bình tĩnh lắng nghe đối phương, có lẽ đây cũng là một cơ hội để bạn hiểu người ta hơn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (5/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 30 độ, Song Ngư là một cung hoàng đạo hết lòng vì người yêu. Một khi đã phải lòng ai, bạn có thể dành cả ngày để suy nghĩ về người ấy. Chỉ cần người ấy cười với bạn một cái thôi, bạn đã thấy hạnh phúc ngất ngây rồi.
 
Thế nhưng khuyên bạn không nên quá sa đà vào lĩnh vực này. Trước khi phải lòng một người, bạn hãy nhìn nhận người đó cho thấu đáo cái đã. Nếu đó là một người không xứng đáng, chẳng việc gì bạn phải dành hết lòng cho người ta và chuốc lại sự đau khổ cả.
 
Bạn là người khá hào phóng trong lĩnh vực chi tiêu. Khi mua một thứ gì, bạn ít khi xem giá mà chỉ dựa vào hứng thú của bản thân mình. Tính cách này hẳn là sẽ khiến rất nhiều cô gái thích mê đây! 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/3/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X