Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 4/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử rối

Tử vi Chủ Nhật ngày 4/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử rối

Những cảm xúc sâu sắc hơn xuất hiện đột ngột trong đầu khiến Sư Tử rối trí và hoang mang do chịu ảnh hưởng từ góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (4/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/1/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/12/2022, Mặt Trăng đi vào cung Kim Ngưu đem theo sự ổn định và an toàn đến với những bạn cung Bạch Dương hôm nay.
 
- Sự nghiệp: Một ngày tốt lành, may mắn trong sự nghiệp và nó có mùi thành công ngọt ngào. Cừu thoải mái hoàn thành những nhiệm vụ còn bỏ dở và luôn vui vẻ giúp đỡ đồng nghiệp, bạn bè.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự ủng hộ từ người ấy, gần đây có vẻ như 2 bạn bớt cãi nhau hơn trước đây rồi thì phải. Nếu hôm nay muốn hẹn hò bạn bè đi ăn thì đúng là tuyệt cú mèo đó nha.
 
- Sức khỏe: Bạn nên thư giãn một thời gian và tìm kiếm những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh người thân, bạn bè trong ngày cuối tuần này
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (4/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/1/2022 - Kim Nguu
 
Hôm nay chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng nên tâm hồn của Ngưu như treo ngược cành cây, bạn thích suy nghĩ không theo khuôn mẫu.
 
- Sự nghiệp: Đây có thể là một ngày bận rộn vì khả năng cao là sẽ xảy ra một số nhầm lẫn trong công việc. Nếu nghỉ ngơi ở nhà không phải đi làm thì đừng có tham lam ôm thêm việc, không có kết quả tốt đâu nha.
 
- Tình cảm: Bạn hơi lạnh nhạt với nửa kia và dịu dàng hơn bình thường, không sao đâu, người ấy sẽ hiểu cho bạn. Đôi khi bạn chỉ muốn yêu thương bản thân mình mà quên mất những người bên cạnh.

- Sức khỏe: Hôm nay bạn dễ gặp các vấn đề về xương khớp, xe cộ, nhớ cẩn thận khi đi lại, kiểm tra xe trước khi ra khỏi nhà nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (4/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/1/2022 - Song Tu
 
Song Tử đang cố gắng bộc lộ cảm xúc của mình khi Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Cấp trên của bạn cho bạn một chút thời gian rảnh và đó sẽ là một niềm an ủi khá lớn. Những người có kinh nghiệm sẽ cho bạn những lời khuyên được đánh giá cao.
 
- Tình cảm: Đây là lúc duy trì một mối quan hệ lành mạnh thay vì buông thả bản thân cho những mối quan hệ chóng vánh. Khuyên chòm sao này nếu còn ế thì chớ vội tìm người yêu trong hôm nay.
 
- Sức khỏe: Lo lắng sẽ khiến dây thần kinh của bạn căng thẳng trong phần lớn thời gian của ngày cuối tuần này.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (4/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/1/2022 - Cu giai
 
Cự Giải hay có những cảm xúc thái quá, hoặc sống thiên về cảm xúc nhiều hơn khi Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Đừng để áp lực và căng thẳng làm lu mờ suy nghĩ của bạn, thay vào đó hãy tập trung vào những việc trước mắt. Nếu bạn thấy mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát, hãy nghỉ ngơi đi nhé.
 
- Tình cảm: Những nỗ lực của bạn trong chuyện tình cảm sẽ được nửa kia công nhận và đáp lại. Nếu đang đơn phương một ai đó thì tốt nhất nên bớt nhắn tin cho người kia, kết quả sẽ bất ngờ lắm nha.
 
- Sức khỏe: Bạn bắt đầu tập thể dục thường xuyên và tăng cường ăn thêm nhiều rau xanh, hoa quả tươi.

Xem thêm: Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (4/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/1/2022 - Su Tu
 
Những cảm xúc sâu sắc hơn xuất hiện đột ngột trong đầu khiến Sư Tử rối trí và hoang mang do chịu ảnh hưởng từ góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Các công việc quan trọng có thể bị trì hoãn nếu thực hiện trong ngày hôm nay. Những ai đang có ý định biến tuần mới của mình thành một tuần thành công thì hãy lập kế hoạch vào cuối ngày.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tham gia vào các hoạt động vui nhộn cùng con cái hoặc nửa kia để thư giãn. Những ai đang đi du lịch sắp phải về trong hôm nay thì nên kiểm tra kỹ đồ đạc nhé.
 
- Sức khỏe: Leo nên hạn chế hấp thu những đồ uống có cồn và có đá trong hôm nay, nó không tốt cho cổ họng của bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (4/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/1/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ khá bất an và hơi thiếu quyết đoán trong ngày cuối tuần vì chịu tác động từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Việc duy trì hình ảnh mà bạn đã tạo dựng trong tâm trí mọi người, cũng như giữ vững danh tiếng của bạn trong xã hội sẽ mang đến cho bạn may mắn, đừng bốc đồng nhé.
 
- Tình cảm: Bạn không nên nghiêm túc quá mức, đôi khi nên pha chút khiếu hài hước và các hoạt động vui nhộn để hâm nóng tình cảm. Một số người hãy từ bỏ việc đơn phương ai đó, không có kết quả đâu nhé.
 
- Sức khỏe: Đây không phải là một ngày tốt lành cho sức khỏe của bạn, hãy hạn chế hoạt động mạnh hoặc ăn đồ ăn nhanh.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (4/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/1/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình hay làm quá mọi vấn đề lên, biến sự đơn giản thành sự phức tạp khi Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn có thể thấy mình bị đắm chìm trong biển cảm xúc khiến công việc không như mong đợi. Một số bạn đang tìm kiếm công việc mới sẽ cảm thấy bất lực và mệt mỏi.
 
- Tình cảm: Bạn bắt đầu một ngày mới trong bầu không khí căng thẳng vào buổi sáng được gây ra bởi sự khó chịu từ phía một trong những thành viên trong gia đình bạn. Bạn lười bước ra khỏi chiếc giường dù đã có lời kêu gọi đi chơi từ bạn bè.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe có thể không tệ nhưng cũng không tốt, hãy suy nghĩ tích cực lên chút nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (4/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/1/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp hay phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn khi Mặt Trăng và sao Hỏa tạo thành góc 45 độ.
 
- Sự nghiệp: Tham gia vào những nhiệm vụ phức tạp hơn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không có ngày nghỉ. Khuyên bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn, bớt ôm việc vào thân để đỡ áp lực.
 
- Tình cảm: Cáp Nhi không còn muốn sống độc thân và muốn có một mối quan hệ ngọt ngào. Bạn ghen tị với hạnh phúc của những người xung quanh, thấy bạn bè cưới thì sốt sắng.
 
- Sức khỏe: Về mặt thể chất, bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn trong ngày hôm nay, yên tâm rồi nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (4/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/1/2022 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Vesta giúp Nhân Mã có được cảm giác hài lòng và viên mãn trong ngày Chủ nhật.
 
- Sự nghiệp: Bạn cần cải thiện khả năng thuyết trình của mình và có thể phải nỗ lực nhiều hơn nữa để ý tưởng của bạn được chấp thuận. Đừng buông thả bản thân, bạn đang sắp tới đích rồi đó.
 
- Tình cảm: Trong đời sống tình cảm, có thể bạn đang muốn nói ra hết lòng mình nhưng hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói. Ai đang có gia đình thì nên quan tâm con cái nhiều hơn một chút nhé.
 
- Sức khỏe: Chiêm tinh mách bảo điều cực kỳ quan trọng đối với bạn là duy trì sự cân bằng và tập trung.

Xem thêm: Ngày may mắn tháng 12/2022 của 12 chòm sao
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (4/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/1/2022 - Ma Ket
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Hải Vương khiến Ma Kết hay có những suy nghĩ viển vông và cứng đầu.
 
- Sự nghiệp: Các công việc hàng ngày có thể được gác lại. Bạn cần xóa tan những đám mây mù mịt trong sự nghiệp bằng cách đặt ra những mục tiêu nhất định cho bản thân. 
 
- Tình cảm: Bạn sẽ quản lý được cảm xúc của mình và có thể bày tỏ tình yêu của mình với người mình thích. Hãy dành thời gian buổi tối để ở bên gia đình nhiều hơn nữa.
 
- Sức khỏe: Cố gắng tránh căng thẳng, tiếng ồn vì nó có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (4/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/1/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình chi tiêu quá tay, yêu thích cái đẹp và sự thoải mái do ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Đã đến lúc trau dồi các kỹ năng của bạn và khắc phục những điểm yếu. Bạn có thể bị sốc trước cách phản ứng của đồng nghiệp hoặc bạn bè thân thiết khi làm việc chung.
 
- Tình cảm: Hãy cẩn thận khi nói chuyện với nửa kia của bạn, vì có khả năng bạn sẽ bị hiểu lầm. Ai đang có ý định cắt đứt một mối quan hệ thì nên chuẩn bị ngay trong hôm nay.
 
- Sức khỏe: Hãy tránh đồ ăn vặt và lập kế hoạch ăn kiêng hàng ngày của bạn một cách hợp lý.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (4/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/1/2022 - Song Ngu
 
Một sự thức tỉnh tâm linh đang xảy ra trong đầu của Song Ngư trong hôm nay do Mặt Trời tam hợp với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Bạn đã chờ đợi từ lâu để nghe một số tin tốt, và hôm nay là ngày mà sự chờ đợi sẽ kết thúc. Điều này sẽ giúp bạn lập kế hoạch và đưa ra quyết định cho tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn nên dành thời gian cho người bạn đời của mình và giúp họ làm việc nhà. Ngay cả những công việc thường ngày như nấu ăn và dọn dẹp cũng khiến không khí gia đình thay đổi.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và có động lực. Những người khác cũng có thể truyền cảm hứng cho bạn trong ngày hôm nay.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X