Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 4/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đa cảm

Tử vi Thứ 3 ngày 4/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đa cảm

Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa, Sư Tử trở nên đa cảm, cũng chính vì thế mà mọi chuyện xảy ra bạn đều suy nghĩ rất nhiều và rất lâu về nó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (4/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/10/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 3/10/2022, sao Thủy 144 độ sao Thổ, Bạch Dương có một ngày thứ 3 dũng cảm khi không ngại thử thách hay thay đổi những điều gì đó tưởng như đã quen thuộc.
 
Công việc: Công việc của bạn sẽ bắt đầu bằng những thay đổi lớn và rất có thể nó sẽ cho bạn có được những nghiệm tuyệt vời, nhiều bài học kinh nghiệm được rút ra.
 
Tình cảm: Thời gian này, Cừu Trắng cảm thấy rất hạnh phúc khi có một người luôn ở bên, cùng bạn trải qua những cảm xúc ngọt ngào trong tình yêu. Hai người ngày càng hiểu nhau hơn và chấp nhận những thói hư tật xấu của nhau, nhờ vậy tình yêu càng thăng hoa.
 
Tiền bạc: Phương diện tài chính của Cừu Trắng cũng khá hanh thông trong hôm nay. Các khoản thu đều đặn giúp bạn có thể tiêu xài như mong muốn.
 

 

 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (4/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/10/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 144 độ với sao Hỏa, Kim Ngưu sẽ có một ngày mới tràn đầy sự tin tưởng, hứng khởi.
 
Công việc: Chòm sao này rất biết cách khích lệ mọi người để làm việc tốt hơn. Bạn đang lan truyền ngọn lửa nhiệt huyết trong mình, truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh để cùng làm việc hiệu quả hơn nữa.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn hôm nay khá hài hòa và có được sự thông cảm. Bởi vậy, việc lớn việc bé đều được những chia sẻ và sớm có được sự thấu hiểu nhau hơn.
 
Tiền bạc: Mặc dù sẽ gặp một chút vấn đề về tiền bạc nhưng bạn hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề này ngay trong hôm nay.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (4/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/10/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng 72 độ tiểu hành tinh cho biết, Song Tử có khả năng sáng tạo và lòng quyết tâm cao độ nên dễ dàng để đạt được mục tiêu đề ra.
 
Công việc: Bạn có khá nhiều tham vọng và nó chính là động lực thôi thúc bạn làm việc ngày đêm, bạn muốn khám phá ra những khả năng tiềm ẩn trong con người mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này vô cùng hạnh phúc. Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian tình cảm mặn nồng nhất. Dường như trong mắt bạn và người ấy chỉ có nhau.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn ngày hôm nay khá ổn định. Nhờ việc chăm chỉ luyện tập thể dục không chỉ giúp cải thiện não bộ mà còn giúp bạn bạn có tâm trạng tốt, tràn đầy năng lượng.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (4/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/10/2022 Cu Giai
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Mộc cho thấy, Cự Giải có thể sẽ bận rộn với nhiều điều thay đổi trong kế hoạch định sẵn.
 
Công việc: Sự chủ động của bạn sẽ rất cần thiết trong ngày hôm nay bởi nó sẽ giúp cho bạn sớm nhận định được các vấn đề cần giải quyết và sớm tìm ra được hướng đi đúng đắn.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ đón tin vui bất ngờ về chuyện tình cảm, những nút thắt liên quan đến mối quan hệ của cả hai từ trước đó sẽ được giải quyết triệt để.
 
Tiền bạc: Những tín hiệu may mắn về tài chính đến với Giải Giải vào ngày hôm nay. Có một vài người muốn ngỏ lời đầu tư vào dự án của bạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (4/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/10/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa, Sư Tử trở nên đa cảm, cũng chính vì thế mà mọi chuyện xảy ra bạn đều suy nghĩ rất nhiều và rất lâu về nó.
 
Công việc: Chòm sao này nên sắp xếp lại thời gian làm việc cũng như dành cho các vấn đề khác trong cuộc sống cân bằng hơn. Đừng quên vun vén các mối quan hệ vì chúng là động lực để bạn đạt được mục tiêu, hoàn thành những dự định trong cuộc sống của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn không mấy suôn sẻ, nhưng bạn đã học dần cách chấp nhận nó. Khi bạn yêu một người, bạn chấp nhận thay đổi để thích nghi hơn với đối phương.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn ngày hôm nay khá ổn định. Nhờ việc chăm chỉ luyện tập thể dục không chỉ giúp cải thiện não bộ mà còn giúp bạn bạn có tâm trạng tốt, tràn đầy năng lượng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (4/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/10/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim giúp Xử Nữ gặp nhiều may mắn, bản mệnh có thể nhận được rất nhiều sự giúp đỡ trong công việc.
 
Công việc: Bạn làm việc rất tốt, có kế hoạch rõ ràng, làm đâu ra đó nên có thể đạt được những bước tiến mới. Bạn sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào, khắc phục được mọi khó khăn xảy ra bằng chính năng lực của mình.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy may mắn khi gặp được một người luôn biết nâng niu, chăm sóc cho mình. Không phải ai cũng có được may mắn như bạn nên hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có nhé.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn không cảm thấy gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc và có thể thực hiện các ý tưởng kinh doanh hợp thời cơ nhất.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (4/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/10/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Thiên Bình nên học cách kiềm chế cảm xúc. Khi tranh cãi với một ai đó, đừng cố tranh cãi phân thắng thua làm gì.
 
Công việc: Bạn có nhiều ý tưởng hay nhưng lại không dám nói ra vì lo lắng sẽ không được mọi người đồng thuận. Hãy tự tin lên, mỗi người có một cách làm việc khác nhau và bạn hoàn toàn có thể thành công bằng con đường riêng của mình.
 
Tình cảm: Một vài bất đồng nhỏ phát sinh khi bạn và người ấy không tìm được tiếng nói chung. Hai người nên bình tĩnh lại và tiếp tục nói chuyện vào một ngày khác.
 
Tiền bạc: Thu nhập của Thiên Thiên không có quá nhiều biến động trong hôm nay. Các khoản thu không thay đổi, bạn cũng không có ý định mua sắm gì quá nhiều.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (4/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/10/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy nhắc nhở Hổ Cáp nên kiên nhẫn và kiềm chế tính nóng nảy của mình, nếu không muốn mọi việc trở nên tồi tệ hơn.
 
Công việc: Công việc của bạn khó đạt hiệu suất cao bởi bạn dễ mất tập trung, thường để tâm trí quá xa khỏi công việc khiến tiến độ trì trệ khá rõ.
 
- Tình cảm: Nếu nhận thấy mối quan hệ không thể duy trì được nữa thì hãy mạnh dạn chấm dứt. Bạn đừng quá bi lụy mà ôm đau khổ một mình, bạn xứng đáng nhận những thứ tốt đẹp hơn.
 
Tiền bạc: Việc chi tiêu nhiều hơn mức thường lệ khiến chòm sao này phải tốn một khoản tiền kha khá. Vẫn biết đây là những khoản chi không thể tránh khỏi bạn vẫn nên có một khoản tiền dự phòng dành do những lúc như thế này.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (4/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/10/2022 Nhan Ma
 
Sao Thủy 144 độ sao Thổ, Nhân Mã bỗng trở nên lo lắng nhiều hơn. Sự thiếu tự tin cũng là nguyên nhân khiến chòm sao này khó lòng phát huy hết được năng lực.
 
Công việc: Công việc của Nhân Mã diễn ra đều đều khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Có lẽ bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi giữa các nhiệm vụ để tái tạo hứng khởi nhé.
 
Tình cảm: Tình yêu của bạn cũng khá ổn định, đều đều giống như công việc, không có gì đặc biệt xảy ra cũng như chẳng có sự cao trào trong cảm xúc. Song đừng vì thế mà nghĩ rằng nó nhàm chán nhé bởi chính tư tưởng đó sẽ khiến tình cảm của bạn và người ấy ngày càng xa cách hơn.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có phần kém hơn trước, thường xuyên có những dấu hiệu mệt mỏi, thể chất suy nhược, có thể do thời gian qua bạn đã làm việc quá sức. Đừng quên rèn luyện thể dục thể thao đều đặn để cơ thể luôn khỏe.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (4/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/10/2022 Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng 144 độ với sao Hỏa nhắc nhở, dù gặp phải bất cứ vấn đề gì, chỉ cần Ma Kết suy nghĩ thận trọng một chút là sẽ tìm được cách giải quyết vấn đề thôi.
 
Công việc: Bạn có khả năng sáng tạo rất tốt, tư duy nhạy bén nên được cấp trên đánh giá cao về khả năng này. Bên cạnh đó bạn cũng là nguồn cảm hứng, truyền nhiệt huyết cho rất nhiều người.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện nhiều hơn với đối tượng tiềm năng và bạn cảm thấy cực kì hạnh phúc. Đây cũng là một trong những cách hiệu quả để dần vun đắp tình cảm giữa hai bên.
 
Tiền bạc: Tiền bạc của bạn nay ra vào như nước. Có vẻ bạn sẽ kiếm bao nhiêu, tiêu bấy nhiêu nhưng đừng lo vì đó là những khoản chi tiêu và đầu tư hợp lí.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (4/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/10/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với tiểu hành tinh giúp Bảo Bình có thể sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc hiện tại.
 
Công việc: Tham vọng lớn nên bạn luôn cố gắng hết sức mình để đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Bạn cũng rất nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp trong hôm nay.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm diễn ra tốt đẹp, hai người luôn biết quan tâm và chia sẻ với nhau. Bạn cũng hỗ trợ cho người ấy rất nhiều khi họ vướng phải vấn đề khó khăn trong công việc và cuộc sống.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính khởi sắc, chòm sao này có thêm một số khoản thu bất ngờ khiến bạn vừa vui vừa ngỡ ngàng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (4/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/10/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc, Song Ngư biết cách biến thách thức thành cơ hội, tạo ra lợi thế cho riêng mình.
 
Công việc: Thời gian này cấp trên đánh giá rất cao về khả năng của Song Ngư, nhất là tố chất làm lãnh đạo vì bạn biết cách kết nối mọi người lại với nhau, khả năng làm việc theo nhóm cực tốt.
 
- Tình cảm: Người độc thân không phải vội vàng tìm kiếm tình yêu mới làm gì, hãy cứ tận hưởng những ngày tháng tự do tự tại không cần bận tâm về điều gì. Đừng vì nỗi cô đơn nhất thời mà nắm vội một bàn tay.
 
Tiền bạc: Tài chính chuyển biến rõ rệt, các nguồn lợi nhuận và lãi suất đang tăng lên nhanh chóng, mang lại nguồn tài chính dồi dào cho chòm sao này.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X