Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 4/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử chán nản

Tử vi Thứ 4 ngày 4/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử chán nản

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Song Tử cảm thấy chán nản với công việc hiện tại. Bạn mong muốn tìm được thứ gì đó mới mẻ và độc đáo hơn để truyền cảm hứng cho chính bản thân mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (4/9/2019)

1tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-04092019-cung
 
Xem tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương đang có 1 ngày rực rỡ tươi sáng ở phía trước khi mà cả chuyện tình cảm và công việc đều tiến triển tốt, không cần phải cố gắng nỗ lực quá nhiều mà mọi chuyện vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch.
 
Cung hoàng đạo này biết cách lợi dụng những mối quan hệ sẵn có để làm lợi cho bản thân mình. Bạn tự tạo lập mạng lưới khách hàng, đồng nghiệp và những người có thể giúp đỡ bạn trên con đường sự nghiệp sau này.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ với sao Kim, có nhiều chuyện cần phải lo toan song không vì thế mà Dương Dương thiếu quan tâm chăm sóc gia đình. Bạn biết cách khiến cho mọi thứ xung quanh mình trở nên tươi đẹp hơn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (4/9/2019)

 
2tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-04092019-cung
 
Hôm nay mặt trăng và sao Thổ nằm cách nhau góc 45 độ, Kim Ngưu đang cảm thấy bất an khi những gì bạn lên kế hoạch lại chẳng thể diễn ra. Bạn sợ rằng đối phương có thể sẽ hiểu lầm sự chân thành của mình.
 
Thứ 4 này bạn cần phải mạnh mẽ và tự tin hơn vào bản thân mình. Đừng cho rằng đối phương phải cần bạn thể hiện tình yêu rực rỡ sắc màu như trong phim thì mới đồng ý trở thành người ở bên bạn nhé.
 
Chòm sao này hãy dồn sức tập trung vào công việc nhiều hơn nữa. Hãy chăm chỉ làm việc để chứng tỏ năng lực của bản thân mình là có thực. Bạn không thể có được thứ mình muốn nếu không bắt tay vào làm.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (4/9/2019)

3tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-04092019-cung
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Song Tử cảm thấy chán nản với công việc hiện tại. Bạn mong muốn tìm được thứ gì đó mới mẻ và độc đáo hơn để truyền cảm hứng cho chính bản thân mình.
 
Có thể chòm sao này sẽ để mình kích động và bốc đồng thái quá, lẽ ra mọi chuyện không trở nên tồi tệ nếu như bạn biết cách để kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn thay vì nghĩ gì nói nấy, tung hê tất cả.
 
Khi trở về nhà, Song Tử lại thể hiện con người hoàn toàn khác. Sự ấm áp và che chở của bạn khiến cho đối phương cảm thấy an toàn, chẳng muốn rời xa. Tình yêu thăng hoa rực rỡ, gia đình êm ấm hạnh phúc.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (4/9/2019)

 
4tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-04092019-cung
 
Khi mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Thiên vương, cuộc sống của Cự Giải sẽ biến chuyển theo hướng hoàn toàn khác. Bạn sẵn sàng khám phá, tìm hiểu những điều mới lạ mà chẳng còn lo lắng hay sợ hãi gì nữa.
 
Giải Giải thấy hào hứng với những sự mới mẻ, đổi mới liên tục chẳng khiến bạn chóng mặt đau đầu mà càng thêm động lực tìm hiểu. Cung hoàng đạo này có thể khiến cho cấp trên phải ngạc nhiên đó.
 
Loại bỏ những thói quen xấu cho mình, Giải Giải dường như lột xác thành con người khác, 1 phiên bản mới của chính bản thân. Điều này có thể khiến bạn nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp bên mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (4/9/2019)

5tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-04092019-cung
 
Xem bói tử vi, Sư Tử có 1 ngày thứ 4 khá tuyệt đấy. Bạn giành được những thành công không nhỏ trong công việc, cũng tạo dựng được những mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, đối tác cùng làm việc với mình.
 
Mặt trăng và sao Kim nằm lệch nhau 60 độ, nhiều chuyện vẫn chẳng thay đổi kể từ ngày ấy. Bạn cảm nhận được trái tim mình và người ấy vẫn còn chung nhịp đập, chẳng thể chia xa thêm 1 lần nào nữa.
 
Hạnh phúc mỉm cười với người biết trân trọng nó. Bạn đã để hạnh phúc tuột khỏi tay mình 1 lần, như thế là quá đủ rồi. Bản mệnh mong muốn mình có được những tháng ngày vui vẻ và tràn ngập tiếng cười ở phía trước. Đọc ngay 4 cung hoàng đạo đào hoa, được kẻ đưa người đón suốt tháng 9/2019 dương lịch
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (4/9/2019)

6tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-04092019-cung
 
Hôm nay Xử Nữ có thể sẽ trải qua khá nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu đó. Bạn thất vọng với những gì mà người ấy thể hiện nhưng lại không dám nói ra, không dám trách móc vì sợ mất mát ập tới.
 
Sự bất an khiến cho chòm sao này trở nên hèn mọn. Bạn cân đo đong đếm quá nhiều nhưng khi đối mặt với thực tế mới biết rằng những tính toán đó của mình hoàn toàn vô dụng, chỉ đang khiến cho bản thân mệt mỏi hơn thôi.
 
Chòm sao này trong ngày mặt trăng và sao Thổ nằm cách nhau 45 độ cần phải biết cách để thoát khỏi những ảo giác của chính mình. Hãy bắt tay vào việc để chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (4/9/2019)

7tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-04092019-cung
 
Khi mà mặt trăng và sao Hải vương nằm cách nhau 120 độ, công việc của Thiên Bình đang nảy sinh những rắc rối. Tất cả là do chòm sao này đang kỳ vọng quá cao vào bản thân mình và đặt mục tiêu xa tầm với.
 
Năng lực không có đủ, trong khi công việc cần phải hoàn thành đúng tiến độ, nếu bạn không nhanh chóng xin sự trợ giúp của mọi người xung quanh thì chắc chắn sự việc sẽ càng ngày càng tồi tệ hơn đó.
 
Thứ 4 này điều khiến bạn cảm thấy an lòng có lẽ là sự bầu bạn của người ấy. Dù ngoài kia sóng gió ra sao nhưng chỉ cần bước chân về đến cửa nhà là bạn thấy an tâm, chuyện gì cũng có thể giải quyết được. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (4/9/2019)

 
8tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-04092019-cung
 
Hôm nay mặt trăng đang tiến dần vào khu vực của Hổ Cáp, chòm sao này cảm thấy mệt mỏi và chán nản, chẳng thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Bạn dễ buồn dễ giận, khiến cho đối phương chẳng biết đường nào mà lần.
 
Thực ra mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó nhưng hôm nay Cáp Cáp chẳng muốn phải giải thích bất cứ điều gì. Bạn giận dữ, nghi ngờ tình cảm của đối phương chỉ khiến cho tình yêu của 2 người trở thành gánh nặng.
 
Công việc của Hổ Cáp cũng không được như ý do cách xử lý vấn đề và thái độ phản ứng với mọi người quá tệ. Bạn đang mang chuyện tình cảm vào công việc và cư xử chẳng hề chuyên nghiệp một chút nào.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (4/9/2019)

 
9tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-04092019-cung
 
Khi mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Nhân Mã, tiếp nối tử vi 3/9/2019, mọi điều bất ngờ có thể xảy ra. Bạn chẳng thể ngờ được rằng mình lại có được hạnh phúc lớn lao đến vậy. Tình yêu tưởng đã lùi xa hóa ra vẫn luôn ở đó.
 
Bạn mong muốn tự do nhưng tình yêu là sự trói buộc vô hình. Khi đi xa bạn mới mong trái tim mình có người níu giữ như cánh diều bay xa nhờ sợi dây vẫn có thể được kéo về bất cứ lúc nào có thể.
 
Bạn tự do khám phá những ngóc ngách mới trong công việc của mình. Càng làm bạn càng thấy hào hứng và có thêm quyết tâm chinh phục những đỉnh cao phía trước, chẳng vì khó khăn mà lùi bước.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (4/9/2019)

 
10tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-04092019-cung
 
Khi mà mặt trăng và sao Hải vương đang ở góc hợp 120 độ thì Ma Kết cần phải sáng suốt và tỉnh táo lại đi. Bạn không thể thành công mà không có sự trợ giúp, hợp tác của những người xung quanh được đâu.
 
Đừng phủ nhận công lao của cả 1 tập thể. Hãy chấp nhận sự thật rằng sức người có hạn, dù bạn có tài giỏi đến mấy thì cũng có khiếm khuyết nhất định, cũng chẳng thể nào giang tay ôm cả thế giới này được.
 
Trong chuyện tình cảm, hãy thể hiện sự ấm áp của trái tim mình, điều đó sẽ sưởi ấm những giá lạnh trong tim đối phương. Làm những điều đơn giản nhưng thiết thực, đừng mải chạy theo những điều phù phiếm.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (4/9/2019)

 
11tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-04092019-cung
 
Với Bảo Bình thì thứ 4 này là 1 ngày khá đẹp. Xem tử vi 2019, bạn sẽ có những thay đổi khá thuận lợi trong công việc. Nhờ những thay đổi đó mà bạn khám phá ra thêm những tiềm năng mới của mình. Cùng Đi tìm những chòm sao biết cách chinh phục lòng người, tới đâu cũng "tỏa nắng"
 
Mặt trăng và sao Thiên Vương nằm ở góc hợp 60 độ, chòm sao này cảm thấy sục sôi ý chí, đầy ắp ý tưởng muốn thực hiện. Nhưng đừng quá vội vàng mà hãy xét đoán cẩn trọng tính khả thi của nó nhé.
 
Hãy cho người ấy thấy rằng tình cảm của 2 người vẫn luôn còn mãi, chỉ là theo thời gian thì tình cảm được thể hiện theo cách khác mà thôi. Chẳng ai mong muốn có những thay đổi theo chiều hướng xấu cả.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (4/9/2019)

 
12tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-04092019-cung-
 
Theo dõi tử vi ngày 4/9/2019, Song Ngư khá bối rối khi tình yêu đến nhanh và bất ngờ tới vậy. Bạn vốn tốt với mọi người, chẳng nghĩ rằng nụ cười mình trao vào ngày tăm tối lại thắp sáng trái tim của đối phương.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ với sao Kim, hãy cứ thoải mái đón nhận hạnh phúc đến với mình. Tình cảm có thể lớn dần lên theo năm tháng, bạn không cần vội vã bắt trái cây chín ép, hãy làm theo tiếng gọi của con tim.
 
Công việc của Ngư Nhi hôm nay khá thuận lợi và suôn sẻ. Bạn hiểu được giá trị của mình và biết cách để biến nó trở nên tốt hơn. Có thể có nhiều chông gai phía trước song bạn luôn sẵn sàng đón nhận để mạnh mẽ hơn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/9/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X