Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 04-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 04-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (4/9/2017)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04092017 - Bach Duong
 

Mặt Trăng 180 độ với sao Thủy nên bạn trở nên mẫn cảm hơn, dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động. Đừng để cảm xúc dẫn lối nếu không bạn dễ có những quyết định không đúng đắn và nên học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của mình. 

Hãy tự mình lao động, học tập, sáng tác để kiếm tiền chi trả cho cuộc sống của mình. Dù chúng ta có sinh ra trong gia đình quý tộc, giàu có, có trúng số độc đắc, chúng ta vẫn nên độc lập và tự kiếm sống cho mình. Bởi lao động không chỉ là vinh quang, lao động kiếm sống chân chính giúp chúng ta khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần và đồng thời cũng góp phần xây dựng gia đình lành mạnh và xã hội cường thịnh. 

Hàng ngày có thể thải độc cơ thể bằng cách ăn uống lành mạnh, ăn nhiều thực phẩm có khả năng giải độc. Nước chanh, cam rất tốt để giải trừ độc tố trong cơ thể. Một ly nước chanh, cam buổi sáng sẽ giúp làm sạch và kiềm hóa cơ thể và là đồ uống giải độc mạnh nhất. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (4/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04092017 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Thổ nên bạn trở nên chu đáo, cẩn thận hơn trong công việc, làm việc gì cũng có trước có sau khiến ai cũng hài lòng. Những phẩm chất của bạn được ban lãnh đạo đánh giá cao và sẽ có cơ hội thăng tiến trong thời gian tới.
 
Trong vai trò là nhân viên xuất sắc, bạn luôn biết nhiều hơn những gì mà công việc đòi hỏi. Bạn biết tại sao công việc của này tồn tại, và nhờ thế bạn đưa ra được những điều chỉnh và đổi mới cho phép họ làm việc hiệu quả hơn. Đó là một trong những đức tính tốt của bạn mà mọi người rất muốn học tập và noi theo. 
 
Mặt khác, tình cảm không được như ý nên bạn có chút phiền lòng. Trong lúc này, có một số người độc thân vì nhiều nguyên nhân khiến bạn muốn cưới người không yêu: do sự sắp đặt của gia đình, do trả thù người yêu cũ, do sức ép của xã hội… Khi chúng ta cưới một người chúng ta không yêu thương, việc sống chung dưới một mái nhà sẽ là một cực hình. Vì thế, nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định vì hôn nhân là việc cả đời.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 Song Tử (4/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04092017 - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ mang lại sự tự tin cho Song Tử khi bạn thấy thoải mái về vẻ ngoài hoặc cá tính nào đó bạn được thừa hưởng từ bố hoặc mẹ. Đó là đôi mắt, đôi môi, điệu cười,... hoặc la cách bạn đánh giá vấn đề, kiểm soát tiền bạc.... Bạn rất giỏi trong quản lý và góc này thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.
 
Ngoài những đức tính tốt trong công việc, bạn hãy tập thêm khả năng nhìn về phía trước và lường trước những vấn đề có thể phát sinh trong công việc để có thể nhận ra những vấn đề tiềm ẩn và nhanh chóng giải quyết những vấn đề đó trước khi chúng gây hại.
 
Khi bạn lười tập thể dục, cơ bắp của bạn sẽ bị suy giảm, sức khỏe tim mạch và tính linh hoạt hoặc tính di động của cơ thể cũng giảm theo. Một hậu quả của những việc này là cơ thể bạn dễ gặp thương tích hay chấn thương hơn. Để giữ cho cơ thể của bạn dễ dàng di chuyển theo cách nó được thiết kế và hạn chế thương tích, tập thể dục thường xuyên chính là chìa khóa.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 Cự Giải (4/9/2017) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04092017 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Mộc nên hôm nay Cự Giải được mọi người khen ngợi vì sự tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Bạn nổi tiếng là người hào hiệp và hôm nay là ngày để bạn thể hiện tình cảm chân thành này tới những người thân cũng như những mối quan hệ mới, tuy nhiên, đừng đi quá xa nếu không người yêu/chồng hoặc vợ bạn nảy sinh lòng ghen.
 
Nhiều lúc, bạn không biết mục đích sống thực sự của mình là gì, ai và cái gì là quan trọng nhất với mình, mình muốn trở thành người như thế nào, muốn ở bên ai và có được cái gì bởi chúng ta cứ chạy theo xu thế của xã hội, áp lực từ gia đình và nhiều thứ khác. Để xác định được giá trị cơ bản trong cuộc sống chúng ta cần học tập, làm việc, đối xử tốt với mọi người, cần du lịch trải nghiệm, cần đóng góp cho thiên nhiên và xã hội, cần yêu thương và hiểu chính mình, mình thực sự cần gì và có thể làm gì và hãy là chính mình.
 
Cho dù bạn không bị chấn thương nhưng cũng để ý tới những cơn đau nhức, phổ biến nhất là đau lưng kinh niên. Vì vậy, nếu bạn đang bắt đầu nhận thấy có dấu hiệu đau nhức nhiều hơn và cảm giác cơ thể căng cứng khi ngủ dậy thì hãy nghĩ đến chuyện tập thể dục ngay.

Tham khảo: Top 4 chòm sao thành công nhất tháng 9, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 Sư Tử (4/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04092017 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ cho thấy Sư Tử là người sống khá nghiêm túc, cẩn trọng nhưng điều này khiến bạn có xu hướng bảo thủ và thận trọng. Nếu bạn đã thích ai sao không bật đèn xanh hay thể hiện sự quan tâm tới họ. Tất nhiên không nên vồn vã quá nhưng nếu bạn cứ tỏ ra lạnh lùng thì cũng chẳng ích gì. Hãy chủ động hơn trong chuyện tình cảm của mình đi nhé.
 
Bạn nhiệt tình trong công việc và luôn mong muốn vị trí cao hơn, vì thế, bạn luôn có kế hoạch và hướng đi riêng cho sự nghiệp của mình trong đầu. Bạn không nghĩ là cấp trên sẽ điều dẫn hướng đi cho sự nghiệp của họ, mà tự mình làm lấy việc đó.

Tắm hơi giúp cơ thể loại bỏ chất độc qua mồ hôi. Hơn nữa, thường xuyên mát xa lành mạnh, tập thể dục, yoga, khí công 1giờ/ngày rất tốt để loại bỏ độc tố, cải thiện lưu thông máu. Vì thế, ngoài để ý tới chế độ ăn uống bạn nên có thêm cả những thói quen tốt kể trên.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 Xử Nữ (4/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04092017 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 3/9/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ với sao Mộc mang lại cho bạn nhiều cảm xúc hơn trong chuyện tình cảm. Có người bắt đầu nghĩ tới chuyện kết hôn vì họ nhận ra những giá trị tuyệt vời khi được chung sống cùng người mà mình yêu thương. Tất nhiên, bạn cũng hiểu ra một số hạn chế khi hai người chung sống nhưng việc đó không quá đáng lo. 
 
Nếu ai đó còn độc thân, xem như đây là cơ hội để đầu tư thời gian vào sự nghiệp nếu bạn chưa có gì và bản thân chưa cảm thấy tự tin. Đối với đàn ông tiền bạc kiếm bằng khả năng khiến họ tự tin. Đối với phụ nữ, sự độc lập trong tài chính khiến họ có một sức quyến rũ.
 
Trong cuộc sống, có rất nhiều mối quan hệ bạn bè mang lại giá trị cho cả 2 và là dấu ấn thành công của mỗi người thế nhưng ngược lại cũng có rất nhiều loại bạn bè xấu nên từ bỏ càng sớm càng tốt. Bạn có thể theo lời Phật dạy để biết 4 hạng người đáng thân và 4 hạng người phải tránh.
 
Làm việc căng thẳng hoặc thường xuyên tiếp xúc với máy tính sẽ khiến cho bạn thường xuyên cảm thấy nhức mỏi mắt.
Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như cuộc sống, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng việc ăn những thức ăn giàu chất chống oxy hóa sẽ cho đôi mắt khỏe mạnh, như ý. Vì thế, bạn có thể bổ sung thêm các loại đồ ănnhư rau cải xanh, trứng, cà chua,... vào thực đơn của mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 Thiên Bình (4/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04092017 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Thủy Bạn có thể vô lý vì những cảm xúc của bạn luôn luôn liên quan đến các phán đoán của bạn. Nhưng bạn nên nhớ không phải khi nào phán đoán của mình cũng đúng vì nhiều khi đó là suy nghĩ chủ quan. Đặc biệt là đừng để những những nhận xét này làm ảnh hưởng tới người khác vì thế có khi chỉ nên giữ trong lòng chứ không nên nói ra. 
 
 
Đời người hữu hạn, vũ trụ mênh mông, vì thế kiến thức cũng là vô tận, chúng ta không thể học hết mọi thứ nhưng nếu chúng ta thực sự quan tâm tới điều gì, thích thú và phù hợp với kiểu kỹ năng hay kiến thức đó hãy không ngừng học hỏi. Dù ít hay nhiều, mỗi ngày hãy học thêm một kiến thức hay kỹ năng mới, tích tiểu thành đại, rồi một ngày thành quả của bạn sẽ nhiều hơn những gì bạn có thể mong đợi.
 
Nếu bạn không tập thể dục thường xuyên, bạn có thể nhanh chóng thở hắt ra chỉ sau khi leo lên một nhịp cầu thang hay mang vác túi hàng hóa hơi nặng một chút. Nhưng nếu là người chăm tập luyện thì điều này lại không diễn ra nhanh như vậy. Tập thể dục thường xuyên làm tăng sức khỏe tim mạch phổi, giảm tình trạng khó thở ở cả người khỏe mạnh và những người bị bệnh phổi mạn tính. Điều này có nghĩa là cơ thể của bạn có thể hấp thụ oxy tốt hơn, ngay cả khi cơ thể bạn mệt mỏi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 Hổ Cáp (4/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04092017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ nhờ đó Hổ Cáp đón nhận rất nhiều niềm vui trong công việc. Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, không chỉ hoàn tất công việc của mình mà bạn còn sẵn lòng hỗ trơ, giúp đỡ đồng nghiệp. Nhờ đó mọi người rất nể trọng và đánh giá cao về bạn. 
 
Có thể nói, không chỉ có kỹ năng làm việc mà bạn còn xuất sắc tạo dựng quan hệ tốt với nhiều người ở trong và ngoài công ty. Bạn biết mình thuộc nhóm nào và cố hết sức để củng cố mối quan hệ tập thể, nhờ thế mọi chuyện không trở nên căng thẳng hoặc phức tạp.
 
Tài chính là vũ khí trong mọi mối quan hệ. Tiền không cần nhiều nhưng phải đủ để nuôi dưỡng một tình yêu. Chúng ta không thể sống chỉ hít thở khí trời, đi chơi bằng xe máy mà không phải đổ xăng cũng như chỉ cần hôn hít nhau mà không cần phải ăn uống. Dù không nói ra nhưng việc thiếu tiền là một trong những nguyên nhân khiến tình yêu khó được thăng hoa. Vì thế, ngoài chuyện tình cảm đừng quên dành thời gian để gia tăng thu nhập cho bản thân bằng những nghề tay trái.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 Nhân Mã (4/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04092017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thiên Vương cho thấy hôm nay bạn có khá nhiều thay đổi có thể là đổi chỗ làm, chỗ ở, hoặc đơn giản chỉ là bạn đi du lịch chưa về... về cơ bản thì những thay đổi này đều khá tích cực nên bạn không có gì phải lo lắng, mọi việc vẫn khá thuận lợi.
 
Khi đối mặt với những xung đột bạn không tránh né chúng mà phải tìm cách giải quyết tận gốc. Khi bước vào quá trình giải quyết xung đột, luôn tôn trọng người khác, không đổ lỗi cho người khác và không xin lỗi chỉ để giữ hòa khí. Đừng cho rằng bạn cứ cố làm lơ đi mọi việc sẽ qua, hãy tỉnh táo hơn.
 
Một ly cà phê cho buổi sáng tỉnh táo hay một cốc trà sữa thêm đường cho buổi chiều không hề đắt tiền nhưng đến cuối tuần, bạn cứ thử tính xem mình đã tiêu hết bao nhiêu tiền cho một thói quen lãng phí ấy rồi. Vì vậy, thay vì phải ghé qua một cửa hàng nào đó thì bạn cũng có thể tự pha ở nhà và mang đến văn phòng, vừa tiết kiệm lại vừa sạch sẽ. đảm bảo an tòan vệ sinh.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 Ma Kết (4/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04092017 - Ma Ket
\
Ngày hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 180 độ với sao Thủy mang lại cho Ma Kết sự thông minh và sáng suốt trong công việc. Sự nhạy cảm mang lại cho bạn khả năng phán đoán vấn đề rất tốt nên dù trở ngại nào bạn cũng vượt qua một cách dễ dàng.
 
Nếu có khúc mắc trong vấn đề gì thì đừng cố tự mình xoay sở vì có những lĩnh vực không thuộc chuyên môn của bạn. Hãy học cách của các nhân viên xuất sắc trong tình huống này họ luôn tìm kiếm sự trợ giúp khi họ cần.
 
Đã tập thể dục thì nên duy trì thói quen này thường xuyên. Những người tập thể dục thường xuyên và sau đó dừng lại hoặc giảm đáng kể tập thể dục của họ cũng thấy một sự khác biệt trong tâm trạng. Đó là họ cảm thấy dễ căng thẳng và chán nản hơn. Một số nhà khoa học cho rằng điều này là bởi vì tập thể dục có ảnh hưởng đến các chất dẫn truyền thần kinh như serotonin và dopamine trong não - giúp chúng ta cảm thấy hạnh phúc.

Tham khảo thêm: Bí kíp để chiếm lấy trái tim cung Ma Kết nam
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 Bảo Bình (4/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04092017 - Bao Binh
 
Các nhân viên xuất sắc không tự bằng lòng với bằng cấp, chức vụ hay những danh vọng đã đạt được. Họ luôn cởi mở với các ý tưởng mới. Họ chia sẻ suy nghĩ của mình chứ không phải những tri thức chung chung mà ai cũng được dạy. Họ không khoác lác về mình – vì đó là dấu hiệu của sự sợ hãi!
 
Măt Trăng ở vị trí của Bảo Bình mang lại cho bạn sự tự do làm và hoàn tất những dự định của mình. Ngoài ra, bạn trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi người khác cố gắng gò bạn vào khuôn khổ. Nhưng đừng thể hiện thái quá vì những hành động, lời nói của bạn trong lúc này rất dễ làm tổn thương người khác, lúc đó bạn đi xin lỗi cũng được quá muộn rồi.

Hôm nay cho thấy, bạn giải quyết các vấn đề, kể cả những vấn đề tình cảm bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc. Hãy chấp nhận những người có những phản ứng tình cảm mạnh mẽ và bộc trực — không phải ai cũng có thể khách quan, điềm tĩnh, vô tư và độc lập như bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 Song Ngư (4/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04092017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thiên Vương nên hôm nay bạn thể hiện rõ trực quan và say mê tìm hiểu về tâm linh như tháng cô hồn cần kiêng gì, nên cúng lễ như thế nào hoặc những vấn đề liên quan đến chiêm tinh học, trừu tượng như tính cách, sở thích của các cung hoàng đạo.

Bạn có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. Nhưng đừng nên giữ tất cả chỉ cho riêng mình, tri thức là sức mạnh khi được chia sẻ với người khác.
 
Tập thể dục không đủ kéo theo hệ lụy bạn không ngủ ngon, tập luyện giúp ngủ ngon hơn nhờ tác động có lợi cho cơ thể, bởi vì não sẽ bù đắp những căng thẳng về thể chất bằng cách tăng thêm thời gian cho giấc ngủ sâu. Hơn nữa, tập luyện còn kích thích giấc ngủ vì làm tăng thân nhiệt, sau đó giảm xuống gần bằng với số lượng vài giờ đồng hồ sau đó. Sự giảm nhiệt này giúp bạn dễ ngủ và ngủ ngon.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 4/9/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X