Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 04-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 04-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (4/8/2016)
 
Trong ngày thứ 5, không cần Bạch Dương phải quá lao lực, làm ít thôi nhưng vẫn gặt hái thành quả tốt, các hạng mục buôn bán, đầu tư đều có dấu hiệu sinh lời, tiền bạc rủng rỉnh. Một phần vì tư tưởng Dương Dương đã “thông”, suy nghĩ tích cực, lấy hành động để chứng tỏ năng lực bản thân. Phần khác lại gặp quý nhân giúp sức, cảm giác làm gì cũng suôn sẻ bất ngờ.
 
Tiền bạc đầy túi là thế, nhưng tình cảm của Bạch Dương lại chưa đâu vào đâu, kể cả tình cảm gia đình và tình yêu. Cha mẹ không hiểu con cái dẫn tới những quyết định mang tính hà khắc, khiến bạn cảm thấy ngột ngạt khi trở về ngôi nhà. 
 
Đã thế, “gấu” lại còn không chịu hiểu bạn, liên tục giận hờn, đổ lỗi vì dạo gần đây Bạch Dương không chịu quan tâm, tặng quà. Đúng là “yêu nhau lắm, cắn nhau đau”, càng yêu nhiều càng mong được đối phương chăm lo từng ly từng tý, không thấy thỏa nguyện một cái là y như rằng có “chiến tranh” xảy ra.

cung hoang dao bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (4/8/2016)
 
Sức khỏe của Kim Ngưu đang có dấu hiệu đi xuống vì dạo gần đây bạn thường xuyên phải “cày cuốc” đến khuya vì mục tiêu học hành, thi cử hoặc niềm đam mê kinh doanh. Nên “yêu” bản thân mình hơn chút nữa kẻo bạn sẽ gục ngã lúc nào không hay.
 
Cuộc sống vốn dĩ không trải màu hồng như Ngưu Chan nghĩ đâu nhé. Đôi khi cũng phải có chút sóng gió để mỗi người tự trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, mà chỉ có tự mình khám phá mới thấy hết sự thú vị.
 
Yêu đơn phương không hề dễ chịu tẹo nào đúng không Ngưu Nhi? Bởi hơn ai hết, bạn đang quay vòng trong những suy nghĩ vẩn vơ của mối tình xuất phát từ một phía. Nhưng bạn có thể tự hào vì điều đó, ít ra trái tim bạn đã biết rung động, chứ không hề lạnh lùng như những gì người ta thường nghĩ. 

cung hoang dao kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (4/8/2016)
 
Công việc của Song Tử trong ngày thứ 5 cứ gọi là như diều gặp gió, làm việc lớn nhỏ gì cũng thành công mĩ mãn. Nhân đà này, bạn có thể đăng ký một lớp học quản lý, quản trị nào đó, rất có lợi cho sự nghiệp trong tương lai.
 
Không may cho Song Tử là chuyện tình cảm không lý tưởng. Tâm lý vấn vương tình cũ khiến bạn lưỡng lự trước lời đề nghị kết thân của đối phương. Thậm chí, nếu quá do dự, bạn sẽ để tuột khỏi tay cơ hội tìm được tình yêu đích thực. 
 
Màu đỏ là màu may mắn của bạn trong ngày thứ 5 này. Đi làm, đi chơi hay thậm chí là lúc chơi thể thao, bạn nên mặc những trang phục màu đỏ, sẽ mang tới nhiều điều cát lành, tránh xa điều xui xẻo. Không tin, bạn thử mà coi!

cung hoang dao song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (4/8/2016)
 
Mới đến thứ 5 mà tinh thần học hành, làm việc của Cự Giải đã xuống dốc không phanh. Những chuyến đi phượt, du hí sắp tới khiến bạn như chẳng còn “chạm chân ở mặt đất” nữa. Bạn cặm cụi lên kế hoạch chi tiết cho những chuyến đi, cảm giác phấn khởi lạ thường. Yên tâm, trên lộ trình của bạn, sẽ gặp nhiều quý nhân giúp đỡ, không phải lo lắng bất cứ điều gì đâu nhé.
 
Trong ngày “tâm hồn treo ngược cành cây” thế này, chú cua Cự Giải không nên leo cầu thang hoặc tham gia các trò chơi mạo hiểm nhé, rất dễ bị chấn thương đó. Trong tình yêu cũng thế, lơ đãng là không xong với “gấu” đâu nhé. Đừng làm gì để đối phương nghi ngờ rằng bạn đang giấu giếm chuyện gì nha.

cung hoang dao cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (4/8/2016)
 
Chỉ số tiền bạc của Sư Tử kém sắc nhất trong ngày, tuy không tới mức “viêm màng túi” cơ mà cũng chẳng còn được là bao trong ví. Dẫu biết chuyện tiết kiệm tiền nong đối với người hào phóng như Sư Tử mà nói quả không dễ dàng gì. Nhưng nếu không làm thế, e rằng bạn sẽ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, đáng để suy nghĩ lại lắm.
 
Có thể Sư Tử giỏi tất cả các môn học tiếng Việt, nhưng tiếng Anh lại là điểm yếu. Vì thế bạn chẳng thể tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài, trong khi các bạn của Sư Tử lại nói như gió. Đừng ngần ngại học hỏi, đăng kí hẳn một khóa học tiếng Anh cấp tốc đi, sẽ có ngày bạn “phục thù”, nói giỏi hơn mọi người gấp ngàn lần ấy chứ.

cung hoang dao su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (4/8/2016)
 
Lối tư duy thích phức tạp hóa vấn đề khiến Xử Nữ tự tạo áp lực cho mình. Đôi khi một chuyện nhỏ như con kiến, nhưng bạn lại biến nó thành con voi. Ví dụ, cô bạn bàn bên cạnh có lỡ làm gãy chiếc bút chì có hình thần tượng yêu mến của bạn, bạn nổi đóa lên, kể lể hết người này người kia, thậm chí còn đòi bồi thường thiệt hại.
 
Với Xử Nữ đã đi làm, việc xử lý khối lượng công việc nhiều trong ngày khiến bạn chẳng còn thời gian quan tâm tới nửa kia, dù chỉ là một cuộc điện thoại ngắn ngủi. Tất nhiên, tình yêu chân chính không vì thế mà lung lay, nhưng ít nhiều nó tạo khoảng cách vô hình, lâu dần có thể gây sóng gió ngầm, tình cảm rạn nứt lúc nào không hay.
 
Trong ngày, số 8 là số may mắn của Xử Nữ. Nếu bạn có tham gia các chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó, nên chọn con số này nhé, biết đâu sẽ “vớ bẫm”.

cung hoang dao xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (4/8/2016)
 
Chúc mừng Thiên Bình về khoản tiền bạc, tài chính trong ngày hôm nay nhé. Đã tới lúc bạn gặt hái thành quả sau bao ngày nỗ lực tìm phương tính kế để kinh doanh, buôn bán. Bạn có thể tự thưởng cho mình món quà yêu thích nào đó hay rút hầu bao mời bạn bè đi “bung lụa” nhé.
 
Phương tiện đi lại trong ngày phù hợp nhất với Thiên Bình chính là xe buýt hay xe đạp. Dù mất chút thời gian, sức lực đấy nhưng bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị. Hơn nữa, đạp xe đạp lại giúp bạn thêm khỏe mạnh. 
 
Điều phiền muộn duy nhất trong ngày của Bình Nhi chính là ở phương diện tình cảm. Hai bạn khó tránh lúc giận hờn vu vơ, để rồi cảm thấy thêm hiểu và yêu nhau hơn. Nhưng Thiên Bình FA không nên bày tỏ tình cảm trong ngày hôm nay nhé, tỉ lệ thành công không cao.

cung hoang dao thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (4/8/2016)
 
Một ngày sinh động đang đợi Hổ Cáp ở phía trước. Cảm giác như làm gì cũng suôn sẻ, trôi chảy, hết ít sức mà lại hiệu quả. Nhất là khoản “tình yêu tình báo” thăng hoa ngập tràn. Đi tới đâu bạn cũng được đối tượng khác giới để ý, dành những câu nói ngọt ngào để tán dương về khuôn mặt xinh xắn hay tài năng vượt trội.
 
Xem phim, đi uống cà phê là điều mà hai bạn có thể tranh thủ thời gian để thực hiện trong ngày. Nhưng nên nhớ, thay đổi địa điểm để tạo ra nguồn cảm hứng mới. Nếu ở mãi một nơi quen thuộc, tình yêu chẳng thể thăng hoa nổi.
 
Sức khỏe của Hổ Cáp quá ổn, không có gì phải lo lắng cả. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan ăn uống linh tinh nhé. Bụng dạ của bạn không tốt lắm đâu, ăn đồ có hóa chất hay để lâu ngày rất dễ bị “Tào Tháo rượt” nha.

cung hoang dao bo cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (4/8/2016)
 
Vì chuyện mua sắm mà Nhân Mã với nửa kia to tiếng tranh cãi. Vấn đề không nằm ở tiền bạc, mà con mắt thẩm mĩ của mỗi người. Trong khi bạn cho rằng kiểu dáng ấy là hợp “mốt”, thì đối phương lại thấy nó quá “lố”, không phù hợp. Cãi qua cãi lại, hai bạn ra khỏi cửa hàng tay không. Về nhà nhìn nhau lại càng thấy ấm ức, ngột ngạt.
 
Đáng lưu ý nhất trong ngày chính là sức khỏe. Bạn xem lại mình đi, da dẻ nhợt nhạt, đầu óc rối bù. Hà cớ gì cứ phải cắm cái mặt vào chiếc máy tính hay điện thoại. Đã tới lúc bỏ máy xuống để vận động rồi. Thể thục thể thao nâng cao sức khỏe, đừng quên bạn nhé.

cung hoang dao nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (4/8/2016)
 
Không may cho Ma Kết, hôm nay bạn rất dễ trở thành tâm điểm soi mói trước tập thể. Tới lớp bị bạn bè châm chọc, đi làm thì đồng nghiệp nói xấu sau lưng, cấp trên “bới lông tìm vết”, gây nhiều áp lực. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, bởi không có lửa làm sao có khói. Bạn nên dành chút thời gian xem xét lại bản thân mình, chắc chắn có điều gì đó khiến mọi người phản ứng thái quá như vậy với bạn.
 
Nếu thấy “tâm hồn treo ngược cành cây”, tinh thần xuống dốc, thay vì ngồi tì tạch chiếc máy tính, Ma Kết có thể dọn dẹp ngăn nắp bàn làm việc, khu vực xung quanh ghế ngồi… Vận động chân tay rất tốt cho sức khỏe và tinh thần.

cung hoang dao ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (4/8/2016)
 
Bảo Bình đã bao giờ nghe câu “Nếu không kiên trì, bạn sẽ chẳng bao giờ phát hiện ra con người thật của mình”. Câu nói này rất đúng với bạn ở giai đoạn hiện tại. Làm gì cũng cần dồn tâm huyết và kiên nhẫn tới cùng. Nếu bỏ dở, người chịu thua thiệt không ai khác chính là bạn mà thôi. Chỉ khi kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu, bạn mới thực sự khám phá con người tiềm ẩn, năng lực vô biên trong con người mình. Có như thế, thành công mới thực sự nở rộ.
 
Chiếc xe đạp hay xe máy bạn đang đi có vẻ đang lên tiếng kêu cứu rồi đó. Vì đã một thời gian dài bạn không “tổng vệ sinh” cho chúng. Nếu rảnh, tự tay bạn sửa chữa, lau rửa cho chúng. Nếu lười, bạn mang ra hàng nhờ người giúp đỡ. Nó không mất của bạn quá nhiều thời gian đâu. Mà khi mọi thứ sạch sẽ tinh tươm, tinh thần Bảo Bình càng thêm phấn chấn.

cung hoang dao bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (4/8/2016)
 
Hỏa khí trong người Song Ngư bỗng bốc lên ngút ngàn trong ngày hôm nay. Nếu như không kiềm chế cảm xúc tốt, bạn dễ nổi giận vô cớ, rồi dẫn tới những quyết định thiếu chín chắn, làm giảm sút hình ảnh và giá trị bản thân.
 
Ngoài ra, một vài thay đổi sẽ xuất hiện vào đầu ngày khiến bạn cảm thấy lúng túng, không biết phải lựa chọn thế nào mới phải. Tuy nhiên tâm lý càng bối rối, hoang mang, công việc càng kém trôi chảy. 
 
Với những Song Ngư đã lên kế hoạch tiến hành tiểu phẫu nhỏ thì cứ thế mà triển khai thôi, đừng lo lắng quá nhiều. Các bác sĩ đều có chuyên môn giỏi, cộng thêm sức khỏe vốn dĩ không tồi sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại thể lực, chạy nhảy tung tăng như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

cung hoang dao song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X