Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 04-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 04-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua bach duong ngay 04072017
 
Càng là nơi có không khí náo nhiệt, vui vẻ thì càng dễ làm việc, nhất là với người làm công việc sáng tạo, sáng tác, cần cảm hứng. Không ngại mời khách hàng, đối tác hoặc đồng nghiệp, công sự ra ngoài ăn cơm, uống cà phê, đi tham quan ngoại cảnh hoặc tới khu vực rộng rãi, sáng sủa, vùng ngoại ô cảnh vật đẹp mắt, chắc chắn hiệu quả công việc sẽ nâng cao đáng kể.
 
Trạng thái học tập bắt đầu quay trở lại, Bạch Dương hãy lên kế hoạch ôn tập, nâng cao kiến thức cho giai đoạn tiếp theo. Mỗi ngày đều hướng tới mục tiêu, hoàn thành tiêu chuẩn thì kết quả thu về rất khả quan. Người muốn học thêm kĩ năng mới thì đây là thời gian tốt nhất vì bạn cũng không quá bận rộn.
 
Hành động đơn độc, nhiều tình huống bất ngờ xảy ra khiến bạn ứng phó không kịp, cần chuẩn bị thêm nhiều phương án, lo trước các tình huống có thể phát sinh để không bị bối rối. Người thành công là người luôn có chuẩn bị, bạn đừng qua loa đại khái mà sau này lại hối tiếc nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua kim nguu ngay 04072017
 
Hôm nay tâm tình của bạn bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, suy nghĩ nhiều, lo lắng chuyện nọ chuyện kia. Đừng làm cho bản thân mệt mỏi như thế, khi tâm trạng không vui, chưa có hướng giải quyết thì hãy đi đánh chén đồ ăn ngon, thỏa mãn cái dạ dày, tinh thần sẽ hồi phục đáng kể đấy.
 
Có điều Kim Ngưu cũng không thể ăn uống vô độ vì như vậy rất có hại đối với sức khỏe, nhất là ăn quá nhiều đồ ngọt sẽ khiến bạn tăng cân, nổi mụn, nhanh lão hóa. Mỗi khi buồn chỉ nên ăn chút socola đắng để giảm bớt căng thẳng, tìm thêm các thú vui khác như vận động, nghe nhạc, trò chuyện để giải tỏa bức bối, sẽ có ích hơn.
 
Do không vui nên đầu óc bạn hơi lơ mơ, nói trước quên sau, kém tập trung, dễ làm hỏng việc. Để đề phòng sai sót, hãy ghi những việc cần làm ra giấy nhớ và dán ở nơi dễ nhìn thấy, cố gắng hoàn thành tất cả mọi nhiệm vụ trong thời gian quy định rồi mới đi làm việc khác, không làm một lúc nhiều việc.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua song tu ngay 04072017
 
Ngày này Tử nhi có vận may hiếm có nhưng ẩn chứa trong đó là nguy hiểm bất ngờ, chỉ hơi mất tập trung một chút thôi là có khả năng đánh mất cơ hội, gây ra lỗi lầm đáng tiếc. Nhất là càng vội vảng thì càng dễ mắc phải lỗi lớn, khuyên bạn càng bình tĩnh, thận trọng và chú ý thì càng tốt.
 
Song Tử không nên chạy nhanh, truy đuổi theo người khác vì rất dễ vấp ngã, va chạm, gặp sự cố khiến thân thể bị tổn thương. Dù muộn đến mấy cũng đừng nên đuổi theo xe bus, nhảy tàu, chạy nhanh trên cầu thang, vượt đèn đỏ, phóng nhanh vì nhanh một phút chậm cả đời, nên căn thời gian phù hợp để di chuyển.
 
Vận trình xuất hành của chòm sao này rất tốt, nên tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại, đi công tác, khảo sát thực địa,… Ra ngoài sẽ giúp bạn có cái nhìn mới mẻ, cởi mở và phong phú hơn, có ích với công việc cũng như cuộc sống. Chú ý bổ sung nhiều nước để làm mát cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật và dồi dào sức sống.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua cu giai ngay 04072017
 
Bạn có những kiến giải thực sự độc đáo về những vấn đề quen thuộc, mang bản sắc riêng, được mọi người đánh giá rất cao. Đây là cơ hội phát triển sự nghiệp, đánh dấu hướng đi riêng đồng thời tạo được uy tín cá nhân nên đừng bỏ qua, hãy cố gắng hết mình nhé, thành công sẽ không còn xa nữa đâu.
 
Tuy có tài nhưng không phải mọi việc với Cự Giải đều thuận buồm xuôi gió, có người ganh ghét, dùng lời nói mỉa mai, cố tình gây sự, kích động bạn. Từ đó mà nảy sinh những hiểu lầm không đáng có, bị cô lập hoặc chơi xấu bất cứ lúc nào. Bạn cứ bình tĩnh, không cần giải thích nhiều, bản chất sẽ bộc lộ qua thời gian, ai đúng ai sai đều sẽ tự có câu trả lời chính xác nhất.
 
Chuyện tình cảm ổn định, hiện nay tuy hai người chưa xác định chính thức nhưng mối quan hệ tương đối thân thiết, gắn bó và có nhiều dự định trong tương lai. Mấu chốt chỉ là Giải Giải phải mạnh dạn và quyết tâm hơn, đưa ra lời tuyên bố, tỏ tình, không nên kéo dài tình trạng “danh không chính, ngôn không thuận” này nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua su tu ngay 04072017
 
Khác với tử vi ngày 3/7/2017, hôm nay bạn muốn ra ngoài đi dạo, hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn thế giới xung quanh. Thay vì bó hẹp mình trong bốn bức tường, hãy tìm cơ hội làm việc tự do, vừa tạo động lực hứng khởi hơn cho công việc lại thư giãn tinh thần, thúc đẩy nguồn năng lượng cho bản thân.
 
Sư Tử ra ngoài nên mặc trang phục đẹp, chú ý thêm phụ kiện và chăm chút hơn về kiểu tóc. Sự tự tin, phấn chấn ấy giúp bạn cảm thấy yêu đời và lạc quan hơn, làm gì cũng hanh thông thuận lợi. Hẹn hò cũng là một ý tưởng rất hay, hai người sẽ có những giây phút ngọt ngào, lãng mạn và cả hài hước khi ở bên nhau.
 
Có thể bạn sẽ mua thêm những món đồ vượt ngoài dự tính nên cần thận trọng hơn, không mang nhiều tiền theo người kẻo tiêu sạch sẽ số tiền mình đang có đấy. Quan trọng hơn nữa là phải rủ được một người giỏi kiềm chế đi cùng để người đó khuyên can mỗi khi bạn hứng lên muốn mua cái này cái kia
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua xu nu ngay 04072017
 
Bình thường bạn là người không thích chung đụng với người khác nhưng hôm nay thì khó có thể duy trì được điều này, nhất định phải dây dưa với nhau. Do ràng buộc về mặt danh nghĩa, tình cảm, quan hệ huyết thống nên dù muốn hay không cũng vẫn phải qua lại, thậm chí là nhún nhường, mắt nhắm mắt mở cho qua một số chuyện.
 
Cảm giác căng thẳng, ngột ngạt làm Xử Nữ cảm thấy rất khó chịu, dễ nổi cáu. Chuyện tình cảm riêng tư bị ảnh hưởng, có nhiều bí mật giữa hai người hôm nay bị đào bới ra gây xung đột, bất cứ lúc nào cũng có thể bùng nổ thành trận cãi vã và chia tay nhau. Không kiềm chế, bình tĩnh thì nhất định không thể có kết cục êm đẹp.
 
Công việc vẫn đều đều, dù phải lo lắng nhiều chuyện ngoài lề nhưng chòm sao này giữ vững được phong độ, hoàn thành tốt trách nhiệm được giao. Chỉ là bạn chưa có cơ hội để vươn lên vị trí cao hơn, tiếp tục phải phấn đấu và chờ đợi, điều này không hề dễ chịu chút nào.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua thien binh ngay 04072017
 
Nếu bạn có ý định mua sắm hay đầu tư thì không cần lo về vấn đề tài chính vì sẽ có người bỏ vốn ra giúp đỡ, chỉ cần không xài tiền bậy bạ, chi dùng hợp lý thì người nhà sẽ không ngại ngần xuất tiền ra cho tặng, làm chỗ dựa vững chắc cho chòm sao này thoải mái làm theo ý mình.
 
Quan hệ xã giao của Thiên Bình càng ngày càng rộng mở, thích hợp ra ngoài giao lưu gặp gỡ với bạn bè để tăng cường sự thân thiết. Những người này chính là quý nhân giúp bạn có cơ hội tốt trong công việc, thu thập nhiều thông tin quan trọng. Vốn dĩ khả năng giao tiếp của bạn đã tốt, giờ chỉ cần phát huy thêm vài câu nói hài hước, khuấy động không khí vui vẻ thì lại càng tốt hơn.
 
Tình cảm của chòm sao này ổn thỏa, nhất là các cô gái có nhiều nhân duyên, được người khác theo đuổi. Nhưng bạn nên biết cách lựa chọn và từ chối, “thả thính” nhiều dễ gặp phiền phức rắc rối lắm đấy. Trong chuyện tình yêu, vẫn nên có nguyên tắc đúng đắn thì mới hanh thông thuận lợi được.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của  Hổ Cáp (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua ho cap ngay 04072017
 
Sau khi tan làm nên gạt hết công việc sang một bên, người độc thân cần nâng cao chất lượng cuộc sống, kết bạn và chăm lo cho chính mình, ra ngoài vui chơi giải trí để thư giãn tinh thần. Người đang yêu, đã có gia đình thì hãy chăm lo cho cuộc sống riêng, bồi đắp tình cảm với nửa kia để mối quan hệ thêm khăng khít, gắn bó.
 
Hổ Cáp hiện có trạng thái tình cảm tốt nhưng bạn rảnh rỗi thì nửa kia lại cực kì bận rộn, song bạn vẫn vui vẻ chịu đựng. Coi đó là “gánh nặng ngọt ngào” nên không lấy đó làm buồn bã mà tích cực hỏi han, quan tâm, không quản ngại khó khăn mà đưa đón hay nấu nướng đồ ăn cho đôi phương, sức mạnh tình yêu thật phi thường.
 
Sức khỏe của bạn hơi kém, dễ bị cảm cúm, viêm họng, khó chịu, nên bổ sung rau xanh và trái cây nhiều hơn nữa. Mệt mỏi mà nửa kia lại quá bận, không quan tâm được nhiều nên bạn cũng hơi buồn, nhiều khi tủi thân chỉ giấu trong lòng không dám thổ lộ sợ làm phiền người ấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua nhan ma ngay 04072017
 
Hôm nay sự quan tâm thái quá của người nhà gây áp lực vô hình cho bạn, không giải tỏa giãi bày được cùng ai lại rất muốn thoát khỏi sự ràng buộc, đúng là “tiến thoái lưỡng nan”. Vốn là chòm sao thích tự do nay lại phải ngại ngần sắc mắt của người khác, đúng là không dễ sống.
 
Tài vận không quá ổn định, nếu có kế hoạch đầu tư thì cần cực kì thận trọng kẻo sơ sẩy mà mất tiền, rất đáng tiếc. Cẩn thận khi kí kết hợp đồng, cẩn thận quan sát thời thế thì mới tránh được tổn thất. Thà yên ổn với thu nhập chính còn hơn lao tâm khổ tứ mà còn mất tiền, dịp này vẫn chưa phải dịp tốt với Nhân Mã đâu.
 
Tình cảm riêng có nhiều biến chuyên tích cực, bạn trưởng thành và chín chắn hơn trong cách suy nghĩ. Có một số việc đã nghĩ thông suốt nên không còn quá nặng nề như trước nữa, thay vào đó bạn thuận theo tự nhiên, chuyện tới đâu tính tới đó, không lo nghĩ nhiều cho già người. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua ma ket ngay 04072017
 
Gặp thời cơ tốt và năng lực ứng biến nhanh là hai yếu tố quyết định thắng bại trong công việc. Bạn có thể chiếm thế thượng phong, giành được vị trí tốt hay không phải xem có hội đủ hai điểm này hay không. Không ngại nâng cao mục tiêu, đẩy mạnh giới hạn của bản thân, chắc chắn kết quả sẽ có nhiều điểm khả quan đấy.
 
Ma Kết còn nhận được viện trợ không tồi, chỉ cần đưa ra yêu cầu thì xác suất đối phương gật đầu đồng ý cực kì cao. Vì thế mà có khó khăn gì hãy nhanh chóng liên lạc với bạn bè, những người thân quen, đừng tự mình chịu đừng gồng gánh nhé. Bạn nhân duyên tốt, tận dụng bao nhiều thì tận dụng, nay mình giúp người, mai người giúp mình là lẽ thường tình.
 
Sức khỏe hơi kém, có nhiều lúc thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống, chỉ ngủ li bì. Mùa hè dễ mắc bệnh, không thể chủ quan được, nếu quá nặng nề hãy tới bác sĩ thăm khám để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Ngoài ra, đừng ôm đồm nhiều việc quá, chỉ chú trọng vào việc chính thôi, bạn không có sức mà quán xuyến hết đâu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua bao binh ngay 04072017
 
Hôm nay bạn sẽ nhận được sự viện trợ mạnh mẽ, có quý nhân giúp đỡ rất lớn nên nhanh chóng vượt qua những khó khăn trong cả công việc lẫn đời sống. Người đó sẽ mang tới cho bạn những tin tức quan trọng cùng những cơ hội bất ngờ, có thể kiếm được một khoản thu nhập rất khá đấy.
 
Bảo Bình nên áp dụng những kinh nghiệm đã tích lũy được để hành động, chắc chắn có thể hành sự chính xác và đạt kết quả tốt. Kiên trì, bình tĩnh, sáng suốt, không u mê, không do dự, bạn sẽ có thành công, phát hiện ra con đường đi đáng ngạc nhiên mà từ trước tới nay lại bỏ quên mất.
 
Tình cảm của Bảo Bảo khá hanh thông và nhẹ nhàng, hai người biết cách phối hợp ăn ý, cảm thông cho nhau nên dù bận rộn cũng không lạnh nhạt. Có thể ít thời gian gặp gỡ nhưng thường xuyên trò chuyện, chia sẻ và đưa ra lời khuyên cho nhau nên mối quan hệ càng ngày càng thân thiết, gắn bó và ngọt ngào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua song ngu ngay 04072017
 
Tử vi hàng ngày báo bạn gặp không ít bực tức, có điều khiến Ngư nhi phải căm tức bất bình, dễ dàng vì chút chuyện không vừa ý mà ảnh hưởng tới tâm tình. Trạng thái này khá tiêu cực, bạn sẵn sàng xù lông nhím lên với bất cứ ai, vẻ mặt lúc nào cũng khó đăm đăm, xua hết cả may mắn và phúc khí đi mất rồi.
 
Hơn thế nữa, Song Ngư rất dễ bị kích động, là điểm sơ hở để đối thủ lợi dụng. Người đó sẽ hãm hại công việc hoặc tình cảm của bạn, làm cho khó khăn chồng chất khó khăn, trở tay không kịp. Tình huống xấu nhất bạn có thể bị mất việc hoặc mất mối quan hệ hiện có, không thể không đề phòng.
 
Kiến nghị chòm sao này nên thỉnh bản mệnh Phật hoặc bùa hộ mệnh, vật phẩm phong thủy xua đuổi tiểu nhân mang theo bên mình để hóa sát, hộ bình an, tăng phúc, cầu may, giúp vận trình hôm nay hanh thông hơn. Quan trọng nhất là điều chỉnh tâm trạng, tích cực và lạc quan hơn nữa nhé. Tham khảo thêm bài viết Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 5/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X