Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 4/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Tử vi thứ 3 ngày 4/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Theo dõi tử vi hàng ngày 4/5/2021, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn trong ngày Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (4/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/5/2021 cung Bạch Dương
 
Tử vi hàng ngày 4/5/2021 chỉ ra rằng, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối nho nhỏ trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với tiểu hành tinh như hôm nay.
 
- Công việc: Một số vấn đề phát sinh có thể khiến cho chòm sao sẽ phải bận rộn một chút trong ngày thứ 3 này. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, Dương Dương cũng sẽ nhanh chóng tìm ra phương án xử lý mà không cần nhờ đến bất cứ trợ giúp nào. 
 
- Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn có thể thoải mái tiêu tiền mà không nghĩ ngợi gì đâu. Hãy tính toán mọi chi phí một cách cẩn thận hơn.  
 
- Sức khỏe: Thời tiết thay đổi liên tục có thể là nguyên nhân khiến Dương Nhi thường xuyên uể oải, mệt mỏi. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn nữa, một giấc ngủ đủ sẽ giúp bạn lúc này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (4/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/5/2021 cung Kim Ngưu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu có cơ hội thể hiện những khía cạnh mới mẻ của bản thân trong ngày 4/5/2021 này. 
 
- Công việc: Hãy tự tin vào chính bản thân mình, những ý tưởng mà bạn đưa ra chắc chắn sẽ nhận được những phản hồi tích cực của mọi người xung quanh thôi. Đây là cơ hội để bạn khẳng định năng lực của mình đó, đừng bỏ lỡ. 
 
- Tình cảm: Người độc thân sau bao ngày lẻ bóng cuối cùng cũng có thể tìm thấy bến đỗ cho mình. Nhân duyên đẹp của hai người sẽ khiến không ít người phải ghen tị đó. 
 
- Tiền bạc: Với số tiền có trong tay, Ngưu Nhi sẽ không còn phải quá lo lắng về chuyện chi tiêu thường ngày nữa. Hãy cử thoải mái và tận hưởng những gì mình có đi nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (4/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/5/2021 cung Song Tử
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, góc 90 độ giữa sao Thủy và sao Mộc, những chuyện không mong đợi cứ liên tục tìm đến Song Tử.
 
- Công việc: Chòm sao này gặp không ít khó khăn trong các mối quan hệ xã giao. Có vẻ như giữa bạn và mọi người có những khúc mắc chưa được hóa giải. Hãy lắng nghe những lời góp ý của mọi người, đừng khăng khăng với ý kiến của riêng mình khiến bất đồng ngày một gia tăng nữa. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng hơn. Cả hai thiếu sự quan tâm dành cho nhau, tình cảm cứ thế nhạt phai dần. 
 
- Sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân nữa, đã đến lúc Tử Nhi cần phải nghiêm túc thực hiện chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ rồi. Sức khỏe của bạn khi ấy mới có thể được cải thiện hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (4/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/5/2021 cung Cự Giải
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 4/5/2021 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 135 độ, Cự Giải dễ trở nên nóng nảy và hành xử sai sót trong ngày thứ 3 này.
 
- Công việc: Kết quả công việc không mấy khả quan khiến chòm sao này cảm thấy thất vọng với chính mình. Bạn chẳng thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân mà nổi nóng với mọi người xung quanh. 
 
- Tình cảm: Bạn dành không ít sự quan tâm cho nửa kia, tuy nhiên người ấy lại chẳng đáp trả lại như những gì bạn mong đợi. Đừng mãi giấu kín những suy nghĩ của mình nữa, hãy bày tỏ để đối phương có thể hiểu thêm về bạn. 
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của Giải Giải không có quá nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Chỉ cần bạn không phung phí tiền bạc vào những món đồ xa xỉ không cần thiết thì có thể đảm bảo cho túi tiền của mình rồi. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (4/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/5/2021 cung Sư Tử
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Mộc, với những thành tích bản thân đạt được, Sư Tử dần trở nên tự kiêu hơn trước.
 
- Công việc: Bạn luôn coi mình là đúng và chẳng màng đến ý kiến của mọi người xung quanh. Dù không ai phủ nhận được những đóng góp của bạn nhưng bạn cũng nên học cách sống khiêm tốn hơn, đừng khiến hình ảnh của mình xấu hơn trong mắt người khác. 
 
- Tiền bạc: Có vẻ như túi tiền của bạn đã vơi đi khá nhiều trong những ngày này rồi. Đã đến lúc bạn cần phải xem lại kế hoạch chi tiêu của mình thôi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và nửa kia không có nhiều khởi sắc. Đôi bên dường như vì mải mê công việc cá nhân mà quên mất sự tồn tại của đối phương khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (4/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/5/2021 cung Xử Nữ
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/5/2021, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn trong ngày Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
- Tình cảm: Chòm sao này dễ cảm thấy bị tổn thương chỉ bởi sự thiếu quan tâm của người ấy. Sự vô tình của nửa kia khiến cho bạn luôn cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của hai người.
 
- Công việc: Đừng quá ôm đồm hết mọi việc vào người Xử Nhi nhé. Hãy học cách từ chối để bạn có chuyên tâm hoàn thành tốt những nhiệm vụ chính mà bạn đang đảm nhiệm. 
 
- Tiền bạc: Những lời dụ dỗ ngon ngọt sẽ khiến chòm sao này dễ dàng tin theo, đó cũng chính là lý do tiền bạc trong túi bạn cứ lần lượt một đi không trở lại. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn nữa bạn nhé

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (4/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/5/2021 cung Thiên Bình
 
Xem tử vi hôm nay 4/5/2021, góc 30 độ giữa Mặt Trời và tiểu hành tinh sẽ khiến cho Thiên Bình trở nên bối rối và khó đưa ra lựa chọn cho riêng mình. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như Bình Nhi vẫn chưa thể đưa ra câu trả lời dứt khoát cho mối quan hệ của hai người. Sự không rõ ràng khiến cả hai chẳng thể có những bước tiến triển mới. 
 
- Công việc: Đừng giữ định kiến của mình về một vấn đề nào đó. Hãy tiếp nhận những phương thức làm việc mới, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ từ chúng. 
 
- Tiền bạc: Không có nhiều cơ hội kiếm tiền tìm đến bạn trong khoảng thời gian này. Thiên Thiên cũng đừng vì thế mà vội vàng, hãy kiên trì và xem xét mọi thứ thật kỹ càng, chuẩn bị tinh thần cho những dự án phù hợp với bản thân hơn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (4/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/5/2021 cung Hổ Cáp
 
Tử vi hàng ngày 4/5/2021 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Kim, Hổ Cáp không thôi muộn phiền vì những chuyện buồn lòng cứ liên tiếp tìm đến. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này gặp không ít trắc trở khi không nhận được sự đồng thuận của hai bên gia đình. Cả hai sẽ phải thể hiện nhiều hơn để khiến mọi người có thể an tâm về mối quan hệ của hai người.
 
- Công việc: Có không ít khó khăn đang ngáng trở con đường tiến thân của Cáp Cáp. Bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể vượt qua được những trở ngại này.

- Sức khỏe: Cáp Nhi có thể sẽ gặp một vài vấn đề về sức khỏe trong khoảng thời gian này. Cả tinh thần và thể trạng của bạn đều trở nên mệt mỏi hơn vì những áp lực dồn nén.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (4/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/5/2021 cung Nhân Mã
 
Thứ 3 này, khi sao Kim và sao Hỏa hợp thành góc 45 độ, Nhân Mã dễ vì bốc đồng mà đưa ra quyết định một cách vội vàng.
 
- Tiền bạc: Đó có thể là lý do chính khiến cho tiền bạc trong túi bạn vơi đi trông thấy trong ngày hôm nay. Nếu không có sự điều chỉnh kịp thời, bạn có thể phải vay mượn để trang trải cho những chi phí thường ngày trong thời gian tới đó. 
 
- Công việc: Dù công việc gặp phải không ít trắc trở nhưng tinh thần lạc quan khiến Mã Nhi không bị đánh bại. Cùng với sự trợ giúp của mọi người xung quanh và sự cố gắng hết mình của bản thân, bạn sẽ có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. 
 
- Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa có ý định dừng chân ở bến đỗ nào trong thời điểm này. Bạn thực sự cảm thấy thoải mái với sự tự do mình đang có. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (4/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/5/2021 cung Ma Kết
 
Ma Kết đừng dễ dàng tin lời của bất cứ ai trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Diêm Vương này. 
 
- Tiền bạc: Kẻ xấu bụng sẽ lợi dụng sự cả tin của bạn đề lừa gạt hòng chiếm đoạt những gì bạn có trong tay. Hãy có lòng đề phòng với tất cả những người tiếp cận bạn, chưa chắc họ đã có ý định gì tốt đẹp với bạn đâu. 
 
- Công việc: Kết Kết sẽ có một ngày thứ 3 khá bận rộn khi phải xử lý những công việc còn tồn đọng trong những ngày nghỉ vừa qua. Đừng vội vàng, hãy cứ từ từ giải quyết từng việc một, mọi chuyện sẽ sớm ổn thỏa cả thôi. 
 
- Sức khỏe: Sự căng thẳng áp lực có thể khiến cho tinh thần của Kết Nhi có phần đi xuống. Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi thư giãn, một giấc ngủ sớm sẽ giúp bạn nhanh chóng hồi phục năng lượng đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (4/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/5/2021 cung Bảo Bình
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Bảo Bình, chòm sao này trở nên bướng bỉnh và không chịu lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh. 
 
- Công việc: Dù bản thân Bảo Bảo có chắc chắn với năng lực của mình thì bạn cũng chớ nên từ chối hay tỏ thái độ khi có người góp ý với bạn nhé. Đó có thể là đóng góp vô cùng hữu ích cho sự tiến bộ và phát triển của bạn đó. 
 
- Tình cảm: Trong ngày thứ 4 này, phản ứng của Bình Nhi có phần hơi quá khi nhận được sự quan tâm của người khác giới. Dù có thẳng thắn thế nào thì cũng đừng nói ra những lời khiến đối phương bị tổn thương nhé.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như chòm sao này đang tiêu tốn khá nhiều tiền vào những việc không thiết thực rồi. Hãy cân nhắc kỹ càng trước khi chi tiền, đừng dễ dàng tin vào lời ngon ngọt của bất cứ ai. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (4/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/5/2021 cung Song Ngư
 
Xem tử vi hàng ngày 4/5/2021, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 30 độ, Song Ngư trở nên bối rối không biết phải xử lý thế nào khi vướng phải rắc rối. 
 
- Công việc: Những vấn đề phát sinh bất ngờ sẽ khiến bạn gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, bạn đừng vội né tránh, hãy trực tiếp đối mặt, với bản lĩnh của mình, chắc chắn Song Song sẽ nhanh chóng tìm ra câu trả lời của mình thôi. 
 
- Tiền bạc: Bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc với túi tiền đang đầy ăm ắp như lúc này. Hãy lên kế hoạch chi tiêu và đừng quên để ra một khoản dự phòng cho bản thân nhé.
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Ngư Nhi được cải thiện lên khá nhiều trong khoảng thời gian này. Được ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ giúp cả thể trạng và tinh thần của bạn tốt hơn trước khá nhiều. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/5/2021  của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X