Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 04-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 04-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (4/5/2017)
 

Kì nghỉ lễ đã kết thúc mà Bạch Dương vẫn còn đang đắm chìm trong niềm vui tươi thì phải. Chuyện tình cảm diễn tiến khá tốt đẹp, có vẻ như quãng thời gian xa cách vừa rồi khiến cho hai bạn càng thêm nhung nhớ và yêu thương nhau nhiều hơn.
 
Chẳng thế mà người ta có câu “Khoảng cách sẽ thổi bùng ngọn lửa lớn và dập tắt ngọn lửa nhỏ”. Yêu đương cũng vậy, đôi khi chút xa cách sẽ làm chúng ta nhớ về nhau nhiều hơn. Cho nhau khoảng không gian riêng sẽ khiến người ấy thêm mong chờ những giây phút bên nhau.
 
Tiền bạc chảy đi đâu rồi Bạch Dương ơi? Chắc mấy ngày trước bạn có hơi nhiều việc phải chi tiêu. Đi chơi ăn uống, gặp gỡ bạn bè chẳng hạn, cái gì mà chẳng cần tiền. Thức tỉnh và hăng say làm việc để ngân khố lại đầy nhé.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0405
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (4/5/2017) 
 

Ôi thôi, Kim Ngưu hình như sắp bị rỗng túi. Mới đầu tháng mà bạn đã sắp phải chịu cảnh ăn vay, sao mà khốn khổ! Nhưng mà tiền có tiêu đi thì mới có động lực kiếm tiếp, cứ nghĩ vậy và lạc quan lên nhé. Cứ chăm chỉ làm việc thì chẳng lo thiếu thốn đâu.
 
Có điều công việc của bạn dạo này có phần trì trệ. Bạn chưa xốc lại được tinh thần làm việc hay sao nhỉ? Nên nhớ, lúc nào chơi thì chơi hết mình, còn làm việc đến giờ thì phải nghiêm túc, đặt hiệu quả lên hàng đầu nhé. 
 
Bạn đang được mọi người đánh giá khá tốt trong công việc. Nhiệt tình, ham học hỏi là những đức tính tốt, là điểm nổi trội của bạn. Đừng để vài phút ảnh hưởng bởi tâm trạng mà khiến cho công việc không hoàn thành tốt, như vậy thì uổng công phấn đấu bấy lâu nay lắm ấy.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0405
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (4/5/2017) 
 

Bạn có một ngày làm việc hoàn hảo. Những ý tưởng tuôn trào như thác lũ, công việc cũng theo đó mà trôi chảy bất ngờ. Song Tử hãy tiếp tục phát huy thế mạnh của mình hơn nữa nhé, cứ thế này thì chẳng mấy chốc mà được tăng lương đâu.
 
Có điều kì nghỉ dài vừa rồi hình như khiến bạn có phần mỏi mệt, sức khỏe chưa hồi phục lại lao mình vào làm việc nên càng thêm ảnh hưởng. Hãy ăn uống nghỉ ngơi điều độ, lựa chọn những thực phẩm nhiều dưỡng chất như hải sản hay thịt bò để bổ sung thêm dưỡng chất nhé.
 
Cơ thể không khỏe mạnh, công việc bận rộn nên chuyện tình yêu đang bị Song Tử xao nhãng. Bạn quá bận rộn với các mối quan hệ xã giao, mải mê tụ tập với bạn bè nên chẳng có lúc nào để một người nữa chen chân vào cuộc sống của bạn. Nếu có người thật lòng, bớt chút thời gian tìm hiểu cũng không có gì đáng tiếc đâu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (4/5/2017) 
 

Mọi chuyện ngày hôm nay diễn ra bình bình. Xem bói tử vi, Cự Giải có tình yêu và công việc không có nhiều biến chuyển, duy có tiền bạc thì nên chú ý cân đối chi tiêu, thiết lập kế hoạch tài chính cụ thể hơn.
 
Đối nhân xử thế chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Mỗi người một ý, chúng ta khó có thể chiều lòng tất cả mọi người. Tuy nhiên, mình giờ cũng đã lớn rồi, đừng quá vô tâm, chẳng chú ý đến ai mà chỉ biết ích kỉ nghĩ cho mình thì sẽ chẳng bao giờ được mọi người yêu quý. 
 
Ở nhà cũng thế mà ra ngoài xã hội lại càng phải để ý hơn. Người nhà còn có thể bỏ qua cho chúng ta, chứ người lạ thì đâu có dễ dàng bao dung đến thế. Hãy lấy sự yên vui để đối đãi với người già cả, lấy chữ tín để đối đãi bạn bè, lấy sự yêu mến để đối đãi con trẻ.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0405
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (4/5/2017) 
 

Tiền bạc rủng rỉnh khiến cho Sư Tử vui vẻ cả ngày. Mới qua kì nghỉ dài nhưng cái chân quen đi, bạn lại muốn lên kế hoạch đi về nơi rất xa, “nơi không có khói bụi thành phố” nữa rồi.
 
Có điều, chuyện tình yêu và công việc thì lại không được suôn sẻ như vậy. Tranh cãi khiến cho các mối quan hệ của bạn đi xuống. Hãy nhớ rằng, lời nói mà giản dị, vừa phải thì ta ít khi hối, mà người cũng ít khi oán. Cá tính là một chuyện, nhưng nên mềm dẻo và khéo léo hơn, chớ thẳng thắn quá mà mất lòng người.
 
Bạn và người ấy tranh cãi đôi khi cũng chỉ vì cả hai không vừa ý với cách cư xử của nhau. Mỗi lúc như thế, thay vì cãi cọ thì thử nhẹ nhàng góp ý xem sao. Có khi người ấy cũng đã biết lỗi và cố gắng sửa đổi rồi, chỉ vì thái độ của bạn quá gay gắt nên không muốn xuống nước mà thôi.

Đọc thêm 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu người cung Sư Tử và cho người ấy đọc cùng bạn nhé.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0405
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (4/5/2017) 
 

Xem bói tử vi hàng ngày, Xử Nữ có vẻ đang sở hữu một ngày thứ 5 không có nhiều điều đặc biệt, không nhiều sóng gió mà cũng chẳng có gì nở hoa.
 
Khi bạn và người ấy còn là bạn bè, dường như tất cả đều khá ổn. Hai người trò chuyện hợp gu, chẳng có gì là không thể tâm sự được. Nhưng khi nâng cấp mối quan hệ thì nhiều vấn đề bắt đầu nảy sinh. Các bạn quá nhạy cảm và cảm thấy người kia không còn hợp với ý mình.
 
Dường như hai bạn đặt cho nhau quá nhiều tiêu chuẩn nên không thể phát triển thêm tình cảm. Hãy nhớ về những buổi ban đầu, nhớ về những gì của người ấy khiến ta rung động nhé. Đừng để những khắt khe của cuộc đời đẩy hai người ra xa nhau, khi mất đi ta sẽ thấy rất nhiều điều hối tiếc đó.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0405
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (4/5/2017) 
 

Tiếp tục đà tăng tiến của tử vi thứ 4 ngày 3/5/2017, vận tài lộc của Thiên Bình hôm nay cực kì nở rộ. Bạn có thể nhận được những món quà bất ngờ, những khoản thu dồi dào làm căng đầy ví. Nghĩ xem chi tiêu thế nào chắc cũng đau đầu lắm ấy!
 
Khi công việc gặp trở ngại mà ta đã cố gắng hết sức mình thì có thể đã đến lúc bạn nên xem xét lại. Liệu công việc đó có phù hợp với mình không? Mình đã có mục tiêu phấn đấu cụ thể hay chưa? Mình còn điều gì thiếu sót cần thay đổi, còn những gì chưa học hỏi được và cần cố gắng hơn trong thời gian tới?
 
Đôi khi vòng xoay cuộc sống cuốn chúng ta đi, khiến ta không còn thời gian để suy nghĩ kĩ càng. Hãy dành chút thời gian tĩnh tâm và trả lời những câu hỏi trên, tìm ra hướng đi tiếp theo cho cuộc đời mình. Đừng ngại thay đổi, thay đổi không bao giờ là quá muộn, bởi khi ta thay đổi thì cả một chân trời mới đang chờ đợi ta trước mắt.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0405
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (4/5/2017) 
 

Hổ Cáp có một ngày thứ 5 ảm đạm, công việc chẳng đi đến đâu. Bạn chẳng có cảm hứng để làm bất cứ việc gì, lẽ hiển nhiên là hiệu quả công việc cũng đi xuống. Cấp trên không hài lòng và phê bình bạn không thôi. 
 
Có thể bạn sẽ thấy tự ái vì khi bình thường mình làm việc không đến nỗi nào, không đến mức phải trách mắng gay gắt như vậy. Nhưng Hổ Cáp à, người ta đến công sở là để làm việc chứ không phải để xoa dịu tâm hồn mong manh của bất cứ ai. Đừng để vì bản thân mình mà làm ảnh hưởng đến bao nhiêu người khác nhé.
 
Có lẽ tiền bạc đổ về túi sẽ khiến bạn thấy tâm trạng khá hơn nhiều. Tất nhiên đó là thành quả cho những nỗ lực không ngừng trước đó của bạn. Nhưng nếu không xốc lại tinh thần và giữ cho mình tinh thần làm việc nghiêm túc thì tháng sau có thể sẽ là những ngày tháng bi đát đó.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0405
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (4/5/2017) 
 

Thần Tình yêu đang mỉm cười với Nhân Mã đó. Hôm nay có thể bạn sẽ gặp được ý trung nhân, hội ngộ với người trong mộng của mình. Cũng không cần phải tỏ vẻ khác với bản thân mình đâu, hãy thoải mái thể hiện cá tính, người ấy sẽ ấn tượng vì con người mà tâm hồn bạn thể hiện chứ không phải những thứ màu mè bên ngoài đâu.
 
Sức khỏe dồi dào, bạn rất hứng thú với công việc và cũng hăng say làm việc quên mình. Mọi chuyện dù khó đến đâu nhưng với óc sáng tạo của mình, bạn cũng đều có thể giải quyết được. Khả năng ứng phó linh hoạt của bạn thực sự rất tuyệt đó, cấp trên để ý và sắp tới có thể có kế hoạch nâng đỡ bạn lên vị trí cao hơn, cố gắng thêm nữa nhé.

Xem 5 cái quá khiến nàng Nhân Mã đau đầu vì yêu và tránh mắc phải nha bạn.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0405
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (4/5/2017) 
 

Một ngày thứ 5 tươi sáng và rực rỡ đang chờ đón Ma Kết. Bạn và người ấy ngày càng hòa hợp, gắn kết hơn nữa. Hai bạn đã có khoảng thời gian tìm hiểu khá dài, cũng trải qua nhiều sóng gió, nhưng cho tới hôm nay thì mâu thuẫn không còn nữa mà chỉ có tình yêu mãi nở rộ, thăng hoa.
 
Hạnh phúc chính là những thứ rất bình thường, có thể nhìn thấy và nghe thấy được. Ấy thế nhưng chẳng phải ai cũng hiểu được những điều đơn giản đó. Bạn may mắn gặp được người yêu thương và thấu hiểu cho mình, đó là mối duyên không dễ gì có được, hãy trân trọng người bên cạnh mình và giữ mãi tình yêu cho cả hai người nhé.
 
Bạn cũng có cơ hội thăng tiến sắp tới trong công việc. Người ta cố một thì mình cố trăm, người ta cố mười thì mình cố ngàn. Bạn luôn tâm niệm như vậy và không ngừng cố gắng, trau dồi kiến thức, rèn luyện bản thân. Đó là ưu điểm và cũng là điều khiến bạn nổi trội hơn so với mọi người.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0405
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (4/5/2017) 
 

Tình yêu là thứ mọi người ai ai cũng tìm kiếm. Bảo Bình may mắn đã gặp được người như ý, mối quan hệ của hai người cũng ngày một thăng hoa. Dường như hai bạn hợp nhau về rất nhiều chuyện, tâm đầu ý hợp khiến bao người ngưỡng mộ.
 
Tất nhiên ai cũng có ưu điểm và khuyết điểm, chẳng ai là người hoàn hảo ở đây. Điều quan trọng là chúng ta biết yêu thương và bao dung cho nhau. Đừng quá nghiêm trọng hóa vấn đề, chẳng điều gì là bất biến. Khi người ta có tâm thì chắc chắn mọi sự sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
 
Sức khỏe của bạn khá tốt. Nhưng cũng đừng vì thế mà coi thường, làm việc bất kể ngày đêm nhé. Giờ còn trẻ thì chưa thấy rõ ràng tác hại đâu, song lâu ngày thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều lắm đó.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0405
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (4/5/2017) 
 

Chuyện tình cảm không được như ý khiến Song Ngư phiền muộn không thôi. Người có ý thì mình không hợp mà người trong mộng lại đã có đôi. Tình duyên trắc trở khiến bạn dần mất đi niềm tin vào tình yêu.
 
Nhưng mà Song Ngư ơi, tình yêu thường đến lặng lẽ vào lúc chúng ta không ngờ tới nhất. Bởi lẽ, tình yêu đâu phải là thứ có thể cưỡng cầu. Hãy cứ vui tươi và sống hết mình như bạn vốn là nhé, một người lạc quan và yêu đời thì chẳng lo gì không có người yêu mến. Hạnh phúc rồi sẽ đến với bạn thôi.
 
Thay vì mãi lo lắng vì chuyện chưa tới, bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình nhé. Thời tiết nóng bức khiến bạn ăn không ngon, ngủ không yên. Thử bớt chút thời gian và tập thể dục xem sao nhé, để cơ thể có thêm sức đề kháng và khỏe mạnh hơn.
 

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0405
 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 5/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt nhé!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X