Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 04-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 04-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (4/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04042018 - Bach Duong
 
Sao Thủy vuông góc sao Hỏa nhắc nhở Bạch Dương nếu không cẩn thận trong việc kiểm soát tinh thần của mình thì rất dễ bị kiệt sức. Bạn cần phải học cách tập trung năng lượng của mình vào những việc thực sự cần thiết. 
 
Trong đầu của bạn lúc này có nhiều ý tưởng mới cho ngày mai. Nhưng để bước được đến đó, bạn cần chuẩn bị ngày hôm nay một cách tốt nhất.
 
Trời mỗi lúc một nắng nóng, ánh sáng đến từ mặt trời hoặc những tia sáng phản xạ từ ánh nắng có thể gây đau đầu. Đi ra ngoài nhớ sử dụng kính râm là lựa chọn tuyệt vời nhất để giải quyết tình trạng này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (4/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04042018 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy Kim Ngưu đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu. Mối quan hệ nào cũng vậy, qua những ngày buồn là những ngày vui, vì thế, đừng quên từng khoảnh khắc hạnh phúc hiếm hoi này.
Cuộc sống này vốn là quá trình tìm hiểu về chính bản thân mình. Tìm kiếm con người thật của bạn và thực hiện những điều bạn muốn trở thành sẽ tạo nên một hạnh phúc trọn vẹn cho người sắp bước vào cuộc đời bạn. 
 
Nếu bạn đang bị béo phì hoặc thừa cân nên tăng hoạt động thể chất và giảm lượng calo mỗi ngày. Việc bạn lười di chuyển chỉ vì cảm nhận cơ thể quá nặng nề sẽ càng khiến bạn tăng cân nhanh hơn nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (4/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04042018 - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Song Tử đang lạm dụng thể lực, sức khỏe của mình cho những việc không đáng. Đừng mải mê làm việc mà quên đi việc chăm sóc cơ thể. Hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn mới thực sự là cách đưa bạn tới con đường thành công.
 
Người có thể yêu bản thân mình dường như dễ dàng tạo ra một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Từ đó, năng lượng tích cực mà bạn tỏa ra mới thực sự trở thành động lực cho những người xung quanh. 
 
Mỉm cười là một yếu tố tích cực để tạo ấn tượng tốt hơn đối với mọi người. Hãy cố gắng nở nụ cười với những người xung quanh vì điều này sẽ làm cho đối phương cảm thấy thoải mái hơn.

Có thể bạn quan tâm: 12 cung hoàng đạo nam sẽ trở thành chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực nào?

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (4/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04042018 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 3/4/2018, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Kim nhắc nhở Cự Giải đang chiều chuộng bản thân quá nên có rất nhiều thói quen không tốt cho sức khỏe. Một ngày chỉ có 24 giờ, vì thế, hãy ưu tiên vài việc mà bạn cho rằng nó quan trọng nhất gói gọn trong một ngày. 
 
Để tình yêu cũng như hạnh phúc gia đình thêm bền chặt, bạn đừng ngại bày tỏ cảm xúc tích cực của mình. Hãy làm cho đối phương nghĩ rằng sự có mặt của họ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. 
 
Để tránh tình trạng khó ngủ vào ban đêm, bạn không nên ngủ quá nhiều vào ban ngày, nếu bạn thấy mình cần ngủ trưa, thì nên ngủ giấc ngắn ít hơn 45 phút.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (4/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04042018 - Su Tu
 
Sao Thủy vuông góc sao Hỏa cho thấy bạn vốn là người thông minh, nhanh trí nhưng đôi khi bốc đồng và vội vàng nên dễ phạm những lỗi nhỏ không đáng. Nhớ cẩn thận hơn và đừng quên xem xét lại toàn bộ những gì đã làm trước khi chuyển cho người khác. 
 
Tạo cho nhau không gian riêng cũng là cách để duy trì hạnh phúc. Đừng hỏi han hay quan tâm quá mức, bạn chỉ đang làm đối phương thêm căng thẳng mà thôi. Hãy tạo cho nửa kia khoảng không để họ thoải mái nghỉ ngơi. 
 
Càng hấp thụ ít oxy thì mạch máu trong cơ thể càng co lại, từ đó có thể gây đau đầu. Để kiềm chế nhức đầu do căng thẳng gây nên, bạn cần cố gắng hít thở thật sâu ít nhất bốn lần. Hãy duy trì hơi thở trong vòng 5-7 giây rồi nhẹ nhàng thở ra.

Xem thêm: Cung Sư Tử nữ - bóng tối bên trong ánh mặt trời rạng rỡ

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (4/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04042018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Xử Nữ có cảm giác cô độc, bạn nửa muốn bày tỏ lòng mình, lúc lại không vì lo sợ sẽ không ai hiểu mình, còn gây ra những tác động tiêu cực khác. 
 
Đừng xem thường tác dụng của những bữa ăn ngon vì đó là gia vị tuyệt vời cho tình yêu. Bạn có thể trổ tài xuống bếp, làm một vài món ngon sẽ giúp tinh thần hai người thêm vui vẻ, thoải mái hơn là việc phải ngồi im lặng không biết nói gì.  

Tập thể dục dưới bất kỳ hình thức nào cũng có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ. Tuy nhiên, tập thể dục gần thời gian đi ngủ có nhiều khả năng làm gián đoạn giấc ngủ hơn là cải thiện nó. Vì thế, bạn nên tập trước đó từ 1-2 tiếng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (4/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04042018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở chuyện tình yêu không luôn màu hồng như Thiên Bình vẫn nghĩ. Đừng để sự mộng mơ khiến bạc dễ lạc lối, mù quáng trong tình yêu, đôi khi cần lý trí một chút để bạn bớt bị tổn thương hơn.
 
Chắc chắn bạn sẽ khó chịu khi đang nói chuyện về điều gì đó với một số người mà bị người khác chen ngang. Vì thế, đừng chen ngang vào giữa một cuộc trò chuyện khi mà đối phương đang nói.
 
Một trong những cách tốt nhất để lấy lại đồng hồ sinh học là để để cơ thể tiếp xúc nhiều hơn với ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sớm. Việc đầu tiên nên làm là dành mười phút đi bộ vào mỗi buổi sáng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (4/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04042018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng. Những lời nói tưởng như vô thưởng vô phạt của bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.   
 
Vận trình tình duyên tốt đẹp, cũng là lúc thuận lợi vô cùng cho những ai độc thân. Nếu bạn có thể làm cho ai đó cảm thấy mình đặc biệt, chắc chắn rằng người đó sẽ muốn gặp bạn nhiều hơn. Thực tế, bạn đặc biệt khi là chính mình, đừng vì ai đó mà bỏ đi cá tính của mình. Nhiều nữ Bọ Cạp còn rất tự kiêu, nên cho dù không ế nhưng… còn lâu mới cưới.
 
Mắt sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn lúc sử dụng điện thoại sau khi vừa ngồi máy tính. Không những vậy, nhìn xuống màn hình điện thoại hay máy tính bảng có thể gây áp lực tới cổ. Vì thế, bạn cần tránh sử dụng điện thoại thường xuyên, điều chỉnh lại tư thế và để màn hình cách xa mắt một khoảng nhất định. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (4/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04042018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí của Nhân Mã cho thấy bạn có cảm giác thất vọng khi những kỳ vọng của bạn không thể đạt được. Cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ nên không phải ai cũng có thể thích nghi với những điều này của bạn.    
 
Khi ai đó nói, đừng cắt ngang, điều này cho thấy bạn không có phép tắc, thiếu kiên nhẫn. Vì vậy đừng bao giờ ngắt lời, hãy đợi cho đến khi người kia ra hiệu đã nói xong và lúc đó hãy bắt đầu nói những gì mà bạn muốn.
 
Ăn các loại hạt có khả năng bổ sung nhiều kẽm cho cơ thể. Bạn có thể thêm chúng vào ngũ cốc uống buổi sáng, sữa chua hoặc cháo bột yến mạch. Ngoài ra, rang loại hạt này kèm với gia vị cũng sẽ giúp bạn có cảm giác ngon miệng hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (4/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04042018 - Ma Ket
 
Sao Thủy vuông góc sao Hỏa hối thúc Ma Kết đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu cơ sở. Bạn nên tránh đưa ra cách nhìn nhận chủ quan của mình và nên biết lắng nghe nhiều hơn để đưa ra những quyết định sáng suốt hơn.
 
Nếu bạn chưa hài lòng với cuộc sống hiện tại, chưa biết nơi nào bạn đang đi hoặc sẽ đi nghĩa là bạn đang thiếu mục tiêu cuộc sống. Hãy thôi nghĩ mông lung, thử tìm cách cải thiện những việc mình đang làm hiện tại bạn sẽ cảm thấy bản thân có ích hơn, vui vẻ hơn. 
 
Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy viết ra 3 điều tốt đã đến với bạn ngày hôm đó. Nó có thể là bất cứ điều gì chẳng hạn như mời một đồng nghiệp uống cà phê, ai đó dành lời khen ngợi cho bạn. Sự bày tỏ lòng biết ơn đã được chứng minh là làm giảm căng thẳng, một trong những nguyên nhân gây mất ngủ. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (4/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04042018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy lòng ghen tị đã làm hại Bảo Bình trong ngày hôm nay. Chỉ khi hài lòng với những gì mình có và ngừng so sánh bạn mới cảm thấy yên lòng.
 
Ngôn ngữ cơ thể là một dạng biểu hiện mà cơ thể bạn thể hiện trong khi trò chuyện. Đừng tỏ ra rằng bạn đang lắng nghe trong khi mắt thì đảo quanh. Nụ cười ngớ ngẩn, đảo mắt được xem như là không chú tâm và thiếu kiên nhẫn thậm chí khi bạn không có ý định như vậy.
 
Rất nhiều chuyên gia đã cảnh báo về tình trạng trầm cảm do "nghiện mạng xã hội" gây ra. Bạn ít giao tiếp với mọi người hơn, lại không có các hoạt động thể chất nên dễ gây bực bội, khó chịu trong người. Dần dần, những điều này tích tụ sẽ dẫn đến trầm cảm. Vì thế, nên thử học cách tránh xa chiếc điện thoại, máy tính bảng của bạn càng nhiều càng tốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (4/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04042018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy, góc này cho thấy sự khôn khéo và sự sáng suốt trong suy nghĩ của bạn. Dù đang độc thân, bạn vẫn rất ít khi lo lắng về tình cảm, khá thoải mái với cuộc sống tự do của mình. 
 
Kể cả trong việc bắt tay cũng thể hiện con người bạn. Hãy trao những cái bắt tay nhẹ nhàng và tinh tế. Điều này cho thấy bạn đang cố gắng xây dựng một sự kết nối với người đó và họ sẽ nhớ đến bạn trong một thời gian dài.
 
Để có được làn da khỏe mạnh, đừng quá nhờ dựa vào mỹ phẩm. Tốt nhất nên có một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm trái cây, rau củ, thịt nạc như gà tây hoặc cá hồi và các loại hạt cung cấp chất dinh dưỡng giúp thúc đẩy quá trình sản xuất và duy trì collagen giảm lão hóa.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 5/4/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X