Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 04-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 04-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (04/03/2016)
 
Bạn đang có một ngày ít biến động trong tay. Mọi thứ sẽ diễn ra theo những cách thông thường và quen thuộc. Đừng vội thở vắn than dài khi không có những câu đố để giải hay thử thách để thi đua, bởi các vì sao đang dành cho bạn một ngày để sống chậm lại và dành thời gian bên gia đình.
Thời gian gần đây, phần lớn các vì sao đều hướng sự tập trung của bạn lên các Nhà bạn bè, công việc, sự nghiệp và các vấn đề cá nhân. Trong khi đó, gia đình dường như thiếu đi ít nhiều vai trò trong cuộc sống của bạn. 
Vốn dĩ Bạch Dương cũng là một cung hoàng đạo có ý thức và khao khát độc lập tự chủ rất cao. Điều đó có thể vô tình khiến bạn đôi lúc cô đơn và tạo nên phản xạ từ chối vai trò của gia đình trong nhiều quyết định của cuộc đời. Vì thế, hôm nay, bạn hãy chủ động thực hiện hoặc lên kế hoạch để dành thời gian nhiều hơn bên những người ruột thịt trong dịp cuối tuần này nhé! 
Tối nay ăn gì? Bạn mau điện cho mama để thông báo một suất cơm nhà đi nào! Cứ đặt hàng mama những món bạn thích, chắc chắn sẽ được đáp ứng. Còn nếu bạn ở xa và chưa thể về nhà, hãy mở skype lên và tường thuật trực tiếp bữa tối của mình với mama! Sẽ vui lắm đấy nhé!
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng be nhạt
Tiền bạc: $$$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (04/03/2016)
 
Hôm nay đừng nên đưa ra những quyết định hành động dựa vào những điều đồn đoán phong thanh, thậm chí những điều mắt thấy tai nghe cũng không đáng tin hoàn toàn. Lý do bởi cái bắt tay tai hại giữa hai hành tinh đối nghịch là sao Diêm Vương và sao Thiên Vương trên hai Nhà tinh thần và quan điểm sống có thể sẽ khiến những phán đoán của bạn thiếu đi sự chính xác.
Mặt khác, sao Hỏa cũng đang quá rực rỡ, khiến bạn luôn ở vào trạng thái hừng hực nhiệt huyết song cũng nóng nảy chẳng thua ai. Những điều này đều đặc biệt không tốt cho những mối quan hệ hôn nhân, đối tác vốn lúc trầm lúc bổng của bạn thời gian qua. Vì thế, bạn hãy cố gắng hết sức mình để tránh nổi đóa ở nơi đông người nhé! Bởi chỉ cần một lời nói hay hành động gây tổn thương tinh thần và danh dự của đối phương trước mặt những người khác là đã đủ để kết liễu mối quan hệ của bạn rồi đấy.
Bạn nghĩ sao về việc mời người bạn đời hay đối tác của mình một bữa cơm tối ấm cúng, lãng mạn. Ánh nến hay những chiếc khăn ăn đáng yêu sẽ có khả năng làm mềm những sự căng thẳng và giúp các bạn giải quyết những hiểu nhầm một cách nhẹ nhàng hơn, thông qua trò chuyện.
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng be nhạt
Tiền bạc: $$$
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (04/03/2016)
 
Tuy là ngày làm việc sát cuối tuần, song hôm nay lại rất thích hợp để bạn khởi động một dự án mới cho cá nhân mình, đặc biệt tốt nếu dự án đó có liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên, bạn sẽ phải làm việc gần như hoàn toàn độc lập nếu muốn mọi thứ được trôi chảy. 
Sao Thủy hôm nay sẽ giúp trí thông minh của bạn tỏa sáng song đồng thời cũng gia tăng sự cứng đầu của bạn. Trong giao tiếp thông thường, bạn có phần chủ quan và chỉ quan tâm tới điều mình muốn nói, muốn nghe. Sự một chiều đó có thể khiến bạn tự tiếp nhận thông tin một cách không chính xác. Tuy điều đó có thể phục vụ nhất thời cho công việc riêng của bạn nhưng xét về lợi ích lâu dài, bạn có phần lợi ít mà thiệt nhiều. Để hạn chế điều đó, bạn hãy cố gắng để lắng nghe sao cho trọn vẹn những gì người khác nói, đừng nhảy vào miệng ai hết nhé!
Nếu khi làm việc, bạn có phần độc đoán thì bên ngoài, bạn vẫn sẽ nhận được nhiều sự yêu quý. Nguyên nhân bởi sao Kim đang cổ vũ bạn rộng lượng hơn, sẵn sàng chia sẻ những lợi ích, dù cho bạn có phải chảy máu đầu để giành được những lợi ích đó. Nếu bạn là một thủ lĩnh thì phẩm chất đó mới đáng yêu làm sao!
Vì thế, đến cuối ngày lý gì bạn lại phải ăn cơm một mình. Cho dù có phải ăn cơm bụi vì công việc bận rộn, bạn vẫn nên chia sẻ suất cơm cùng đồng nghiệp. Và để bớt căng thẳng, hãy ăn vài múi bưởi hay một trái bơ khi nghỉ tay nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh ve chai
Tiền bạc: $$$
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (04/03/2016)
 
Hôm nay, áp lực công việc hay mâu thuẫn trong tình cảm đôi lứa, quan hệ đồng nghiệp sẽ tiếp tục là vấn đề của bạn. Nếu tình cảnh tranh cãi và bất đồng từ những thứ nhỏ nhất cứ tiếp diễn bất chấp những nỗ lực nhường nhịn của các bạn thì xem ra, các bạn sẽ cần một khoảng thời gian tạm nghỉ chơi nhau đấy.
Phương pháp tạm cách ly đó hóa ra sẽ rất thuận lợi cho các cặp đôi công việc vì trước mắt bạn sẽ là hai ngày nghỉ cuối tuần. Nhưng đối với các cặp đôi trong hôn nhân hay những người yêu nhau, đó lại là bất lợi lớn. Nhưng dù nhớ nhau đến đâu, các bạn cũng nên dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư. 
Để phân tán tư tưởng, bạn nên dành thời gian cho các hoạt động du lịch, khám phá hay đọc sách, nghiên cứu. Sao Mộc trên chòm Xử Nữ - Người canh gác cánh cổng giao lưu giữa bản thân bạn và thế giới nói chung – sẽ rất hoan nghênh một chuyến đi ngắn. Ngoài ra, nếu bạn vẫn mắc kẹt ở công sở hôm nay (khả năng lớn là như thế) thì hãy làm bạn với những công việc quen thuộc, thường ngày. Mặt Trăng sẽ giúp bạn chạy những quy trình thông thường một cách trơn tru. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím hoa sim
Tiền bạc: $$$
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (04/03/2016)
 
Nếu hôm qua, sao Thiên Vương đã ít nhiều gửi tới bạn vài đòn gió, giật dây vài rắc rối hay thay đổi đột ngột thì hôm nay, bạn nên chuẩn bị tinh thần để tiếp tục đối phó với những điều đó. Mức độ chịu chơi của sao Thiên Vương thậm chí còn gia tăng, vì thế, bạn nên nghĩ thoáng ra một chút.
Vì sao Thiên Vương hiện đang ở trên Nhà thứ Chín tức nơi chăm sóc đời sống tinh thần của bạn, nên tầm ảnh hưởng của vì sao này sẽ rất giàn trải. Những sự cố hay những thay đổi có thể xảy ra ở bất cứ lĩnh vực nào, bất cứ mức độ nào nhưng điểm chung là đều tác động trực tiếp đến tinh thần của bạn. 
Bạn chớ nên phản ứng quá dữ dội bởi sao Thiên Vương sẽ còn ở lại đó thêm 7 năm nữa. Bạn sẽ dần quen với nhịp sống sôi động và những bất ngờ khó lường trong tương lai. Lúc này, hãy xem bạn đang có những bài tập huấn cho thần kinh thép của mình. 
Đến tối, bạn nên giải trí bằng một bộ phim tình cảm hay kể cả một câu chuyện ngôn tình bởi lúc này, Mặt Trăng trên chòm Nhân Mã - chủ quản Nhà thứ Năm sẽ mang đến nhiều sự lãng mạn và bay bổng, xoa dịu tinh thần cho bạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu baby blue
Tiền bạc: $$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (04/03/2016)
 
Hôm nay, với sao Thủy phù trợ thì những cuộc họp, thương thuyết hay công việc chăm sóc khách hàng đối với bạn sẽ dễ như ăn cháo. Trong khi đó, Mặt Trăng trên Nhà gia đình cũng khuyến khích bạn làm một đứa con ngoan trong mắt ba mẹ. 
Tuy sao Thủy thường dễ gây liên tưởng tới những người chuyên buôn chuyện vô bổ hay nói nhiều làm ít, nhưng thực tế, đây là vì sao bảo trợ cho sự thông minh, tinh nghịch và lý trí lô-gic. Sao Thủy sẽ không khuyến khích bạn nói nhiều như súng liên thanh. Mặt khác, vì sao này giúp bạn thể hiện rõ ràng những suy nghĩ và ý tưởng thông qua ngôn ngữ, thậm chí cả ngôn ngữ hình thể - điều vốn khó nhằn đối với rất nhiều người. 
Vì thế, khi giao tiếp, bạn hãy chú ý đến chất lượng lời nói của mình. Mỗi câu nói ra sẽ chứa đựng bao nhiêu hàm lượng chất xám của bạn? Mỗi cử chỉ sẽ phô diễn hay ẩn chứa bao nhiêu sự duyên dáng? Nếu bạn cần một tấm gương thì nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey chính là hình mẫu lý tưởng cho bất cứ ai muốn làm chủ nghệ thuật giao tiếp. Và nếu tiếng Anh là một rào cản, bạn đơn giản chỉ cần mở các video có bác Lại Văn Sâm mà xem thôi! 
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng ti-gôn
Tiền bạc: $$$

 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (04/03/2016)
 
Hôm nay, sao Hải Vương sẽ giúp bạn có cái nhìn hòa hợp trong công việc, trân trọng hơn những trải nghiệm. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy được sự thỏa mãn cao hơn vào cuối ngày. Ngoài ra, trong quan hệ đối tác, sao Thiên Vương nghịch ngợm có thể sẽ giật dây một cú lật mặt như phim Hollywood. Hãy cảnh giác nhé!
Sự ảnh hưởng của sao Hải Vương có phần khá trìu tượng. Bạn có thể không cảm nhận được rõ ràng những tác động của vì sao này lên tinh thần và thái độ của chính bạn. Mặt khác, sự tác động tích cực  hay tiêu cực của sao Thiên Vương cũng rất khó để phân biệt. Ở mặt tích cực, Hải Vương sẽ giúp bạn sống bao dung hơn, trân trọng và biết thỏa mãn chính mình, ưa thích hòa bình. Nhưng chỉ cần tác động hơi quá một chút, Hải Vương dễ đẩy bạn đến chỗ thoái thác trách nhiệm, ba phải và không biết phấn đấu. Thật khó nắm bắt, phải không nào?
Trong khi đó, sao Thiên Vương có thể sẽ khiến bạn ngã bổ ngửa vì một bất ngờ đến trong quan hệ đối tác. Chưa chắc ai đó đã phản bội bạn, nhưng một hành động tự ý hay vượt quyền là có thể xảy ra. Hãy cảnh giác!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng be nhạt
Tiền bạc: $$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (04/03/2016)
 
Sao Hỏa sẽ tiếp tục là người bạn đắc lực, giúp duy trì sự nhiệt tình và tự tin của bạn trước mọi sóng gió, không chỉ riêng trong công việc. Trong khi đó, sao Thổ và sao Diêm Vương dường như có một ngày dễ tính, giúp bạn được tự do làm điều mình muốn, theo đuổi thứ mình thích.
Một trong những cách dễ làm để tuyên bố với thế giới sự tự tin và cá tính độc đáo của bạn chính là qua trang phục. Và với sao Hỏa tỏa sáng rực rỡ ngay trên cung Hổ Cáp, phong cách mạnh mẽ như một chiến binh hay một vận động viên thể thao sẽ vô cùng phù hợp với tinh thần của bạn ngày hôm nay.  
Bạn không cần cả một cây đen hoành tráng để thể hiện cái sự ngầu của mình. Mặt khác màu đen cũng có phần không phù hợp với thời tiết mùa xuân ấm áp đang bao phủ từ Nam ra Bắc. Hãy thử sức phối đồ công sở với những chi tiết tua rua, họa tiết chiến binh, trừu tượng hay một kiểu tóc phóng khoáng nhé!
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lam tối
Tiền bạc: $$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (04/03/2016)
 
Ngày hôm nay sẽ không có điều gì đặc biệt tốt hay đặc biệt xấu xảy đến với bạn. Nhìn chung, mọi việc sẽ khá xuôi chèo mát mái. Để suy trì sự yên bình đó lâu dài hơn thì việc hôm nay chớ để ngày mai. Bạn hãy cố gắng giải quyết triệt để từng nhiệm vụ theo kế hoạch nhé!
Nhìn vào bản đồ sao lúc này có thể thấy bạn đang gặp may trên tất cả các Nhà liên quan đến công việc, sự nghiệp và danh tiếng. Tuy nhiên, sao Diêm Vương và sao Thổ lại đang hạn chế khá nhiều khả năng làm việc và mức độ hiệu quả trong việc tận dụng tài sản cá nhân. Vì thế, đừng ngạc nhiên khi dù may mắn liên tiếp, bạn vẫn chưa thể bứt phá. 
Đừng quá sốt ruột, hãy để mọi thứ diễn ra chậm rãi theo cách riêng của nó. Trong lúc chờ đợi một thời điểm thích hợp để tăng tốc, sao Thiên Vương sẽ không để bạn buồn chán đâu. Những công việc quen thuộc hàng ngày dưới cái chạm tay của Thiên Vương sẽ trở nên lý thú và chứa đựng những bất ngờ thú vị. Vì thế, đừng khép lòng với những gì đã quá quen thuộc, cả trong công việc và trong quan hệ tình cảm, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng nhạt
Tiền bạc: $$$
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (04/03/2016)
 
Sao Thiên Vương trên Nhà gia đình có thể sẽ kiến tạo ra một sự thay đổi đầy mới mẻ. Bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần trước một số quy tắc mới, nội quy mới hay thậm chí, thành viên mới trong nhà. Mọi sự thay đổi đều có mặt được và mặt mất, vì thế, hãy cố gắng hợp tác thay vì phản đối ngay tắp lự nhé!
Sự thay đổi đó có thể đến từ ý tưởng của ai đó khác trong nhà. Bạn có thể sẽ phải tiếp nhận một cách bị động điều này. Một chút bối rối, ngạc nhiên hay phủ định nhất thời đều là những phản ứng bình thường và có thể chấp nhận được, song chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ đầu tiên thôi nhé. Bạn cần phải thôi việc làm cô bé dỗi hờn để đối mặt thực sự với những gì đang diễn ra.
Hãy nhận thức rõ điều này: mỗi thành viên trong gia đình là một cá nhân riêng biệt, có cuộc sống riêng. Bạn cần tôn trọng những quyết định riêng tư của họ, bởi nếu không, bạn sẽ phần nào đánh mất sức ảnh hưởng của mình lên người thân. Các cụ xưa đã chẳng bảo “trước lạ sau quen” đấy thôi. Ngoài ra, sao Thiên Vương trên Nhà thứ Ba sẽ giúp công cuộc thích nghi của bạn dễ dàng hơn bạn nghĩ đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh oliu
Tiền bạc: $$$
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (04/03/2016)
 
Sao Thiên Vương trên chòm Bạch Dương – người phụ trách sự giao thoa giữa cái “tôi” cá nhân và thế giới muôn màu – sẽ rất hào phóng với bạn hôm nay. Trước những điều giản dị của cuộc sống, bạn sẽ nhận ra nhiều khám phá, lĩnh hội và mở mang nhận thức của mình nhiều hơn cả những gì bạn có thể nói thành lời.
Với những cơ hội học hỏi mà sao Thiên Vương mở ra trước mắt, bạn sẽ không có thời gian để mà chán nản ngày hôm nay. Cuối ngày, bạn thậm chí có thể định nghĩa được một ngày hạnh phúc là như thế nào. Với sao Kim lãng mạn đang chiếu rọi chính chòm sao Bảo Bình, chính những suy nghĩ đẹp đẽ của bạn sẽ khoác lên cuộc sống một chiếc áo nên thơ. 
Điều bạn cần là mở thật rộng đôi mắt và gạt bỏ những định kiến không căn cứ. Hãy lắng nghe những ý kiến trái chiều bằng đôi tai không dè bỉu. Nếu vấp phải một trường hợp nào đó khiến những hàng rào định kiến của bạn tự động dựng lên, hãy đặt ra câu hỏi vì sao cho chính mình. Nếu bạn không thể tìm ra một lý do thực sự lô-gic cho suy nghĩ tiêu cực đó thì đã đến lúc quan điểm đó cần được thay thế rồi.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cam tươi
Tiền bạc: $$$
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (04/03/2016)
 
Hôm nay, sao Thủy và sao Kim sẽ mang đến bạn niềm cảm hứng sáng tạo từ những cảm nhận tinh tế về chiều sâu của cảm xúc, triết lý, những nhận thức về tình yêu, tâm linh. Bên cạnh đó, bạn cũng có sức lan tỏa và kết nối rộng rãi với thế giới xung quanh về mặt nhận thức. 
Bạn cần phải rời khỏi không gian nhỏ nhắn an toàn của mình ngay bây giờ để bước ra và cảm nhận thế giới xung quanh. Để tâm trí của bạn được tự do bay bổng và quan sát. 
Ngoài ra, sao Thiên Vương trên Nhà thứ Hai cũng khuyến khích bạn hãy làm giàu tri thức của mình bằng những trải nghiệm thực tế. Vì thế, nếu bạn tò mò về điều gì, đừng ngần ngại xắn áo xắn quần lăn xả vào thử. Những trải nghiệm chân tay chân thực nhất sẽ khiến bạn nhớ lâu hơn, ghi dấu ấn tượng hơn trong trí óc của mình.
Tuy nhiên, bạn cũng cần bảo vệ sức khỏe của mình. Đừng quên ăn mặc sao cho phù hợp những tác nhân như thời tiết, côn trùng hay các quy định an toàn nhé!
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng tinh
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X