Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 4/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cẩn thận

Tử vi Thứ 7 ngày 4/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cẩn thận

Xử Nữ rất thận trọng trong mọi việc vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn không muốn mình mắc phải bất cứ sai sót nào.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (4/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/2/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/2/2023, Bạch Dương có thể trở nên khá bốc đồng trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa. Bạn làm nhiều việc theo cảm xúc nhất thời.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc kĩ hơn mỗi khi bắt tay làm việc gì, như vậy thì bạn có thể hạn chế được nhiều sai sót, ít khi phải cảm thấy hối tiếc trong tương lai.
 
- Tình cảm: Tình cảm của các bạn còn độc thân có thể không được đáp lại trong ngày hôm nay. Điều đó khiến bạn cảm thấy tổn thương sâu sắc và không muốn gặp lại đối phương nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn cả thấy mình đang bị khủng hoảng tài chính vì quãng thời gian vừa qua đã chi tiêu quá nhiều, bây giờ, có thể bạn sẽ phải vay mượn của mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (4/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/2/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có cách quan sát vấn đề rất nhạy bén và sắc sảo trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn có thể khiến nhiều người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Những ý kiến đóng góp của bạn giúp tập thể phát triển nhanh chóng. Bạn ngày càng khẳng định được vị thế của mình và khiến nhiều người khâm phục.
 
- Tình cảm: Bạn mong muốn chuyện tình cảm của mình tiến triển một cách tự nhiên, chính vì vậy mà bạn không quá vồ vập khi tiếp xúc với người mình có thiện cảm.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối làm ăn tiềm năng vào ngày hôm nay. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể làm cho túi tiền của mình rủng rỉnh.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (4/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/2/2023 - Song Tu
 
Song Tử cảm thấy cô độc trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình không được ai thấu hiểu.
 
- Công việc: Trước khi có những suy nghĩ bi quan thì bạn nên học cách mở lòng tâm sự với người khác trước. Bạn có biết mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ mình không?
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn không thể bày tỏ những suy nghĩ của mình với nửa kia. Quan hệ của hai người ngày càng xa cách và điều đó khiến bạn cực kì lo ngại.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư chỉ vì sợ người khác sẽ cướp mất cơ hội của mình. Hãy dành thời gian để cân nhắc kĩ càng hơn đã nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (4/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/2/2023 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa, Cự Giải trở thành một người phóng khoáng hơn. Bạn không lo lắng nhiều điều như trước nữa.
 
- Công việc: Nếu cảm thấy không bằng lòng trong vấn đề gì, bạn nên góp ý với người khác một cách chân thành, đừng nên nói những lời bóng gió khiến đối phương bực bội.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang đặt ra những kì vọng quá cao xa cho nửa kia của mình thì phải. Trên thực tế, chẳng ai là người hoàn hảo, bạn nên có cái nhìn bao dung hơn với đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn chứ không phải tiết kiệm được một vài ngày rồi lại ăn tiêu xả láng đâu. Đó là lý do bạn chẳng bao giờ giữ tiền tiết kiệm được lâu.

Xem thêm: Bí quyết giải sầu cho 12 cung hoàng đạo năm 2023.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (4/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/2/2023 - Su Tu
 
Sư Tử cực kì tốt bụng, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Mộc thì điều đó lại càng được thể hiện rõ ràng hơn.
 
- Công việc: Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong bất cứ công việc gì. Tinh thần nhiệt huyết và nhiệt tình của bạn khiến nhiều người thấy cảm mến.
 
- Tình cảm: Hôm nay, bạn có thể ngay lập tức bị thu hút bởi một đối tượng nào đó. Nếu có thiện cảm với người ta thì bạn hãy thử bắt chuyện xem sao nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn chăm chỉ làm việc nên đã nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn lạc quan hơn rất nhiều người.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (4/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/2/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ rất thận trọng trong mọi việc vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn không muốn mình mắc phải bất cứ sai sót nào.
 
- Công việc: Khi đứng trước cơ hội phát triển, bạn không nên cân nhắc quá lâu. Hãy dũng cảm thử sức mình, khó khăn cũng là cơ hội để bạn phát hiện ra tiềm năng.
 
- Tình cảm: Chớ nên thổi phồng những khuyết điểm của người ấy. Nếu chuyện có thể tha thứ được thì bạn nên bao dung cho đối phương, như vậy quan hệ đôi bên mới lâu bền.

- Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm để sử dụng vào một mục đích gì đó lớn lao hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (4/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/2/2023 - Thien Binh
 
Vào thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Thiên Bình thường cảm thấy ghen tị với mọi người xung quanh khi người ta gặt hái được thành công.
 
- Công việc: Hãy thực sự cố gắng, có như vậy thì bạn mới có cơ hội gặt hái được thành tích cao. Bạn không biết lúc mình vui chơi, người khác đã cố gắng ra sao đâu.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia không quá yên bình. Hai người thường quá ngang bướng, thích làm theo ý mình và không muốn xuống nước với đối phương.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này cần tránh đầu tư trong ngày hôm nay, bởi những quyết định vội vàng có thể đẩy bạn vào tình trạng thua lỗ đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (4/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/2/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có thể vướng vào những cuộc mâu thuẫn với mọi người trong thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay. Bạn quá nóng nảy thì phải.
 
- Công việc: Hãy nghiêm túc lắng nghe quan điểm của người khác trước khi nêu ý kiến của mình. Có thể đối phương đang có cách nhìn nhận vấn đề đúng đắn hơn bạn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy không hài lòng với nửa kia của mình nên thường xuyên đưa ra những lời chỉ trích. Hành động của bạn khiến quan hệ đôi bên ngày càng căng thẳng hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn vội vàng khi nghe theo lời khuyên hoặc rủ rê của người khác, nhưng chưa chắc những hoạt động đầu tư đã đem lại cho bạn khoản tiền như ý đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (4/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/2/2023 - Nhan Ma
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã cần tìm cách phân biệt rõ thực tại và những điều bạn mơ mộng, như vậy bạn mới tìm ra hướng đi chính xác.
 
- Công việc: Hãy nhìn nhận rõ thực tế trước mắt và khả năng của bản thân để đưa ra kế hoạch phát triển phù hợp. Trên thực tế, bạn là một người tài năng chứ chẳng hề kém cỏi.
 
- Tình cảm: Nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, bạn nên tâm sự với nửa kia của mình để được giúp đỡ. Đừng giấu mọi chuyện trong lòng, bạn sẽ thấy căng thẳng lắm đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên chi tiêu quá hào phóng trong ngày hôm nay, bởi trên thực tế thì túi tiền của bạn cũng chẳng mấy rủng rỉnh. Thời gian gần đây, bạn chi tiêu khá lãng phí đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (4/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/2/2023 - Ma Ket
 
Mọi người có thể cảm thấy rằng Ma Kết là người rất lãnh đạm trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 144 độ với sao Kim như hôm nay. Dường như bạn không quá quan tâm việc gì.
 
- Công việc: Trên thực tế, bạn luôn tính toán kĩ mọi việc trước khi bắt tay vào làm, vì thế mà dù gặp vấn đề gì, bạn cũng không tỏ vẻ quá bất ngờ hay lo lắng.
 
- Tình cảm: Với nửa kia, bạn là một người rất đáng tin cậy. Một khi đã dành tình cảm cho ai, bạn sẽ chỉ chân thành với người đó và chủ động giữ khoảng cách với người khác.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có gì đáng lo ngại trong ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (4/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/2/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình chớ nên đánh giá thấp khả năng của bản thân. Đặc biệt, trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng 135 độ với sao Hải Vương, bạn cần phải tự tin hơn.
 
- Công việc: Khi được lãnh đạo giao cho nhiệm vụ, bạn chớ nên tìm cách thoái thác. Càng chăm chỉ bao nhiêu, bạn lại càng hoàn thiện bạn thân và vươn xa hơn bấy nhiêu.
 
- Tình cảm: Bạn không có nhu cầu tìm kiếm nửa kia trong ngày hôm nay. Bạn thích được sống trong thế giới và không bị bất cứ ai can thiệp.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra những hướng đầu tư mới mẻ, mang lại nhiều lợi ích cho tương lai. Hãy mạnh dạn thực hiện, dù hiện tại sẽ phải tốn kha khá tiền đầu tư đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (4/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/2/2023 - Song Ngu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc như hôm nay, Song Ngư thân thiện có thể trò chuyện với bất cứ ai. Đi đến đâu bạn cũng được yêu mến.
 
- Công việc: Bạn phát huy được điểm mạnh của mình nên dễ dàng gây ấn tượng với người làm lãnh đạo. Bạn có thể được giao cho nhiệm vụ trọng đại trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Hãy dũng cảm đối diện với những cảm xúc trong lòng mình. Nếu bạn đang yêu mến ai, hãy cho người ấy biết, hai bạn có cơ hội bước sang trang mới.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được mối đầu tư khá triển vọng trong ngày hôm nay. Hãy tự tin và nhanh chóng chớp lấy thời cơ xuất hiện trước mắt nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/2/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X