Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 4/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cảm tính

Tử vi Thứ 3 ngày 4/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cảm tính

Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hải Vương là nguyên nhân khiến Xử Nữ hành xử khá cảm tính trong hôm nay. Bạn giải quyết mọi việc theo cảm xúc nhất thời của mình, thế nhưng cảm xúc của bạn lại thay đổi quá nhanh chóng khiến mọi người chẳng hiểu ra sao cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (4/2/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/2/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi sao Kim nằm ở góc 72 độ với sao Mộc, Bạch Dương trở nên điềm đạm hơn hẳn ngày thường trong hôm nay. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kĩ càng.
 
Công việc: Trong ngày này, dù xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào với đồng nghiệp, những chú Cừu cũng có thể đưa ra những cách giải quyết tình hình hợp lý. Nhờ vậy, công việc chung của cả nhóm trở nên suôn sẻ hơn hẳn.
 
Tình cảm: Trái ngược với công việc, chuyện tình cảm của chòm sao này lại không mấy tốt đẹp do bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác. Hãy dành thời gian lắng nghe người ta nữa nhé. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, bạn có thể rủ bạn bè tham gia một buổi tụ tâp nho nhỏ hoặc mua đồ ăn về nấu nướng cùng với gia đình. Nếu vậy thì chắc chắn ngày hôm nay của bạn sẽ trôi qua thật là ý nghĩa.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (4/2/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422020 Kim Nguu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Mộc, Kim Ngưu thường hay quyết định mọi việc quá nhanh mà không kịp suy nghĩ kĩ càng các mặt của vấn đề. Đó là lý do bạn dễ hối hận về những điều mình làm khi mọi sự đã xong rồi.
 
Công việc: Học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong các tình huống công việc là chìa khóa để Ngưu Nhi vươn tới thành công. Tiếc rằng, hiểu làm một chuyện nhưng để làm được thì chẳng hề dễ dàng chút nào.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn với nửa kia vẫn đang phát triển một cách ổn định. Nếu còn độc thân, bạn cũng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác giới và có cơ hội tìm được một người như ý.
 
Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của những chú Trâu không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên có một khoản tiền tiết kiệm để đề phòng sự cố bất ngờ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (4/2/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422020 Song Tu
 
Sao Kim và tiểu hành tinh nằm ở góc 72 độ mang đến cho Song Tử khả năng độc lập và quyết đoán hơn trong những lựa chọn của bản thân. Thời điểm này, bạn thường đưa ra những quyết định một cách độc lập chứ chẳng phải dựa vào gợi ý của bất cứ ai.
 
Công việc: Bạn là người luôn có mục tiêu rõ ràng. Nhờ vậy, cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn biết rằng thành công không đến với mình nhờ sự may mắn mà nhờ sự cố gắng không ngừng mỗi ngày. Liệu bạn có nằm trong Top chòm sao biết vươn lên trong cuộc sống, chạm tới thành công?
 
Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn và người ấy không mấy yên ổn. Hai người có thể xảy ra chút mâu thuẫn trong ngày hôm nay và rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh. Thôi thì thỉnh thoảng xuống nước với người ấy cũng đâu có sao?
 
Sức khỏe: Bạn cần phải để ý đến cả tình trạng sức khỏe của mình nữa nhé. Đừng nên cắm đầu cắm cổ vào công việc suốt ngày. Thỉnh thoảng cũng nên để cho đầu óc của mình được thả lỏng.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (4/2/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422020 Cu Giai
 
Xem tử vi hàng ngày, góc 135 độ của Mặt Trăng và sao Thổ nhắc nhở Cự Giải nên dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi lấy lại sức thay vì cứ cặm cụi lao mình vào công việc như hiện nay.
 
Công việc: Khó khăn nào rồi cũng có cách giải quyết, thử thách nào rồi cũng có cách vượt qua. Hãy mở rộng lối tư duy ra, bạn sẽ phát hiện ra rằng không chỉ có duy nhất một cách để thực hiện công việc ở trước mắt. 
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, những chú Cua luôn rất chu đáo và quan tâm đến nửa kia. Tuy nhiên, tiếc là không phải bao giờ sự chăm lo của bạn cũng sẽ mang lại những tác động tích cực. Đôi khi sự lo lắng thái quá của bạn sẽ khiến người khác cảm thấy ngột ngạt đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn rất ổn định bởi bạn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và một công việc với mức thu nhập ổn định. Những chú Cua chẳng bao giờ muốn mình phải rơi vào tình trạng vay mượn hết người này đến người khác.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (4/2/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422020 Su Tu
 
Mặt Trăng nằm ở góc 120 độ với Mặt Trời, Sư Tử dường như đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người nhờ thái độ sống tích cực của mình. Và bạn chẳng hề ngần ngại thể hiện những điểm mạnh của bản thân cho mọi người cùng biết.
 
Công việc: Bạn nhiệt tình bắt tay vào bất cứ công việc nào và sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có thời gian, chính nhờ thế, bạn luôn là đối tượng nhận được sự tin tưởng của tập thể và có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy rất hạnh phúc vì luôn được nửa kia yêu thương, chiều chuộng. Mối quan hệ giữa hai người đang khăng khít lên theo từng ngày tháng. Xem thêm: Xếp hạng chòm sao hạnh phúc năm 2020: Ai tình yêu luôn đong đầy?
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể ra ngoài để thay đổi không khí thay vì việc cứ ngồi đối diện màn hình máy tính hoặc điện thoại suốt.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (4/2/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422020 Xu Nu
 
Trong ngày 4/2/2020, Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hải Vương là nguyên nhân khiến Xử Nữ hành xử khá cảm tính trong hôm nay. Bạn giải quyết mọi việc theo cảm xúc nhất thời của mình, thế nhưng cảm xúc của bạn lại thay đổi quá nhanh chóng khiến mọi người chẳng hiểu ra sao cả.
 
Công việc: Xử Nhi có thể phải làm một vài công việc mình không thích lắm trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, cuộc sống vốn là thế đấy, bạn không thể chỉ làm những việc mình thích. Nhiều lúc bạn cần phải thỏa hiệp với thực tại.
 
Tình cảm: Góc chiếu hôm nay cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của chòm sao này. Chiến tranh có thể nổ ra giữa hai người, có thể bạn chính là người nổi nóng và không kiềm chế được mình trước. Hãy xuống nước làm lành với người ấy nhé.
 
Tiền bạc: Bạn không nên tiêu xài quá “thả ga” trong ngày hôm nay, nhất là trong những buổi chơi bời với bạn bè. Không nên vì một phút nhất thời thể hiện mà phải ăn dè cả tháng.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (4/2/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422020 Thien Binh
 
Thiên Bình có thể yên tâm tận hưởng ngày thứ 3 này khá êm đềm khi Mặt Trăng nằm ở góc 144 độ với sao Diêm Vương. Bạn là người rất hòa đồng và nhiệt tình, vì vậy mà bạn luôn có cách khuấy động bầu không khí ở bất cứ nơi nào bạn đặt chân đến.
 
Công việc: Hôm nay, đầu óc của Thiên Thiên luôn ăm ắp những lý tưởng và bạn tự tin bắt tay vào việc mình mong muốn ngay, chẳng chần chừ do dự chút nào. Tinh thần hứng khởi giúp cải thiện hiệu suất công việc của chòm sao này khá rõ rệt.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn có những dấu hiệu tích cực bởi bạn luôn biết đem lại niềm vui cho người ấy. Mỗi khi người ấy gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với bạn là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những giải pháp tích cực ngay.
 
Tiền bạc: Về phương diện tiền bạc, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn rút hầu bao ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (4/2/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422020 Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp có thể vấp phải một vài mâu thuẫn do bất đồng quan điểm với cha mẹ trong hôm nay. Bạn nghĩ cha mẹ đã quá khắt khe khi không chịu tin tưởng vào những gì bạn đã và đang làm.
 
Công việc: Cáp Nhi là người luôn cố gắng trong sự nghiệp nhưng cũng không thích phô trương cho người khác biết. Tuy nhiên, nếu gặp khó khăn không thể tự mình giải quyết, bạn hoàn toàn có thể hỏi kinh nghiệm từ người đi trước thay vì cứ cắn răng chịu đựng một mình.
 
Tình cảm: Chòm sao này đang cảm thấy băn khoăn trong khá nhiều việc. Dường như trái tim bạn mong muốn thế này nhưng lý trí của bạn lại đưa ra lời khuyên như thế khác. Bạn có biết: 12 chòm sao lựa chọn tình yêu hay ước mơ, ai lý trí ai cảm tính?
 
Tiền bạc: Không thể phủ nhận những nỗ lực cải thiện thu nhập của Cáp Cáp trong suốt thời gian qua, nhưng để tài chính rủng rỉnh hơn, bạn vẫn cần phải cố gắng hơn rất nhiều.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (4/2/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422020 Nhan Ma
 
Nhân Mã không phải lo lắng về bất cứ điều gì trong hôm nay. Mọi việc đang tiến triển hết sức thuận lợi tại thời điểm Mặt Trăng 144 độ với sao Thổ giúp bạn có thể yên tâm làm những điều mình muốn.
 
Công việc: Vốn là người có năng lực cá nhân rất mạnh, bạn làm việc rất hiệu quả trong hôm nay nhờ những kế hoạch rõ ràng và cụ thể mà bản thân đã lập sẵn từ trước đó. Hiện giờ bạn chỉ cần thực hiện tuần tự từng bước một mà không cần phải lo lắng về điều gì.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn cực kỳ ngọt ngào. Hai người có thể nói chuyện hoặc nhắn tin với nhau hàng giờ cũng không thấy chán. Bạn thường ước rằng tình cảm của mình sẽ mãi hòa hợp như lúc này vậy.
 
Sức khỏe: Tử vi hàng ngày nhận thấy, dù có đặt quyết tâm lớn đến thế nào đi nữa, bạn cũng nên để tâm đến sức khỏe của mình. Tham vọng thì có mà cơ thể lại không cho phép thì còn ý nghĩa gì nữa cơ chứ? 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (4/2/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422020 Ma Ket
 
Thứ 3 này, góc 72 độ của sao Kim và sao Mộc báo hiệu hôm nay là một ngày rất lý tưởng để Ma Kết thực hiện các dự định ấp ủ từ trước đó của mình. Kết Kết hãy cứ tự tin vào khả năng của bản thân, bởi chỉ khi tự tin rằng mình làm được thì bạn mới có đủ dũng khí để đương đầu với mọi thứ.
 
Công việc: Những quyết định bạn đưa ra nên dựa vào tình hình thực tế và khả năng của chính bạn. Hãy tự tin hơn vào chính mình, đừng có lo lắng mình sẽ làm cái này không tốt, cái kia không tốt, bởi bạn vốn là một người rất tài hoa mà.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn diễn ra khá êm đềm bởi bạn luôn giữ thái độ quan tâm đúng mực với người ấy. Bạn cho rằng muốn tình yêu lâu bền thì rất cần đôi bên phải thấu hiểu và bao dung cho nhau thật là nhiều.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (4/2/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422020 Bao Binh
 
Hôm nay, Mặt Trăng 150 độ với sao Mộc thôi thúc Bảo Bình muốn chứng minh bản thân mình trước mặt người khác. Bạn muốn mọi người biết được mình cũng tài giỏi chẳng kém ai, nhưng tiếc rằng, càng nóng vội lại càng khiến Bảo Bảo phải trả giá đắt.
 
Công việc: Sự nhẹ dạ và thích thể hiện của bạn có thể sẽ là cơ sở để kẻ xấu lợi dụng và gây không ít cản trở trong công việc cho bạn đấy. Hãy học cách khiêm tốn và giữ tỉnh táo trong mọi tình huống nhé.
 
Tình cảm: Hôm nay bạn trở nên khá nóng nảy và bạn thường chọn cách trút sự bực bội lên đầu nửa kia. Hãy học cách kiềm chế cảm xúc của bản thân nhé. Chẳng ai đáng phải chịu sự nóng giận vô cớ của bạn đâu.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này cũng không được tốt lắm trong ngày hôm nay, có thể là vì dạo gần đây chế độ ăn uống của bạn chẳng khoa học gì cả. Hãy chú ý hơn nhé, đừng để đến lúc ốm rồi mới bắt đầu hối hận.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (4/2/2020)


12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422020 Song Ngu
 
Dường như có điều gì đó đang khiến Song Ngư không được thoải mái trong ngày Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành góc 135 độ. Đó là lý do bạn trở nên rụt rè và ít nói hơn hẳn ngày thường. Đôi khi, bạn thậm chí còn không biết phải xử sự ra sao trước những câu chuyện hài hước của người khác.
 
Công việc: Sự nhạy cảm đang gây không ít ảnh hưởng tới công việc của chòm sao này. Chúng khiến bạn mất tập trung và chẳng có tâm trí để nghĩ ra những phương pháp giải quyết các vấn đề đang làm khó mình. Điều này không tốt chút nào đâu Ngư Nhi nhé.
 
Tình cảm: Những chú Cá cảm thấy dù xung quanh mình có rất nhiều bạn bè, thế nhưng đa số mọi người đều chỉ là đối tượng giao tiếp xã giao, bạn chẳng có một ai thật sự thấu hiểu bản thân cả.
 
Sức khỏe: Cảm xúc bất ổn gây ảnh hưởng cả đến sức khỏe của cung hoàng đạo này. Bạn luôn trong tình trạng uể oải và thiếu sức sống. Hãy tạm nghỉ ngơi đôi chút, ăn những thứ mình thích, đến những nơi mình muốn để cải thiện tâm trạng xem sao nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X