Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 03-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 03-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (03/11/2016)
 
Hôm nay, tâm trạng của Bạch Dương có vẻ không vui. Nếu bạn cứ mãi đắn đo về những lời đánh giá, nhận xét của mọi người xung quanh như thế, e rằng chẳng có ngày nào vui vẻ nổi. Nên nhớ, mỗi người một cá tính, thói quen sống, không ai ép buộc bạn phải theo khuôn phép nhất định, nên hãy cứ là chính mình trong mọi tình huống.
 
Công việc của Dương Dương vẫn diễn ra như thường lệ, có điều bạn cảm thấy hứng thú làm việc đã giảm đi một nửa. Làm việc mình không thích nên chẳng thể tập trung được, thậm chí bạn còn có chút xao nhãng, rất dễ phạm sai lầm, bị cấp trên khiển trách.
 
Nếu muốn mình là trung tâm của mọi sự chú ý, Bạch Dương cần tích lũy kinh nghiệm sống dồi dào và sống có tinh thần trách nhiệm hơn để không ai còn bàn ra tán vào bất cứ vấn đề gì nữa.

CHD 3.11 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (03/11/2016)
 
Áp lực tài chính không còn đè nặng trên vai Kim Ngưu nữa. Công cuộc kinh doanh của bạn đang “vào cầu”, tiền bạc cứ gọi là rủng rỉnh. Hôm nay, bạn có thể sắm cho mình những món đồ yêu thích mà bản thân đã ước ao bấy lâu. Sống, làm việc vất vả rồi thì cũng cần có lúc hưởng thụ chứ nhỉ!
 
Đôi khi sự thay đổi là tích cực nhưng cũng có lúc thay đổi lại mang tới không ít phiền toái. Điển hình như công việc của bạn hiện tại. Dù mức lương chưa được như bạn mong muốn, nhưng môi trường làm việc lại khá phù hợp.
 
Nếu bạn cứ mải chạy theo tiền bạc, e rằng có ngày sức cùng lực kiệt, rồi tay trắng lại hoàn tay trắng, lương không thấy tăng mà năng lực làm việc ngày càng giảm sút. Để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp trong lúc này, không ai khác, chính bạn là người phải cân nhắc kỹ càng bởi “sai một li, đi một dặm”.

CHD 3.11 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (03/11/2016)
 
Đừng bao giờ nhìn bề ngoài để đánh giá một con người Song Tử nhé. Điều đó khiến bạn phạm phải sai lầm rất lớn. Hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chia sẻ với họ nhiều hơn, có như thế mới dễ dàng hiểu được bản chất thực của họ là gì. 
 
Nếu có ý định nhảy việc, hôm nay là thời điểm lý tưởng. Với những bạn có lịch phỏng vấn xin việc trong ngày, tỷ lệ thành công khá cao. Lối ứng xử thông minh cộng thêm với phong thái nói chuyện lịch lãm sẽ giúp bạn “ghi điểm” với nhà tuyển dụng.
 
Song Tử có thể cân nhắc về việc học thêm chuyên ngành mới. Đầu tư cho giáo dục luôn là đầu tư có lợi. Nó sẽ rất hữu ích cho con đường phát triển sự nghiệp của bạn trong tương lai, nhất là những ai có tham vọng làm quản lý.

CHD 3.11 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (03/11/2016)
 
Cho người khác cơ hội cũng chính là tự tạo cơ hội cho chính mình. Không ai hoàn hảo cả, nên ai cũng có lúc phạm phải sai lầm. Nếu đối phương có lỗi, đừng vin vào cớ đó để đay nghiến họ. Trái lại, bạn hãy học cách bao dung, cho họ thêm một cơ hội để chuộc lại lỗi lầm. 
 
Cự Giải nhớ lại coi mình đã hứa với người thân trong gia đình điều gì. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện lời hứa ấy. Nói phải giữ lấy lời, ấy mới là người biết điều. Dù không ai ép buộc bạn phải làm điều đó, nhưng chí ít lương tâm mách bảo rằng bạn đừng quên chuyện ấy.
 
Dù cười nói vui vẻ thế thôi, thực ra Cự Giải đang rất lo về tình hình tài chính hiện nay của bản thân cũng như gia đình. Dù sao bạn cũng không cần nghĩ ngợi quá nhiều, mọi chuyện đều có cách giải quyết, chỉ cần bạn giữ đầu óc tỉnh táo ắt sẽ tìm ra biện pháp tối ưu.

CHD 3.11 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (03/11/2016)
 
Dù tất bật chạy đôn chạy đáo cả ngày nhưng Sư Tử vẫn có cảm giác như chưa làm được gì, mọi thứ vẫn cứ bộn bề. Có lẽ bạn cần thay đổi lại cách thức làm việc của mình rồi. Giải quyết từng việc theo hướng ưu tiên, tránh để việc nọ chồng chéo lên việc kia, vừa rối rắm lại xử lý không triệt để, dễ mắc sai lầm.
 
Sức khỏe Sư Tử vẫn đang ở mức bình ổn, tuy nhiên có chiều hướng suy giảm do bạn làm việc quá căng thẳng và thời tiết biến đổi đột ngột. Hãy dành nhiều thời gian ưu ái bản thân hơn, sống chậm để thấy nhiều điều thú vị đồng thời cũng có lợi cho sức khỏe của chính bạn.
 
Đến một thời điểm nào đó, tình yêu rồi cũng đi vào lối mòn, không còn mặn mà như thuở ban đầu. Có hàng ngàn lý do dẫn tới điều ấy, nhưng nổi bật là vì cả hai dành quá ít thời gian cho nhau.

CHD 3.11 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (03/11/2016)
 
Dù đã tự tin hơn trong công việc, nhưng có vẻ như hình ảnh Xử Nữ yếu đuối vẫn còn nguyên vẹn. Cụ thể là bạn tiếp nhận công việc được giao một cách thụ động, hễ có sự phản đối nào đó là tỏ ra lo lắng, sợ hãi. 
 
Tình hình tài chính của Xử Nữ bất ổn. Kế hoạch mở cửa hàng kinh doanh hay bán hàng online của bạn tan tành thành mây khói. Nói thì dễ nhưng làm được mới khó. Bạn mới chỉ đưa ra kế hoạch trên lời nói, giấy tờ chứ chưa chú tâm thực hiện nó. 
 
Hôm nay, nếu đi xa Xử Nữ nên chọn cho mình đôi giày thể thao êm ái, tránh tình trạng tối về đến nhà là đôi chân “khóc thét” vì đau đớn. 

CHD 3.11 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (03/11/2016)
 
Được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên trợ lực, lẽ ra công việc của Thiên Bình phải trôi chảy chứ sao lại ùn ứ thế kia? Không ai khác chính bạn là người hiểu rõ nguyên do vấn đề, đó là vì “7 love”. 
 
Tình cảm không như ý khiến Thiên Bình chẳng còn tâm trạng đâu mà tập trung làm việc. Hình ảnh của đối phương cả ngày hiện hữu trong đầu, thử hỏi bạn còn làm được gì? Nếu có thể, bạn có thể tạm gác công việc sang một bên, cho mình chút thời gian để cân bằng lại trạng thái tâm lý. 
 
Thức khuya và suy nghĩ quá nhiều sẽ khiến da bạn nhăn nheo, xấu xí, sức khỏe giảm sút đáng kể. Vì thế, “hội cú đêm” nên điều chỉnh lại thời gian học hành, làm việc cho phù hợp nhé.

CHD 3.11 thien binh
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (08/11/2016)
 
Tồn tại trong sâu thẳm mỗi người đều có lòng trắc ẩn. Thiên Bình cũng vậy. Trong việc hiểu một ai đó, dù bạn không tin tưởng rằng bản thân đủ sâu sắc, nhưng trên thực tế bạn làm rất tốt điều đó, thậm chí vượt xa sức tưởng tượng của bạn. 
 
Đầu ngày, Thiên Bình có chút lo âu, đến cuối ngày sự thấp thỏm ấy cũng trở thành hiện thực, lại xảy ra vào đúng thời điểm mà bạn ít ngờ tới nhất. Nhưng không sao, vì đằng nào bạn cũng chuẩn bị tinh thần cho ngày này từ lâu lắm rồi, nên tâm trạng co vẻ bình tâm hơn nhiều. 
 
Nếu ai đó tặng Thiên Bình một món quà, bạn đừng quên tặng lại người ấy một điều gì đó đặc biệt nhé. Đặc biệt theo cách lãng mạn của riêng bạn chứ không đòi hỏi giá trị món quà ấy phải lớn, phải đắt giá tới cỡ nào. Tự tin lên, bạn thừa khả năng làm điều ấy một cách trọn vẹn nhất, mang lại niềm hạnh phúc ngập tràn cho mọi người xung quanh.

CHD 08.11 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (03/11/2016)
 
Ngày hôm nay trôi qua khá nhanh, Hổ Cáp cảm giác như thiếu thời gian để làm những việc yêu thích. Phải chăng bạn đang theo đuổi cuộc sống hoàn mĩ. Nào là học đàn, học hát, học nhảy, học bơi, học thiền... rảnh lúc nào là bạn dành thời gian để học những kỹ năng sống. Điều này chỉ thực sự tốt khi bạn không quá đặt nặng áp lực cho bản thân mình về việc phải hoàn hảo trong mắt mọi người.
 
Với những vấn đề rắc rối, phức tạp, Hổ Cáp nên nhìn theo một chiều hướng khác xem thế nào, biết đâu bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách xử lý triệt để. 
 
Chỉ số tiền bạc trong ngày của Hổ Cáp ở mức trung bình. Nhìn chung các khoản chi tiêu khá cân đối. Hơn nữa, bạn luôn có khoản dự phòng chu đáo, đối diện với tình huống cấp bách bạn luôn ở thế chủ động.

CHD 3.11 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (03/11/2016)
 
Trong ngày hôm nay, Nhân Mã có thể nâng mình lên một tầm cao mới bằng cách đặt ra thách thức và hoài bão lớn hơn. Đó không còn là mục tiêu học giỏi để lấy thành tích, ra oai với mọi người, nếu là săn học bổng đi du học nước ngoài sẽ thế nào nhỉ? Chỉ cần bạn hạ quyết tâm tới cùng thì không gì là không thể.
 
Công việc của Nhân Mã diễn ra khá suôn sẻ nhờ cách làm việc chăm chỉ và biết liên kết với tập thể. Bạn tiếp thu tốt ý kiến, lời khuyên của mọi người, năng lực bản thân càng dần được hoàn thiện. 
 
Giữa trưa hai bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn, giận hờn. Tình yêu nhiều cung bậc cảm xúc, cứ để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên. Bạn càng suy nghĩ nhiều, càng dễ tiêu cực, suy nghĩ tới những điều hoang tưởng. Chính nó mới là “liều thuốc độc” giết chết tình yêu đôi lứa.

CHD 3.11 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (03/11/2016)
 
Tâm trạng của Ma Kết hiện tại rất tốt. Bạn muốn làm điều gì đó có tính đột phá, khác hẳn với những công việc buồn tẻ hàng ngày. Bạn thậm chí có thể đưa ra những ý tưởng điên dồ, khiến mọi người kinh ngạc, nhưng nó lại khiến bạn phấn chấn vô cùng, cứ thử đi, không sao đâu!
 
Về tình cảm, nhiều khả năng Ma Kết sẽ nhận được lời tỏ tình qua điện thoại của một người lạ mặt hoặc có thể bạn đã gặp rồi nhưng người này cố tình giấu tên. Bạn có chút tò mò nhưng lại cố tỏ ra dửng dưng bằng cách không đáp lại tin nhắn. Với bạn, nếu đối phương có tình cảm thực sự, chắc chắn sẽ liên lạc lại bằng cách khác.
 
Một vài chiếc mụn trứng cá có thể sẽ ghé thăm Ma Kết trong ngày hôm nay. Điều này tuy không gây hại gì, nhưng bạn lại chúa ghét, thậm chí là sợ hãi vô cùng. Để hạn chế điều này, bạn nên đi ngủ sớm và ăn ngủ điều độ, tránh thức khuya và đảo lộn đồng hồ sinh học của mình nhé.

CHD 3.11 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (03/11/2016)
 
Chưa bao giờ Bảo Bình thấy mình rơi vào tình trạng bí bách, mệt mỏi như bây giờ. Mọi nỗ lực cố gắng của bạn dường như không mang lại kết quả khả thi. Bạn nghĩ tới chuyện bỏ cuộc nhưng bỏ cuộc đồng nghĩa với thua cuộc. Nghĩ rồi lại thôi, lại tiếp tục đấu tranh để trở thành người thắng cuộc cho bằng được.
 
Hôm nay, bạn nên mở rộng thế giới quan của mình bằng cách thưởng thức văn hoá nghệ thuật nhiều hơn. Bạn cũng cần nạp thêm năng lượng cho vòng tròn bạn bè của mình. Hãy tham dự triển lãm tranh, đi xem ca nhạc, nhạc kịch hay một bộ phim điện ảnh nhé.
 
Ngọn lửa ghen tuông dường như lúc nào cũng nhen nhóm trong con người bạn . Nhưng rất may, bạn luôn biết cách chế ngự nó. Nếu thấy đối phương có chút thay đổi, đừng nghĩ tới khả năng có kẻ thứ ba nhé. Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ vấn đề trước khi đưa ra bất cứ lời phán xét nào.

CHD 3.11 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (03/11/2016)
 
Hôm nay, Song Ngư có thể lên ý tưởng cho kế hoạch kinh doanh sinh lời, kiếm tiền tiêu Tết đi. Bạn có thể rủ một vài người bạn thân làm cùng để hỗ trợ nhau tốt nhất. Tình hình tài chính hiện tại khả thi, đủ lực để bạn biến kế hoạch trên giấy tờ ấy đi vào thực tiễn.
 
Khả  năng lớn người bạn nào đó thân thiết sẽ kể cho Song Ngư nghe bí mật của họ và muốn bạn giấu kín. Đương nhiên bạn sẽ làm được và làm rất tốt, bởi giữ bí mật là "nghề" của bạn mà. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn đang nỗ lực tìm cách để giúp người bạn ấy “gỡ rối” nữa cơ.
 
Sức khỏe của Song Ngư ở ngưỡng lý tưởng rồi, không phải lo lắng thái quá đâu nhé. Có những bạn ra sức đi tập gym để ép cân trong khi cơ thể chẳng hề thừa kí lô nào. Tập thể thao để khỏe mạnh thì khuyến khích, nhưng ham hố tới mức khiến cơ thể suy nhược thì lại là điều không nên đâu bạn nhé!

CHD 3.11 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X