Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 3/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chủ quan

Tử vi Thứ 3 ngày 3/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chủ quan

Đôi lúc Sư Tử có thói quen bỏ qua những tiểu tiết chỉ vì muốn nhanh nhanh nhận được sự tán thưởng của mọi người. Hãy cẩn thận với thói quen xấu này vì có thể một ngày nào đó bạn sẽ gặp rắc rối không nhỏ nếu cứ chủ quan như vậy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (3/9/2019)

Slide1-39
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/9/2019, sao Thủy trùng với vị trí của sao Hỏa, Bạch Dương sẽ trở nên thiếu sự kiên định và dễ thay đổi ý kiến trong ngày đầu tiên quay lại làm việc sau kỳ nghỉ lễ.
 
Có lẽ tâm trí bạn vẫn đặt ở những cuộc vui trong mấy ngày qua nên sự tập trung chưa thể quay về để dành cho công việc. Bạn có thừa năng lượng nhưng lại không sử dụng chúng đúng việc. Hãy cẩn thận vì bạn có thể nhận được những lời phàn nàn do sự chểnh mảng của mình đấy.
 
Dương Dương cũng biết là mình có tham vọng và đầu óc sáng tạo nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn mà phải không. Chỉ cần bạn kiểm soát được cái tính bốc đồng và rèn luyện thêm tính nhẫn nại thì đích đến thành công chẳng còn xa nữa đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (3/9/2019)

Slide2-39
 
Khi sao Thủy nằm trùng với Mặt Trời, Kim Ngưu biết mình cần phải làm gì để hoàn thành những mục tiêu mà bạn đã đặt ra. 
 
Bản tính vốn rất cẩn thận, quyết đoán, làm việc gì cũng theo kỷ luật giúp ích khá nhiều cho bạn. Điều đó giúp bạn không dễ bị rối loạn mỗi khi gặp khó khăn như những người khác.
 
Năng lực làm việc không biết mệt mỏi và siêu kiên nhẫn của Ngưu Nhi khiến không ít người thán phục. Hơn nữa, bạn luôn hướng đến những điều thực tế và khách quan, các kế hoạch của bạn chẳng bao giờ mang tính mơ mộng hay viển vông nên nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cả sếp của bạn.
 
Vốn là người theo tuýp truyền thống, cảm xúc của bạn khá là sâu sắc. Chính vì thế mà khi cảm thấy nửa kia trở nên lạnh nhạt, cơn ghen tuông cứ âm ỉ trong bạn suốt một thời gian. Điều này khiến bạn làm ra những hành động sở hữu người ấy rất rõ ràng.

Xem thêm: 5 chòm sao nam có máu Hoạn Thư không kém gì phụ nữ

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (3/9/2019)

Slide3-39
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với tiểu hành tinh như hôm nay, Song Tử có thể gặp một số căng thẳng không mong muốn đến từ công việc khiến những cơn đau đầu kéo đến hành hạ bạn.
 
Vốn là người luôn ở trạng thái vui vẻ, hoạt bát nên khi thấy Song Tử ủ rũ thế này, không ít người quan tâm tới sức khỏe của bạn. Trong đó có cả một người mà bình thường bạn không để ý đến, nhưng người ta thật sự lo lắng cho bạn lắm đấy.
 
Ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ lễ mà mọi chuyện cứ rối ren thế này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng của chòm sao này. Bạn nên kiềm chế bản thân, tránh bộc lộ cảm xúc tiêu cực với người xung quanh nếu không bạn sẽ gặp nhiều rắc rối hơn nữa đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (3/9/2019)

Slide4-39
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo với sao Thiên Vương góc 180 độ, Cự Giải và người ấy có thể xảy ra một số căng thẳng làm ảnh hưởng cả đến công việc và học tập của chòm sao này.
 
Những mâu thuẫn, quan điểm trái ngược cứ dần nảy sinh giữa cả hai khiến bạn nghi ngờ sự lựa chọn trước đó của mình. Hơn nữa, những chú cua lại vốn là người nhạy cảm và bốc đồng, thật khó để bạn là người thỏa hiệp hay xin lỗi trước, vì bạn cảm thấy mình đâu làm gì sai.
 
Nhưng Giải Giải có biết, mâu thuẫn xảy ra là bởi cả hai không chịu thẳng thắn với nhau, cứ im lặng giữ hết mọi chuyện trong lòng thì người kia làm sao biết được bạn đang nghĩ gì.
 
Cảm giác mệt mỏi về cả thân thể và tâm trí cứ giằng xé bạn mãi không dứt. Lời khuyên cho bạn là hãy nhẹ nhàng ngồi lại nói chuyện với nhau một lần thật thẳng thắn, tìm ra vấn đề của cả hai và tìm cách làm dịu đi mâu thuẫn thì chuyện này mới chấm dứt được.

Có thể bạn quan tâm: Bó tay với cung hoàng đạo thất tình là thích trút giận sang người khác

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (3/9/2019)

Slide5-39
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử bắt đầu quay lại công việc với một tâm trạng hết sức nhẹ nhàng. Trước khi nghỉ lễ bạn đã giải quyết hết đống công việc tồn đọng nên trước mắt tạm thời không có nhiều vấn đề làm khó bạn.
 
Trong mắt bạn bè, bạn là người có tầm nhìn và lý tưởng. Sự tự tôn và bản năng kiêu hãnh vốn có khiến bạn luôn thích tạo ấn tượng tốt với người khác. Bởi vậy, bạn sẽ không bao giờ làm điều gì mà mình không chắc chắn để rồi có thể khiến mình mất thể diện. Bạn có biết: Điều 12 chòm sao hài lòng nhất, đi đâu cũng dương dương tự đắc
 
Dù vậy, đôi lúc bạn lại có thói quen bỏ qua những tiểu tiết chỉ vì muốn nhanh nhanh nhận được sự tán thưởng của mọi người. Hãy cẩn thận với thói quen xấu này vì có thể một ngày nào đó bạn sẽ gặp rắc rối không nhỏ nếu cứ chủ quan như vậy.
 
Vốn là người có máu lãng mạn bẩm sinh, bạn thích thể hiện tình cảm của mình với người ấy mỗi khi bạn muốn. Cảm xúc ngày càng mãnh liệt khi ở bên nhau càng thôi thúc bạn làm điều đó nhiều hơn, chỉ vì bạn nghĩ người ấy xứng đáng nhận được những thứ như vậy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (3/9/2019)

Slide6-39
 
Tử vi hàng ngày bật mí, Xử Nữ có một ngày tràn đầy ý tưởng sáng tạo khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa. Cơ hội đến đúng lúc giúp bạn phát huy được những thế mạnh của bản thân.
 
Năng lượng dồi dào nên bạn bắt tay vào công việc gần như ngay lập tức dù những người khác vẫn còn chút uể oải chưa thể tập trung ngay sau dịp nghỉ lễ. Thế nhưng, sự nhiệt tình và chăm chỉ của bạn nhanh chóng khiến người khác chẳng thể tiếp tục ngồi yên, thế là hiệu suất công việc của cả nhóm cứ thế tăng lên rõ rệt. 
 
Đôi khi, chòm sao này có thể quá kĩ tính, soi xét mọi vấn đề vì bản tính bạn vốn vậy nên gây ra không ít khó chịu cho người cộng tác với bạn. Cũng chỉ vì bạn muốn thành quả làm ra phải tốt nhất mới xứng đáng với công sức của tất cả mọi người trong thời gian qua. 
 
Ngoài ra, hãy chú ý đến sức khỏe của mình Xử Nữ nhé, đừng bỏ bê chuyện ăn uống chỉ vì quá tập trung vào công việc, điều đó không tốt cho dạ dày của bạn chút nào. Khám phá ngay xem bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của 12 chòm sao sẽ xảy đến khi nào?

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (3/9/2019)

Slide7-39
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy, Thiên Bình rất chăm chỉ và kiên quyết theo đuổi quan điểm của mình tới cùng. Bạn đang đi đúng hướng và những nỗ lực bạn bỏ ra sẽ sớm có hồi đáp xứng đáng.
 
Có thể vẫn còn một số nghi ngờ từ người xung quanh nhưng bạn mạnh dạn làm theo điều mình muốn để có thể đạt được ước vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Những ngày này, bạn rất thân thiện với mọi người và trở nên bình tĩnh mỗi khi có vấn đề cần tranh luận.
 
Điều đó giúp bạn trưởng thành hơn trong mắt người khác và rất có lợi trong việc xây dựng các mối quan hệ. Hé lộ top 3 chòm sao kiên định, dù ai nói ngả nói nghiêng vẫn giữ vững lập trường
 
Thật ra chòm sao này rất dễ phải lòng một ai đó chỉ vì nhìn thấy một vài ưu điểm của người ta, thế nhưng đó chưa phải là tất cả về con người họ. Bạn cần sáng suốt hơn nếu không muốn sau này hối tiếc vì những ngộ nhận của bản thân.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (3/9/2019)

Slide8-39
 
Khi Mặt Trăng 144 độ với tiểu hành tinh, Hổ Cáp cảm thấy mình cần phải đặt ra mục tiêu cụ thể cho bản thân càng sớm càng tốt. Bạn không muốn lãng phí thời gian để lơ mơ như những ngày qua mà công việc thì cứ chất đống lại như núi mỗi ngày. Bật mí top chòm sao bản lĩnh bậc nhất, thắng không kiêu, bại không nản

Một khi đã bắt tay vào làm việc là chòm sao này sẽ tập trung tối đa trí óc, đôi khi sự căng thẳng của bạn còn truyền sang cả những người xung quanh khiến mọi người khẩn trương không kém. Tuy nhiên, sự chắc chắn của bạn khiến mọi người luôn đặt niềm tin tuyệt đối ở bạn.
 
Điểm yếu của bạn là thường hay hành động với thái độ “được ăn cả ngã về không”, mang tâm lý may rủi nhiều hơn là căn cứ vào tình hình thực tế, cho nên có những lúc bạn liều lĩnh không cần thiết. 
 
Mải mê với công việc sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh hơn nhưng chưa hẳn là tốt. Bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi nữa. Bố mẹ và đặc biệt là người ấy lo lắng lắm khi thấy bạn đi sớm về muộn thường xuyên như vậy. Đừng chủ quan với sức khỏe của mình kẻo sau này hối cũng không kịp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (3/9/2019)

Slide9-39
 
Theo tử vi hàng ngày, góc 60 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời báo hiệu một ngày thứ 3 của Nhân Mã tràn ngập khát khao tỏa sáng và bạn biết cách để khiến bản thân nổi bật hơn trong mắt người khác.
 
Bạn như ánh mặt trời luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh và rất khó bị lẫn trong đám đông. Chính sức hút đặc biệt này giúp bạn hấp dẫn ánh mắt của không ít những người khác phái trong một sự kiện mà bạn mới tham gia.
 
Nhưng khi tiếp xúc trực tiếp, sự thẳng thắn và thiếu kiên nhẫn của bạn có thể vô tình làm tổn thương những người nhạy cảm. Đương nhiên bạn không hề có ý xấu, đó chẳng qua chỉ là cá tính bình thường của bạn mà thôi, nhưng với người mới quen thì nên có cách giao tiếp tinh tế hơn nhé Nhân Mã.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong hôm nay không có nhiều biến đổi. Bạn là người rất thích những thứ xa hoa nhưng lại biết kiểm soát bản thân và tiêu tiền một cách hợp lý.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (3/9/2019)

Slide10-39
 
Khi Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành góc 60 độ, Ma Kết cảm thấy mình phải có trách nhiệm hơn khi đã nhận lời nhờ vả của người khác. Bạn có thừa sự kiên nhẫn và cũng rất có năng lực, Kết Kết rất ghét sự trì hoãn bởi vậy kết quả tốt đẹp là thành quả xứng đáng mà bạn nhận được.
 
Bạn có tham vọng nhưng kiểm soát bản thân rất tốt, đó là lý do vì sao bạn luôn thành đạt trong mắt mọi người. 
 
Với chòm sao này, sự cô đơn hay thiếu thốn tình cảm chẳng phải điều gì quá to tát khiến họ vật vã. Với bạn, những nhu cầu thực tế mới là mối quan tâm hàng đầu hơn là những suy xét về tình cảm cá nhân.
 
Thế nhưng đừng mải mê công việc quá mà quên mất chuyện tìm một người ở bên cạnh nhé Kết Kết. Kẻo đến lúc ngẩng đầu lên mới thấy tất cả bạn bè xung quanh đều đã lập gia đình hay có đôi có cặp cả rồi mà mình vẫn cô đơn thì chạnh lòng lắm.

Đọc ngay: Những chòm sao nữ không cần đàn ông vẫn đủ sức cân cả thế giới

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (3/9/2019)

Slide11-39
 
Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 30 độ, Bảo Bình lấy việc giúp đỡ người khác làm niềm vui của mình. Bạn thường có khát vọng ra tay “hành hiệp trượng nghĩa” và rất khó chịu với hành động ỷ lớn bắt nạt bé của một số người. Đọc thêm: Top 4 chòm sao thích gì làm nấy, dù thất bại hay ngã đau cũng không hối hận
 
Có thể một vài người cho rằng Bảo Bảo đang xen vào việc của người khác, thế nhưng tính cách của bạn vốn rất coi trọng sự công bằng nên sao có thể đứng im nhìn bất công xảy ra trước mắt. Bạn sẽ can thiệp và tìm cách giải quyết bằng được mới thôi.
 
Là người mạnh mẽ, tân tiến và luôn vui tươi, nhưng rơi vào cửa ải ái tình bạn lại rất dễ đánh mất lý trí. Đôi khi còn bị nhận xét là yêu quên cả đường đi lối về, tự lừa mình dối người chứ nhất quyết không dùng cái đầu lạnh để tỉnh táo nhìn nhận thực tế. Chỉ đến khi chịu tổn thương nặng nề, không thể ngụy biện được nữa mới chịu tỉnh ngộ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (3/9/2019)

Slide12-39
 
Hôm nay Song Ngư có thể cảm thấy khá khó khăn khi phải đứng trước các lựa chọn mang tính chất quyết định tương lai. Dù đã hỏi qua ý kiến của không ít người, cũng nhận được những lời khuyên bổ ích nhưng chẳng ai nói cho bạn biết cụ thể phải lựa chọn ra sao. 
 
Đương nhiên sẽ không ai nói cho bạn biết điều đó rồi, tương lai là của Ngư Nhi, đâu ai có thể bước đi thay bạn. Cho nên Ngư Nhi đừng vội trách người khác trung lập. Đừng bỏ lỡ: Hé lộ top 3 chòm sao hay u sầu, dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống
 
Khi lý trí không thể giúp bạn có được sự sáng suốt nhìn nhận vấn đề thì hãy thử đi theo cảm xúc của con tim. Dù sao thì làm được điều mình yêu thích cũng sẽ giúp bạn có nhiều cảm hứng hơn và cũng tránh được sự hối tiếc về sau phải không.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/9/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X