Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 03-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 03-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (3/9/2016)
 
Hôm nay Bạch Dương vì người khác mà bị liên lụy, chịu vạ lây hoặc bị người khác trút bực vào người, coi như nơi giải tỏa cảm xúc cho hả giận. Vì thế nên nếu thấy ai đó có dấu hiệu nhạy cảm, tâm tình không tốt hoặc trạng thái bất ổn thì phải tránh xa ngay nhé.
 
Đặc biệt chú ý không chọc giận người khác. Bạch Dương tính tình vô tư, hay vui đùa, không may chọn sai thời điểm có thể khiến đối phương nổi giận, đang vui vẻ bỗng nhiên thành tranh cãi, bùng nổ, ảnh hưởng đến hòa khí đôi bên.
 
Suy xét lại bản thân là điều mà Bạch Dương luôn cần làm mỗi ngày. Viết nhật kí là thói quen tốt, nên duy trì. Thông qua đó, bạn sẽ nhận ra mình đã làm được gì và chưa làm được gì, điều gì làm đúng, điều gì làm sai để thay đổi.

03/09 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (3/9/2016)
 
Một ngày vận trình tốt đẹp, đặc biệt buổi chiều mọi việc còn biểu hiện tốt hơn buổi sáng. Trường hợp cần trao đổi, hội nghị, bàn bạc, kí kết thì nên sắp xếp vào buổi chiều, chắc chắn sẽ rất thuận hòa, như ý, mang đến kết quả tốt hơn dự định. 
 
Có điều hôm nay không phải ngày tốt để hẹn hò, có điều muộn phiền, 1quan trọng là vẫn phải liên lạc thường xuyên. Đừng vì xa cách hay giận hờn mà cắt đứt hoàn toàn, không ai quan tâm đến ai. Như vậy thì chia ly giả vờ lại thành chia ly thật đấy.
 
Sau khi tan học, tan làm có thể cùng tập thể tham gia thể thao, vận động, vừa nâng cao sức khỏe, lại tăng tình đoàn kết, mở rộng mối quan hệ. Điều này giúp bạn trở thành một phần của tập thể, không bị bỏ ngoài lề.

03/09 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (3/9/2016)
 
Hôm nay vận trình của Song Tử nhàn nhã sáng sủa, tràn đầy sức sống, không có nhiều điều cần phải bận tâm. Song Tử nên hướng tới các hoạt động giải trí tự nhiên như chạy bộ, chơi thể thao, leo núi, câu cá, dã ngoại,… để hít thở không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe. 
 
Tới các chỗ xa hoa, náo nhiệt dịp này vừa đông đúc, chật chội lại tốn kém, còn có cảm giác không thoải mái vì phục vụ thiếu chu đáo. Đi cùng người nhà hay người yêu đều không thể tìm được niềm vui thực sự, không phải là lựa chọn sáng suốt.
 
Trang phục của Song Tử giúp bạn nổi bật và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đầy tư cho trang phục, phụ kiện cũng không phải là thừa thãi đâu, nhất là với người thường xuyên quan hệ xã hội như Song Tử.

03/09 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (3/9/2016)
 
Hôm nay xuất hiện người cạnh tranh với Cự Giải, cùng nhau đối đầu trực diện so bì khả năng một cách công bằng. Cả hai cùng nhắm vào một mục tiêu, ai nhanh tay hơn, có tài hơn, quyết liệt hơn thì sẽ giành thắng lợi. Ở đây không có chỗ cho sự nhân nhượng hay hiền lành đâu nhé.
 
Trên phương diện tình cảm xuất hiện tình cảnh một đối tượng nhiều người theo đuổi, cần phải tự tin và thể hiện sự chân thành của mình. Phần thắng dành cho Cự Giải không hề nhỏ đâu, gạt bỏ xấu hổ đi, mạnh dạn tiến lên nắm giữ lấy hạnh phúc.
 
Bạn có thể mời người đó tới một buổi biểu diễn hoặc một triển lãm tranh, cùng nhau thưởng thức nghệ thuật và bàn luận. Sự tương đồng về tâm hồn sẽ dẫn dắt hai trái tim xích lại gần nhau hơn lúc nào hết.

03/09 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (3/9/2016)
 
Nhân dịp nghỉ lễ, Sư Tử có thể tụ tập bạn bè, tổ chức một buổi liên hoan hoặc thiết kế hoạt động chung để thư giãn, cùng nhau vui chơi giải trí. Bạn bè lâu ngày mới gặp, có rất nhiều chuyện để nói với nhau, cũng không ít điều thú vị để chia sẻ, rất xôm tụ.
 
Nếu không thích náo nhiệt hoặc chỉ muốn nghỉ ngơi, gợi ý cho Sử Tử đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Hãy chọn điểm đến chưa nổi tiếng, gần gũi với thiên nhiên để tránh cảnh chen chúc và bị chặt chém. Đây cũng là lúc để bạn tiêu tiền cho người thân của mình đấy.
 
Phê bình người khác một cách thẳng thắn, trực diện không phải cách hay đâu. Không chỉ khiến đối phương ngại ngùng sinh tâm lý đối nghịch mà hình ảnh bản thân cũng xấu đi. Cần lựa chọn hình thức khéo léo hơn Sư Tử nhé.

03/09 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (3/9/2016)
 
Quan hệ trong công việc hài hòa, nghiệp vụ phát triển thuận lợi, đặc biệt là với người làm nghề bảo hiểm, tín dụng hoặc người đang theo học các ngành đó. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, chuyên tâm vào việc chính thì không lo có sự cố, được cấp trên ghi nhận.
 
Quan trọng là Xử Nữ phải tận lực biểu hiện năng lực của mình thật tốt, phô bày cá tính, có thể hơi quá mức một chút cũng không sao, chỉ cần để người khác có ấn tượng sâu sắc là hoàn thành mục tiêu. Bạn có thể lên kế hoạch trước và thực hiện từng bước một.
 
Lúc lái xe chú ý tốc độ, không nên phóng nhanh vượt ẩu. Thà đi sớm hơn một chút còn hơn phải vội vàng mà xảy ra chuyện không may. Xử Nữ cũng cần chú ý thêm về lịch trình, không nên xếp quá gần nhau, thiếu thời gian di chuyển.

03/09 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (3/9/2016)
 
Tình cảm xuất hiện dấu hiệu biến động. Quan hệ ấm lên hoặc hạ nhiệt tùy theo độ nhiệt tình của bạn. Chú ý quan sát, nắm bắt tâm lý đối phương rồi mới hành động. Tùy tiện sẽ tạo ra tổn thương vô tình, muốn cứu vãn cũng rất khó.
 
Thái độ càng mềm mỏng thì Thiên Bình càng hanh thông. Làm việc ôn hòa, đối nhân xử thế nho nhã, tình cảm dịu dàng sẽ nhận lại được những điều tốt đẹp y như vậy. Không cần quá sức mà vẫn gặp hái được thành công.
 
Cuối tuần nên Thiên Bình có vẻ khá uể oải, tinh thần kém, không tập trung, đi học muộn, đi làm muộn lại còn ngủ quá giờ. Vì thế mà Bình nhi sẽ bị bắt lỗi đấy, tuy ấm ức lắm nhưng vì đúng người đúng tội nên phải chấp nhận thôi chứ biết làm sao.

03/09 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (3/9/2016)
 
Một chuyện nhỏ cũng có thể khiến Hổ Cáp phiền muộn cả ngày, tạo ra thái độ bất mãn, tức giận, bất bình. Phương diện tiền tài cũng cần cẩn thận, không nên cho người khác vay mượn, sẽ không đòi lại được đâu. Tình cảm phát triển không nhiều, chủ yếu là duy trì trạng thái cũ.
 
Hôm nay Hổ Cáp nên đi mua sách và đọc sách một mình để rèn luyện thói quen yên tĩnh, lắng đọng và biết suy nghĩ thấu suốt. Không phải hoạt ngôn lúc nào cũng tốt đâu nhé. 
 
Chạy bộ và giải pháp tiêu hao sự khó tính bên trong của Hổ Cáp. Cứ mải miết đổ mồ hôi trên những bước chân thì sẽ phân tán lực tập trung, không còn quá kĩ tính nữa đâu. Các môn thể thao mang tính cá nhân khác như bơi lội, gym,.. cũng có tác dụng tương tự.

03/09 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (3/9/2016)
 
Hôm nay Nhân Mã cần nghỉ ngơi thật tốt, ở nhà ngủ vùi hoặc xem ti vi, đọc sách, nghe nhạc cũng có thể thư giãn tinh thần, nạp pin năng lượng cho cơ thể. Nhân Mã chẳng cần ra ngoài cũng có thể tạo được sự hứng khởi của riêng mình.
 
Những cơn mưa thu chẳng thể làm bạn buồn, trái lại Nhân Mã cảm thấy khá ổn khi uống cà phê và đọc sách bên cửa sổ ngắm mưa. Dường như sự dịu mát mùa thu khiến tính khí của bạn trở nên ôn hòa hơn.
 
Nhân Mã làm nghề liên quan tới sáng tạo, sáng tác thì hôm nay không cần kì vọng nhiều, thả lỏng tinh thần để trí óc được nghỉ ngơi, đồng thời tìm cảm hứng trong âm nhạc, nghệ thuật, văn chương, đời sống để làm mới mình, lấy lại năng lực.

 
03/09 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (3/9/2016)
 
Hôm nay Ma Kết cần tự nhìn nhận lại bản thân một cách rõ ràng, đừng dung túng cho những thói hư tật xấu nữa. Bản thân phải hoàn thiện thì bạn mới mong người khác có nhận định tốt về mình nhé. Ngưng bảo thủ và cho mình luôn đúng mới có thể tiến bộ được.
 
Hôm nay Ma Kết có rất nhiều kế hoạch nhưng hầu như không thành công, mọi sự diễn ra ít thuận lợi, cần một chuyến lữ hành nho nhỏ để thả lỏng tâm tình. Đi trốn ở một góc nho nhỏ gần thành phố cũng là ý không tồi, đâu cứ phải đi thật xa mới có thể xả hơi.
 
Mua sắm là trắng tay ngay nên Ma Kết đừng xuất tiền để mua đồ đạc trong hôm nay nhé. Bạn mà đã thích cái gì là không thể cưỡng lại được đâu nên tốt nhất là không đi xem xét để tránh sa ngã.

03/09 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (3/9/2016)
 
Vì những ràng buộc xã hội, vì bị coi là học sinh xuất sắc, nhân viên gương mẫu mà Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi. Tâm tình biến hóa, bị thất hẹn, thay đổi nửa chừng nên thất vọng không nguôi. Bảo Bình cần lắm một chỗ dựa về tinh thần trong lúc này.
 
Du lịch mùa thu có thể là một lựa chọn không tồi cho Bảo Bình, những điểm đến đầu thu như Sapa mát mẻ, Đà Lạt mộng mơ, Pù Luông tự nhiên hay biển Đà nẵng, Nha Trang vẫn rất hot sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thật thú vị.
 
Nhớ chú ý các chi tiết nhỏ, vốn Bảo Bình khá qua loa đại khái nên học tập, công việc thường hoàn thành nhanh nhưng không hoàn hảo. Cũng thường bị người yêu giận dỗi vì tính này, sống chậm lại và chăm chú quan sát hơn nhé.

03/09 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (3/9/2016)
 
Chăm sóc cây cối hay nuôi một con thú cưng sẽ giúp bạn vui vẻ và biết cách quan tâm đến người khác. Những người bạn đồng hành này sẽ khiến cuộc sống của Song Ngư trở nên thú vị hơn, bạn cũng sẽ thấu hiểu và bớt vô tâm đi nữa.
 
Hôm nay sự sáng tạo của Song Ngư có vẻ không được tốt lắm, linh cảm dùng sai chỗ nên khi người khác nhắc nhở mới phát hiện ra trọng điểm của sự việc, khá tụt hậu so với môi trường. Chính vì vậy nên hiệu quả công việc, học tập giảm sút làm Song Ngư cảm thấy buồn.
 
Chuyện cần quyết định thì nên quyết định dứt khoát, kéo dài thời gian càng chẳng có hi vọng. Nhất là trong vấn đề tình cảm, dây dưa chỉ khiến cả hai thêm đau khổ mà thôi. Song Ngư mềm yếu quá là dễ bị tổn thương lắm.

03/09 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X