Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 3/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bảo thủ

Tử vi Thứ 3 ngày 3/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bảo thủ

Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải có xu hướng trở nên bảo thủ, cứng đầu trong ngày hôm nay. Bạn bỏ ngoài tai những đóng góp của mọi người vì tin rằng mình đúng và sẽ không hối hận với những gì mình đã làm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 
Thứ 3 của Bạch Dương (3/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 3/8/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/8/2021, sao Kim 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương có khả năng phát triển nhiều hơn nữa trên con đường mình đã chọn. Chỉ cần bạn tìm tòi sáng tạo và chủ động học hỏi thì sẽ ngày càng tiến bộ.
 
- Công việc: Hôm nay Dương Dương cũng sẽ được cấp trên đánh giá cao bởi những ý tưởng mới mẻ và độc đáo của mình. Cuối cùng thì bạn cũng nhận ra thế mạnh của mình ở đâu và khiến cho tất cả phải ngạc nhiên.
 
- Tình cảm: Đôi khi cách thể hiện tình cảm của bạn có phần thái quá khiến cho người ấy không cảm thấy thoải mái. Tính chiếm hữu có thể giết chết tình yêu của bạn bất cứ lúc nào đó, hãy điều chỉnh lại ngay và luôn đi nhé.
 
- Tiền bạc: Khả năng quản lý tài chính của bạn cũng thể hiện rất rõ ràng trong ngày hôm nay. Bạn tự lên kế hoạch chi tiêu hợp lý cho mình, không để mình rơi vào cảnh tự nhiên một ngày đẹp trời nhìn vào thấy ví rỗng tuếch đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (3/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 3/8/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy vuông góc với sao Thiên Vương nhắc nhở Kim Ngưu cần phải thận trọng với những quyết định của mình hôm nay. Có thể những gì bạn nhìn thấy hay nghe thấy chưa chắc đã là sự thực.
 
- Công việc: Bạn cần phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nếu muốn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Hãy học cách lắng nghe thay vì cứng đầu và cố chấp.
 
- Tình cảm: Khi đứng trước tình yêu, bạn lại không được sáng suốt và quyết đoán như thường ngày nữa. Chòm sao này hồi hộp tới mức nói chẳng thành lời, cũng không biết phải làm thế nào để người ấy hiểu được tình cảm của mình là chân thành.
 
- Tiền bạc: Về chuyện tiền bạc, chòm sao này cũng nên dứt khoát hơn, đừng có dây dưa với những người không đáng tin. Đừng cả nể, bởi cả nể thì người chịu thiệt cuối cùng là bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (3/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 3/8/2021 Song Tử
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ, Song Tử biết rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có được những gì mình mong muốn. 
 
- Công việc: Bạn phải học cách nhìn mọi việc theo cách lạc quan hơn. Cách đơn giản nhất là tự tạo cảm giác thoải mái cũng như động lực cho bản thân. Đừng quá áp đặt bởi những trải nghiệm bạn từng có trong quá khứ.
 
- Tình cảm: Người còn độc thân hãy mở lòng đón nhận tình cảm của đối phương nhé. Cũng đã đến lúc bạn cho mình một cơ hội để bắt đầu những câu chuyện tình yêu lãng mạn rồi.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này cần phải quản lý tài chính cá nhân một cách chặt chẽ hơn nữa nếu không muốn bị “rỗng túi” trong thời điểm dịch bệnh này. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (3/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 3/8/2021 Cự Giải
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải có xu hướng trở nên bảo thủ, cứng đầu trong ngày hôm nay. Bạn bỏ ngoài tai những đóng góp của mọi người vì tin rằng mình đúng và sẽ không hối hận với những gì mình đã làm.
 
- Công việc: Hãy cứ thoải mái phát triển khả năng của mình, thể hiện ý tưởng dù nó có khác biệt đến mức nào. Bạn hãy nhớ rằng sự khác biệt tạo nên nét độc đáo mà không phải ai cũng có được, có thể mang đến thành công cho bạn.
 
- Tình cảm: Những ai đang còn độc thân cứ bình tĩnh vì một nửa của bạn vẫn chưa thực sự xuất hiện. Với những ai đang có đôi có cặp, sự kiên nhẫn và thấu hiểu cho đối phương chính là điều mà cả hai bạn đều cần vào lúc này để duy trì tình yêu bền vững.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn có thể đối mặt với những vấn đề về tiền bạc. Bạn không ý thức được việc mình cần phải cân đối chi tiêu, mua sắm quá đà vượt quá khả năng khiến bạn nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (3/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 3/8/2021 Sư Tử
 
Ngày này, Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời mang tới cho Sư Tử sự tự tin và đam mê. Bạn cảm thấy rằng mình đang đi đúng hướng, lựa chọn đúng con đường cần phải đi. 
 
- Công việc: Bạn hãy làm việc chăm chỉ hơn nữa nhé. Vẫn biết sự nỗ lực mà bạn bỏ ra rất nhiều nhưng chỉ một phút lơ là cũng có thể bị tụt lại phía sau. Có những lúc chúng ta cần sự tỉnh táo để không phạm sai lầm. 
 
- Tình cảm: Mỗi khi đứng trước quyết định bạn thường hay do dự, không dứt khoát nên kết quả là mọi chuyện cứ mãi chẳng đi đến đâu cả. Đã đến lúc đưa ra câu trả lời chính xác cho mối quan hệ của hai bạn rồi đó. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này cũng không có nhiều biến động. Đó là bởi bạn luôn có kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (3/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 3/8/2021 Xử Nữ
 
Mặt Trăng 60 độ tiểu hành tinh, hôm nay là ngày Xử Nữ thoải mái tỏa sáng với tài năng của mình. Bạn hăng hái làm mọi việc với sự nhiệt tình cao nhất.
 
- Công việc: Chòm sao thông minh này nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Bạn cũng không ngần ngại giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này khá tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bạn và nửa kia tìm được tiếng nói chung, cùng đồng lòng bước qua khó khăn thử thách, trái ngọt đang chờ hai bạn ở phía trước đó. 
 
- Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn vội vàng đầu tư tiền bạc đâu nhé. Đừng vội tin những lời ngon ngọt của người khác mà nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (3/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 3/8/2021 Thiên Bình
 
Thời điểm Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy, những cảm xúc của chòm sao Thiên Bình trong hôm nay sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 
 
- Công việc: May mắn là công việc không làm khó được bạn. Với bất cứ vấn đề nào bạn đều quyết tâm làm đến cùng, dù có khó khăn chất chồng cũng không chùn bước.
 
- Tình cảm: Tâm trạng của chòm sao này trong ngày hôm nay có phần thất thường, lúc vui mừng khôn xiết, lúc lại buồn rầu sầu bi. Nhưng nhớ là đừng để sự bất ổn của mình ảnh hưởng tới người kia nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn luôn biết rõ ràng đâu là mục tiêu của mình. Các mối quan hệ xã giao của chòm sao này đã góp phần tạo nên những thành công bước đầu cho bạn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (3/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 3/8/2021 Hổ Cáp
 
Góc 30 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương sẽ mang lại những lợi ích không hề nhỏ cho Hổ Cáp trong ngày hôm nay. 
 
- Công việc: Nếu không có sự can đảm và dám làm dám chịu thì có lẽ thành công cũng chẳng đến với bạn đâu. Thế nên, bạn hãy tin vào trực giác của mình, đồng thời đừng để những nghịch cảnh phía trước làm mình sờn lòng.
 
- Tình cảm: Giữa cung hoàng đạo này và nửa kia có một sự hòa hợp đến lạ. Dường như chẳng cần ai nói câu gì, chỉ cần nhìn vào mắt nhau là cả hai đã biết đối phương nghĩ gì định làm gì rồi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có vẻ không khả quan lắm khi bạn đã chi tiêu quá nhiều vào những việc không hợp lý. Đã đến lúc phải trở tiết kiệm để lo cho tương lai rồi đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (3/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 3/8/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim nhắc nhở Nhân Mã hãy nhớ bình tĩnh, học cách kiên nhẫn hơn thì sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề một cách rõ ràng hơn, lúc đó đưa ra quyết định dễ dàng hơn.
 
- Công việc: Bạn cần phải biết rằng những khó khăn là điều không thể tránh khỏi trên chặng đường đi đến thành công, ai ai cũng phải trải qua, thế nên sao không mỉm cười mà tiến bước, thay vì cứ lo lắng, sợ hãi chứ.
 
- Tình cảm: Bạn không thích lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không đi đến đâu. Bạn xác định đã yêu là nghiêm túc, không có chuyện chơi bời hay qua đường. Có thể sẽ bị tổn thương, nhưng bạn chấp nhận điều đó.
 
- Tiền bạc: Một vài cơ hội kiếm tiền đến với chòm sao này trong ngày này, nhưng nếu không tính toán cẩn thận thì nguy cơ mất tiền của bạn vẫn rất lớn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (3/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 3/8/2021 Ma Kết
 
Mặt Trăng 144 độ sao Diêm Vương, chòm sao này như được tiếp thêm một nguồn năng lượng dồi dào, bạn trở nên nhiệt tình và năng nổ hơn thường ngày.
 
- Công việc: Dù trong bất cứ việc gì, bạn cũng phải làm một cách nghiêm túc và cẩn thận. Khi đó bạn có thể đạt được những kết quả mà không ngờ tới. Vì thế, hãy duy trì tinh thần làm việc như thế để thu được điều tốt đẹp nhất nhé!
 
- Tình cảm: Cũng may là chòm sao này có người ấy sẻ chia, tâm sự. Dù thấy rằng chuyện công việc bận rộn và đôi lúc còn bế tắc nhưng nhờ có tình yêu sưởi ấm tâm hồn nên bạn cũng không quá tuyệt vọng về những chuyện mình đang trải qua.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong hôm nay. Đó chính là nhờ kế hoạch quản lý chi tiêu rõ ràng mà bạn đã đề ra từ trước đó đấy. Hãy cứ tiếp tục phát huy nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (3/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 3/8/2021 Bảo Bình
 
Sao Kim 72 độ sao Hỏa giúp Bảo Bình thoải mái thể hiện bản thân mình mà không hề ngại ngần điều gì. Bạn có thể sẽ khiến cho mọi người xung quanh phải ngạc nhiên rất nhiều đó.
 
- Công việc: Ai cũng muốn mình được người khác tôn trọng, nể vì, nhưng muốn như vậy thì trước tiên bản thân bạn phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa, chứng minh cho mọi người thấy mình xứng đáng được tôn trọng.
 
- Tình cảm: Ở bạn có nét cuốn hút rất riêng mà chính bạn có khi cũng chẳng hề biết. Không cần phải lo không có ai yêu đâu, bởi chắc chắn là có người đang thầm thương trộm nhớ bạn rồi đó. Hãy cứ làm theo lời trái tim mách bảo.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, chòm sao này tỏ ra khá vội vàng và liều lĩnh trong quyết định đầu tư. Hãy dùng lý trí của mình, đừng vì ham cái lợi trước mắt để rồi phải hối hận về sau nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (3/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 3/8/2021 Song Ngư
 
Sao Kim 120 độ sao Thiên Vương giúp Song Ngư thoải mái đưa ra những ý tưởng táo bạo và nhận được nhiều sự đồng thuận của mọi người.
 
- Công việc: Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Không những vậy, với trí tưởng tượng của mình, Ngư Nhi còn đưa ra những ý tưởng đầy táo bạo khiến ai nấy cũng đều ngạc nhiên và vài phần ngưỡng mộ. 
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy căng thẳng và áp lực quá mức trong cuộc sống thì hãy chia sẻ với người ấy nhé. Có thể những lời an ủi, động viên từ người mình yêu thương sẽ có sức mạnh lớn gấp bình thường nhiều lần đó. 
 
- Tiền bạc: Chòm sao này chẳng phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Nhân lúc túi tiền còn đang rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái mua những món đồ cần thiết cho bản thân đi nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X