Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 03-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 03-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (03/08/2016)
 
Muốn chạm tới được sự thành công thì Bạch Dương phải có sự sáng tạo, bạn vẫn có thể thực hiện những phương pháp cũ, có thể đi theo lối mòn cũ, tuy nhiên, việc đó sẽ không còn hợp thời hợp thế nên hiệu quả không cao. Chính vì vậy, trong công việc bạn cần chú ý thay đổi phương pháp mới hơn nhé.
 
Nếu có ý định đi du lịch thì bạn nên săn vé rẻ trong ngày hôm nay nhé, thần may mắn sẽ ở bên bạn và giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đi lại đó. Bạn cũng cần nhiệt tình hơn trong những bữa tiệc ngoài trời, đặc biệt là những bữa tiệc có sự tham gia của người nước ngoài, bạn sẽ có cơ hội thực hành vốn ngoại ngữ của mình đó.
 
Thật không tốt nếu bạn có ý định ăn những đồ ăn như rau sống thịt nướng trong hôm nay, dạ dày của bạn đang hoạt động không được tốt, bạn cần ăn chín uống sôi nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (03/08/2016)
 
Kim Ngưu cần có thái độ tôn trọng và phối hợp với các đồng nghiệp khác trong công việc, muốn công việc đạt hiệu quả thì bạn cần xây dựng môi trường công sở hòa nhã. Bạn cũng cảm thấy có chút áp lực nhưng nếu bạn biết cách trình bày rõ ràng ý tưởng của mình thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn đó.
 
Trực giác của bạn trong hôm nay khá đúng, nên nếu phải phân vân chuyện gì thì bạn cứ làm theo hướng mình muốn, bạn sẽ không phải hối hận đâu. Bạn cũng nên tự tin và tin tưởng vào bản thân mình hơn nhé.
 
Kim Ngưu hôm nay cũng cần dành thời gian cho gia đình hơn, một số đồ điện trong nhà bị hỏng và bạn có khả năng sửa chữa chúng, tuy nhiên, hãy cẩn thận khi làm nhé. Nếu có ý định nhảy việc thì bạn nên mạnh dạn liên hệ với nhà tuyển dụng, sự tự tin về bản thân sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn với họ đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (03/08/2016)
 
Song Tử hãy cứ kiên trì cố gắng làm việc, công sức của bạn sẽ được mọi người ghi nhận. Tử vi hôm nay của Song Tử khá tốt, nên nếu bạn có kiến nghị được tăng lương hay tăng thưởng thì cứ mạnh dạn trình bày, cấp trên sẽ đồng ý ngay thôi. Đối với đồng nghiệp, bạn cũng nên mở lòng hơn nhé, không khí làm việc sẽ được cải thiện nhiều đó.
 
Chuyện tình cảm của Song Tử trong hôm nay khá tốt, tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà đùa cợt với người ấy, khiến cho người ấy cảm thấy mình không được tôn trọng, ảnh hưởng nhiều tới mối quan hệ của hai người.
 
Hôm nay Song Tử cũng khá may mắn đó, bạn có thể tiến hành ký kết các dự án đầu tư với đối tác, doanh thu thu được về sau sẽ rất lớn đó, mối quan hệ giữa hai bên cũng sẽ tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, đừng quá tham công tiếc việc quá nhé, bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi nữa đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (03/08/2016)
 
Một vài rắc rối trong cuộc sống cũng khiến cho tinh thần của Cự Giải đi xuống, điều này khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi vô cùng, cả về thể xác. Để đầu óc thoải mái hơn thì cũng không hề khó, vào buổi tối, bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm dưới dòng nước ấm có pha chút sữa tắm thơm mùi hoa hồng, bạn sẽ thấy thư giãn hơn nhiều đó.
 
Sức khỏe của Cự Giải cũng có phần đi xuống, bạn cần chăm chỉ tập thể dục hơn, buổi sáng, đừng có lười biếng nằm ườn trên giường, hãy dậy sớm và chạy bộ một chút, tranh thủ thưởng thức không khí trong lành buổi sáng nhé. 
 
Bạn cũng cần thận trọng khi đi cầu thang, đừng có vừa đi vừa nhảy mà trượt trân ngã đó. Nếu cảm thấy chuyện tình cảm của mình và người ấy đang có phần “nguội” thì bạn có thể thêm một chút gia vị “ghen” xem sao, đừng lo người ấy nổi giận nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (03/08/2016)
 
Một vài rắc rối nhỏ sẽ đến với bạn vào buổi sáng, bạn nên chuẩn bị tâm lý để đón nhận đó. Đối với người mình yêu, bạn cũng không cần đặt yêu cầu quá cao, quan trọng là người ấy có tình cảm thật lòng với bạn, hơn nữa, bạn cũng cần đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu suy nghĩ của họ hơn nhé.
 
Nếu không may có khúc mắc, hiểu lầm với đồng nghiệp thì bạn cần nhanh chóng giải thích, đừng để mọi chuyện đi quá xa. Bạn cũng nên tạm hoãn các kế hoạch mới lại trong hôm nay, bởi chưa phải là thời điểm thích hợp để thực hiện, nếu không khả năng kế hoạch thất bại là rất lớn đó. 
 
Bạn cũng nên chú ý tới diện mạo của mình hơn một chút nhé, đi đứng cần nhẹ nhàng hơn, bạn cũng nên ghé qua của hàng thời trang chọn cho mình một vài bộ cánh mới, một màu son mới hay một đôi cao gót mới nhé. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (03/08/2016)
 
Hôm nay Xử Nữ có những ý tưởng tuyệt vời, điều này không chỉ giúp cho công việc của bạn thuận lợi hơn mà còn khiến cho cấp trên phải nể phục năng lực của bạn hơn đó. Tuy nhiên, bạn cần chú ý những chuyện thị phi công sở, đừng hùa theo những phát ngôn của người khác đề phòng rắc rối nhé.
 
Đừng vội trách cứ đồng nghiệp khi họ không thể làm việc theo mức độ bạn yêu cầu, bạn hãy thử một lần đặt mình vào vị trí của họ và suy nghĩ, thấu hiểu những khó khăn của họ nhé. Bạn cũng cần tích cực tham gia vào những hoạt động công ích tập thể, hòa đồng hơn khiến bạn có hình ảnh đẹp hơn trong mắt mọi người đó. 
 
Những Xử Nữ còn độc thân nhiều khả năng là sẽ mắc “tâm bệnh”, tâm hồn bạn cứ mải mê trên mây bởi một sự mơ màng về một ai đó, thực ra, người đó không hợp với bạn đâu, bạn không cần lãng phí thời gian cho những việc này, tập trung vào công việc và làm đẹp cho bản thân thì hơn nhé. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (03/08/2016)
 
Thiên Bình sẽ cảm thấy hôm nay là một ngày khá mờ mịt, công việc có chút mơ hồ, nhiều lúc bạn không hiểu bạn đang làm gì nữa. Tốt nhất là bạn nên nghỉ ngơi một chút, công việc gác lại tới ngày mai cho tới khi bạn lấy lại được tinh thần, nếu công việc gấp bạn có thể nhờ đồng nghiệp trợ giúp nhé. 
 
Với những Thiên Bình đã có đôi có cặp thì để hâm nóng chuyện tình cảm, cũng như tạo sự lãng mạn thì bạn có thể dành tặng người ấy những nụ hôn bất ngờ nha, thật thú vị khi thấy mặt người đó đỏ bừng lên thẹn thùng, sẽ rất đáng yêu đó.
 
Hôm nay, sức khỏe không cho phép Thiên Bình có những hoạt động mạnh, bạn nên hạn chế chạy bộ, leo cầu thang hay tập gym, nếu muốn tập thể dục thì bạn có thể chọn những phương pháp rèn luyện nhẹ nhàng hơn như yoga hay ngồi thiền nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (03/08/2016)
 
Hôm nay, Hổ Cáp khá đau đầu về chuyện công việc, mọi việc không diễn ra đúng như ý bạn nên bạn cảm thấy khá là bực tức, bất cứ ai cũng có thể khiến cho bạn nổi nóng nếu chỉ nói một lời tới tiến độ công việc. Bù lại là sức khỏe của bạn khá tốt, nên dù công việc có nhiều áp lực nhưng bạn vẫn không bị mất ngủ
 
Cuộc sống có nhiều sự việc, bạn cũng nên quan trọng hóa vấn đề quá mức mà ảnh hưởng tới tinh thần. Không việc gì là hoàn hảo cả nên bạn cũng không nên đặt quá nhiều hi vọng hay đặt yêu cầu quá cao. Suy nghĩ thoáng hơn, đơn giản hơn bạn sẽ thấy vui vẻ hơn đó.
 
Hôm nay, Hổ Cáp cũng không nên tiến hành các công việc quan trọng như mua nhà nhé, khi tinh thần không tốt, đầu óc không tỉnh táo thì sẽ dễ phát sinh những hoạt động sai lầm hoặc bạn bỏ sót một vài chi tiết trong hợp đồng bởi không thể tập trung đọc kỹ. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (03/08/2016)
 
Chỉ cần Nhân Mã cố gắng làm việc, vận dụng hết kinh nghiệm thì sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, chắc chắn là bạn sẽ được cấp trên ghi nhận năng lực và đề bạt lên chức vụ mới. Dù vậy, khi giao tiếp với người khác, bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói, đề phòng người khác nói xấu sau lưng nhé.
 
Trước khi đặt bút ký vào một hợp đồng nào đó hoặc rút ví ra trả tiền thì bạn cần đọc kỹ giấy tờ hoặc hóa đơn nhé, một sai sót nhỏ cũng có thể mang lại thiệt hại rất lớn đó, bởi hôm nay, thần May mắn không ghé qua thăm bạn đâu.
 
Nhân Mã cũng cần nghĩ tới việc tẩm bổ cho bản thân trong hôm nay nhé, đừng nghĩ những món ăn vặt không có tác dụng gì, sữa chua, nước trái cây, chè nha đam… vừa ngon mà lại vừa tốt cho sức khỏe của bạn đó.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (03/08/2016)
 
Nếu bạn có sáng kiến hay ý tưởng nào đó thì bạn nên thảo luận với mọi người, tuy nhiên, khi mọi người góp ý thì bạn nên ghi nhận và tiếp thu đừng phản ứng lại ngay nhé. Bạn cũng nên thận trọng với những việc có liên quan tới tiền bạc, đề phòng rủi ro, mất mát nhé.
 
Nếu người khác đề nghị bạn giúp đỡ họ thì bạn hãy nhiệt tình giúp đỡ nhé, những thứ bạn cho đi sẽ chẳng đáng gì so với những thứ bạn nhận lại được, vì vậy không cần phải phân vân nhiều đâu nhé.
 
Ma Kết cũng nên dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi, tránh xa cái điện thoại một chút và đi ngủ sớm, không thức quá khuya nhé, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa đẹp da đó.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (03/08/2016)
 
Hôm nay tinh thần của Bảo Bình khá thoải mái, cho dù những rắc rối trong công việc vẫn còn nhưng bạn sẽ có thể giải quyết một cách suôn sẻ. Thật may mắn, có thể bạn sẽ nhận được những công việc mới nhưng nếu hoàn thành tốt thì đây sẽ là cơ hội ghi điểm của bạn trong mắt lãnh đạo đó.
 
Chuyện tình cảm lại có phần không được tốt cho lắm, giữa bạn và người ấy có một vài mâu thuẫn nho nhỏ, các bạn nên thẳng thắn ngồi lại nói chuyện với nhau, đừng để hiểu lầm thêm hiểu lầm, rắc rối lại thêm rắc rối nhé.
 
Bảo Bình cũng nên vận động một chút nhé, đừng thấy cơ thể mệt mỏi mà nghĩ mình cần nghỉ ngơi, chính vì bạn lười vận động nên cơ thể mới đình công đó, rửa xe cho bố và cho mình cũng là một cách vận động đó.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (03/08/2016)
 
Hôm nay là một ngày khá tốt của Song Ngư. Cuộc sống trở nên khẩn trương gấp gáp, nhưng nếu bạn giữ được bình tĩnh thì chẳng việc gì phải nao núng cả. Tuy nhiên, Song Ngư cũng nên có trách nhiệm hơn một chút, dám làm thì dám nhận, đừng làm xong là phủi tay ngay nhé.
 
Hôm nay, Song Ngư chớ nên để bản thân bị dính vào những cuộc tranh luận nhé, tránh xa mọi chuyện thị phi nếu không muốn mình trở thành tâm điểm của dư luận. Vấn đề tài chính cũng khá tốt, nhưng bạn nên chú ý, nếu có thể nên dùng thẻ atm hơn là dùng tiền mặt nhé, để tránh xảy ra sai sót, trả nhầm tiền.
 
Buổi tối, Song Ngư không nên ra ngoài, đề phòng rủi ro, xui xẻo, nếu có việc bắt buộc phải ra thì nên rủ đứa bạn thân hoặc đi cùng người thân nhé, và nhớ kỹ đừng nên về muộn sau 23h nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X