Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 3/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cố chấp

Tử vi Thứ 6 ngày 3/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cố chấp

Mặt Trăng 30 độ với sao Mộc, Hổ Cáp dường như đang quá cố chấp theo đuổi những điều mà ngay đến chính bạn cũng không chắc có đem lại cho mình kết quả như mong đợi hay không.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (3/7/2020)

 

1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 372020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/7/2020, Mặt Trăng 144 độ với sao Thiên Vương mang đến cho Bạch Dương nguồn năng lượng mạnh mẽ để theo đuổi những điều mình muốn.
 
Công việc: Vốn là người có cá tính mạnh, dám nghĩ dám làm, những chú Cừu chán ngấy với những thứ cứ lặp đi lặp lại hàng ngày. Hôm nay, bạn quyết định sẽ làm mới mọi thứ để mọi việc trở nên thú vị hơn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Dương Dương vẫn khá êm đềm. Bạn rất muốn gặp nửa kia trong hôm nay bởi đã lâu cả hai không có một buổi hẹn hò đúng nghĩa rồi.
 
Tiền bạc: Tiền bạc cũng là một trong số những lý tưởng trong cuộc sống của cung hoàng đạo này. Bạn lúc nào cũng chăm chỉ làm việc và chi tiêu có kế hoạch nên thời điểm này, tài chính của bạn không gặp báo động đỏ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (3/7/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 372020 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương là điềm báo một ngày chẳng mấy dễ chịu với Kim Ngưu. Nguyên nhân cũng bởi cái sự cứng đầu của bạn.
 
Công việc: Ngưu Nhi là người cực kỳ thông minh và có cái nhìn sắc sảo về mọi việc. Tuy nhiên, đôi khi bạn cứng đầu chẳng muốn nghe theo ai, tự cho rằng mình mới là người hiểu rõ nhất. Điều này khiến mọi người cho rằng bạn là người hách dịch và kiêu ngạo.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn với người ấy chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy người ấy lạnh lùng và nghi ngờ rằng người ta đang có bí mật giấu mình. Hãy nói chuyện thẳng thắn trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào nhé.
 
Tiền bạc: Ngay cả tình hình tài chính của bạn cũng gặp phải vài vấn đề rắc rối. Có lẽ là vì mấy ngày qua, bạn tốn nhiều tiền cho những món đồ thiết yếu trong cuộc sống. Nhưng biết sao được, đó đều là thứ cần phải mua mà.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (3/7/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 372020 Song Tu
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Mộc nhắc nhở Song Tử đừng quá dễ dàng tin tưởng bất cứ ai. Bạn nên học cách nhìn về bản chất của đối tượng, nếu không bạn sẽ dễ phạm sai lầm.
 
Công việc: Đừng sợ những khó khăn hiện tại, trải qua nó rồi, bạn càng có được cơ hội tu luyện bản thân, gom góp sức mạnh để vượt qua mọi thách thức của cuộc đời. 
 
Tình cảm: Nhiều người cứ luôn nói Song Tử mải mê công việc quá nên không thiết tha yêu đương nhưng chỉ có bạn mới hiểu rằng bản thân khao khát yêu và được yêu ra sao. Nhưng duyên chưa đến thì biết sao được.
 
Sức khỏe: Đôi khi vì công việc quá bận rộn nên bạn dễ mắc phải những thói quen ăn uống phản khoa học. Thế nhưng, nhiều người lại không mấy để tâm đến và cứ lặp lại những thói quen xấu này. Đã đến lúc bạn quan tâm và điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (3/7/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 372020 Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải thể hiện khả năng thấu hiểu của mình. Bạn yên lặng lắng nghe lời tâm sự của mọi người và đôi khi còn đưa ra những ý kiến rất xác đáng nữa.
 
Công việc: Hôm nay, có thể nói là Cự Giải đã làm việc “quần quật” hết sức mình. Bạn vội vàng muốn chứng minh bản thân với tất cả mọi người, vì thế bạn muốn công việc của mình hoàn thành càng nhanh càng tốt.
 
Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy khá ổn định, bởi bạn luôn dành rất nhiều thời gian để quan tâm tới người ta. Bạn hi vọng khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra, đôi bên đều có thể thẳng thắn trò chuyện, bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ với nhau.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có vẻ vẫn còn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn luôn chi tiêu có kế hoạch và chẳng bao giờ vung tiền bừa bãi, vì vậy mà bạn vẫn còn dư dả, đủ để thoải mái đến cuối tháng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (3/7/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 372020 Su Tu
 
Ngày 3/7/2020, Mặt Trăng 135 độ với sao Hải Vương khuyên Sư Tử đừng đánh giá thấp khả năng của mình. Bạn hoàn toàn có thể làm được những điều mọi người làm được nếu đủ quyết tâm.
 
Công việc: Hãy đặt ra cho mình những đích đến cao xa hơn, đừng vội hài lòng với hiện tại. Hẳn bạn cũng không muốn giậm chân tại chỗ để mọi người vượt qua mình đâu, đúng không nào?
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của những chú Sư Tử không có quá nhiều biến động vào thời điểm này. Người độc thân có lẽ sẽ phải chủ động hơn nữa mới mong vận may mỉm cười với mình.
 
Tiền bạc: Tình hình túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả, vì vậy, nếu có ý định ra ngoài vào ngày hôm nay thì bạn không cần phải quá lo lắng đâu. Tuy nhiên, dù thế nào cũng nhớ phải chi tiêu khoa học nhé, bởi từ giờ đến cuối tháng vẫn còn dài.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (3/7/2020)


6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 372020 Xu nU
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương báo hiệu thứ 6 này của Xử Nữ là một ngày khá êm đềm. Bạn độc lập hơn, quyết đoán hơn và chẳng chần chừ, do dự mãi như mọi khi nữa.
 
Công việc: Xử Nhi có một cái đầu nhanh nhạy và khả năng ứng biến khéo léo. Hôm nay, bạn muốn mau chóng biến những ý tưởng trừu tượng của mình thành những kế hoạch cụ thể và bắt tay vào làm ngay.
 
Tình cảm: Ngày này, bạn nảy ra biết bao nhiêu là dự định lãng mạn cần hai người thực hiện. Vì thế bạn hăng hái nhắn tin hẹn hò với nửa kia của mình. Hôm nay chắc chắn là một ngày tuyệt vời để hâm nóng tình cảm rồi đây. Đừng bỏ lỡ: Nói gì khi hẹn hò để 12 chòm sao yêu quên lối về?
 
Tiền bạc: Vì vẫn đang là đầu tháng nên tài chính của chòm sao này không có điều gì đáng lo ngại. Nhưng bạn cũng đừng quên chi tiêu tiết kiệm khoa học nhé, còn cả tháng dài trước mắt mà.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (3/7/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 372020 Thien Binh
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương, Thiên Bình bỗng dễ cáu kỉnh hơn hẳn dù người khác chỉ đang đùa mà thôi. Thường ngày bạn vẫn hay đùa lại nhưng không hiểu sao hôm nay bạn lại khắt khe hơn.
 
Công việc: Hôm nay, Thiên Thiên trở nên khá dễ sao nhãng. Bạn khó có thể tập trung vào làm bất cứ việc gì, vì thế mà kết quả công việc không được lý tưởng cho lắm.
 
Tình cảm: Sự thiếu tin tưởng của nửa kia đang bào mòn sự kiên nhẫn trong bạn. Người ấy cứ thích can thiệp vào không gian riêng tư của bạn làm bạn cảm thấy khá buồn bực và sinh ra những suy nghĩ tiêu cực về mối quan hệ này. 
 
Sức khỏe: Hôm nay Thiên Thiên cũng cảm thấy không được khỏe cho lắm, có phải đó cũng là một trong số những nguyên nhân khiến bạn trở nên dễ cáu gắt hơn không?
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (3/7/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 372020 Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Mộc, Hổ Cáp dường như đang quá cố chấp theo đuổi những điều mà ngay đến chính bạn cũng không chắc có đem lại cho mình kết quả như mong đợi hay không.
 
Công việc: Dù phía trước là điều gì đang chờ đón, hãy cứ tự tin và kiên định với điều mình đã chọn. Dẫu sau cũng chẳng ai có thể đoán trước được tương lai, cho nên đừng vội từ bỏ quá sớm. 
 
Tình cảm: Bạn chỉ thực sự cảm thấy thoải mái và được là chính mình khi ở bên cạnh gia đình và nửa kia, vì thế, bạn luôn dành cho họ những tình cảm chân thành và sâu sắc nhất. Bạn hi vọng những người thân thương ấy sẽ luôn thấu hiểu và yêu thương mình.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn cũng không quá lạc quan, tốt nhất bạn không nên đưa ra quyết định đầu tư gì trong ngày hôm nay nếu không muốn mình bị thua lỗ. Hãy bình tĩnh chờ những cơ hội tiếp theo nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (3/7/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 372020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 30 độ cho thấy Nhân Mã cần tới sự khẳng định của mọi người thì mới thêm vững tâm với con đường mình đã chọn.
 
Công việc: Ở những thời điểm ý chí bị lung lay, Mã Nhi có thể hỏi xin lời khuyên của người đi trước. Dù không chỉ dẫn cụ thể từng đường đi nước bước nhưng chắc chắn những lời khuyên đó sẽ giúp bạn hiểu ra được rất nhiều điều.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy xảy ra rắc rối lớn trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy người ấy không thật lòng với mình và đang có những mối quan hệ ngoài lề khác. Đừng nghi ngờ suông như vậy, hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau. Xem thêm: Xếp hạng chỉ số ghen tuông của 12 chòm sao nữ: Ai đứng nhất?

Tiền bạc: Túi tiền của bạn có khả năng sẽ phải tốn một khoản kha khá vào ngày hôm nay, bạn có quá nhiều thứ muốn mua mà đồng tiền thì lại chẳng thể nào tự tăng lên được. Phải chăng bạn nên xác định được những gì là thực sự cần thiết cho mình?
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (3/7/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 372020 Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Hải Vương, Ma Kết sẽ cảm thấy hồi hộp và căng thẳng vô cùng. Dường như bạn còn nhạy cảm hơn mọi khi rất nhiều nữa.
 
Công việc: Bạn muốn mình là người dẫn đầu trong tất cả các hoạt động, dù sự nhiệt tình của bạn có thể khơi dậy hứng thú cho mọi người, nhưng nếu quá mức thì bạn sẽ trở nên hung hăng, cứng đầu đấy nhé!

Tình cảm: Hôm nay, Kết Kết và người ấy bỗng dưng khắc khẩu với nhau, bạn không làm cách nào để giải thích với nửa kia điều mình thực sự cần được, vì thế mà bạn cảm thấy khó chịu vô cùng.
 
Sức khỏe: Ngoài ra, chòm sao này cũng nên quan tâm đến sức khỏe cho mình. Đừng nghĩ rằng hiện tại không có bệnh tật gì thì bạn có thể thoải mái sinh hoạt tùy theo ý muốn một cách bừa bãi và tùy tiện. Hãy lập ra cho mình một thời gian sinh hoạt thật là hợp lý nhé!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (3/7/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 372020 Bao Binh
 
Khi Mặt Trăng 144 độ với sao Thiên Vương, Bảo Bình hãy tự tin hơn vào bản thân mình, bởi hôm nay vốn là một ngày rất may mắn của bạn.
 
Công việc: Những ưu điểm của Bảo Bảo sẽ được mọi người nhìn nhận một cách đúng đắn trong hôm nay. Đây là dịp hoàn toàn phù hợp để bạn cho mọi người thấy được mình là một người xuất sắc ra sao. 
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy tiến triển một cách khá ổn định. Đôi bên đều hiểu rõ suy nghĩ và thói quen của nhau nên thường tránh được khỏi những mâu thuẫn không đáng có.
 
Tiền bạc: Bạn đặt ra những tiêu chuẩn rất cao cho cuộc sống của mình, chính vì vậy mà bạn luôn có động lực để làm việc và kiếm tiền suốt ngày. Cải thiện thu nhập luôn là mục tiêu cố gắng của chòm sao này.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (3/7/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 372020 Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương, Song Ngư bỗng cảm thấy trong con người mình nảy sinh rắt nhiều xung đột và mâu thuẫn. Đôi khi đến chính bạn cũng không hiểu vì sao một người lại có thể có nhiều điều trái ngược như vậy.
 
Công việc: Bạn cố gắng xác định những mục tiêu và nguyên tắc của riêng mình, thế nhưng bạn lại cảm thấy chúng thật đối nghịch nhau, hoặc không thì bạn cũng cảm thấy chúng không phù hợp với mình, chúng quá cao xa khó có thể thực hiện được.
 
Tình cảm: Vì sự khó chịu trong cơ thể mình nên những chú Cá đã có lỡ to tiếng với người ấy, khiến đôi bên rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh. Dù trong lòng rất muốn lên tiếng xin lỗi người ấy, thay đổi tình trạng này nhưng bạn cảm giác mình không thể làm vào ngày hôm nay được.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn hôm nay không có những biến chuyển rõ rệt. Bạn cũng chẳng muốn chi tiêu gì hoang phí trong một ngày như thế này cả.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X