Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 03-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 03-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (03/07/2016)
 
Hôm nay tinh thần của Bạch Dương không được tốt cho lắm, nhớ rằng hôm nay là ngày nghỉ, không phải ngày làm việc, đừng cố mang việc về nhà. Tình hình tài chính cũng có chút không khả quan, bạn nên thận trọng nếu có giao dịch giấy tờ, khi đi mua sắm thì nên để ý hóa đơn.
 
Chuyện tình cảm yêu đương vẫn ổn định, dù rằng thời gian được ở bên nhau không nhiều lắm. Nếu yêu xa mà không có sự tin tưởng lẫn nhau thì sớm muộn gì cũng gây ra hiểu lầm, chia tay thôi, Bạch Dương nên nhớ điều này nhé.
 
Công việc gặp một chút khó khăn, nhưng bạn không được phép chùn bước mà phải ngẩng cao đầu bước về phía trước. Gợi ý cho bạn là nếu bạn mời đồng nghiệp một bữa lẩu thì mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh hơn đó.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ nhật của Kim Ngưu (03/07/2016)
 
Kim Ngưu sẽ có cơ hội tham gia vào những hoạt động tập thể, từ đây bạn có dịp phô diễn tài năng, tài lẻ của mình. Bạn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người, trong đó có cả người mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu. Đừng ngạc nhiên nếu bỗng nhiên cuối ngày bạn nhận được một lời mời đi ăn tối nhé.
 
Vì là ngày nghỉ nên không có quá nhiều việc khiến Kim Ngưu phải lo lắng. Nếu có bất kỳ công việc xảy ra thì bạn cứ bình tĩnh giải quyết, nếu được bạn bè trợ giúp nữa thì mọi chuyện sẽ ổn hơn đó.
 
Một buổi ngồi quán cà phê nghe nhạc nhẹ và bàn bạc, chia sẻ những dự tính tương lai với bạn bè hay đồng nghiệp là ý tưởng không tồi cho buổi tối cuối tuần.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (03/07/2016)
 
Vận đào hoa hình như hôm nay hơi ưu ái Song Tử quá thì phải ? Có người ngỏ lời muốn làm một nửa của bạn, bạn sẽ làm gì ? Nếu còn độc thân thì tội gì mà không đồng ý nhỉ ? Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu nhau bạn cũng nên tỉnh táo một chút nhé, không phải ai cũng là soái ca như bạn mơ ước đâu.
 
Hôm nay, dường như bạn luôn bận tâm với những công việc thường ngày một cách thái quá. Điều đó khiến bạn không thể thoải mái mà tận hưởng ngày nghỉ, chưa kể đến việc sức sáng tạo của bạn cũng bị hạn chế không ít. Hãy lên một thời khóa biểu để làm những thứ bạn thích và gạt bỏ những công việc khác sang bên nhé!
 
Nếu bạn cảm thấy muốn nổi đóa, tốt hơn hết hãy bỏ đến nơi nào có một mình thôi nhé! Bởi với cái sự nóng như lửa của bạn hôm nay, một hai lời vạ miệng là rất có khả năng xảy đến. Và thực tế, khi đã bình tĩnh hơn, bạn có thể sẽ nhận ra, mọi chuyện đáng ra nên được đơn giản hóa thay vì nghiêm trọng hóa.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ nhật của Cự Giải (03/07/2016)
 
Sở thích mua sắm của Cự Giải lại trỗi dậy trong ngày hôm nay. Bạn bị thu hút bởi những món đồ có màu sắc bắt mắt. Nếu hứng lên mà cứ sắm bao to bao nhỏ về nhà thì cái ví của bạn sẽ khóc thét cho mà xem. Chưa kể là những món đồ đó bạn còn chẳng sử dụng được sau này, chớ nên lãng phí nhé !
 
Nếu bạn cảm thấy mình buồn bực vì chuyện công việc thì có thể rủ người ấy cùng thực hiện một chuyến đạp xe ra ngoại ô để thay đổi không khí, bạn sẽ cảm thấy tâm trạng khá hơn nhiều đó. Với những Cự Giải còn độc thân thì đừng nên cuống cuồng, bạn cứ tận hưởng khoảng thời gian tự do tự tại này đi nhé.
 
Ngày nghỉ nhưng với những Cự Giải chăm chỉ thì vẫn có thời gian cho công việc. Nếu bạn cứ giữ phong độ như hiện tại thì việc tăng lương hay thăng cấp chỉ là chuyện một sớm một chiều mà thôi, Cự Giải cố gắng lên nhé !
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (03/07/2016)
 
Đầu tư cho kiến thức là đầu tư không bao giờ lo hụt vốn. Đừng nghĩ chủ nhật thì phải nghỉ ngơi, bạn nên đăng ký vào một lớp học nào đó để nâng cao chuyên môn nhé. Những Sư Tử còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác giới, tăng cường các hoạt động xã hội, chuyện tình cảm cũng được cải thiện.
 
Thật thú vị là bạn sẽ có quyền lựa chọn cách bạn trải qua ngày hôm nay! Nếu bạn chọn nghỉ ngơi và vui chơi, bạn sẽ có một ngày năng động và nhiều tiếng cười. Còn nếu bạn chọn công việc, bạn sẽ đứng trước một cơ hội để thể hiện mình bằng cách giải quyết một rắc rối nghiêm trọng bất ngờ ập đến. 
 
Nếu bạn chọn nghỉ ngơi, vui chơi, bạn nên thử những gì bạn chưa từng thử, giao du với những người bạn chưa từng gặp hay ăn những món bạn chưa từng ăn. Chắc hẳn, trong hàng loạt những cái mới mẻ, sẽ có ít nhiều những thứ có thể tham gia vào cuộc sống tương lai của bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (03/07/2016)
 
Tình cảm không ngừng thăng hoa, đừng ngại dành thời gian làm những việc tỉ mỉ cùng người ấy, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng thú vị đó. Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp cho việc phung phí tiền. Bạn cần đề ra cho mình một mục tiêu đầu tư và tích lũy, nó rất có ích sau này đó.
 
Ngày nghỉ mà Xử Nữ, gác công việc sang một bên và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái này đi. Thả lỏng tinh thần mình một chút, bạn sẽ thấy mình có khối việc để làm hơn là đống việc khô khan kia đó.
 
Ngoài ra, nếu đặt mục tiêu tiết kiệm tiền bạc, bạn nên đi mua sắm những gì cần thiết trong hôm nay, bạn có thể sẽ nhận được nhiều khuyến mãi đấy. Nhưng đừng vung tay quá trán nhé, đọc kỹ hóa đơn trước khi trả tiền.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ nhật của Thiên Bình (03/07/2016)
 
Đường tình duyên của Thiên Bình cực tốt trong hôm nay. Qua bạn bè, bạn sẽ được làm quen với một người bạn khác giới vô cùng “đáng để yêu”. Hơn nhữa, bạn cũng nhận được nhiều tình cảm tốt đẹp từ những người xung quanh, đừng quên nở nụ cười và dành tình cảm tốt cho mọi người nhé!
 
Có thể bạn sẽ bị đồng nghiệp chơi xấu, cố gắng nỗ lực hết mình, vận dụng toàn bộ kiến thức cũng như kinh nghiệm có sẵn để đáp trả lại. Những người xấu xa ấy sẽ phải đầu hàng trước bản lĩnh mạnh mẽ của bạn.

Hôm nay cũng chưa phải ngày tốt để đem những vấn đề chưa thỏa đáng trong gia đình ra bàn luận. Những sự mâu thuẫn nhỏ nhưng dai dẳng giữa các thành viên sẽ trở nên căng thẳng hơn mọi khi. Bạn nên cư xử hòa nhã và mang tính xây dựng thay vì bảo vệ cái “tôi” của mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (03/07/2016)
 
Hổ Cáp còn độc thân chớ nên do dự chuyện tình cảm. Nếu nhận được một thời tỏ tình trong ngày hôm nay, không nên ngay lập tức nhận lời, nhưng cũng phải tỏ thái độ cho người ta thấy mình đã “bật đèn xanh” rồi. Còn nếu nghĩ rằng giờ chưa phải lúc để yêu đương thì bạn sẽ phải hối hận sau này đó.
 
Bạn nên tuân thủ một cách nghiêm túc kế hoạch đã đề ra trong ngày hôm nay, đặc biệt là trong việc chi tiêu. Nếu bạn không có kế hoạch nào, ít nhất hãy ngồi lại và tạo một thời khóa biểu cho những việc cần làm và hạn chế những khoản tiêu pha không cần thiết nhé!
 
Buổi tối không cần ra ngoài thì bạn vẫn có những khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình sau bữa tối. Chỉ cần một ván cá ngựa lọc cọc thôi cũng sẽ khiến cho căn nhà nhỏ của bạn rộn ràng tiếng cười đó.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ nhật của Nhân Mã (03/07/2016)
 
Hôm nay, nếu bạn mạnh dạn đầu tư vào một dự án nho nhỏ nào đó thì khả năng thành công là rất lớn. Nếu bạn có người cùng đồng hành, hợp tác và hỗ trợ thì giá trị thu hoạch được là không hề nhỏ như bạn nghĩ đâu. Tình cảm phơi phới, quan trọng là bạn có chấp nhận tình cảm của người ta hay không thôi.
 
Hôm nay sẽ chưa phải ngày tốt để đem những vấn đề chưa thỏa đáng trong gia đình ra bàn luận. Những sự mâu thuẫn nhỏ nhưng dai dẳng giữa các thành viên sẽ trở nên căng thẳng hơn mọi khi. Bạn nên cư xử hòa nhã và mang tính xây dựng thay vì bảo vệ cái “tôi” của mình.
 
Với tâm trạng nặng như đeo đá, việc giải trí sẽ có thể dễ dàng bị bạn coi như thứ yếu. Đừng làm vậy! Hãy nằm dài xuống chiếc giường êm và nghe một bản nhạc dịu êm, bạn sẽ dễ dàng chìm vào một giấc ngủ ngon hơn đấy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ nhật của Ma Kết (03/07/2016)
 
Thời gian vừa qua, bạn làm việc khá chăm chỉ và gần như là phát huy 200% năng suất và hôm nay là ngày mà bạn được phép ngồi “rung chân” và tận hưởng kết quả tuyệt vời đó. Tuy rằng có những điều khiến cho niềm vui không trọn vẹn nhưng điều đó không đáng gì cho với kết quả bạn nhận được.
 
Với những Ma Kết còn độc thân, đừng đặt yêu cầu quá cao, vô hình sẽ tạo áp lức cho đối phương đó. Cứ thoải mái đi, cho dù người ấy không phải đại gia nhưng họ biết cách chăm sóc gia đình và kiếm tiền tương đối, điều đó không phải tốt quá sao ?
Nếu phải lựa chọn giữa những gì bạn muốn và những gì bạn cần, hãy lựa chọn vế thứ hai nhé! Hôm nay không phải ngày thích hợp để tự do chiều chuộng bản thân mình đâu. Ngược lại, bạn sẽ cần đề cao tinh thần kỷ luật và trách nhiệm để vượt qua rắc rối trước mắt.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ nhật của Bảo Bình (03/07/2016)
 
Vấn đề tài chính không tốt, Bảo Bình nên cẩn thận, nhất là trong việc giao dịch hoặc ký kết hợp đồng. Bạn sẽ phải đối mặt với một vài sự cạnh tranh không lành mạnh từ một vài người bạn. Tuy rằng có chút áp lức nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, bạn quyết không được bỏ qua chuyện này nhé!
 
Bạn có thể sẽ cảm thấy muốn tạo cho mình một không gian hoàn toàn riêng tư, nơi bạn được tự do sắp xếp theo ý muốn riêng và giữ lại những bí mật. Điều đó là hoàn toàn chính đáng song việc thể hiện một thái độ tự vệ quá cao là không cần thiết đâu nhé! Đừng lẳng lặng lảng tránh những sự quan tâm hay lời hỏi han kẻo mọi người sẽ thực sự hiểu lầm tình trạng tâm thần của bạn đấy nhé.
 
Buổi tối, chẳng cần ra ngoài, bạn vẫn có thể tìm được những khoảnh khắc thú vị ngay trong chính ngôi nhà nhỏ của mình. Bạn sẽ có rất nhiều cách để tự giải trí như xem phim, nghe nhạc, đọc sách. Hãy chọn cách phù hợp nhất với bạn và “triển” thôi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (03/07/2016)
 
Cảm xúc ngày hôm nay là do bạn lựa chọn, bạn muốn vui thì sẽ vui, bạn muốn buồn thì bạn sẽ thấy tâm trạng đi xuống. Chau chuốt vẻ bề ngoài một chút sẽ khiến bạn có sức lôi cuốn hơn đó. Nếu đã quá quen thuộc với hình ảnh kín đáo thì bạn hãy thử những mẫu váy trễ vai xem sao, quyến rũ hơn rất nhiều đó.
 
Bạn có thể sẽ thất bại nếu cố gắng vạch ra một cách rõ ràng hình ảnh của bản thân sau năm hay mười năm nữa. Việc lập một kế hoạch phát triển lâu dài là tốt, song bạn sẽ cần tiến hành sao cho đúng cách. Hãy xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp trước tiên đã nhé!
 
Với những lợi thế đang có trong tay như mối quan hệ tốt với đối tác trong công việc, nếu tận dụng đúng cách, bạn sẽ ngạc nhiên vì tính sinh lời của một mối quan hệ tốt. Vì thế, hãy dành tối Chủ Nhật với “nửa kia” của mình, luận bàn những dự định tương lai của bạn, kết hợp với chém gió thư giãn nhé!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X