Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 3/6/2020 của cung hoàng đạo: Bạch Dương ích kỷ

Tử vi Thứ 4 ngày 3/6/2020 của cung hoàng đạo: Bạch Dương ích kỷ

Tử vi Thứ 4 ngày 3/6/2020, ngày sao Kim trùng góc Mặt Trời có thể dẫn đến tính ích kỷ, thái độ kiêu ngạo và những kỳ vọng quá cao về bản thân trong ngày hôm nay đấy Bạch Dương nhé. Bạn nên điều chỉnh cách hành xử, lời ăn tiếng nói nếu không muốn bị người khác khó chịu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (3/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062020 - Bach Duong
 
Ngày sao Kim trùng góc Mặt Trời có thể dẫn đến tính ích kỷ, thái độ kiêu ngạo và những kỳ vọng quá cao về bản thân trong ngày hôm nay đấy Bạch Dương nhé. Bạn nên điều chỉnh cách hành xử, lời ăn tiếng nói nếu không muốn bị người khác khó chịu.

Về công việc: Hôm nay bạn có thể hoàn thành tốt được nhiệm vụ. Thế nhưng đừng vì thế mà tỏ thái độ “lên mặt” với người khác đấy nhé. 
 
Về mặt tài lộc: Với nhu cầu muốn thể hiện bản thân, bạn đang có xu hướng mua sắm, tiêu pha nhiều rồi đấy nhé. Hãy tập trung cho tiết kiệm thay vì chi tiêu như hiện tại. 
 
Về mặt tình cảm: Có những lời khuyên của đối phương dành cho bạn rất đáng chú ý, bạn nên lắng nghe và làm theo. Đừng tỏ thái độ chống đối hay khó bảo nữa đi nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (3/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay là ngày Kim Ngưu cảm thấy luôn tràn đầy năng lượng. Bạn thu hút khi cho người thấy mình là người thú vị và độc lập. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo nữ đáo để, biết nâng đúng mực, đặt đúng chỗ khi chọn chồng.
 
Về mặt công việc: Vì bạn muốn được sáng tạo nên có thể những ý kiến của người khác có tính rập khuôn, truyền thống không được bạn đánh giá cao. Dù sao cũng phải nhớ tôn trọng ý kiến của người khác bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Mải mê làm việc nên bạn cũng không có thời gian để tiêu tiền. Tình hình tài chính của bạn thời gian này cũng khá ổn thỏa.
 
Về mặt sức khỏe: Cuối ngày bạn đã thấm mệt, nên cố gắng dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi bạn nhé. Việc ngủ sâu rất quan trọng vì chúng giúp bạn đủ năng lượng cho ngày hôm sau.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (3/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở bạn cần phải điều chỉnh cách xử lý các vấn đề liên quan tới chuyện tình cảm. Bạn có biết mình là Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin.
 
Về công việc: Song Tử may mắn được làm việc trong lĩnh vực mà bạn đủ khả năng, vì thế đừng ngại ngần, hãy thể hiện những gì bạn có và đừng quên hỗ trợ, giúp sức cho những người xung quanh nữa nhé. 
 
Về tài lộc: Tình hình tài chính có vẻ ảm đảm nhưng bạn nên hiểu rằng đó là tình hình chung. Bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn, chỉ mua những món đồ thực sự cần thiết mà thôi.
 
Về mặt tình cảm: Chính bạn đang tạo ra rắc rối và hiểu nhầm khi quan tâm quá nhiều người. Người yêu bạn chân thành sẽ không dám gần bạn và cuộc sống của bạn sẽ quanh quẩn với những rủi ro và cảm thấy mình thiếu may mắn.  
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (3/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy vì muốn yên ổn nên bạn đã nhường nhịn không đúng người. Bạn nên nói rõ vấn đề ra nếu không Cự Giải sẽ bị thiệt thòi rất nhiều đấy.
 
Về công việc: Hôm nay có vẻ rối ren khi bạn không phân biệt được đâu là việc nên tập trung và việc nào nên tạm bỏ qua. Kết quả là cuối ngày hiệu quả công việc không thực sự như ý.
 
Về mặt tài lộc: Có thể thấy, thời gian này bạn chi tiêu khá nhiều. Hãy kiểm soát lại số tiền bạn mua sắm mỗi ngày, đừng thích gì mua nấy như hiện tại nữa nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe như ăn quá nhiều hoa quả nóng, uống nhiều trà sữa quá rồi đấy. Hãy điều chỉnh lại để có một cơ thể khỏe mạnh bạn nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (3/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy cảm xúc của Sư Tử bị ảnh hưởng khá nhiều do ngoại cảnh. Có thể lời nhận xét tiêu cực của ai đó khiến bạn buồn trong ngày hôm nay.

Về công việc: Đừng để tâm trí xáo trộn bởi những suy nghĩ, hôm nay bạn chỉ cần tập trung vào một nhiệm vụ chính quan trọng là bạn đã giảm bớt việc lãng phí thời gian rồi đấy.

Về mặt tài lộc: Tiền thâm hụt nhiều vì bạn thường mua sắm, đi du lịch. Thời gian tới nên tiết kiệm và tìm cách gia tăng thu nhập bạn nhé. 

Về mặt sức khỏe: Trước giờ ngủ nên tránh xa điện thoại của bạn để bạn có thể ngủ sớm, dậy sớm, việc này cũng là việc làm tốt nhất trong quá trình muốn cải thiện sức khỏe hiện tại.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (3/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062020 - Xu Nu
 
Sao Kim trùng góc Mặt Trời mang tới vẻ quyến rũ và tính cách dễ chịu cho các cô nàng cung hoàng đạo Xử Nữ và cá tính mạnh mẽ nhưng tình cảm của các anh chàng cùng cung.
 
Về mặt sức khỏe: Sức đề kháng của bạn lúc này khá tốt, bạn ít bị ốm vặt hơn và việc chăm chỉ tập luyện thể dục mỗi ngày giúp bạn cải thiện cả sức khỏe tinh thần lẫn sức khỏe thể chất 
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính chưa đủ khởi sắc như bạn mong muốn, thế nhưng hãy kiên nhẫn và cứ làm việc chăm chỉ, vài tháng tới bạn sẽ có tin mừng ngay thôi. 
 
Về mặt tình cảm: Người độc thân đang trì hoãn việc tìm một nửa của mình khi bạn đang được tận hưởng cuộc sống vui vẻ và ý nghĩa, không muộn phiền của kẻ tự do. Những cặp đôi đã kết hôn lúc này có cuộc hôn nhân viên mãn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (3/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062020 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 2/6/2020, Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương mang lại khả năng quyết đoán cho Thiên Bình, đây là điều hiếm thấy ở bạn nên không lạ gì khi người khác ngạc nhiên vì bạn muốn nhất quyết làm điều gì đó. 
 
Về mặt công việc: Có thể bạn đã tìm được nguồn cảm hứng để có thể chăm chỉ làm việc hơn bao giờ hết. Hãy thử thách bản thân với những nhiệm vụ mới với niềm tin là bạn sẽ làm được.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính tạm ổn, không có vấn đề gì đáng ngại cả nên bạn có thể an tâm, yên ổn để làm ăn. Thời gian này có thể tìm hiểu thêm về các khoản đầu tư để tương lai bạn dễ có quyết định đúng đắn hơn.
 
Về mặt tình cảm: Nỗi sợ của bạn đang có tính tích cực, giúp nhận ra điều gì mất mát sẽ khiến mình tổn thương, hối hận. Nỗi sợ  cũng giúp bạn học cách vượt qua và tranh đấu cho điều mình trân quý.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (3/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy hôm nay dù làm gì bạn cũng muốn làm tới cùng, không thích bỏ qua chi tiết. Thậm chí có những điều người khác đã quên rồi bạn vẫn nhắc lại khá đầy đủ thông tin.  
 
Về công việc: Hôm nay bạn nên tập trung tới những công việc liên quan tới khám phá, có như thế bạn mới có thể chạm tới những thành công mới. Nếu không, bạn rất dễ lãng phí năng lượng của mình cho những việc không đâu.
 
Về mặt sức khỏe: Trước khi đi ngủ, không nên uống nhiều nước nhưng bạn nên uống một ngụm nhỏ giúp cơ thể điều hòa, bạn cũng dễ ngủ sâu hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường hệ miễn dịch.

Về mặt tình cảm: Hôm nay hai người có thể xảy ra tranh cãi về một vấn đề gì đó. Hãy lắng nghe người ấy góp ý bạn nhé, cũng chỉ là vì muốn bạn tốt hơn thôi mà. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (3/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở Nhân Mã hôm nay nên tỉnh táo, đừng nhìn mọi thứ qua cặp kính màu hồng khiến bạn rời xa thực tế. 
 
Về công việc: Vì “tâm hồn treo ngược cành cây” nên nhiệm vụ của bạn khó hoàn thành và cuối cùng bạn phải mang việc về nhà đấy. Hãy hạn chế những phút giây mơ mộng ảnh hưởng tới công việc của mình bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Thay vì cố gắng tranh cãi để mình thắng cuộc bạn nên biết lắng đối phương nhiều hơn. Họ đã nhường nhịn cho bạn khá nhiều rồi đấy. Bạn có biết mình là chòm sao nữ khi làm dâu được gia đình chồng "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa".
 
Về mặt sức khỏe: Dù thế nào cũng phải tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại bạn nhé. Bạn cảm thấy khỏe nhưng chưa chắc điều đó như bạn tưởng đâu. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (3/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062020 - Ma Ket
 
Ngày sao Kim trùng góc Mặt Trời cho thấy Ma Kết có nhiều khát vọng trong chuyện tình cảm nhưng có thể vì nhiều lý do khác nhau mà bạn không có được hạnh phúc mà mình mong muốn.
 
Về công việc: Hôm nay bạn xử lý được nhiều nhiệm vụ khó và bạn còn thể hiện được cả khả năng thuyết phục của mình. Mọi người cũng lắng nghe ý kiến của bạn và thực hiện theo.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang nỗ lực rất nhiều để gia thăng thu nhập nhưng xem ra không hiệu quả. Bạn nên tìm cách khác để cải thiện thu nhập sau một thời gian nữa. 
 
Về mặt sức khỏe: Để có làn da đẹp, thay vì cố dùng nhiều loại dưỡng da khác nhau bạn chỉ cần ăn và ngủ đúng giờ làn da của bạn đã cải thiện rõ rệt rồi đấy. Ngoài ra, nhớ ăn nhiều rau củ cũng tốt cho hệ tiêu hóa và da bạn cũng được hưởng lợi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (3/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy một tham vọng nào đó khởi lên khiến Bảo Bình càng muốn chăm chỉ làm việc, quyết tâm để thay đổi cuộc sống. Bạn có biết mình là chòm sao biết cách chinh phục lòng người, tới đâu cũng "tỏa nắng".
 
Về công việc: Hôm nay bạn có phần vội vàng và dễ có những đánh giá sai. Nếu bạn càng bình tĩnh soi xét thì càng hạn chế được những sai sót đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn được bù đắp năng lượng nên sức khỏe được cải thiện hơn trước rất nhiều. Bạn cũng hiểu rõ tầm quan trọng của việc nghỉ ngơi nên không thức quá muộn nữa.
 
Về mặt tình cảm: Thái độ dửng dưng hoặc quá nhiệt tình với đối phương đều không tốt bạn nhé. Bạn có thể cải thiện tình yêu hiện tại bằng việc cân đối giữa việc quan tâm tới bản thân cũng như một nửa của mình. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (3/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Song Ngư đang khao khát muốn thực hiện điều gì đó mới lạ, có sự thay đổi để làm mới cuộc sống của mình hơn. 
 
Về công việc: Đừng lãng phí sự sáng tạo của mình, nên áp dụng trong công việc của bạn ngày hôm nay. Tuy nhiên, vẫn phải trên cơ sở tôn trọng ý kiến của người khác đấy nhé. 
 
Về mặt tài lộc: Bạn nên tiết kiệm hơn nếu không muốn rơi vào tình huống khó khăn trong thời gian tới. Chỉ nên chọn mua những gì thực sự cần thôi vì nguồn thu của bạn sắp tới không có dấu hiệu tăng.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn không nên áp dụng ăn kiêng mà thay vào đó là ăn uống khoa học, hạn chế đồ chiên xào, ăn nhiều rau, hạn chế ăn thịt đỏ,… là cơ thể đã đủ thay đổi để đẹp lên rồi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/6/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X